Phụ Kiện Phan Thiết

top 2
Phương Trinh

Sở hữu một BST khổng lồ, tập hợp đầy đủ các mặt hàng phụ kiện điện thoại thời trang như: ốp lưng, cáp cốc sạc, dây quấn sạc, ghế để điện thoại, ipad, gậy tự sướng,... Phụ Kiện Phan Thiết luôn giữ vị trí số 1 trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Phan Thiết. Thật khó có thể hình dung về những mặt hàng đang hiện có tại shop bởi sự đa dạng và phong phú hết cỡ.


Thế nhưng chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không mấy khó khăn để tìm ra được một sản phẩm ưng ý cho dế yêu của mình bởi cách sắp xếp khá hợp lý và dễ lựa hàng, chỉ e ngại vì quá đẹp quá xinh mà không kịp lòng mình được muốn mua hết cả shop thôi. Cũng giống như các shop phụ kiện khác, các mặt hàng về ốp lưng điện thoại luôn được khách hàng đánh giá đầu tiên và quả thật Phụ Kiện Phan Thiết đã không làm cho những vị thượng đế của mình phải thất vọng. ''Chất đến đỉnh điểm'', ''Màu sắc kiểu dáng khỏi phải bàn'', ''Bền tốt - giá phải chăng'', ''Hoa văn họa tiết ngập tràn'',... đó chắc chắn sẽ là những gì mà bạn phải thốt lên khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm ốp ưng đầy độc đáo và ấn tượng của nơi này.


Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phu Kien Phan Thiet vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Phụ Kiện Phan Thiết chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 12 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0971 670 168
Email: banhang@phukienphanthiet.com
Website:
phukiennzt.com
Fanpage: www.facebook.com/pkpt01
Phu Kien Phan Thiet
Phu Kien Phan Thiet
Phu Kien Phan Thiet
Phu Kien Phan Thiet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy