Top 8 Cuốn sách giúp bạn tạo dựng mối quan hệ hay nhất

Thu Hoai 248 0 Báo lỗi

Tạo dựng mối quan hệ là quá trình quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển sự nghiệp của bạn, dù bạn đang đứng ở bất kỳ nấc thang sự nghiệp nào. Dưới ... xem thêm...

  1. “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được Keith Ferrazzi viết và lần đầu xuất bản năm 2005. Cuốn sách là những chia sẻ, những kinh nghiệm mà tác giả đã dùng để kết nối với hàng ngàn người, từng bước mở rộng mối quan hệ của ông, những người mà ông sẵn sàng giúp đỡ và họ cũng sẵn sàng giúp lại ông khi ông cần. Không chỉ chia sẻ cách để mở rộng mạng lưới giao tiếp, Ferrazi còn chỉ cho độc giả cách xử lý khi họ bị từ chối và cách họ có thể vượt qua những trở ngại của bản thân để đi đến thành công.


    “Đừng bao giờ đi ăn một mình” thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống giao tiếp xung quanh. Có nhiều người đã và đang rất thích sự cô đơn, bởi vì cảm thấy sự xuất hiện của người khác khiến cuộc sống của họ rắc rối. Họ sẽ không mấy vui vẻ khi có người khác xuất hiện và chen vào cuộc sống của mình.


    Nhưng sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ thấy rằng, con người sống trong xã hội nếu cứ mãi đi một mình thì sẽ bị bỏ lại phía sau, nếu bạn cứ mãi ở trong vỏ bọc của chính mình thì chuyện vấp ngã chỉ là sớm muộn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.90428978.2893937802?

    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình

  2. Top 2

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới. Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.

    Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

    Quyển sách Đắc nhân tâm “Đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
  3. Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc… không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại khó khăn.


    Đã bao giờ đánh mất một công việc, bạn bỏ lỡ một mối quan hệ tuyệt vời, hay đơn giản là bạn cảm thấy khó nói chuyện với mọi người. Bạn có bao giờ nghĩ là do kĩ năng nói chuyện của mình chưa tốt, chưa thuyết phục được mọi người. Bạn đổ lỗi cho số phận và vận may của mình chưa đến. Hãy dừng việc than thân trách phận và hành động để thay đòi chính mình.


    Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên? Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói?


    Cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ của Trác Nhã sẽ giải đáp cho bạn đọc những câu hỏi đó. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn đọc.


    Giá trị của cuốn sách nằm ở chỗ tác giả đã dốc hết tâm sức nghiên cứu về các kĩ năng và quy tắc giao tiếp để đúc kết, truyền tải vào trong những trang sách khiến cho người đọc cảm thấy cuốn hút, và học hỏi được nhiều kĩ năng giúp cho bạn đọc tự tin và thành công trong việc giao tiếp.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Khéo-Ăn-Nói-Sẽ-Có-Được-Thiên-Hạ-(Tái-Bản-2022)-i.142856269.15382177971?

    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
  4. Mỗi con người sinh ra đều có một cái tôi độc lập của mình, cái tôi của mỗi người thể hiện phẩm chất, tâm lý, độc lập kiếm soát các hành vi của mình một cách chủ động. Cái tôi là cái riêng biệt của mỗi người, ấy thế nhưng trong cuộc sống đầy bon chen này, có vô vàng yếu tố tác động đến chúng ta khiến cái tôi của mình nhiều lần xáo động. Bạn có có biết bạn đánh mất cái tôi của mình chưa? Bạn đã thực sự hiểu được cái tôi của mình như thế nào? Hãy cùng cuốn sách “Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn” để khám phá hết cái tôi của chính mình.

    Hằng ngày chúng ta có rất nhiều các mối quan hệ khác nhau, không chỉ có mối quan hệ tình cảm, quan hệ đồng nghiệp, quan hệ bạn bè, quan hệ gia đình,.. có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải ai cũng có thể khéo léo để duy trì tốt đẹp các mối quan hệ đó.

    “Bạn cư xử như thế nào” một câu hỏi mà có thể rất khó trả lời, trả lời được câu hỏi này bạn đã tìm thấy được cái phiên bản tốt nhất của bản thân bạn trong các mối quan hệ. “Các mối quan hệ là do chúng ta tạo nên, chứ không tự xuất hiện” do đó cách bạn ứng xử là cách bạn xây dựng, và duy trì mối quan hệ đó.

    Chìa khóa để duy trì các mối quan hệ đấy chính là : “biến mối quan hệ hiện có thành các mối quan hệ có chủ ý. Một mối quan hệ có chủ ý là sử dụng một cách tích cực cá tính, các cuộc đối thoại, sự thấu hiểu, quan điểm và sức ảnh hưởng để xây dựng và duy trì mối liên kết chung bất vị kỉ với một người khác.”

    Cuốn sách sẽ giúp bạn học được cách để bộc lộ được những điểm mạnh, những giá trị của bạn trong một mối quan hệ, hết mình, nghiêm túc, tỉ mỉ trong các mối quan hệ thể hiện được bạn là người có thiện chí muốn xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững .

    Cuốn sách “Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn” giúp bạn tự đánh giá được cách cư xử của bạn trong các mối quan hệ của bạn hiện tại, đồng thời sẽ hướng bạn đến những cách để điều chỉnh hành vi của mình đến những yếu tố tích cực hơn, có chủ đích, phong phú và thành công hơn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tìm-Kiếm-Cái-Tôi-Hoàn-Thiện-Nhất-Của-Bạn-i.401304105.9433130484?

    Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn
    Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn
    Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn
    Tìm kiếm cái tôi hoàn thiện nhất của bạn
  5. Thành công không chỉ là thành quả của sự thông minh và cũng không chỉ xuất phát từ bản thân con người bạn, mà nó phụ thuộc rất nhiều vào những mối quan hệ khác quanh bạn. Làm sao để nhận biết và xây dựng mối quan hệ với những người có thể luôn sát cánh bên bạn những lúc bạn cần, vào những thời điểm bạn muốn?...


    AI CHE LƯNG CHO BẠN của đồng tác giả ĐỪNG BAO GIỜ ĐI ĂN MỘT MÌNH, là cuốn sách đầu tiên nhất chuyển tải thông điệp “hãy để người khác giúp bạn” tập hợp những phương thức thay đổi hành vi thành công nhất trên thế giới giúp bạn xây dựng nhanh chóng các mối quan hệ cần thiết tạo nên sự khác biệt để đạt được thành công trong công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ai-Che-Lưng-Cho-Bạn-(Tái-Bản)-i.2921062.244929559?

    Ai che lưng cho bạn
    Ai che lưng cho bạn
    Ai che lưng cho bạn
    Ai che lưng cho bạn
  6. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, nhưng cho dù những tiến bộ công nghệ trong tương lai có ra sao đi chăng nữa, thì thứ sẽ không thay đổi là chúng ta sẽ vẫn phải tham dự những sự kiện trong cuộc sống cá nhân lẫn nghề nghiệp. Những sự kiện này cho chúng ta cơ hội để gặp gỡ nhiều người mới, kết nối và xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Nên nhớ rằng, với sự thực hành, bạn sẽ có thể quản lý thành công việc hòa nhập của mình.


    Tạo lập mối quan hệ trong kỷ nguyên số là quyển sách chi tiết và đầy đủ về giao tiếp và tạo lập mối quan hệ trong thời hiện đại, với hơn 1 triệu bản được phát hành trên thế giới.

    • Nhận diện những trở ngại khiến ta không thể giao tiếp một cách thoải mái và dễ chịu.
    • Hỗ trợ phương cách giúp vượt qua từng trở ngại.
    • Hướng dẫn kỹ năng thích nghi với sân chơi công nghệ và thực tế ảo.
    • Củng cố sự tự tin và tạo ra sự nồng ấm, quan tâm chân thành để từ đó khuyến khích người khác trở nên cởi mở.
    • Thực hành những mẹo mặt cũng như chiến lược giúp khơi mào cuộc trò chuyện; thiết lập và dây dựng mối quan hệ.
    • Xây dựng những mối quan hệ kinh doanh và quan hệ xã hội có chất lượng cao.
    • Chia sẻ một số câu chuyện thành công.

    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Tạo-lập-mối-quan-hệ-trong-kỷ-nguyên-số-(How-to-Work-a-Room)-Tác-giả-Susan-RoAne-i.38219494.2359788570?

    Tạo lập mối quan hệ trong kỷ nguyên số
    Tạo lập mối quan hệ trong kỷ nguyên số
    Tạo lập mối quan hệ trong kỷ nguyên số
    Tạo lập mối quan hệ trong kỷ nguyên số
  7. Tạo dựng quan hệ giống như một cuộc hành trình. Bạn cộng tác với những người đồng hành để hướng tới đích chung và cùng tận hưởng sự thú vị của chuyến đi đó. Vì vậy, tạo dựng quan hệ không phải là việc trao đổi danh thiếp đơn thuần hay tham gia các sự kiện, hội nghị, tiệc tùng... mà nó là cái gì đó thật sự sâu sắc, bổ ích, giúp hỗ trợ, hoàn thiện bản thân chúng ta và bạn bè, người thân, đối tác v.v… trong mọi mặt cuộc sống. Mạng lưới quan hệ của bạn càng rộng bao nhiêu thì nó càng ẩn chứa nhiều tiềm năng và cơ hội bấy nhiêu. Bởi vậy, mỗi chúng ta cần phải sống rộng mở để mọi người và những điều tốt đẹp cũng mở rộng vòng tay với chúng ta.

    Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho khả năng để trở thành một người tạo dựng quan hệ cừ khôi. Mặt khác, muốn tạo dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững, bạn không chỉ cần giữ liên lạc thường xuyên với mọi người và liên tục phát triển mạng lưới, mà còn cần có phương pháp, kỹ năng hiệu quả.

    Tạo dựng quan hệ sẽ giúp bạn sở hữu và thành thạo những kỹ năng đó. Qua cuốn sách, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng quan hệ cũng như tìm thấy nhiều lời khuyên bổ ích từ những người tạo dựng quan hệ cừ khôi. Thành quả mà những bậc thầy này đạt được không đến ngẫu nhiên, mà tất cả họ đều đã phải đi qua quá trình luyện tập, trải nghiệm thực tế, và hoàn thiện các kỹ năng lâu dài, bền bỉ. Trong quá trình đó, đôi khi họ cũng mắc sai lầm và vấp phải sự từ chối, song cuối cùng họ vẫn đạt được mục đích và hỗ trợ người khác cùng đi đến đích. Nếu thực hành theo những công cụ và kỹ năng được đề cập trong Tạo dựng quan hệ, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Đồng thời, với lòng kiên trì, luyện tập chăm chỉ, khi cơ hội đến, bạn sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống và công việc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thật-Đơn-Giản-Tạo-Dựng-Quan-Hệ-i.376850213.8630586673?

    Thật đơn giản tạo dựng mối quan hệ
    Thật đơn giản tạo dựng mối quan hệ
    Thật đơn giản tạo dựng mối quan hệ
    Thật đơn giản tạo dựng mối quan hệ
  8. Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất. Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!


    Quyển sách Sức mạnh của Ngôn từ được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng - nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động với những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động…. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:

    • Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp
    • Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính
    • Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn
    • Có buổi hẹn hò như ý
    • Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn
    • Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp
    • Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên.

    Chắc chắn Sức mạnh của Ngôn từ sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống: gia đình, bạn bè,… đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác.


    Tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sức-mạnh-của-ngôn-từ-i.90428978.2278546484?

    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy