Top 7 Cuốn sách viết về bán hàng qua điện thoại hay nhất

Thu Hoai 51 0 Báo lỗi

Bán hàng qua điện thoại (hay telemarketing) là những hình thức bán hàng, tiếp thị sản phẩm thông qua cuộc gọi điện thoại đến khách hàng mà doanh nghiệp sử dụng ... xem thêm...

  1. Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do.

    Vậy bạn phải làm sao?

    Hãy đọc Telesales – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại. Cuốn sách này không những chỉ bạn cách tìm kiếm, xác định đối tượng khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ mà còn giúp bạn lên kịch bản kỹ lưỡng trước để dễ dàng chốt được hẹn, xử trí khi bị từ chối và tránh những sai lầm trong nghiệp vụ…

    Một nhân viên “sơ cấp” thường chỉ dừng lại ở mức độ bán được thứ khách hàng cần. Nhưng một nhân viên xuất sắc còn có thể bán được sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng chưa có nhu cầu. Và cuốn sách này sẽ chỉ bạn điều đó. Một khi có thể bán được hàng qua điện thoại, tương lai, bạn có thể bán được bất cứ gì với bất cứ hình thức nào.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Trở-Thành-Siêu-Sao-Bán-Hàng-Qua-Điện-Thoại-TeleSales-i.51809524.3881542201?

    Bí quyết trở thành siêu sao bán hàng qua điện thoại - Telesales
    Bí quyết trở thành siêu sao bán hàng qua điện thoại - Telesales
    Bí quyết trở thành siêu sao bán hàng qua điện thoại - Telesales
    Bí quyết trở thành siêu sao bán hàng qua điện thoại - Telesales

  2. Trong những năm gần đây, bán hàng qua điện thoại được các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp sử dụng như một công cụ chính trong kinh doanh. Những cuộc trao đổi, những hợp đồng mua bán đều được thỏa thuận qua điện thoại một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên. Vậy để có được những thành quả đó nhân viên bán hàng qua điện thoại cần có những kỹ năng gì để thuyết phục được khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng khó tính.


    Cuốn sách “Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ” là một cuốn cẩm nang, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Chinh-Phục-Khách-Hàng-Qua-Điện-Thoại-Của-Gã-Khổng-Lồ-i.266334545.3937944865?

    Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ
    Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ
    Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ
    Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ
  3. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay dựa trên nghiên cứu về 35.000 vụ mua bán, được sử dụng bởi những chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, bán hàng luôn được coi là một nghề đầy sức hấp dẫn và thú vị. Có lẽ vì như một chuyên gia bán hàng đã nói, hầu như chúng ta ai cũng phải bán một cái gì đó. Nhưng để thành công trong bán hàng lại là việc không hề đơn giản.


    Đã có rất nhiều cuốn sách viết về bán hàng. Mỗi cuốn lại tiếp cận bán hàng theo những khía cạnh và cách thức khác nhau. Nhưng khác với các cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của tác giả Neil Rackham không nói về nghệ thuật bán hàng thông qua các bí kíp mà đưa ra mô hình chuỗi câu hỏi SPIN (viết tắt của Situation questions, Problem questions, Implication questions, Need-payoff questions hay còn gọi là các câu hỏi Tình hình, câu hỏi Vấn đề, câu hỏi Gợi ý và câu hỏi Chi phí nhu cầu). Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của Neil Rackham không phải là lý thuyết sáo rỗng về cách bán hàng mà là những nghiên cứu hết sức khoa học và cụ thể của Huthwaite – công ty chuyên nghiên cứu về phương pháp bán hàng hiệu quả của Neil Rackham.


    Đọc Tăng tốc bán hàng bằng SPIN, bạn có thể thấy được sự khác nhau giữa bán hàng quy mô lớn và bán hàng quy mô nhỏ. Bạn cũng sẽ hiểu được tại sao có những thủ thuật bán hàng có thể thành công với các cuộc bán hàng quy mô nhỏ nhưng lại kém hiệu quả với các cuộc bán hàng quy mô lớn và rất, rất nhiều điều thú vị khác chỉ có thể tìm thấy trong Tăng tốc bán hàng bằng SPIN.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tăng-tốc-bán-hàng-bằng-Spin-i.329874075.9278725798?

    Tăng tốc bán hàng bằng Spin
    Tăng tốc bán hàng bằng Spin
    Tăng tốc bán hàng bằng Spin
    Tăng tốc bán hàng bằng Spin
  4. Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn?

    Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với những bí kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó:

    • Nắm rõ sản phẩm của mình;
    • Phát triển khách hàng tiềm năng;
    • Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin;
    • Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục;
    • Chăm sóc khách hàng hậu mãi...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thuật-Bán-Hàng-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.44665496.945540792?

    Thuật bán hàng – Brian Tracy
    Thuật bán hàng – Brian Tracy
    Thuật bán hàng – Brian Tracy
    Thuật bán hàng – Brian Tracy
  5. Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với nhiều tác phẩm nằm trong danh sách bestseller như See You At The Top, Secrets of Closing the Sales, Selling 101: What Every Successful Professional Needs To Know, v.v... trong đó, nổi bật là hai cuốn sách: Chinh phục đỉnh cao (Over the Top) và Phong cách bán hàng Zig Ziglar (Ziglar on Selling).

    Tuy viết về hai đề tài khác nhau là nghệ thuật sống đẹp (trong Chinh phục đỉnh cao) và bán hàng (trong Phong cách bán hàng Zig Ziglar), nhưng cả hai cuốn sách đều mang tính chất tổng kết quan điểm của Ziglar và không nằm ngoài mục đích giới thiệu đến độc giả một cách suy nghĩ mới để thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh.

    Chuyên sâu vào đề tài bán hàng, có thể coi Phong cách bán hàng Zig Ziglar là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những ai đã, đang và có ý định bước chân vào lĩnh vực này. Được đánh giá là chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất, Ziglar đã hình thành và phát triển một quan điểm bán hàng khá độc đáo và hiệu quả. Với ông, bán hàng không phải là một nghề mà là một cách sống; đối tượng khách hàng không chỉ là người tiêu thụ sản phẩm mà được mở rộng từ các thành viên trong gia đình, tới đồng nghiệp, bạn nghề; và mục đích lớn nhất của bán hàng không phải là thu về lợi nhuận mà là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bản thân người bán hàng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phong-cách-bán-hàng-Zig-Ziglar-i.44665496.801542620?

    Phong cách bán hàng Zig Ziglar
    Phong cách bán hàng Zig Ziglar
    Phong cách bán hàng Zig Ziglar
    Phong cách bán hàng Zig Ziglar
  6. Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn,... Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho bán hàng qua điện thoại và Interner của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa.


    Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet sẽ giúp bạn: Đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng! Đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng! Thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.0.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-INBAU15-giảm-10-đơn-0đ-Bán-hàng-thông-minh-qua-điện-thoại-và-internet-i.1001400922.18289718593?

    Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet
    Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet
    Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet
    Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet
  7. Cuốn sách "Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại" là cuốn sách tuy ngắn nhưng nó sẽ cho bạn những tri thức kinh nghiệm quý giá nhất trong việc bán hàng qua điện thoại. Với những ví dụ cụ thể mà thầy Hán Quang Dự đưa ra, sẽ gặp phải trong việc bán hàng, bạn đều có thể ứng dụng ngay vào công việc hằng ngày. Với lịch hướng dẫn chi tiết và đầy đủ trong từng ngày của 1 tháng, bạn sẽ tăng level lên nhanh chóng, khách hàng từ chối không còn là nỗi lo của bạn nữa.


    Quyển sách "Hành Trình 30 Ngày Trở Thành Bậc Thầy Bán Hàng Qua Điện Thoại" sẽ cung cấp đủ kiến thức giúp bạn thành thạo kĩ năng bán hàng qua các bài học như: Đỉnh cao công thức bán hàng theo đường thẳng.


    Quy tắc 3 điểm 10 mua hàng, Nghệ thuật xử lý từ chối trên điện thoại. CUỐN SÁCH ĐƯỢC viết rất TỈ MỈ những nội dung của từng ngày (Từ ngày 1 đến ngày 30), rất dễ thực hành. Việc của bạn là đọc xong ngày nào, làm luôn theo bài tập chỉ dẫn của ngày đó. Có 03 nội dung rất quan trọng mà bạn cần chú ý trong cuốn sách:

    • Một là: Chiến lược xây dựng danh sách khách hàng chất lượng (Trong đó có Hệ thống Facebook Marketing Du Kích – Tăng 5000 bạn bè và lượt Follow chất lượng)
    • Hai là: 36 Tuyệt chiêu chốt sales
    • Ba là: Các kịch bản gọi điện thoại Với lịch hướng dẫn chi tiết và đầy đủ trong từng ngày của 1 tháng, bạn sẽ tăng level lên nhanh chóng, khách hàng từ chối không còn là nỗi lo của bạn nữa. Khi vừa mới ra mắt, quyển sách đã tạo lên hiệu ứng vô cùng lớn và nhận được sự ủng hộ của các độc giả.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Hành-Trình-30-Ngày-Trở-Thành-Bậc-Thầy-Bán-Hàng-Qua-Điện-Thoại-i.991227587.19089426217?

    Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại
    Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại
    Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại
    Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy