Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 300 0 Báo lỗi

Bánh mì là một trong những món ăn đậm chất truyền thống Việt Nam. Cũng như sự nổi tiếng của món phở trong làng ẩm thực thế giới, bánh mì cũng đang đón nhận sự ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Dân Tổ bao gồm những nguyên liệu hết sức thông thường mà đặc trưng của bánh mì Hà Nội cần phải có, cách chế biến nhân rất đặc biệt mà không hàng bánh mì nào ở Hà Nội có. Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ… được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau. “Hỗn hợp” này thoạt nhìn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy một chút, thế nhưng nó lại tạo nên hương vị khác biệt cho chiếc bánh mỳ dân tổ khiến người ta yêu thích, hoặc đơn giản là tò mò tìm đến ăn bởi hương vị lạ miệng. Nhắc đến Hà Nội, không thể không kể đến cửa hàng Bánh Mì Dân Tổ. Thương hiệu này có mặt phần lớn tại các tỉnh thành trên khắp cả nước với hệ thống chuỗi hơn 40 cửa hàng và còn phát triển hơn nữa.

    Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Bánh Mì Dân Tổ không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối. Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Bánh Mì Dân Tổ có công thức nước sốt độc quyền thần thánh từ riêng cửa hàng, trọn vẹn hương vị ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Cạnh đó, cửa hàng Bánh Mì Dân Tổ cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Cửu Việt 2, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0704 991 555
    Email: nhuongquyen.banhmidanto@gmail.com
    Website: http://banhmidanto.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.original

    Gọi điện
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ

  2. Top 2

    Bami Sot

    Gọi điện

    Bánh mì Bami Sot là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại Hà Nội nói chung và tại Gia Lâm nói riêng. Bami Sot tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như Sốt bò, Sốt gà nấm,... vào nhân bánh mì. Sự kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ cộng với nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức khiến cho món ăn ở đây ngon khó cưỡng.


    Đến với Bami Sot, bạn có thể yên tâm về các món bánh mì tại đây. Bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Hai loại bánh mì cực ngon tại đây bạn có thể thưởng thức đó là: Bánh mì đen được làm từ tinh than tre cực nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Bên trong là nhân thịt nướng thơm phức, quyện cùng nước sốt cay cay béo ngậy.... Bánh mì ba nhân được làm từ bánh mì than tre kết hợp với ba loại nhân thơm ngon và có trọng lượng đáng kể: 3 chiếc bánh mì có trọng lượng tới 1kg, nên bạn có thể tự tin ăn bánh mì Bami Sot mà không sợ đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S2.12 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 293 024
    Website: http://bamisot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamisot/

    Gọi điện
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot
  3. Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp là một thương hiệu bánh mì có hương vị đặc trưng của nước sốt, món ăn thơm ngon, đậm đà. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take - away.


    Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bánh mì giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó. Không chỉ dừng lại bánh mì tại Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương, bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 131 993
    Email: huygiathuy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mỳ-Bờm-Nông-Nghiệp-756753958034449/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mì Bờm - Nông Nghiệp
  4. Bánh mỳ là món ăn phổ biến ở hầu hết các tỉnh, thành phố của Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi nơi lại có một cách thức chế biến và thưởng thức riêng, tạo thành những hương vị khác nhau. Còn ở Lạng Sơn, món bánh mỳ nướng trở nên đặc trưng, khác lạ hơn với vị dầu hào và nước chấm chua, cay, ngọt của các topping… Ở Hà Nội, có một hàng Bánh Mỳ Lạng Sơn ngon tuyệt cú mèo nằm ở Gia Lâm. Món Bánh mỳ thịt nướng Lạng Sơn mới đổ bộ về một thời gian ngắn mà đã có sức hút không tưởng đối với các bạn trẻ.


    Các bạn sinh viên các trường Học viện nông nghiệp ghé đến quán Bánh Mì Lạng Sơn thưởng thức rất đông. Chị chủ quán là người Lạng Sơn nên món này được giữ đúng hương vị. Bánh mỳ được ép rồi nướng nóng giòn trên bếp. Thịt xiên nướng 1 xiên dài đầy ú ụ thịt, mềm và thơm nức mũi. Thịt được tẩm ướp khéo, ăn ngon. Bánh mì tại Bánh Mỳ Lạng Sơn được ăn cùng thêm chút dưa chuột và chút rau sống khi ăn bạn chỉ cần thêm ít tương ớt cay cay là nghiện ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 26, Ngõ 68, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 772 332

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072043125117

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Lạng Sơn
  5. Một cái tên cuối cùng trong danh sách những quán được yêu thích nhất tại Gia Lâm bán bánh mì chảo, bánh mì muối ớt đó là Bánh mì Quốc dân. Nước sốt ở đây độc đáo ở chế biến theo công thức đặc biệt có vị ngon hơn ở những nơi khác. Có lẽ đây cũng là lý do quán thu hút nhiều thực khách đến vậy. Một phần bánh mì chảo đầy đủ của quán bao gồm khoai tây chiên giòn tan chất lượng, kèm theo đó là miếng pate đậm đà hương vị, và không thể thiếu một phần bò và trứng để ăn kèm tạo nên khẩu phần thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon, béo ngậy.


    Đa phần là những người lớn tuổi đã hơn mấy mươi năm gắn bó cùng với Bánh mì Quốc dân, nên mỗi khi muốn tìm về dư vị của Hà Nội xưa thì họ lại đến đây. Cũng không thiếu những bạn trẻ mong một lần thưởng thức sự mộc mạc của món ăn và cảm nhận không khí trong lành từ phố phường. Đặc biệt, quán còn thu hút nhiều du khách mới đến để khám phá hương vị ẩm thực truyền thống của thành phố này. Nếu có ý định tìm địa điểm ăn vặt bán bánh mì chảo ngon bạn có thể ghé qua Bánh Mì Quốc Dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Grand World Oceanpark 3, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 063 552

    Fanpage: https://www.facebook.com/thumai1192

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bánh mì Quốc dân
    Bánh mì Quốc dân
    Bánh mì Quốc dân
    Bánh mì Quốc dân
  6. Top 6

    Bánh Mì Tú Béo

    Gọi điện

    Tùy theo văn hóa vùng miền hoặc sở thích cá nhân, người ta có thể chọn nhiều nhân bánh mì khác nhau. Tuy nhiên, loại nhân bánh truyền thống thường chứa chả lụa, thịt, cá, thực phẩm chay kèm theo một số nguyên liệu phụ khác như pate, bơ, rau, ớt và đồ chua. Bánh Mì Tú Béo là hàng bánh mì được nhiều người lựa chọn khi đến Gia Lâm, Hà Nội.

    Theo cảm nhận của thực khách người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Menu Bánh Mì Tú Béo tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc (bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu) đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo. Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau. Bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm. Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Hà Nội. Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì Tú Béo ngay và luôn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 90 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 876 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056186964259

    Gọi điện
    Bánh Mì Tú Béo
    Bánh Mì Tú Béo
    Bánh Mì Tú Béo
    Bánh Mì Tú Béo
  7. Top 7

    Susu Quán - Xôi & Bánh Mì

    Món bánh mì ở Susu Quán - Xôi & Bánh Mì vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn.

    Các nguyên liệu tại Susu Quán - Xôi & Bánh Mì được lựa chọn qua kiểm duyệt chất lượng, thịt, hay rau đều phải đảm bảo sự tươi ngon, an toàn với sức khỏe. Phần bánh mì thì được làm từ bột, nướng giòn rụm, tạo độ dai và thơm. Nếu bạn thích ăn một chiếc bánh mì thanh đạm buổi sáng, không có thịt thì bánh mì bơ trứng phô mai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bánh sẽ có rau xà lách cùng với trứng tráng mềm, thêm một đó là những lát bơ tươi, dưa chuột thái mỏng tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon nhất. Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,... Không gian quán thì khá nhỏ nên chủ yếu là khách đến mua mang về hoặc đặt qua ứng dụng giao hàng. Yên tâm rằng khi bạn order online sẽ được miễn ship và bánh nhận được sẽ vẫn còn nóng nguyên vị nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Susu Quán - Xôi & Bánh Mì
    Susu Quán - Xôi & Bánh Mì
    Susu Quán - Xôi & Bánh Mì
    Susu Quán - Xôi & Bánh Mì
  8. Nếu là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì muối ớt thì bạn khó lòng mà bỏ qua Tiệm bánh mì LeeHee. Nằm trên khu Cửu Việt 2, quán mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Sài Thành. Chỉ đôi ba chiếc ghế nhựa đơn giản đặt trên vỉa hè, quán bánh mì dân dã này vẫn thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày. Bánh mì nướng ở đây được phủ một lớp mật ong vàng óng, thơm lừng. Vỏ bánh mì giòn tan, xen lẫn vị cay cay mặn mặn của muối ớt. Bạn có thể chọn các topping gồm thịt xiên, trứng cút, xúc xích, hành phi cùng các loại sốt.


    Với mỗi combo sẽ có một mức giá khác nhau, đều được đánh giá chất lượng với giá thành. Bánh mì được cô Liên quét sẵn một lớp mật ong vàng óng rất thích mắt. Bánh mì muối ớt Tiệm bánh mì LeeHee giòn tan, vàng ươm, thơm nức vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm thịt xiên, ruốc, trứng cút, xúc xích, hành phi thơm cùng các loại sốt hấp dẫn. Chỉ khoảng 20k, 25k bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong những đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Cửu Việt 2, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0342 340 777

    Email: tiembanhmileehee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmileehee

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh mì LeeHee
    Tiệm bánh mì LeeHee
    Tiệm bánh mì LeeHee
    Tiệm bánh mì LeeHee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy