Top 14 Quán bánh mì ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Phương Kem 59777 1 Báo lỗi

Bánh mì là một loại thức ăn nhanh được sử dụng phổ biến trong chế độ ăn hàng ngày của chúng ta. Chúng được yêu thích bởi có hương vị đặc trưng và dễ dàng kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Phố

    Gọi điện

    Bánh Mì Phố luôn tự hào vì có đội ngũ đứng đầu là những đầu bếp tận tâm với 20 năm kinh nghiệm nấu ăn chuyên nghiệp để tạo ra hương vị luôn gần gũi, dễ ăn và cân bằng dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm của mình. Để tạo ra các loại bánh thơm ngon bánh mì Phố đã sử dụng tất cả những nguyên liệu tươi sạch hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng để. Vậy nên các sản phẩm luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng.


    Các sản phẩm chính mà Bánh Mì Phố làm ra là các món bánh mì kẹp và nước trái cây nguyên chất đặc trưng theo mùa. Tất cả luôn được chế biến trong ngày và đảm bảo sự chính xác cao trong vận hành dịch vụ. Ngoài ra, bánh mì Phố rất quan tâm đến phân khúc khách hàng của mình và đặc biệt tâm lý khi cho ra đời bánh mì trẻ em hấp dẫn với vỏ bánh cao cấp mềm mịn, nhân xúc xích tươi kết hợp phô - mai và xốt mù tạt mật ong ngọt thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57C Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 64 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: banhmipho.vn

    Điện thoại: 0963 930 055

    Email: marketing@haidangjsc.info

    Website: banhmipho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
  2. Bánh Mì Chảo Cột Điện đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến bánh mì chảo ở Hà Nội. Ai đến đây một lần rồi cũng sẽ quay trở lại bởi hương vị đặc trưng của nước sốt, món ăn thơm ngon, đậm đà. Một suất bánh mì chảo với pate thơm ngậy, trứng ốp vừa chín hơi lòng đào, thịt heo ướp đậm đà, khoai tây nghiền cùng với nước sốt chua ngọt độc đáo. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức. Với một chảo đầy đủ sẽ có thêm xúc xích rán. Chỉ gọi một suất bánh mì chảo như vậy thôi là bạn đã no ứ ự bụng rồi.


    Ngoài ra Bánh Mì Chảo Cột Điện còn có thêm bánh mì sốt vang, tuy rằng bát sốt vang ở đây hơi loãng và có một ít thịt. Nhưng tùy khẩu vị của từng người khi vào đây muốn lựa chọn món ăn phù hợp khẩu vị của mình. Một suất bánh mì sốt vang cũng có giá là 26.000 đồng. Đến đây ăn bánh mì gọi thêm một cốc nước từ 8.000 - 12.000 đồng là bạn đã có một bữa ăn hoàn hảo rồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 128 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cot.dien.quan

    Điện thoại: 0917 130 986

    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cột Điện
    Bánh Mì Chảo Cột Điện
    Bánh Mì Chảo Cột Điện
    Bánh Mì Chảo Cột Điện
  3. Top 3

    Bánh mì Quyên

    Gọi điện

    Bánh mì Quyên là thương hiệu bánh mỳ bình dân mới xuất hiện tại Hà Nội nhưng đang bắt đầu gây hot trên các trang web du lịch của nước ngoài, cũng như nhận được không ít khen ngợi của dân địa phương bởi những loại nhân tuy thuần Việt nhưng vị lại khác biệt không đâu có và giá cả rất bình dân chỉ 25.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ.


    Bánh mì Quyên có 4 loại nhân:

    • Nhân gà nấm là sự pha quyện giữa thịt gà và hương vị nấm hương cùng than hoa truyền thống được tôn lên bởi công thức sốt gà nấm độc quyền.
    • Nhân heo sả là công thức kết hợp giữa thịt heo tươi ngon vả hương vị sả. Món nhân cũng được nướng than hoa để tạo mùi vị độc đáo. Bánh mì nhân heo sả cũng được phục vụ với nước sốt xương heo rất đặc biệt.
    • Bên cạnh đó Bánh mì Quyên còn có loại nhân thịt bò áp chảo sốt Teriyaki khá độc đáo và Bánh mì nhân ruốc nấm cho các tín đồ ăn chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: AHA số 2 Nguyễn Xí, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 722 277

    Fanpage: www.facebook.com/QuyenGroup

    Gọi điện
    Bánh mì Quyên
    Bánh mì Quyên
    Bánh mì Quyên
    Bánh mì Quyên
  4. Top 4

    Bami King

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Bami King là một trong những thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng tại Hà Nội ra đời vào năm 2015. Sau hơn 6 năm hoạt động, hệ thống cửa hàng của Bami King ngày càng được mở rộng và có phạm vi hoạt động ở hầu hết trong các quận trung tâm của Hà Nội. Điều này chứng tỏ rằng thương hiệu bánh mì Bami King rất được khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay.

    Trong suốt thời gian hoạt động của mình thương hiệu này luôn nhiệt tình sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều hương vị bánh mỳ đặc biệt thơm ngon để làm hài lòng quý khách. Chính bởi vậy những chiếc bánh mỳ có giá hơi đắt so với giá thành mặt bằng của thị trường vẫn được mọi người đón nhận và sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn mà họ muốn. Bằng những dịch vụ và chất lượng tuyệt vời của mình, Bánh Mỳ Bami King luôn tự hào là thương hiệu bánh mỳ được yêu thích hàng đầu trong thị trường bánh mỳ Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 56 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 27 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bamiking.vn

    Điện thoại: 1900 636 912 & 094 899 1008
    Email: bamiking.vn@gmail.com
    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bami King
    Bami King
    Bami King
    Bami King
  5. Top 5

    Bami Bread

    Gọi điện

    Nổi tiếng là thương hiệu duy nhất ở Hà Nội mang công thức sốt Hội An gia truyền lên những chiếc bánh mì, Bami đã "quyến rũ" biết bao người "nghiện" món này ở đất Bắc. Nguyên liệu của Bami Bread tuy được thay đổi chút ít để cho phù hợp với khẩu vị người miền Bắc nhưng riêng phần “linh hồn” của chiếc bánh chính là nước sốt và ớt chưng Hội An thì vẫn được giữ lại một cách nguyên vẹn. Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bami Bread cũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh. Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm. Đồng nghĩa với việc, để làm được một chiếc bánh ở Bami Bread, người đầu bếp cũng phải mất thêm chút thời gian.


    Nhưng nếu như đã quyết định mua bánh Bami Bread, thì việc chờ đợi vài phút là chuyện bình thường đối với thực khách. Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami Bread làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 98 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BamiBread

    Điện thoại: 0966 007 970
    Email: banhmihoian@bamibread.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
  6. Nghe cái tên thôi hẳn nhiều người đã đoán ra được Bánh Mì Minh Nhật ở đây chính là cô nhân viên ngân hàng trẻ tuổi Hoàng Minh Nhật – Quán quân Vua đầu bếp Master Chef 2014. Minh Nhật đã từ bỏ công việc ngân hàng để theo đuổi niềm đam mê với ẩm thực và quyết tâm xây dựng một chuỗi cửa hàng bánh mì mang thương hiệu của riêng mình. Ban đầu khi đưa ra mức giá 32.000 đồng cho một ổ bánh mì, không ít thực khách cho rằng đây là mức giá khá đắt, cao hơn hẳn so với mặt bằng chung.


    Nhưng Bánh Mì Minh Nhật giải thích rằng cô lấy chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu. Mọi công đoạn làm bánh cũng như chế biến được đảm bảo vệ sinh cẩn thận, kĩ lưỡng. Nhân bánh cũng luôn đầy đặn, nguyên liệu phong phú và an toàn. Kể ra, so với Bami King, thì cái giá mà Minh Nhật đặt cho một ổ bánh mì của cô cũng đâu phải đắt. Sau khi hoạt động được vài tháng, doanh số bán hàng của Master Chef đã tăng lên mức 2000 chiếc mỗi ngày cùng với việc mở thêm 5 chuỗi cửa hàng ở khắp các quận thành Hà Nội với hy vọng đáp ứng được nhu cầu lớn từ những "con nghiện bánh mì".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 138 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 12H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Điện thoại: 0948 482 929

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
  7. Với các bạn trẻ Hà Nội, dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng bánh mì chảo không phải là một món ăn được liệt vào hàng "phải ăn khi tới Hà Nội", "món đặc sản Hà Nội"...Tuy nhiên, bánh mì chảo lại là một trong những món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Ngon miệng, nhanh gọn, dễ no, có lẽ là những đặc điểm chính khiến bánh mì chảo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Và một trong những quán bánh mì chảo được yêu thích tại Hà Nội có thể kể đến đó chính là Bánh Mì Chảo Hiệu Lực.


    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Bánh mì ở đây không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà lắm. Một suất ăn cũng thấy nhiều rồi mà lại kèm thêm dưa chuột nữa, ăn không hề ngán, giá một suất là 30.000 không quá đắt nói chung là rất bình dân, mặc dù nằm ngay khu trung tâm. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 333 681 & 0978 183 102

    Email: baonguyen2304@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmichao326batrieu

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
  8. Một trong những quán bánh mì nổi tiếng phố đi bộ Hà Thành phải kể đến quán Bánh Mì Đức Long. Là điểm đến uy tín với những thực khách yêu mến bánh mì kẹp nổi tiếng trên thế giới, bánh mì giòn, thơm mùi thịt nướng, nước sốt đậm đà. Nước sốt này được chủ quán chế biến đặc biệt theo công thức người Thổ tại Đức. Thật hấp dẫn khi mua ổ bánh mì với thịt nóng hổi vừa được xén từ cây thịt xoay tròn với sức nóng từ lò nướng điện.


    Thịt dùng trong món bánh mì Doner Kebab của cửa hàng là thịt heo truyền thống được tẩm ướp gia vị cầu kì, thơm phức. Khi ăn nhân thịt kẹp cho vào bánh và được đưa vào máy ép nóng, salad ăn kèm cũng khá cầu kì: dưa chuột, cà chua, hành tây và bắp cải tím trộn chua ngọt. Chỉ cần dưới thêm ít nước sốt do quán pha chế, chiếc bánh mì này đã sẵn sàng phục vụ những thực khách ngay tại đây. Điểm cộng của Bánh Mì Đức Long là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, lượng thịt hào phóng đến độ nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5H Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 2726

    Email: longkebap@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Đức Long
    Bánh Mì Đức Long
    Bánh Mì Đức Long
    Bánh Mì Đức Long
  9. Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Trên khoảng trống tại bậc nghỉ của cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2, anh chủ quán đã khéo léo đặt những chiếc thúng con với những thức quà ăn vặt ngày xưa của tuổi thơ với mức giá rẻ bèo và đồ ăn ở đây không có nhân viên quản lý nên sẽ được thanh toán theo sự tự giác của khách.


    Ngoài ra, Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này. Những xiên thịt nướng chín đều, được kẹp với bánh mì, phết thêm ít tương ớt, rau sống... tạo nên một món ăn vặt quen thuộc mà vẫn lạ miệng cho phố ẩm thực nơi đây từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức
    Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức
    Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức
    Bánh Mì Thịt Xiên Hoàng Đức
  10. Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà mới lạ được người dân Hà Thành ưa chuộng trong nhiều năm qua đến nỗi đã trở thành một thương hiệu riêng. Không chỉ các teen boy, teen girl yêu thích mà dân công sở cũng rất mê mẩn món ăn này. Món bánh mì này ra đời dựa trên sự kết hợp của nem chua rán và khoai tây chiên – hai món quà vặt quen thuộc được giới trẻ yêu thích. Mỗi chiếc bánh mì được kẹp 2 miếng nem to và đầy nhân khoai tây chiên đến căng phồng bánh. Đặc biệt, khoai tây chiên được rán vàng, quyện với nước sốt cà chua và ít bơ khiến chiếc bánh mì trong hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mang ra.


    Có lẽ điều làm nên hương vị đặc biệt trong chiếc bánh đó là nước sốt được chủ quán cho vào. Khi thưởng thức nước sốt quện vào từng miếng nem và khoai tây chiên tạo nên vị đậm đà vừa miệng, vị mềm thơm của nem và bở mềm của khoai cùng với vỏ bánh mì giòn giòn. Với bánh mì nem ngô hay bánh mì nem khoai ngô, mọi người còn cảm nhận được vị ngọt của ngô non chiên trong đó. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà để thưởng thức bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 28 Hương Viên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 827 456

    Email: nguyenvanvinh2312@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemkhoaivinhnga/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mì Nem Khoai Cô Ngà
  11. Nhắc đến Hà Nội, không thể không kể đến Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam. Thương hiệu có mặt phần lớn tại các tỉnh thành trên khắp cả nước với hệ thống chuỗi hơn 40 cửa hàng và còn phát triển hơn nữa. Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Dân Tổ không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối.


    Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam có công thức nước sốt độc quyền thần thánh từ Nhãn hàng, trọn vẹn hương vị ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Cạnh đó, Bánh Mỳ Dân Tổ cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì nên hãy thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 760 149
    Giờ mở cửa: 18:00 – 05:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
    Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
    Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
    Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
  12. Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em cũng được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến. Một suất bánh mỳ chảo ở đây bao gồm trứng, pate và xúc xích. Tất cả nguyên liệu này sẽ được phủ lên một lớp sốt cà chua đỏ bắt mắt. Ngoài ra những suất bánh mỳ chảo đặc biệt còn có thêm phô mai, bò bít tết… rất thơm ngon. Bên cạnh món chính là bánh mỳ chảo, quán còn có một số món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như kimbap, cơm trộn, kim chi… Menu quán đa dạng với nhiều món ăn vì vậy thực khách đến đây sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.


    Không gian của Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em tuy khá nhỏ nhưng được trang trí rất trẻ trung, đẹp mắt. Cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ của cô chủ quán. Đặc biệt, các bạn nhân viên luôn chủ động làm nóng lại đồ ăn cho khách nếu đã bị nguội. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến thực khách ấn tượng ngay lần đầu tiên đến với quán. Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Quận Hà Đồng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 625 682

    Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
  13. Thưởng thức Bánh Mỳ Chảo Ô Long – Hồ Đắc Di chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Điểm tạo nên sự khác biệt của quán với những quán khác là nước sốt thần thánh, càng chấm càng bị ghiền. Một suất ở đây được cho rất nhiều nước sốt để bạn thoải mái chấm bánh mì. Không những thế, suất đầy đủ còn được cho rất nhiều xúc xích rán, pate, trứng ốp la, bò bít tết và khoai tây chiên. Cùng với đó là chút hành lá, cà chua đỏ tươi và dưa chuột ăn kèm rất đưa miệng.


    Bánh Mỳ Chảo Ô Long – Hồ Đắc Di từ lúc mở cửa luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bên cạnh món ăn của quán được đánh giá cao thì thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên luôn là điểm nhấn để lại trong mắt thực khách. Dù đông nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của các bạn nhân viên, đồ ăn được mang lên rất nhanh. Đặc biệt, quán có 2 tầng, tầng 2 có view khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Nếu đến sớm, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến đây để thưởng thức món bánh mỳ chảo đặc biệt của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 696 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
  14. Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Hà Nội với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mỳ này.


    Khi đến Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng, bạn có thể thưởng thức bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ sốt bơ, bánh mỳ gà ngô, bánh mỳ pate... và quán còn phục vụ thêm trà đào, trà quất nữa đấy! Một chiếc bánh mỳ cho mỗi buổi sáng đi học thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ. Đó là lý do Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng lúc nào cũng đông khách và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mỳ của quán tại nhà thì chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên và chờ ít phút đã có bánh ngon phục vụ tại nhà rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 176 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Điện thoại: 0978 879 211

    Email: Banhmivoongvang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy