Top 9 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM

Phương Trinh 129927 6 Báo lỗi

Điện thoại thông minh là một sản phẩm điện tử không những thông minh mà nó còn có thiết kế khá đẹp mắt và hấp dẫn. Chính vì thế, khi sở hữu một chiếc ... xem thêm...

  1. Pety Shop là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM chuyên cung cấp những sản phẩm như: Ốp lưng - Bao da - Miếng dán màn hình iPhone - iPad -Samsung và nhiều dòng máy khác trên thị trường, mẫu mã đa dạng với tiêu chí: độc - dễ thương - giá rẻ. Bên cạnh đó, shop cũng bán rất nhiều sản phẩm tiện ích với giá thành khá mềm, cùng các sản phẩm trang trí với chất lượng luôn được đảm bảo. Bắt đầu bán hàng online từ năm 2007 trên các kênh 123mua, 5giay, vatgia, enbac,... với nhiều mặt hàng khác nhau và đặc biệt chuyên về ốp lưng, phụ kiện điện thoại từ năm 2011 đến nay, PetyShop tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc ốp lưng độc đáo nhất và đầy phòng cách. Hãy đến PetyShop để kiểm chứng nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 572/3 Hồng Bàng, F16, Q.11, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 750 473
    Fanpage: https://www.facebook.com/oplungpetyshop/
    Website: http://www.pety-shop.com/

    Gọi điện
    PetyShop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    PetyShop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    PetyShop
    PetyShop

  2. Moby Shop cũng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Sài Thành. Moby Shop nhận order - gia công theo ý đại lý tất cả các case toàn thế giới với số lượng từ 20 sản phẩm trở lên, và phân phối sỉ và lẻ case của toàn thế giới với giá không qua bất kì 1 trung gian nào! Vậy nên, khi đến đây, bạn chẳng khác nào như lạc vào một khu rừng của những chiếc ốp lưng xinh xắn và độc đáo nhất. Chắc chắn, việc lựa chọn sẽ khá là vất vả cho bạn bởi lẽ cái nào cũng đẹp, cái nào cũng ấn tượng từ mẫu mã cho đến màu sắc, đảm bảo bạn sẽ phải phân vân nhiều đấy.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Lý Thái Tổ, F9, Q10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6264 7119
    Email: mobycaseshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/casemoby/
    Website: http://www.mobycase.vn/

    Gọi điện
    Moby Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Moby Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Moby Shop
    Moby Shop
  3. B. Corner là địa chỉ mua ốp điện thoại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Tp. HCM bởi nơi đây được coi là thế giới của ốp lưng điện thoại với mẫu mã đa dạng, đa màu sắc, chủng loại, có lẽ vì vậy việc lựa chọn một chiếc ốp lưng điện thoại ưng ý là điều cực kỳ đơn giản khi đến với B. Corner.


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh đầy dễ thương của các con vật, những ảnh thân quen trong các bộ phim hoạt hình được thể hiện hết sức đáng yêu trên những chiếc vỏ ốp với gam màu đầy nổi bật như: hồng, vàng, xanh,... Với chất liệu nhựa dẻo, mềm mại, những sản phẩm của B. Corner “dư sức” bảo vệ dế yêu của bạn không bị trầy trụa. Chính vì thế, hãy cứ thoải mái thể hiện chính mình đi, còn việc bảo vệ chiếc điện thoại yêu dấu… hãy để B. Corner chăm lo. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần thì B. Corner đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
    • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    • 204 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0934 054 075

    Facebook: https://www.facebook.com/BCorner93/

    Shopee: https://shp.ee/kq7pxfw

    Gọi điện
    B. Corner
    B. Corner
    Mấu ốp đẹp tại B. Corner
    Mấu ốp đẹp tại B. Corner
  4. Fashion Case là cửa hàng chuyên cung cấp, sỉ lẻ ốp lưng điện thoại đẹp và chất lượng nhất tại TPHCM. Shop luôn cấp nhật những mẫu ốp lưng mới nhất, hiện đại, thời thượng và bắt trend cho đủ các loại dòng máy đa dạng: Iphone, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Realme...


    Bên cạnh các mẫu ốp lưng có sẵn với hàng ngàn mẫu mã và màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn, Fashion Case còn hỗ trợ thiết kế ốp lưng theo yêu cầu và đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt khi bạn mua 3 ốp sẽ đượ cmiễn phí thêm 1 ốp, được kiểm tra ốp thử trước khi nhận hàng và thanh toán. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Fashion Case để sắm cho dế yêu một vỏ bọc hoàn hảo nhất nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop bán online tại TPHCM
    Điện thoại: 0901 820 416
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fashion-Case-Ốp-Lưng-Điện-Thoại-110950864798370/

    Gọi điện
    Fashion Case
    Fashion Case
    Fashion Case
    Fashion Case
  5. Chắc chắn trong danh sách này không thể nào thiếu được cái tên Kimta Shop. Đây được đánh giá là một địa chỉ cung cấp ốp lưng điện thoại với các mẫu mã cực độc và lạ, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ. Shop thường tung ra những BST khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng muốn mua hết tất cả. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà các chất liệu của những chiếc ốp lưng tại đây cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Với cam kết:


    • Vì chất lượng dịch vụ luôn được Kimta đặt lên hàng đầu, vậy nên nếu bạn không thích thì không nhận hàng
    • 1 đổi 1 nếu case bị ố vàng
    • 1 đổi 1 nếu hình in bong tróc hoặc phai màu (do lỗi của sản xuất)

    Kimta Shop đã và đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. Đồng thời, nơi đây chắc chắn cũng sẽ là một thiên đường của mọi quý cô bởi những thiết kế mang phong cách từ dịu dàng cho đến cá tính, tha hồ để lựa chọn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shophouse Block D01 - 01, chung cư Opal Garden, đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0914 601 881
    Email: kimtashop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimtashop/
    Website: http://kimtashop.com/

    Gọi điện
    Kimta Shop -  Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Kimta Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Kimta Shop
    Kimta Shop
  6. iSkin Store là nơi cung cấp ốp lưng cho iPhone cực đẹp và độc đáo. Tại đây luôn có mẫu mới cho các dòng iPhone mới nhất hàng tuần. Có đa dạng chủng loại hàng từ đơn giản cho đến dễ thương, sang trọng hay bánh bèo đều có. Có đầy đủ các hàng thương hiệu cao cấp chẳng hạn như: Uniq, Viva, Polo Santa Barbara, Remax, Nillkin, Baseus, Uyitlo, Loopee, Ensida, Likgus, Fshang, X-level, Rock, Kaku, Hoco, Meephong... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, iSkin Store đã trải qua biết bao khó khăn và cho đến ngày hôm nay shop đã được rất nhiều người biết đến như là một địa chỉ uy tín, chất lượng về ngành trang trí và cung cấp phụ kiện điện thoại cho mọi đối tượng. Đến với iSkin Store chính là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119B Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 773 939
    Email: iskin1903@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/iskiniskin/
    Website: http://iskin.com.vn/

    Gọi điện
    iSkin Store - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    iSkin Store - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    iSkin Store
    iSkin Store
  7. Chỉ nghe cái tên thôi, chúng ta cũng đã dễ dàng đoán được những chiếc ốp lưng tại đây sẽ theo phong cách gì rồi. Vâng, đúng như vậy, những chiếc ốp lưng điện thoại của Ốp Lưng Cute có thể nói là ''Cute'' hết sức với những hình thù rất ngộ nghĩnh. Chẳng những mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc mà chất lượng sản phẩm của Shop thì cũng khỏi cần phải bàn cãi gì nữa. Ốp Lưng Cute hiện vẫn đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa. Bạn nào chưa mua ốp ở shop lần nào thì hãy cứ yên tâm, bởi lẽ sẽ luôn được đổi trả khi sản phẩm đến tay không như hàng khách đã order và đổi trả sẽ luôn luôn miễn phí.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/51 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 805 616
    Email: cattuong683@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oplungcute/

    Website: http://oplungcute.com/

    Gọi điện
    Ốp Lưng Cute - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Ốp Lưng Cute - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Ốp Lưng Cute
    Ốp Lưng Cute
  8. Đây là một shop chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng của Oppo: bao da, ốp lưng với giá tốt nhất trên thị trường. Có thể nói, những mẫu ốp lưng điện thoại tại XUXU đã thực sự tạo được nhiều ấn tượng cho các khách hàng với sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Nhiều bạn sau khi mua các sản phẩm của shop đã có những phản hồi tích cực như: ''Shop bán hàng rất tốt, chất lượng khá tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng dễ thương, tư vấn khách hàng nhiệt tình thường có khuyến mãi và giảm giá, hàng vừa về tay mình đã sử dụng ngay vì quá đáng yêu''. Vậy nên, còn gì tuyệt hơn nếu bạn được sở hữu những sản phẩm cực độc đáo của XUXU phải không nào!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
    Điện thoại: 0934 129 607
    Email: xuxuphukiendt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuxuphukienoppo
    Website: https://xuxuphukiendienthoai.com/

    Gọi điện
    XUXU Phụ Kiện Điện Thoại - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    XUXU Phụ Kiện Điện Thoại - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    XUXU
    XUXU
  9. Đối với nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn thì chắc có lẽ cái tên Thuy Trang Shop đã không còn xa lạ gì nữa phải không nào. Đây là một shop chuyên phụ kiện cung cấp cho các dòng sản phẩm Apple - Sam Sung - HTC - LG - Blackberry - Sony - Asus - Nokia - Kindle. Vậy nên, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm mua cho mình một chiếc ốp lưng ưng ý tại nơi này. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, Thuy Trang Shop đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhiều bạn trẻ khi muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua Thuy Trang Shop nếu muốn tìm mua sản phẩm này nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 859/8 Kinh Dương Vương P.An Lạc Q.Bình Tân TP HCM
    Điện thoại: 0937 978 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/casevip.vn/
    Website: http://www.thuytrangshop.com/

    Gọi điện
    Thuy Trang Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Thuy Trang Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất TP. HCM
    Thuy Trang Shop
    Thuy Trang Shop
    Phan Huyện 2018-02-22 20:06:50
    Sam sung A5(17), oppo A59...
    Phan Huyện 2018-02-22 20:02:31
    Shop mình có shicoln đính đá không
    Phan Huyện 2018-02-22 20:02:28
    Shop mình có shicoln đính đá không




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy