Mk Store

top 6
Phương Trinh

Thêm một địa chỉ bán buôn bán phụ kiện điện thoại nữa tại Phan Thiết mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là MK Store. Tại đây, những mẫu ốp lưng cứ phải nói là cực chất, cực ấn tượng mà cũng cực rẻ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo từng phong cách mà mình thích, độ phong phú và đa dạng cũng không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên.


Nhất là các mẫu ốp kim tuyến hình nổi và các mẫu ốp với hình họa hoạt hình luôn tạo được điểm nhấn và có sức hút cực kỳ mạnh đối với khách hàng bởi vẻ ngoài bắt mắt, khó có thể chối từ. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà các chất liệu của những chiếc ốp lưng tại cửa hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu.


Ngoài ốp lưng, các mặt hàng khác về phụ kiện điện thoại có liên quan khác của shop cũng nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng bới chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo. Với những gì đã làm được, MK Store đã thật sự trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhiều bạn trẻ tại Phan Thiết khi muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng để thay áo mới cho dế yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 88 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 92 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0948 239 249

Email: mkstore091289@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mkstorebt

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

MK Store
MK Store
MK Store
MK Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy