Top 10 Cuốn sách giúp bạn trẻ sống là chính mình hay nhất

Thu Hoai 92 0 Báo lỗi

Mỗi người khi sinh ra đều có đặc điểm và tính cách riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho cuộc sống. Vì vậy, ta không nên theo đuổi một tiêu chuẩn chung, ... xem thêm...

  1. Không gì hạnh phúc hơn bằng việc sống mỗi ngày với ước mơ, bạn có động lực để thức dậy, có năng lượng để chinh phục điều bạn muốn… hãy đọc cuốn sách “Thức tỉnh mục đích sống” để thay đổi nhận thức nhé.


    “Thức tỉnh mục đích sống” gồm 10 chương sẽ giúp bạn đọc tìm lại cái tôi chân thật, “nguyên thủy” nhất của chính mình, sự khám phá sâu bên trong để khám phá chính bạn để thay đổi cách sống, đạt đến những mong muốn của chính bạn trên con đường khẳng định bản thân…


    “Thức tỉnh mục đích sống đã cộng hưởng thật sâu sắc với những điều bên trong tôi và giúp tôi thay đổi nhận thức về bản thân và về tất cả mọi điều” – Oprah Winfrey (Nữ hoàng truyền hình Mỹ)

    Link mua:
    shopee.vn/Sách-Thức-Tỉnh-Mục-Đích-Sống-i.90428978.2848907390?

    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống
    Thức tỉnh mục đích sống

  2. Trên thế giới này có vô vàn cách để hạnh phúc nhưng sống thật với bản thân luôn là phương thức để có được niềm vui vĩnh cửu. Nếu vẫn đang băn khoăn đâu mới là niềm vui thật sự thì hãy để Trình Chí Lương giúp bạn giải đáp những thắc mắc qua cuốn sách “Tìm lại cái tôi đã mất”.


    Chưa bao giờ mà những con người thuộc độ tuổi 16-25 lại loay hoay với câu hỏi “Tôi là ai?” đến như vậy. Xã hội càng phát triển, những mối bận tâm của người trẻ càng trở nên sâu sắc và mang tính định vị bản ngã hơn. Trớ trêu thay trong guồng quay cuộc sống hiện đại với sự đầy đủ vật chất, ít ai lại tự tin nói “Tôi hạnh phúc”.


    Cuốn sách của Trình Chí Lương sẽ dẫn chúng ta đi lên từng nấc thang để tìm lại cái tôi đã mất, cứu vãn cuộc đời không vui vẻ. Một trong những bậc thang quan trọng nhất là đánh bại con quỷ “niềm vui giả tạo”, thứ cắt đứt huyết mạch dẫn bạn đến 1 cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tìm-Lại-Cái-Tôi-Đã-Mất-(-Bìa-Mềm)-i.78562968.3418249064?

    Tìm lại cái tôi đã mất
    Tìm lại cái tôi đã mất
    Tìm lại cái tôi đã mất
    Tìm lại cái tôi đã mất
  3. Dầu cho mỗi người chúng ta đều cùng nhau sống trong một cộng đồng chung, nhưng mỗi người đều được xây đắp bằng những kinh nghiệm, những khả năng và những niềm tin khác nhau. Thế nhưng một nghịch lý xảy ra là chúng ta đều ép bản thân phải sống theo tiêu chuẩn của người khác và ép người khác phải sống theo những gì ta tin tưởng. Cuốn sách “Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” với ngòi bút của tác giả Mari Tamagawa – một chuyên gia nổi tiếng về tâm lý học - sẽ cùng bạn soi chiếu lại tất cả và nhận ra rằng bạn nên sống đời cho chính bạn, bạn chỉ có thể bớt đau khổ khi ta không còn dựa dẫm hay sống như lời người khác nói.

    Bằng những phân tích thực tế, chỉ dẫn ngắn gọn nhưng sắc bén, “Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn tiêu cực và bắt đầu với hành trình làm việc với chính bản thân mình, gỡ bỏ lo âu, và tìm được cách cư xử với “nỗi buồn” bằng cách thức đúng đắn và hiệu quả nhất.

    “Mọi người đều gặp rắc rối trong những mối quan hệ xã hội, hay có thể nói, mối quan hệ giữa bản thân và “một người khác”. Người này có thể là đồng nghiệp, cấp trên, người yêu hoặc bạn đời, thậm chí là cha mẹ hay người đã khuất. Hầu hết những vấn đề mọi người bận tâm đều bắt nguồn từ một người khác.”

    Chúng ta hay có xu hướng tìm ra bên ngoài khi có vấn đề với cảm xúc. Chúng ta tìm người nghe ta tâm sự, chúng ta tìm lời an ủi từ kẻ khác. Nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng, đến cuối cùng có thể ta vẫn buồn bã, dù trong khoảnh khắc ta như được “thanh thản”. “Mặc kệ thiên hạ” nhắc bạn rằng: khi mệt mỏi, đừng cố gắng tìm cách xoa dịu. Hãy dũng cảm đối mặt với chính mình, những tấm khiên từ sự an ủi của ai đó chưa bao giờ an toàn và bền vững. Mặc kệ thiên hạ, hãy đi theo con đường của riêng mình. Ngọn đuốc bên trong bạn chiếu rọi nội tâm, thiêu đốt nỗi đau ấp ủ. Hãy tự thắp đuốc lên mà đi, đừng trông đợi từ ánh sáng của những ngọn đuốc khác.

    “Mặc kệ thiên hạ - sống như người Nhật” đã là người bạn đồng hành cùng hàng triệu bạn trẻ, và giờ đây hi vọng rằng cuốn sách này sẽ tiếp tục hành trình đó cùng với những người bạn tiếp theo, để chúng ta có thể cùng nhau trưởng thành theo tháng năm.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Mặc-Kệ-Thiên-Hạ-Sống-Như-Người-Nhật-(Tái-Bản)-i.392838844.12290484025?

    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
    Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật
  4. Bạn muốn ít sự sao nhãng. Bạn muốn ít sự lựa chọn. Hàng ngày, bạn phải trả lời cả đống email, tin nhắn qua điện thoại, tin nhắn trên internet khiến bạn sao nhãng và ức chế tâm lý nặng nề. Bạn luôn phải đáp ứng cùng lúc ít nhất hai vai trò. Khi đi làm, bạn phải là một nhân viên tốt, hoàn thành xuất sắc công việc, đồng thời khi tan sở về nhà, bạn phải trở thành người chồng/vợ, người cha/mẹ, người con tốt, hoàn thành nghĩa vụ với gia đình mình. Cái giá bạn phải trả là gì? Chất lượng công việc đi xuống, trễ deadline, lương thấp, không thăng tiến và ức chế nặng.

    Bạn muốn nhiều. Bạn muốn tăng năng suất công việc của mình. Bạn muốn tăng thu nhập. Bạn muốn sống thoải mái hơn. Bạn muốn thỏa mãn hơn. Bạn muốn có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè.

    Giờ đây, bạn có thể có cả hai thứ, ít và nhiều. Trong The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời, bạn sẽ học được cách nhìn xuyên qua được sự hỗn độn nhiễu loạn để đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn, tạo ra đòn bẩy đưa bạn đến mục tiêu, giảm sự ức chế tâm lý, chế ngự được cảm giác đó, đem lại năng lượng cho bản thân, tiếp tục đi đúng hướng và làm chủ những điều thực sự quan trọng với bạn. Cuốn sách này đem lại những kết quả kinh ngạc trong mọi lĩnh vực của đời sống, công việc, cá nhân, gia đình, và tinh thần của mỗi người.


    Link mua: shopee.vn/Sách-The-one-thing-Điều-ý-nghĩa-nhất-trong-từng-khoảnh-khắc-cuộc-đời-i.329874075.11618530579?

    The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời
    The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời
    The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời
    The one thing - Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời
  5. Cuốn sách giúp người đọc vượt qua giới hạn của chính mình. Nếu đã và đang loay hoay với câu hỏi “Tôi là ai trong cuộc đời này?” thì Cởi trói linh hồn của tác giả Michael A.Singer là cuốn sách là dành cho bạn.


    Không phải ngẫu nhiên mà Cởi trói linh hồn (The Untethered Soul) đã bán được hơn một triệu bản và trở thành Bestseller số 1 theo bình chọn của tờ báo danh tiếng New York Times. Những vấn đề của “cái tôi” mỗi người được bày biện ra, xếp đặt tỉ mỉ từ những điều giản dị đến vi tế nhất trong sách khiến người đọc vỡ òa với những phát hiện về chính mình. Bằng lối hành văn dẫn dắt lôi cuốn, nói về tâm linh nhưng dựa trên cơ sở khoa học, Cởi trói linh hồn khơi mở tất thảy những bí ẩn mà chúng ta đã vô tình hay chủ ý ẩn giấu. Đây chính là là lý do cuốn sách chạm được đến nhiều độc giả đến vậy.


    Cởi trói Linh hồn bắt đầu bằng cách dẫn dắt người đọc đi qua mối quan hệ giữa bản thân với những ý nghĩ và cảm xúc của chính mình, giúp độc giả khám phá nguồn gốc và những biến động của năng lượng bên trong. Sau đó, nó đào sâu vào những gì bạn có thể làm để giải phóng bản thân khỏi những ý nghĩ, cảm xúc và những hình thái năng lượng quen thuộc làm giới hạn tâm thức của bạn. Cuối cùng, với cách diễn giải đầy minh triết, cuốn sách này sẽ mở cánh cửa đến một cuộc đời mà ở đó con người sâu thẳm bên trong bạn được sống một cách tự do.


    Nhận xét về cuốn sách, Abdul Aziz Said, Giáo sư khoa Nghiên cứu Hòa bình (Peace Studies), Chủ tịch khoa Hòa bình Hồi giáo (Islamic Peace), Đại học Hoa Kỳ không tiếc lời: “Cởi trói Linh hồn là liệu pháp tuyệt vời trên con đường nhận thức tâm linh. Cuốn sách được viết với văn phong rõ ràng và đầy sức thuyết phục. Michael Singer tạo một bước đệm vững chắc cho những ai đang tiến trên hành trình tâm linh”. Đồng quan điểm, Louis Chiavacci, Phó chủ tịch Ngân hàng Merrill Lynch, một trong mười lăm Nhà cố vấn đầu tư hàng đầu của Hoa Kỳ theo xếp hạng của Barron cho rằng, tác giả Michael Singer đã khai mở tâm trí ông hướng đến một chiều kích tư duy hoàn toàn mới. Thông qua Cởi trói Linh hồn, người đọc được thử thách cả về tâm lý và trí tuệ theo một cách thức đầy mới mẻ và thú vị. “Có lẽ cần phải đọc không chỉ một lần và tốn nhiều giờ để soi tỏ nội tâm, nhưng Cởi trói Linh hồn là cuốn sách cần-phải-đọc cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm một sự hiểu biết sâu hơn về bản thân và chân lý”, vị doanh nhân này nhấn mạnh.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cởi-Trói-Linh-Hồn-i.90428978.2278488675?

    Cởi trói linh hồn
    Cởi trói linh hồn
    Cởi trói linh hồn
    Cởi trói linh hồn
  6. Đây là cuốn truyện ngắn tản văn được viết bởi 2 nhân vật tên tuổi của truyền hình xứ Hoa: Trương Hạo Thần và Dương Dương. Cuốn sách không chỉ là lời động viên để bạn tìm thấy động lực cho cuộc sống mà còn là ánh sáng phản chiếu giúp bạn có thể cảm nhận rõ cách đối xử của mình với chính bản thân mình. Từ đó giúp bạn có thể là chính mình tuyệt vời nhất!


    Cuốn sách gồm 21 câu chuyện nói về những con người và sự việc tác giả bắt gặp trong cuộc sống. Mỗi nhân vật chính đều tồn tại một cách chân thực giữa cuộc đời, câu chuyện về họ có thể đặc sắc, có thể vô vị, nhưng đều là những điển hình hay gặp nhất trong xã hội cũng như mối quan hệ giữa người với người. Cuốn sách là biết bao buồn vui trong tình yêu, sự cố chấp trong tình bạn và cả lòng kiên trì mơ ước của cuộc đời.


    Cuốn tản văn Là Chính Mình Tuyệt Nhất còn tập hợp những bức ảnh tự chụp và tranh minh họa đầy sáng tạo, hy vọng có thể duy trì tâm trạng lạc quan và sự kiên cường mà tác giả muốn lan tỏa tới cho độc giả.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMTTC60K-giảm-đến-60K-đơn-50K-Sách-Là-chính-mình-tuyệt-nhất-(Kèm-Postcard)-i.322819078.15215111719?

    Là chính mình tuyệt nhất
    Là chính mình tuyệt nhất
    Là chính mình tuyệt nhất
    Là chính mình tuyệt nhất
  7. Bạn có một cái Tôi, nhưng không hiểu vì sao mình có cái Tôi này, không biết ứng xử với nó ra sao. Chúng ta đều là những kẻ tự si mê bản thân. Cùng lúc gần như không biết cách yêu bản thân thế nào. Càng yêu, càng không thể hiểu chính mình. Thế giới bên ngoài chỉ là một hình ảnh phản chiếu đời sống bên trong của chúng ta, chúng ta chỉ nhận thức được những gì mà cái Tôi trong ta chạm tới.

    Ta khó chịu với một kẻ biếm nhạo những tính cách xấu của mình và cho rằng kẻ đó không biết cảm thông. Ta ghét tất cả những kẻ sao chép một phần khó chịu trong tâm hồn mình. Chúng ta cứ mãi lang thang trong cuộc đời với muôn vàn mảnh trái tim tan vỡ, từ nỗi tự si này đến lòng yêu ghét kia, từ chứng hoang tưởng tự đại này đến sự nhút nhát tự ti kia.

    Dù say mê bản thân đến vậy, nhưng luôn cảm thấy mình bất toàn, hoài nghi, phản kháng, ganh tị, bất mãn, thường xuyên không hiểu ý nghĩa đời mình, cũng chẳng biết nên đi về đâu. Cuốn sách này dành cho những người mang một ý nguyện rực sáng: Nguyện ý đổi thay.

    Sự quyến rũ mạnh mẽ nhất của cuộc đời nằm trong sự thay đổi. Bạn sẽ trì trệ ở yên trong những vụn vỡ dở dang? Hay sẽ tự chữa lành cho chính mình? Sự lãng phí của hôm nay luôn là điều hối tiếc của ngày mai. Chúng ta cần phải vượt qua bản thân mỗi ngày.

    Bất cứ phương pháp trị liệu tâm lí nào cũng chỉ là một sự trợ giúp bên ngoài. Bạn hãy học hỏi từ những trải nghiệm của mình và truy nguyên một cách trung thực những động lực của bản thân. Ý nguyện của bạn quan trọng hơn hết thảy.

    Cuốn sách sẽ là một chỉ dẫn tuyệt vời dành cho bạn để:

    • Hiểu rõ muôn mặt của một tâm hồn vị kỉ khổ đau, tổn thương và tan vỡ.
    • Vượt qua cái Tôi vị kỉ để có một cái nhìn thực tế với cuộc đời và tìm thấy mục tiêu cuộc sống.

    Dù mục tiêu ấy xa tít tận mặt trời, thì nguyện ý của bạn cũng sẽ tìm ra con đường để đi tới. Bạn sẽ phát hiện ra: Mặt trời ấy ở trong chính bạn, trong MỘT BẢN THỂ VẸN TOÀN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG VÀ BIẾT YÊU THƯƠNG.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cái-tôi-được-yêu-thương-i.367213190.5279916673?

    Cái tôi được yêu thương
    Cái tôi được yêu thương
    Cái tôi được yêu thương
    Cái tôi được yêu thương
  8. Bạn không đáng tin cậy nếu không can đảm
    Bạn không thể yêu thương người khác nếu không can đảm
    Bạn không thể tin tưởng người khác nếu không can đảm
    Bạn không thể đi sâu vào thực tại nếu không can đảm
    Do đó, trước hết bạn phải can đảm, rồi những thứ khác sẽ xuất hiện.


    Can đảm không có nghĩ là không sợ hãi. Bạn không thể gọi cái này là can đảm, bởi vì nó có sợ hãi bao giờ. Lòng can đảm là hòn đảo giữa đại dương sợ hãi. Nỗi sợ có ở đó, nhưng thay vì sợ hãi, người ta chấp nhận rủi ro; đó chính là can đảm. Can đảm không có nghĩa là không sợ hãi, mà là rất sợ nhưng vẫn không bị nỗi sợ chi phối.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Can-Đảm-Là-Chính-Mình-Trong-Thế-Giới-Hiểm-Nguy-i.14390734.4865904615?

    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
  9. Cuốn sách “Tôi quyết định sống cho chính tôi” đạt giải thưởng “Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Đã được tái bản hơn 100 lần kể từ lần sản xuất đầu tiên vào năm 2016. Cuốn sách được JungKook (BTS) giới thiệu đến các fan của mình.

    Liệu mãi tìm kiếm những giá trị bên ngoài thì cuộc sống có trở nên tốt đẹp hơn không? Hãy quyết định sống cho chính mình bằng sự thấu hiểu bản thân, tự do trong tâm hồn, nhìn rõ những việc mình cần làm, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Và quan trọng nhất là khi vấp ngã, tự mình có thể an ủi bản thân để đứng dậy và bước tiếp.


    Cuốn sách “Tôi quyết định sống cho chính tôi” là đáp án cho nhiều bạn trẻ cẫn đang loay hoay đi tìm giá trị của bản thân, đang bị bế tắc trong công việc, cuộc sống. Với phong văn gần gũi dễ đọc và cũng nhiều chất liệu cần có để tô điểm cho bức tranh của cuộc đời mỗi người mà bấy lâu nay luôn bị chúng ta lãng quên hoặc phớt lờ…

    “Cuộc sống bất hạnh nhất là cuộc sống mà lúc nào cũng phải chứng minh mình đang hạnh phúc”


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Quyết-Định-Sống-Cho-Chính-Tôi-(Bản-Không-Sổ-To-Do-List)-i.392838844.11404490735?

    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
  10. Top 10

    Biết chính mình

    Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy bản thể cao hơn của chính mình, nếu bạn chưa biết mục đích sống của mình là gì, nếu bạn vẫn còn bị sự ích kỷ của cái tôi nhỏ bé đày đọa, nếu bạn vẫn đang mãi theo đuổi và tìm kiếm chính mình ở đâu đó bên ngoài và chưa bao giờ tìm thấy, và nếu bạn vẫn đang sống trong đau khổ mặc cho những gì đã đạt được… thì có lẽ hành trình tìm kiếm đã dẫn bạn đến với cuốn sách này. Có sự biết nào quan trọng hơn biết chính mình? Và có thành công nào lớn hơn và tuyệt vời hơn là sống một cuộc đời giác ngộ?


    Sai lầm lớn nhất của chúng ta là đi tìm giải pháp cho vấn đề của mình ở đâu đó bên ngoài. Bạn không thể thay đổi hình ảnh trong gương nếu như không trước tiên thay đổi diện mạo của mình.


    Thế giới bên ngoài của bạn là hình ảnh phản chiếu thế giới bên trong bạn, thế nên hãy ngừng đổ lỗi cho hình ảnh phản chiếu. Hãy trở lại và tìm thấy chính mình. Chúng ta thường nghe về thất bại của các cuộc cải cách như giáo dục, kinh tế,… bởi vì cải cách thực sự chỉ có thể đến từ chính những người làm cải cách. Người dốt không thể cải cách giáo dục, người tham không thể cải cách kinh tế. Tương tự trên bình diện cá nhân, bạn không thể thay đổi đời sống của mình, nếu trước tiên bạn không tìm thấy và biết chính mình. Rồi sẽ đến lúc giáo dục tâm hồn cần đi đôi với giáo dục tri thức, và “biết chính mình” là bài học đầu tiên trường học dạy cho học sinh, trước khi dạy chúng biết về những thứ khác.


    Cuốn sách này không được viết ra từ nỗ lực sao lục những kiến thức liên quan, mà đến từ một cuộc tri hành và trải nghiệm của chính người viết. Cuốn sách cũng không cung cấp những niềm tin giáo điều hay quy tắc đạo đức, mà nó giúp bạn tự bản thân mình tháo gỡ những rào cản ngăn cách bạn với con người thực sự của mình, những rào cản ngăn cách bạn sống một cuộc đời giác ngộ.


    Và, giác ngộ đơn giản là biết chính mình và sống với sự biết đó. Thế nên giác ngộ không phải là sự xa xỉ chỉ xảy ra với một số người đặc biệt hay được chọn, mà có thể xảy ra với tất cả mọi người. Biết chính mình bao gồm: biết chính mình không phải là, biết chính mình là, và biết làm sao từ không phải chính mình trở về chính mình. Và cuốn sách này được viết ra để cung cấp cho bạn tất cả ba sự biết đó.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Biết-chính-mình-Cuốn-sách-thay-đổi-nhận-thức-Nguyễn-Hồng-Huấn-i.382855054.6895103142?

    Biết chính mình
    Biết chính mình
    Biết chính mình
    Biết chính mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy