Phụ Kiện Shin Hí

top 8
Trần Linh

Phụ Kiện Shin Hí là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các loại ốp điện thoại đa dạng về mẫu mã, thời trang và giá cả phải chăng, với các cơ sở nằm ngay tại trung tâm thành phố. Các cửa hàng của Phụ Kiện Shin Hí thu hút ánh nhìn với thiết kế màu đen lịch lãm, phong cách, hoàn hảo cho giới trẻ yêu thích bắt kịp xu hướng.


Với tinh thần luôn sáng tạo và cập nhật, Phụ Kiện Shin Hí không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu ốp lưng mới nhất mà còn là địa điểm cung cấp đồ chơi công nghệ đa dạng và dịch vụ dán kính cường lực với mức giá rất hấp dẫn. Đặc biệt, với chỉ từ 5k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ốp lưng đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với điện thoại của mình.


Tại Phụ Kiện Shin Hí, không chỉ đơn giản là mua sắm, mà còn là trải nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy với giới trẻ khi họ muốn tìm kiếm những sản phẩm ốp lưng vừa phong cách, vừa phải chăng. Với sự chăm sóc và sự lựa chọn kỹ càng, Phụ Kiện Shin Hí đã ghi điểm trong lòng khách hàng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và giá cả hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933 218 188
Email: katysonptboiz@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PHUKIENSHINHI

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Phụ Kiện Shin Hí
Phụ Kiện Shin Hí
Phụ Kiện Shin Hí
Phụ Kiện Shin Hí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy