Top 9 Cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 36144 1 Báo lỗi

Chạy theo sự ra đời của những mẫu smartphone mới, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt để có thể phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng chiếc ... xem thêm...

  1. Hia Shop được nhiều người biết đến là shop cung cấp là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu ốp lưng dành cho các loại điện thoại Android như Samsung galaxy, Sony Xperia, ốp lưng cho iPhone, iPad, bao da cho máy tính bảng, cùng một số loại phụ kiện điện thoại khác như tai nghe, dock sạc điện thoại với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, Hia Shop đã thực sự ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng với những mẫu ốp lưng cực ấn tượng với giá cả và chất lượng tốt, uy tín nhất trên thị trường.


    Thêm vào đó là phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại shop hết sức nhiệt tình, chu đáo luôn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ khách hàng nào khi đến đây. Bên cạnh đó, Hia Shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua fanpage của Hia Shop để có thể nắm bắt thông tin một cách kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 590 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 122 223 & 0986 122 223
    • 592 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0993 434 343 & 0996 434 343

    Email: alo0905122223@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hiashopvn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hia Shop
    Hia Shop
    Hia Shop
    Hia Shop
    Thống Sài Gòn 2017-08-26 09:33:53
    Có miếng dán htc u11 k bạn

  2. Từ lâu, với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, iShopDN đã thật sự khẳng định được uy tín của mình cũng như đã có chỗ đứng trên thị trường iPhone tại Đà Nẵng. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, iShopDN vẫn luôn không ngừng cố gắng để trở thành một địa chỉ mua hàng tin cậy của cộng đồng người dùng iPhone. Và để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, iShopDN cam kết sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Khi đến đây, chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi lẽ nơi này chẳng khác nào là một "thế giới" rộng lớn và đa dạng của các món đồ phụ kiện mới, độc đáo nhất. Vậy nên, bạn cũng sẽ không quá khó để có thể tìm ra những chiếc ốp lưng điện thoại phù hợp với sở thích, tính cách của mình, từ đơn giản, nam tính, sang trọng hay dễ thương, iShopDN đều có cả. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc ốp lưng vừa để bảo vệ lại vừa mang tính thẩm mỹ cao cho "em" iPad của mình thì iShopDN chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0899 424 242

    Email: info@ishopdn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/IshopDaNang/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    iShopDN
    iShopDN
    iShopDN
    iShopDN
  3. Được biết đến là nơi chuyên cung cấp ốp lưng phụ kiện cho iPhone, iPad, Macbook Độc - Đẹp - Rẻ, cho đến nay Jem Shop Case đã trở thành một địa chỉ uy tín và quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Chẳng những đa dạng về mẫu mã, nhiều màu sắc mà chất lượng sản phẩm thì cũng khỏi cần phải bàn cãi gì nữa. Hiện nay, Jem Shop Case vẫn đã và đang nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của khách hàng gần xa. Đặc biệt khi mua hàng tại shop, bạn có thể nhận được những ưu đãi sau:

    • Mua Ốp tặng Ốp
    • Mua Ốp lưng, phụ kiện sẽ được tặng cây chọt sim hoặc dán phím home
    • Mua Ốp lưng được tích điểm
    • Giảm giá 10% trong vòng 1 năm dành cho các thành viên quen thuộc.
    • Free Ship nội thành trong bán kính < 2km
    • Cùng nhiều khuyến mãi tri ân khách hàng

    Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của bà chủ cùng các nhân viên tại đây shop cũng chính là ưu điểm giúp Jem Shop Case luôn đứng vững và tạo được niềm tin cho khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K94/10 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 017 994

    Email: jemmej.09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Jemshop.case/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Jem Shop Case
    Jem Shop Case
    Jem Shop Case
    Jem Shop Case
  4. Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống nổi tiếng là một địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại phụ kiện, ốp lưng, dán màn hình, đồ chơi cho iPhone, iPad, Samsung, Macbook, Oppo, Sony, Airpord, Galaxy... nhiều số 1 tại TP. Đà Nẵng. Những sản phẩm ốp lưng điện thoại tại đây đều rất đa dạng về mẫu mã, cũng như luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất với một mức giá cực kì rẻ, vậy nên Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.


    Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ dán màn hình chuyên nghiệp, dán cực nhanh nhưng lại vô cùng chất lượng và cực kỳ phù hợp với túi tiền bạn, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng, thêm vào đó là dịch vụ chuyên unlock, cài phần mềm, sửa chữa phần cứng cho iPhone, iPad nữa. Chính vì vậy, khi đến đây bạn không chỉ mua được những chiếc ốp lưng thật đẹp, thật ấn tượng mà còn có thể sử dụng những dịch vụ vô cùng chất lượng như đã nói ở trên.


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trần Tống, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 420 470

    Fanpage: www.facebook.com/09trantongdanang/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống
    Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống
    Shop Ốp lưng
    Shop Ốp lưng
  5. IGấu là địa chỉ quen thuộc mua ốp lưng với dân dùng iphone lâu năm. Shop phụ kiện được đặt hai cơ sở ở Huế và Đà Nẵng. Những chiếc ốp lưng ở đây phong phú, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ. Đến đây, bạn có thể tìm được cho mình những loại case yêu thích. Đảm bảo em iphone yêu dấu của mình sẽ xinh lung linh khi dùng sản phẩm của cửa hàng bán phụ kiện Đà Nẵng này.


    Có thể nói, những mẫu ốp lưng điện thoại tại IGấu Store đã thực sự gây ấn tượng đối với nhiều khách hàng với sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Không chỉ bán ốp lưng mà IGấu Store còn được ví như thiên đường phụ kiện với những sản phẩm độc đáo như dép, đồng hồ, kính, ốp, loa, ví, bình nước, ba lô... vân vân là vân vân, mỗi món đồ đều được lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến họa tiết không giống nhau đặc biệt giá cả lại rất hợp lý nên đã đến IGấu Store là quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0943 550 088

    Email: igau.store@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/igau.store

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
  6. CaseTosy là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm ốp điện thoại với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, hợp thời trang cùng giá cả phải chăng với các cơ sở nằm ngay tại trung tâm thành phố. Các cửa hàng của CaseTosy - Phụ kiện Điện Thoại nổi bật với cửa hàng màu đen sang chảnh cực có gu và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ vì độ bắt trend (xu hướng), chịu chơi khi thường xuyên cập nhật các mẫu ốp lưng mới, nắm bắt được xu hướng giới trẻ.


    Ngoài kinh doanh các loại sản phẩm ốp điện thoại, CaseTosy Hub còn là nơi cung cấp các loại đồ chơi công nghệ khác và dịch vụ dán kính cường lực giá rẻ. Hầu hết các mặt hàng ở đây đều có giá cả hết mức phải chăng nên chỉ cần với 29k, bạn đã có thể mua một chiếc ốp xinh xắn với các chất liệu phù hợp để thay cho điện thoại của mình. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, CaseTosy đã thật sự trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhiều bạn trẻ khi muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 258 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 297 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 381 945

    Email: casetosy@gmai.com

    Website: casetosy.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    TOSY Hub
    TOSY Hub
    TOSY Hub
    TOSY Hub
  7. Top 7

    Lúa Store

    Gọi điện

    Lúa Store - Phụ kiện Đà Nẵng là một trong những cửa hàng cập nhật xu hướng ốp điện thoại nhanh hàng đầu tại Đà Nẵng. Là một trong những cửa hàng được đánh giá gần như tuyệt đối về chất lượng, Lúa Store đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồ yêu công nghệ ở Đà Nẵng. Tại đây luôn có những mẫu ốp lưng mới cho các dòng iPhone hàng tuần, cũng như đa dạng chủng loại hàng từ đơn giản cho đến dễ thương, sang trọng Lúa Store đều có đầy đủ cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


    Đến với Lúa Store, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc ốp điện thoại độc đáo, dễ thương, đáng yêu,... với mức giá cả phải chăng dao động từ 50.000 - 200.000 VNĐ. Kể từ khi mở bán, shop vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang tới tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Lúa Store để tìm mua các phụ kiện khác dành cho các thiết bị của mình như:

    • Phụ kiện cho đồng hồ
    • Phụ kiện ipad
    • Tai nghe, dây sạc, củ sạc
    • Pin sạc sự phòng,…

    Hãy đến với Lúa Store để có thể chọn những ốp lưng phù hợp với sở thích của mình. Còn giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 425 942 & 0905 813 858

    Website: luastore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LuaStore.DaNang

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lúa Store
    Lúa Store
    Lúa Store
    Lúa Store
  8. Địa chỉ tiếp theo cho cuộc hành trình tìm hiểu về những cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Ron Store – một shop phụ kiện đang được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm ốp lưng điện thoại được thiết kế khá đẹp mắt, với những hoa văn hết sức nổi bật, đa phong cách, đa mẫu mã dành cho nhiều dòng smartphone khác nhau, nổi bật có thể kể đến như: ốp dẻo đính đá nổi, ốp nhũ kim tuyến cho iphone, ốp tản nhiệt, ốp dạ quang phát sáng, ốp su viền cách tân,… đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ.


    Có khách sau khi mua ốp lưng tại đây đã vô cùng ưng ý và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: “Ốp lưng rất đẹp, giá thực sự rẻ hơn rất nhiều so với các shop khác, mẫu lại nhiều nữa, nhân viên và chủ rất vui vẻ, nhiệt tình. Sẽ ủng hộ shop dài dài. Chúc shop mua bán đắt lộc” Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rần rộ, chính sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để nói lên tất cả những gì mà Ron Store đã làm được.


    Với Sologan: “Bạn cần gì chúng tôi đều có! Ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn!”, Ron Store không chỉ phục vụ khách hàng với phương châm "CHẤT LƯỢNG" làm đầu mà còn vì chữ "TÍN" thương hiệu. Trong suốt thời gian vừa qua, luôn xem sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực để phát triển, Ron Store đang từng bước khẳng định mình và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên mua ốp lưng điện thoại ở đâu tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0862 117 968

    Email: dangminhtan95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phukiendienthoaigiare76trantong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
    Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
    Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
    Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
  9. Top 9

    Ốp Store

    Gọi điện

    Cuối cùng là một cái tên cũng khá thân quen đối với các bạn trẻ tại Đà Nẵng, Ốp Store là địa chỉ chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú dành cho các thương hiệu điện thoại như: Iphone, Ipad, Samsung, Galaxy, Oppo, Sony, LG, Vivo các loại Airpod,... Và tại đây còn bạn cả một số loại phụ kiện đi kèm đó là những phụ kiện điện thoại như dây sạc, củ sạc, tai nghe, sạc dự phòng,...


    Tại Ốp Store, các mẫu ốp lưng điện thoại đều được thiết kế rất bắt mắt, ấn tượng và phù hợp với các thể loại phong cách. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ như được lạc vào mê cung không thể thoát ra với các mẫu ốp điện thoại độc, lạ tại đây. Về các dịch vụ của shop thì rất chu đáo, tận tâm, luôn hỗ trợ rất nhiệt tình khi khách hàng đến đây mua sắm hoặc gặp bất cứ vấn đề gì. Đặc biệt shop luôn cố gắng, học hỏi và cải thiện những vấn đề còn thiếu sót, lắng nghe những ý kiến, phản hồi của khách hàng để khắc phục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 862 798
    Email: hoangbct@gmail.com
    Website: conghoang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/opstoredanang

    Gọi điện
    Ốp Store
    Ốp Store
    Ốp Store
    Ốp Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy