Chuyenphukien.vn

top 5
Phương Trinh

Được mệnh danh là thế giới phụ kiện dành cho dế yêu tại Phan Thiết, Chuyenphukien.vn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tính đến thời điểm hiện tại, BST của shop đã rất đồ sộ và vẫn đang không ngừng tăng lên về số lượng bởi những mặt hàng đúng chuẩn trào lưu, với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã có thể nói là phong phú và đa dạng hết mức.


Đặc biệt, các mẫu ốp lưng điện thoại luôn là mặt hàng bán chạy nhất tại shop. Không chỉ bởi chất liệu bền tốt mà còn vì đó là thiết kế thật sự nổi bật, những họa tiết như trở nên sinh động hơn, chân thật hơn dưới góc nhìn đầy sáng tạo. Đảm bảo, bạn khó lòng có thể rời mắt được trước một rừng ốp lưng điện thoại tại đây mà cái nào cũng đẹp, cái nào cũng xinh, chứa đựng một sức hút đầy kỳ lạ.


Bên cạnh đó, các sản phẩm liên quan khác như: pin sạc sự phòng, gậy tự sướng, cáp sạc,... cũng được khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng cùng giá cả phải chăng. Thêm vào đó với nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục, chắc chắn rằng Chuyenphukien.vn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời, từ đó giúp bạn tân trang cho chiếc điện thoại của mình thật ấn tượng mà chẳng cần lo ngại ''cháy túi''.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 158 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 186A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2655 6555
Email: chuyenphukienvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chuyenphukiensmartphone
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Chuyenphukien.vn
Chuyenphukien.vn
Chuyenphukien.vn
Chuyenphukien.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy