Top 10 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Phan Thiết

Phương Trinh 2157 1 Báo lỗi

Với nhu cầu của cuộc sống hiện đại như ngày nay, có khá nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền nhất định để có thể sở hữu một chiếc smartphone. Bên cạnh đó, để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thị trường phụ kiện di động ở Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cũng bởi vậy mà Thế Giới Di Động được coi là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện điện thoại lớn phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Được biết đến là đơn vị uy tín chất lượng nhất về lĩnh vực thiết bị công nghệ, Thế Giới Di Động ngày càng khẳng định được vị thế của mình trước những đơn vị trong và ngoài nước. Với độ uy tín và chất lượng của hệ thống, các sản phẩm phụ kiện điện thoại đặc biệt là ốp điện thoại tại đây là một trong những mặt hàng phổ biến được khách hàng nhiệt tình săn đón.

    Khi đến với Thế Giới Di Động, có đầy đủ các mẫu ốp điện thoại đến từ các hãng nổi tiếng mà bạn có thể thoải mái chọn. Không những thỏa được nhu cầu về giá, độ bền và đặc biệt có tính thẩm mỹ cao được nhập từ những nguồn hàng đảm bảo độ tin cậy. Thế Giới Di Động chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu đang có nhu cầu tìm đến những chiếc ốp xinh xắn cho chiếc "dế" yêu của mình. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc, thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất. Các sản phẩm ốp điện thoại được bày bán trên các kệ ngay ngắn và rất dễ nhận biết khi bạn tìm đến tận nơi để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Điện máy Xanh 241 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện máy Xanh 9 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện máy Xanh 364 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/binh-thuan/tp-phan-thiet

    Điện thoại:1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Sở hữu một BST khổng lồ, tập hợp đầy đủ các mặt hàng phụ kiện điện thoại thời trang như: ốp lưng, cáp cốc sạc, dây quấn sạc, ghế để điện thoại, ipad, gậy tự sướng,... Phụ Kiện Phan Thiết luôn giữ vị trí số 1 trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Phan Thiết. Thật khó có thể hình dung về những mặt hàng đang hiện có tại shop bởi sự đa dạng và phong phú hết cỡ.


    Thế nhưng chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không mấy khó khăn để tìm ra được một sản phẩm ưng ý cho dế yêu của mình bởi cách sắp xếp khá hợp lý và dễ lựa hàng, chỉ e ngại vì quá đẹp quá xinh mà không kịp lòng mình được muốn mua hết cả shop thôi. Cũng giống như các shop phụ kiện khác, các mặt hàng về ốp lưng điện thoại luôn được khách hàng đánh giá đầu tiên và quả thật Phụ Kiện Phan Thiết đã không làm cho những vị thượng đế của mình phải thất vọng. ''Chất đến đỉnh điểm'', ''Màu sắc kiểu dáng khỏi phải bàn'', ''Bền tốt - giá phải chăng'', ''Hoa văn họa tiết ngập tràn'',... đó chắc chắn sẽ là những gì mà bạn phải thốt lên khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm ốp ưng đầy độc đáo và ấn tượng của nơi này.


    Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phu Kien Phan Thiet vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Phụ Kiện Phan Thiết chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 12 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0971 670 168
    Email: banhang@phukienphanthiet.com
    Website:
    phukiennzt.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkpt01 Gọi điện
    Phu Kien Phan Thiet
    Phu Kien Phan Thiet
    Phu Kien Phan Thiet
    Phu Kien Phan Thiet
  3. Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm không thể bị bỏ qua khi nói đến những cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất ở Phan Thiết. Với sự phổ biến trong cộng đồng thanh thiếu niên, cửa hàng này liên tục đem đến những bộ ốp lưng vô cùng ấn tượng và độc đáo, khiến người ta khó có thể không chú ý.


    Những mẫu ốp lưng tại đây thường mang hình ảnh hoạt hình, các hình vẽ đa dạng và dễ thương, hoặc thậm chí là hình ảnh những cô gái với trang phục thu hút. Điều đặc biệt là shop luôn có những mẫu "độc" mà bạn khó lòng tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, tạo ra sự độc đáo và phong cách riêng biệt cho người sở hữu. Không chỉ vậy, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm khác như tai nghe, cáp sạc, gậy tự sướng... Tất cả đều được lựa chọn cẩn thận, với thiết kế hấp dẫn, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Điều này đảm bảo rằng mọi khách hàng, bất kể họ chọn sản phẩm nào, đều sẽ hài lòng với sự đa dạng và chất lượng.


    Điều đặc biệt là cửa hàng luôn cập nhật hàng mới liên tục, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mới nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình mọi lúc, mọi nơi. Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những phụ kiện điện thoại độc đáo và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0858 393 901
    Website: dienthoaiminhtam.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063675890515
    Gọi điện
    Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm
    Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm
    Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm
    Thế Giới Phụ Kiện Minh Tâm
  4. Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết là điểm đến không thể thiếu đối với những người sành điện thoại iPhone tại Phan Thiết. Với cơ sở đặt tại đây, cửa hàng phụ kiện này đã thu hút lòng tin của những người dùng iPhone lâu năm bởi sự đa dạng và phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ.


    Sở hữu một bộ sưu tập ốp lưng phong phú, Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ điện thoại mà còn là nơi bạn có thể thể hiện phong cách và cá nhân hóa chiếc iPhone của mình một cách độc đáo. Độ chất lượng và độ bền của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, khiến người dùng tin tưởng và quay trở lại lần sau.


    Ngoài ốp lưng, Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết còn được biết đến như một thiên đường phụ kiện với một loạt sản phẩm đa dạng. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ thiết kế, màu sắc đến chất liệu, tạo nên sự độc đáo và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều đặc biệt là giá cả hợp lý, làm cho việc mua sắm tại đây trở nên hấp dẫn và khó quên. Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết không chỉ đơn thuần là một cửa hàng phụ kiện mà còn là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và tìm kiếm những món đồ độc đáo, đáng yêu để làm mới phong cách và cá nhân hóa cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 636 460 & 0932 110 221
    Email: phukiengiare120@gmail.com
    Website: phukiengiare.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKGRPhanThiet
    Gọi điện
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
  5. Top 5

    Chuyenphukien.vn

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thế giới phụ kiện dành cho dế yêu tại Phan Thiết, Chuyenphukien.vn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tính đến thời điểm hiện tại, BST của shop đã rất đồ sộ và vẫn đang không ngừng tăng lên về số lượng bởi những mặt hàng đúng chuẩn trào lưu, với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã có thể nói là phong phú và đa dạng hết mức.


    Đặc biệt, các mẫu ốp lưng điện thoại luôn là mặt hàng bán chạy nhất tại shop. Không chỉ bởi chất liệu bền tốt mà còn vì đó là thiết kế thật sự nổi bật, những họa tiết như trở nên sinh động hơn, chân thật hơn dưới góc nhìn đầy sáng tạo. Đảm bảo, bạn khó lòng có thể rời mắt được trước một rừng ốp lưng điện thoại tại đây mà cái nào cũng đẹp, cái nào cũng xinh, chứa đựng một sức hút đầy kỳ lạ.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm liên quan khác như: pin sạc sự phòng, gậy tự sướng, cáp sạc,... cũng được khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng cùng giá cả phải chăng. Thêm vào đó với nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục, chắc chắn rằng Chuyenphukien.vn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời, từ đó giúp bạn tân trang cho chiếc điện thoại của mình thật ấn tượng mà chẳng cần lo ngại ''cháy túi''.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 158 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 186A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2655 6555
    Email: chuyenphukienvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenphukiensmartphone
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30 Gọi điện
    Chuyenphukien.vn
    Chuyenphukien.vn
    Chuyenphukien.vn
    Chuyenphukien.vn
  6. Top 6

    Mk Store

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán buôn bán phụ kiện điện thoại nữa tại Phan Thiết mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là MK Store. Tại đây, những mẫu ốp lưng cứ phải nói là cực chất, cực ấn tượng mà cũng cực rẻ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo từng phong cách mà mình thích, độ phong phú và đa dạng cũng không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên.


    Nhất là các mẫu ốp kim tuyến hình nổi và các mẫu ốp với hình họa hoạt hình luôn tạo được điểm nhấn và có sức hút cực kỳ mạnh đối với khách hàng bởi vẻ ngoài bắt mắt, khó có thể chối từ. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà các chất liệu của những chiếc ốp lưng tại cửa hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu.


    Ngoài ốp lưng, các mặt hàng khác về phụ kiện điện thoại có liên quan khác của shop cũng nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng bới chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo. Với những gì đã làm được, MK Store đã thật sự trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhiều bạn trẻ tại Phan Thiết khi muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng để thay áo mới cho dế yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 92 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 239 249

    Email: mkstore091289@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mkstorebt

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    MK Store
    MK Store
    MK Store
    MK Store
  7. Top 7

    MiA - Thế Giới Phụ Kiện

    Gọi điện

    Trải qua thời gian dài, MiA - Thế Giới Phụ Kiện đã xây dựng một tầm uy tín vững chắc nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng, đặc biệt trong thị trường iPhone tại Phan Thiết. Với tiêu chí hàng đầu là chất lượng và uy tín, MiA - Thế Giới Phụ Kiện không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người dùng iPhone. Mục tiêu của họ không chỉ là cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn là nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Tại MiA - Thế Giới Phụ Kiện, bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm phụ kiện điện thoại. Nơi đây không khác gì một "thế giới" với nhiều lựa chọn độc đáo. Bất kể bạn thích phong cách đơn giản, nam tính, sang trọng hay dễ thương, MiA - Thế Giới Phụ Kiện đều có đủ loại ốp lưng điện thoại phản ánh đúng tính cách và sở thích của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng không chỉ bảo vệ mà còn tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại mình, MiA - Thế Giới Phụ Kiện sẽ là nơi không làm bạn thất vọng. Họ cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0777 011 727
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083059372165
    Gọi điện
    MiA - Thế Giới Phụ Kiện
    MiA - Thế Giới Phụ Kiện
    MiA - Thế Giới Phụ Kiện
    MiA - Thế Giới Phụ Kiện
  8. Top 8

    Phụ Kiện Shin Hí

    Gọi điện

    Phụ Kiện Shin Hí là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các loại ốp điện thoại đa dạng về mẫu mã, thời trang và giá cả phải chăng, với các cơ sở nằm ngay tại trung tâm thành phố. Các cửa hàng của Phụ Kiện Shin Hí thu hút ánh nhìn với thiết kế màu đen lịch lãm, phong cách, hoàn hảo cho giới trẻ yêu thích bắt kịp xu hướng.


    Với tinh thần luôn sáng tạo và cập nhật, Phụ Kiện Shin Hí không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu ốp lưng mới nhất mà còn là địa điểm cung cấp đồ chơi công nghệ đa dạng và dịch vụ dán kính cường lực với mức giá rất hấp dẫn. Đặc biệt, với chỉ từ 5k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ốp lưng đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với điện thoại của mình.


    Tại Phụ Kiện Shin Hí, không chỉ đơn giản là mua sắm, mà còn là trải nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy với giới trẻ khi họ muốn tìm kiếm những sản phẩm ốp lưng vừa phong cách, vừa phải chăng. Với sự chăm sóc và sự lựa chọn kỹ càng, Phụ Kiện Shin Hí đã ghi điểm trong lòng khách hàng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và giá cả hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 218 188
    Email: katysonptboiz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHUKIENSHINHI

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Phụ Kiện Shin Hí
    Phụ Kiện Shin Hí
    Phụ Kiện Shin Hí
    Phụ Kiện Shin Hí
  9. PHÚC STORE - cửa hàng nổi tiếng trên địa bàn thành phố Phan Thiết được nhiều khách hàng tại đây bình chọn là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu. Shop luôn chiếm trọn được lòng tin của khách hàng qua các sản phẩm phụ kiện điện thoại được cung cấp tại nơi đây. Đặc biệt, PHÚC STORE còn bán rất nhiều mẫu ốp điện thoại đến từ nhiều hãng điện thoại khác nhau. Đặc biệt là khi tới cửa hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm ốp hay phụ kiện điện thoại uy tín với giá cả phải chăng.


    Ốp điện thoại ở PHÚC STORE - Phụ kiện điện thoại luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Không gian của hàng được bày trí rất bắt mắt bởi vậy nên mới đầu bước vào khách hàng sẽ có một cái nhìn đầy thiện cảm và cảm nhận được sự thoải mái mà cửa hàng mang đến. Hơn thế nữa, sở hữu những nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ốp điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của bạn, vậy nên có bất cứ thắc mắc cần giải đáp nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0766 699 937 & 0772 229 288
    Email: phucv38@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucphukiendienthoaigiare
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    PHÚC STORE - Phụ kiện điện thoại
    PHÚC STORE - Phụ kiện điện thoại
    PHÚC STORE - Phụ kiện điện thoại
    PHÚC STORE - Phụ kiện điện thoại
  10. KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ tự hào là đơn vị bán lẻ các thiết bị điện tử, thiết bị phụ kiện điện thoại thuộc top đầu trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Shop đã đem đến những sản phẩm ốp điện thoại chất lượng tốt nhất cho các dòng điện thoại đa dạng, KING bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những mẫu mã sản phẩm đa dạng tại đây. Shop luôn nhập mới liên tục và đưa ra những dòng ốp với những tính ưu điểm như giá thành rẻ, ốp bền đẹp, xinh xắn... KING chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì yêu cầu nào của khách hàng khi ghé mua các thiết bị phụ kiện điện thoại.


    Một điểm đặc biệt khi khách hàng ghé shop KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ là nơi đây luôn đem đến những chương trình khuyến mãi với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Bởi vậy mà khách hàng có nhu cầu có thể ghé tận nơi hay nhắn tin cho fanpage để được tư vấn cũng như chốt đơn một cách nhanh gọn lẹ nhất. KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên địa bàn thành phố một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 144 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 157 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/kingpkdt

    Điện thoại: 0834 512 123
    Email: kengrock999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingpkdt
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ
    KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ
    KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ
    KING - Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy