Top 8 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4929 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chibi Cake

    Gọi điện

    Nếu đang loay hoay trong câu chuyện tìm một địa chỉ đặt bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại huyện Gia Lâm, thì Toplist mách nhỏ với bạn tiệm bánh kem Chibi Cake nhé. Đặt bánh tại Chibi Cake, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã bởi chủ tiệm rất chu đáo, tỉ mỉ. Với sự đa dạng trong mẫu mã, bánh kem Chibi Cake không chỉ phù hợp trong tiệc sinh nhật mà còn tối ưu trong tiệc cưới, giáng sinh, valentine,...


    Ưu điểm của bánh kem Chibi Cake là lớp kem bơ khá dày, ngậy béo; phần cốt bánh xốp, mịn, thơm mùi trứng sữa. Tùy từng dịp lễ, tuổi tác, tính cách nhân vật trung tâm của bữa tiệc mà chủ tiệm sẽ tư vấn cho bạn chiếc bánh phù hợp. Nếu là sinh nhật của các bạn nhỏ thì tiệm chủ động với những mẫu thiết kế bánh đáng yêu, với những con thú nhỏ nhắn hay nhân vật hoạt hình. Dịp lễ giáng sinh, những chiếc bánh với ông già Noel, người tuyết, cây thông chắc chắn khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh những chiếc bánh kem cỡ lớn, Chibi Cake còn đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ăn hàng ngày như: cupcake, tiramisu, bông lan trứng muối, bông lan phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 317 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    • 317 Phố Keo, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 438 828 & 0936 138 828

    Email: lethuthuy189@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chibi-Cake-1540988132841431/

    Gọi điện
    Chibi Cake
    Chibi Cake
    Chibi Cake
    Chibi Cake

  2. Top 2

    Luân Đôn Cake

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Luân Đôn Cake chính là một nơi như vậy. Luân Đôn Cake là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Gia Lâm, Hà Nội yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt.

    Luân Đôn Cake
    là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Luân Đôn Cake làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 696 855
    Email: Luandoncake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luandoncake102
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Luân Đôn Cake
    Luân Đôn Cake
    Luân Đôn Cake
    Luân Đôn Cake
  3. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tiệm Bánh Sugar ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Không chỉ có vậy Tiệm Bánh Sugar còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 580 030 & 0912.580.030
    Email: tiembanhsugar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsugar
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Sugar
    Tiệm Bánh Sugar
    Tiệm Bánh Sugar
    Tiệm Bánh Sugar
  4. Một tiệm bánh kem nữa ở Gia Lâm rất đáng để bạn "đặt trọn niềm tin", đó là tiệm Vương Paris Bakery. Nằm tại 446 Hà Huy Tập, Yên Viên, tiệm bánh này thu hút qua lại bởi một chiếc tủ kính, bên trong bày rất nhiều những mẫu bánh kem xinh xắn cùng nhiều loại bánh ngọt, bánh mì như: bánh su kem, bông lan trứng muối, bánh bông lan cuộn, bánh mì hoa cúc,...


    Nếu bạn phải mua bánh kem vì những sự kiện đột ngột, bất ngờ thì cứ đến Vương Paris nhé. Những mẫu bánh làm sẵn của tiệm rất bắt mắt, thiết kế "trung tính" phù hợp với mọi đối tượng, dịp lễ mà giá cả lại hợp lí. Còn nếu chủ động hơn, bạn có thể đưa ra ý tưởng, mẫu bánh và tiệm sẽ làm theo đúng yêu cầu của bạn. Ngoài ra, tiệm sẵn sàng nhận những mẫu bánh có in ảnh các bạn nhé, nhiệm vụ của bạn chỉ là gửi đến tiệm một chiếc ảnh thật sắc nét. Có lẽ, lựa chọn nguyên liệu cao cấp, trang thiết bị làm bánh hiện đại mà sản phẩm của tiệm luôn được khách hàng feedback là "vừa ngon, vừa đẹp". Trước tiên, phải nhắc đến lớp bơ kem béo ngậy nhưng không hề ngán. Rồi cả cốt bánh màu vàng nghệ đẹp mắt, có độ tơi xốp lại không quá ngọt. Chắc chắn, Vương Paris Bakery là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn đặt một chiếc bánh kem xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 446 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 535 858 & 0392 266 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuongParisBakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vương Paris Bakery
    Vương Paris Bakery
    Vương Paris Bakery
    Vương Paris Bakery
  5. Momo Cake xứng đáng nằm trong danh sách những tiệm bánh kem ngon nhất Gia Lâm. Ngày nào cũng thế, Momo Cake cho ra lò rất nhiều loại bánh hấp dẫn, ví dụ như: cheese sữa chua, cheese chanh leo, su kem, bánh bông lan, bánh quy,... Tất cả đều được bày gọn gàng, đẹp đẽ trong tủ kính, ở nhiệt độ lạnh. Loại bánh nào của tiệm cũng đảm bảo tính thẩm mĩ, hương vị bánh lại rất tự nhiên. Về bánh kem, tiệm nhận làm bánh kem theo yêu cầu, với đủ loại kích thước. Tiệm cũng có rất nhiều hình ảnh bánh kem đẹp đẽ để khách hàng tham khảo. Nếu dùng bánh kem để tặng bạn bè trong dịp đặc biệt nào đó, bạn có thể chọn một chiếc bánh kem vani đơn giản, trang trí thêm những quả dâu tây đỏ mọng.


    Còn dùng bánh kem trong dịp sinh nhật của các bạn nhỏ, tiệm sẽ trang trí và làm cho bạn một chiếc bánh thật đáng yêu, với những hình trang trí như: công chúa, mèo kitty, siêu nhân, ô tô, con giáp,... Những loại bánh kem như: bánh kem trà xanh, bánh kem sô cô la, bánh mix kem với chanh leo hay xoài,... đều rất ngon. Bánh tại Momo Cake không những ngon, đa dạng chủng loại mà giá cả bánh cũng rất hợp lý. Hơn nữa, chủ tiệm bánh rất nhiệt tình, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Xóm 8, Xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 322 108

    Fanpage: https://www.facebook.com/MomoCake-104238044351672/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Momo Cake
    Momo Cake
    Momo Cake
    Momo Cake
  6. Top 6

    Ốc Bakery

    Gọi điện
    Ốc Bakery cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Ốc Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Ốc Bakery được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Ốc Bakery luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hoa Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 118 000
    Email: Ocbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbakeryhandmade/
    Gọi điện
    Ốc Bakery
    Ốc Bakery
    Ốc Bakery
    Ốc Bakery
  7. Top 7

    MyMy Bakery

    Gọi điện

    Bánh kem là linh hồn của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Hoài Đức, Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng MyMy Bakery cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.

    Tại MyMy Bakery, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S1.11 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 905 000

    Email: leduytu90@yahoo.com.vn

    Website: https://mymybakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerymymy

    Gọi điện
    MyMy Bakery
    MyMy Bakery
    MyMy Bakery
    MyMy Bakery
  8. Top 8

    Quang Huy Bakery

    Gọi điện

    Nhắc đến tiệm bánh kem chất lượng tại Gia Lâm thì chắc chắn phải nhắc đến tiệm bánh Quang Huy Bakery. Tiệm bánh này thu hút người qua lại bởi chiếc tủ kính bày những mẫu bánh kem ra mắt trong ngày. Chiếc bánh nào cũng gợi lên sự chỉn chu, tinh tế trong khâu trang trí. Nếu đã từng ăn bánh kem tại đây bạn sẽ ấn tượng với vị kem bơ béo ngậy quyện trong cốt bánh bông lan mềm xốp. Đặc biệt, sự kết hợp hương liệu tuyệt vời tạo nên những mùi thơm rất tự nhiên trong mỗi chiếc bánh.


    Khách hàng hài lòng với Quang Huy Bakery không đơn giản chỉ vì chất lượng bánh mà còn ở thái độ phục vụ lịch sự, nhiệt tình của chủ tiệm. Chủ tiệm luôn tư vấn cho khách hàng, để họ có được mẫu bánh ưng ý nhất. Với tiệc sinh nhật của các bé, chủ tiệm gợi ý và cho xem hình ảnh những mẫu bánh trang trí bởi nhân vật hoạt hình, con thú đáng yêu. Còn với những khách hàng đặt bánh cho những nhu cầu như: kỉ niệm lễ tình nhân, kỉ niệm ngày cưới chủ tiệm sẽ lên ý tưởng về những mẫu bánh tinh tế nhưng vẫn lãng mạn, ngọt ngào,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phố Keo, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0344 116 241

    Email: quanghuy111122@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quang-Huy-bakery-113121223930799/

    Gọi điện
    Quang Huy Bakery
    Quang Huy Bakery
    Quang Huy Bakery
    Quang Huy Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy