Top 5 chiếc điện thoại Sony tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sony Xperia 1
  2. Top 2 Sony Xperia 5
  3. Top 3 Sony Xperia XZ2 Premium
  4. Top 4 Sony Xperia XZ3
  5. Top 5 Sony Xperia 8

Top 5 chiếc điện thoại Sony tốt nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 7151 0 Báo lỗi

Sony là một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm đến từ Sony luôn được người tiêu dùng Việt ... xem thêm...

  1. Xperia 1 có màn hình kích thước 6.5 inch hỗ trợ công nghệ hiển thị BRAVIA X1 của Sony cho màu đen sâu hơn và tự nhiên hơn. Xperia 1 đạt được chứng nhận chống bụi và nước chuẩn IP68 và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 ở cả mặt trước và sau. Camera cuốn hút với cụm camera phía sau có 3 cảm biến. Cả 3 cảm biến camera sau trên Xperia 1 đều có độ phân giải 12 MP, trong đó có một ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng.


    Cung cấp sức mạnh phần cứng cho thiết bị là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 sản xuất trên tiến trình 7 nm cho tốc độ xung nhịp lên đến 2.84 GHz mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà kể cả những tựa game mobile nặng. Chiếc máy này hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn với các tác vụ hằng ngày.


      Giá tham khảo: 20.990.000 đồng

      Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/dien-thoai-thong-minh/xperia-1

      Sony Xperia 1
      Sony Xperia 1
      Sony Xperia 1

    • Sony Xperia 5 được trang bị màn hình tỉ lệ 21:9, Sony Xperia 5 mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo để bạn có thưởng thức các bộ phim, và các trải nghiệm khác một cách tuyệt vời nhất. Không những thế, nó còn được trang bị màn hình OLED do đó nó có thể hiển thị màu đen sâu hơn và có thể tái tạo màu sắc rực rỡ, cả hai sẽ làm cho nội dung hiển thị trên màn hình trông hấp dẫn hơn nhiều khi xem. Đi kèm với vi xử lý hàng đầu của Qualcomm, Snapdragon 855 và bốn lõi xử lý hiệu suất cao, bốn lõi xử lý tiết kiệm năng lượng và đồ họa GPU Adreno 640. Với bộ vi xử lý cao cấp, Xperia 5 sẽ cho bạn thoải mái chơi những tựa game nặng mà không sợ giật lag.


      Sony Xperia 5 sở hữu 3 camera sau gồm: Cảm biến chính 12 MP, cảm biến tele 12 MP và cảm biến góc rộng 12 MP (đều có ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh điện tử (EIS). Không chỉ vậy, chiếc máy còn được tích hợp ứng dụng Cinema Pro - cho phép bạn quay và điều chỉnh video chuyên nghiệp.


      Giá tham khảo: 17.990.000 đồng

      Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/dien-thoai-thong-minh/xperia-5

      Sony Xperia 5
      Sony Xperia 5
      Sony Xperia 5
    • Sony Xperia XZ2 Premium với mặt lưng cong dạng vòm chứ không lõm vào như thời của dòng Xperia Acro S, qua đó giúp máy nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng. Cảm biến vân tay lúc này đã được đưa ra mặt sau và khá dễ dàng để người dùng có thể thao tác. Màn hình của máy có độ phân giải cao nhất hiện nay, lên đến 4K và hỗ trợ công nghệ HDR giúp màu sắc đẹp hơn. Được trang bị camera kép cho flagship của hãng. Theo Sony, cảm biến trên cụm camera này có thể chụp ảnh ngay cả trong môi trường gần như tối đen.


      Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng chụp ảnh với chế độ Bokeh và làm mờ nền giống như máy ảnh DSLR. Với con chip Snapdragon 845 8 nhân kết hợp cùng 6 GB RAM và 64 GB ROM, Xperia XZ2 Premium đáp ứng mượt, nhanh mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.


      Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

      Link mua hàng: https://didongmango.com/sony-xz2/sony-xz2-premium-p1329.html

      Sony Xperia XZ2 Premium
      Sony Xperia XZ2 Premium
      Sony Xperia XZ2 Premium
    • Sony Xperia XZ3 sở hữu lối thiết kế hướng đến trải nghiệm của người dùng với thân hình được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và ôm tay hơn. Phần thân điện thoại được gia công từ hợp kim nhôm 7000-series giúp máy trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn cũng như hạn chế được móp méo khi va chạm mạnh. Màn hình máy có kích thước lên đến 6 inch cùng độ phân giải 2K+ và tích hợp công nghệ hình ảnh HDR OLED đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hơn mỗi khi xem những thước phim chất lượng cao. Được Sony trang bị con chip Snapdragon 845 với khả năng xử lý mạnh mẽ.


      Xperia XZ3 vẫn được trang bị cảm biến 19 MP hỗ trợ chống rung quang học 5 trục cùng khả năng quay video slow-motion 960fps. Với chuẩn kháng nước và bụi bẩn mà Xperia XZ3 được trang bị giúp máy được an toàn hơn trong những trường hợp bất khả kháng. tiếp theo là cổng USB Type C hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+ đáp ứng thuận tiện cho việc sạc pin cũng như truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng.


      Giá tham khảo: 7.000.000 đồng

      Link mua hàng: https://didongmango.com/sony-xz3/sony-xperia-xz3-p1094.html

      Sony Xperia XZ3
      Sony Xperia XZ3
      Sony Xperia XZ3
    • Sony Xperia 8 là một chiếc smartphone tầm trung với phong cách thiết kế màn hình 21:9 mới của Sony và cũng sở hữu nhiều trang bị khá tốt cho các tác vụ hằng ngày của người dùng. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình TRILUMINOS với kích thước 6.0 inch cùng độ phân giải Full HD+. Máy cũng được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp đó là bộ khung được làm bóng, mịn và hai mặt kính Gorilla Glass 6.


      Chiếc điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630, đi kèm 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy sở hữu viên pin 2.760 mAh, hỗ trợ kết nối 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, NFC, cổng âm thanh 3.5 mm và USB-C.


      Giá tham khảo: 5.550.000 đồng

      Link mua hàng: https://thanhdatmobile.vn/dien-thoai/sony/sony-xperia-8.html

      Sony Xperia 8
      Sony Xperia 8
      Sony Xperia 8



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy