Top 13 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hồng Ngọc 18847 2 Báo lỗi

Tiệc vui phải có bánh ngon đi kèm, nếu như bạn đang muốn tìm mua những chiếc bánh sinh nhật chất lượng hảo hạng cùng vệ sinh an toàn, bạn sẽ mua ở đâu khi sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Wũ Bakery

    Gọi điện

    Mỹ Wũ Bakery thường làm bánh sinh nhật dạng tầng để thuận tiện cho bạn trong những lần tổ chức bữa tiệc lớn, đông khách. Nếu như bạn chọn địa chỉ bánh sinh nhật này để mua bánh cho bữa tiệc của mình, bạn sẽ được thoải mái chọn từ cốt bánh truyền thống đến các loại bánh chuẩn vị châu Âu như tiramisu, mouse, cheese cake, red velvet… Ngoài ra còn có thể trải nghiệm với bánh kem vị bắp thơm ngon, với hương vị vừa quen vừa lạ.


    Loại bánh đặc trưng làm nên tên tuổi của Mỹ Wũ Bakery chính là bánh mousse. Thưởng thức một chút bánh, bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ mềm mại, mát lạnh của bánh. Loại bánh sinh nhật này sẽ khá béo và ngậy vì Mousse là loại bánh nhiều kem ít bánh, chỉ có một lớp bánh gateau mỏng bên dưới đế bánh. Hương vị thơm ngon, độc đáo khiến chẳng thể kiềm lòng được, quây quần cùng gia đình ngày sinh nhật với chiếc bánh ngon, thật tuyệt vời đúng không nào?

    Đặt bánh tại Mỹ Wũ chẳng khó khăn chút nào, các mẫu bánh được cập nhật thường xuyên trên fanpage, hãy đặt trước 2 – 3 ngày và bánh sẽ nhanh chóng đến đúng hẹn ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 36 Nguyễn Huệ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Co.op Mart Phan Thiết, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 77 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2383 4329

    Email: mywubakery.phanthiet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mywubakeryphanthiet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Wũ Bakery
    Mỹ Wũ Bakery
    Mỹ Wũ Bakery
    Mỹ Wũ Bakery

  2. Phụng Hoàng Bakery là nơi khiến bạn bị chinh phục bởi chất lượng bánh hoàn hảo, cùng hình thức trang trí đẹp mắt độc đáo và mới lạ đến mức bạn phải trầm trồ. Đây là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật uy tín tại Phan Thiết. Bánh sinh nhật cửa hàng này làm chưa bao giờ làm thực khách thất vọng, bánh được thực hiện theo những chủ đề riêng, từ những mẫu chiều lòng các quý cô, đến các bé.


    Hình thức trang trí đa dạng, đẹp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ bằng kem đã là một lợi thế của Phụng Hoàng Bakery từ trước đến nay. Không dừng là ở đó, về nguyên liệu làm bánh được đảm bảo vệ sinh, đặc biệt là về màu của kem luôn được chọn màu thực vật không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Thêm vào đó là hương thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu, bảo quản khá dễ dàng, chị chủ thì tư vấn nhiệt tình các chủ đề trang trí với mức giá hữu nghị. Những yếu tố trên giúp cho Phụng Hoàng Bakery cùng những chiếc bánh kem của mình trở nên nổi tiếng và được ủng hộ thường xuyên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0963 333 318 & 0986 791 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/phunghoangbakery/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
  3. SHIRE Cakes & Cafe là tiệm bánh kem nổi tiếng và uy tín, chất lượng tại Phan Thiết. Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, SHIRE Cakes & Cafe luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Một điều đặc biệt tại SHIRE Cakes & Cafe thu hút đông đảo khách hàng đó là Mini Bento Cake. Đây là trend bánh cực hot của giới trẻ Hàn và Trung. Dòng bánh Mini Bento Cake với kem bơ Thụy Sĩ và cốt bánh gateau Hongkong cùng sốt chocolate ganache đặc biệt dành cho những bữa tiệc sinh nhật nhỏ 1-2 người. Phần bánh mini siêu đáng yêu được decor theo phong cách tối giản Hàn Quốc giúp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ theo cách đặc biệt nhất. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0931 554 995

    Email: shirecakept@gmail.com

    Website: http://shirecake.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shirecakept

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    SHIRE Cakes & Cafe
    SHIRE Cakes & Cafe
    SHIRE Cakes & Cafe
    SHIRE Cakes & Cafe
  4. Bakery Phương Lan là tiệm bánh gây được nhiều ấn tượng với khách hàng mỗi khi ghé đến với quán. Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng là nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trong miệng không quá ngọt, mà mẫu hoa và hình thù trang trí vô cùng độc lạ, đẹp mắt. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    Đến Bakery Phương Lan bạn sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra, Bakery Phương Lan còn cung cấp loại bánh khác cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn nhé. Chẳng hạn như bạn hãy thử ngay em bánh bông lan trứng muối đậm đà, béo ngậy cùng sốt trứng tươi mới của trứng muối và chà bông. Quá hợp lí phải không nào. Hãy khám phá những điều thú vị tại Bakery Phương Lan ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 420 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0329 890 185 & 0966 728 512

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bakery-Phương-Lan-1266822520135396

    Gọi điện
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan
  5. Được biết đến là một địa chỉ bán bánh sinh nhật quen thuộc của người dân Phan Thiết, Tiệm Bánh Pariscake là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là một cửa hàng bánh khá lớn toạ lạc tại 76B Hùng Vương, Phan Thiết được người dân truyền tai nhau bằng những lời khen có cánh về chất lượng bánh: “vừa đẹp, vừa ngon”.


    Tiệm Bánh Pariscake với ước muốn giúp cho bạn có được một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, từ đó những người theo làm bánh chuyên nghiệp của cửa hàng này luôn cố gắng chăm chút cho từng chiếc bánh được sản xuất ra. Từ cốt bánh gato bên trong, đó phần kem mịn và cuối cùng là những chi tiết để trang trí, nhìn những chiếc bánh của Pariscake bạn sẽ cảm nhận được công sức của họ để làm nên chiếc bánh. Vẻ đẹp của bánh vô cùng tinh tế, đa dạng và độc đáo với sự sáng tạo bất ngờ của thợ. Ngoài ra, Pariscake Bakery còn luôn cập nhật xu hương mới để chiếc bánh của bạn có thêm vẻ đẹp hoàn hảo, phá cách hơn. Ở cửa hàng bánh ngọt này, bạn có thể chọn bánh truyền thống, cupcake, bánh Âu,… cho ngày sinh nhật của mình hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76B Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 442 345 & 0933 344 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pariscake-Bakery-716999168407714/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Pariscake
    Tiệm Bánh Pariscake
    Tiệm Bánh Pariscake
    Tiệm Bánh Pariscake
  6. Top 6

    Cẩm Linh Bakery

    Gọi điện

    Nổi bật với dòng bánh sinh nhật rau câu hoa nổi, tiệm bánh nhỏ xinh Cẩm Linh đã và đang là một gợi ý lí tưởng dành cho việc đặt bánh sinh nhật đấy. Ở đây có cả bánh sinh nhật truyền thông với kem mịn màng, dịu ngọt và khiến nhiều khách hàng hứng thú bởi bánh kem rau câu siêu tinh tế với sự công phu trong cách làm. Cẩm Linh Bakery chăm chút cho từng chiếc bánh sinh nhật với hi vọng mang đến niềm vui trọn vẹn và ý nghĩa cho một ngày đặc biệt.


    Nếu như bạn chưa từng thưởng thức một chiếc bánh sinh nhật được làm từ rau câu thay vì bánh gato và kem, thì hãy nhanh tay đặt bánh tại Cẩm Linh Bakery đi nào. Rau câu là món ăn quen thuộc và không kén người ăn, vừa thơm vừa mát, có chút giòn dai ăn vào thật híc thú. Bằng sự khéo léo và chỉnh chu thận trọng, thợ làm bánh của Cẩm Linh Bakery từng chút một khớc hoạ những cánh hoa lên rau câu, tạo nên một hức tranh nghệ thuật đẹp mắt và không kém phần thơm ngon. Đã có rất nhiều khách hàng chọn Cẩm Linh Bakery để đồng hành cùng bữa tiệc sinh nhật của mình, còn bạn thì sao?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49A Đinh Tiên Hoàng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0913 932 058 & 025 2381 8173
    Fanpage: https://www.facebook.com/camlinhbakeryphanthiet/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery
  7. Bánh su kem Singapore đã từng làm dậy sóng thị trường bánh ngọt Việt Nam khi vừa xuất hiện và cho đến thời điểm hiện tại, sức hấp dẫn của nó vẫn không thể chối từ. Loại bánh này được đặt cho nhiều sự kiện khác nhau, trong đó có sinh nhật. Cửa hàng bánh su kem Singapore Cyril Mai tại Phan Thiết cũng có dịp phục vụ nhiều khách hàng cho nhu cầu đặt bánh sinh nhật. Ở những chiếc bánh của Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai có gì đặc biệt mà nhận được nhiều tình cảm từ khách hàng đến vậy?


    Trước hết là từ vỏ bánh có mùi thơm đặc trưng, vỏ dày, dẻo dẻo dai dai đặc biệt ngon khi dùng lạnh. Kế đến chính là vũ khĩ làm nên sức quyến rũ của bánh su kem này – nhân kem đa dạng thơm ngon, có hơn 5 loại nhân kem để bạn chọn lựa như: Vani, Chocolate, Yogurt, Savoury và Green Tea,… Bật mí cho bạn là Mr. Mai có thể mix nhân để bạn tha hồ thưởng thức bánh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Phía trên của bánh cỏn được thêm nhiều loại topping ngon không kém như phô mai; hạnh nhân, mứt khớm, mứt dâu,… Khi đặt bánh tại Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai cho dịp sinh nhật, khách hàng sẽ được chọn số lượng bánh cho một set, đồng thời có thêm nhiều ưu đãi tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0376 710 080

    Email: chihung1011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sukemmrmai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai
    Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai
    Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai
    Bánh Su Kem Singapore Mr.Mai
  8. Tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cùng với những chiếc bánh do Nhật Minh Bakery, tại sao không? Nếu như bạn chọn đặt bánh sinh nhật tại địa chỉ này để tặng bạn bè cũng vô cùng đúng đắn, bánh nơi đây đáp ứng những tiêu chí cần có ở một chiếc bánh ngon, đẹp mắt.


    Bằng tất cả sự chỉnh chu trân trọng, những người thợ làm bánh tay nghề cao của Nhật Minh Bakery đã tỉ mĩ khắc họa từng chiếc bánh sinh nhật để mang đến cho khách hàng không chỉ là chiếc bánh đẹp, mà còn là sự tinh tế trong thưởng thức và cảm nhận. Loại bánh đặc biệt của địa chỉ này chính là bánh sinh nhật từ bánh bông lan trứng muối. Cốt bánh mịn, đầy đặn, trứng muối và chà bông cùng sốt trứng béo phủ lên bề mặt, nghĩ thôi đã chẳng thể kiềm lòng đúng không nào? Đã là một tín đồ yêu thích các loại bánh, bánh sẽ không hề muốn bỏ qua bữa tiệc sinh nhật thơm ngon cùng bông lan trứng muối do Nhật Minh Bakery. Ở đây còn có rất nhiều loại bánh khác đề bạn chọn lựa. Hãy đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 453 464 & 0919 393 481

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHẬT-MINH-Bakery-295764824229724/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhật Minh Bakery
    Nhật Minh Bakery
    Nhật Minh Bakery
    Nhật Minh Bakery
  9. Top 9

    Bakedbybear

    Gọi điện
    Bakedbybear là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Bakedbybear được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tại đây, bạn cũng có thể đặt bánh cho tiệc tùng, đám cưới, các buổi khai trương,... với nhiều kích thước mẫu mã khác nhau với chất lượng đảm bảo, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Bakedbybear luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0392 858 560
    Email: Beckynguyen111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/byThanhLich/
    Gọi điện
    Bakedbybear
    Bakedbybear
    Bakedbybear
    Bakedbybear
  10. Thật là thiếu sót nếu bỏ Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery, tuy vừa mới mở nhưng tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0389 883 971
    Email: Bichtram.130895@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054534756031
    Gọi điện
    Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery
    Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery
    Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery
    Bánh Kem Mũi Né - Bích Trâm Bakery
  11. Là thương hiệu bánh kem ngon rẻ, Bakery Hương Phú sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng đặt bánh kem sinh nhật cho người thân, người yêu, bạn bè, sinh nhật công ty, thôi nôi hay tiệc cưới. Bakery Hương Phú luôn cho ra đời những mẫu bánh kem không chỉ thơm ngon mà còn độc đáo, mới lạ luôn bắt kịp với xu hướng mới.


    Bakery Hương Phú có bánh dạng tròn truyền thống, bánh hình chữ nhật mới lạ hay hình trái tim đầy yêu thương với nhiều kích thước khác nhau mà giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Hơn nữa, khi đến với Bakery Hương Phú bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại bánh hấp dẫn khác như: bánh bông lan trứng muối,các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh donut... Bakery Hương Phú là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0987 639 415

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bakery-Phú-Hương-101003301337973

    Gọi điện
    Bakery Hương Phú
    Bakery Hương Phú
    Bakery Hương Phú
    Bakery Hương Phú
  12. Bánh Kem Bờm Cake là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.

    Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Bánh Kem Bờm Cake cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Thông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0904 380 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Kem-BỜM-CAKE-100054346879856/
    Gọi điện
    Bánh Kem Bờm Cake
    Bánh Kem Bờm Cake
    Bánh Kem Bờm Cake
    Bánh Kem Bờm Cake
  13. Nhung Cake là một địa chỉ hội tụ đủ các loại bánh sinh nhật làm mưa làm gió trên thị trường như dòng bánh tiramisu, bánh kem truyền thống với sự sáng tạo bất ngờ trong cách trang trí, bánh kem rau câu đa dạng hình dáng và hoạ tiết. Đã là một bữa tiệc sinh nhật, sao có thể thiếu bánh sinh nhật đẹp mắt hoà trong không khí rộn ràng vui tươi. Hãy để Nhung Cake có cơ hội tạo nên niềm vui cho bạn qua những chiếc bánh được bằng cả tâm huyết.


    Bánh sinh nhật tại đây thường sẽ có hai hình dạng để bạn chọn: trái tim và hình tròn, mức giá cũng khá ổn. Cách đặt bánh dễ dàng chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc fanpage trước 2 – 3 ngày và công việc của bạn chỉ là đợi bánh giao đến tận nơi mà thôi. Nhung Cake được đánh giá là bánh ngon, cốt bánh mềm mịn, ngọt vừa, phần gato không bị khô hay quá cứng màu vàng trứng gà hấp dẫn và thơm ngất ngây mùi bơ. Kem của bánh được đánh đều tay nên mịn và không quá ngọt, các hoạ tiết trang trí rấ tinh tế và có sự chau chuốt, đặc biệt là hoạ tiết hoa được người thợ làm bánh khắc họa rất có hồn. Nếu còn phân vân, sao không thử tin theo Toplist và chọn Nhung Cake?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Trãi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0772 698 098

    Email: tuyetnhungvonguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhungsCake/

    Gọi điện
    Nhung Cake
    Nhung Cake
    Nhung Cake
    Nhung Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy