Top 11 Thương hiệu bánh cốm cực ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Hồng Ngọc 29951 1 Báo lỗi

Vào mỗi mùa thu đất trời Hà Nội, không ai không nhớ đến thức quà nổi tiếng từ lúa non chính là món bánh cốm từ lâu đời được làm từ nếp cái hoa vàng. Cốm là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cốm Bảo Minh

    Gọi điện

    Từ xưa, người Hà Nội đã nghĩ ra nhiều cách để thưởng thức “hạt ngọc trời” là cốm để lưu giữ được nét tinh túy một cách trọn vẹn nhất. Trong đó, bánh cốm là thức quà ai đi xa cũng nhớ. Nhắc tới loại bánh này, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới con phố Hàng Than nhộn nhịp, cũng như thương hiệu Bảo Minh với hơn 30 năm hoạt động. Bánh cốm Bảo Minh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc như: cốm, đậu xanh, đường kính, nước hoa bưởi… nên vẫn giữ được hương vị thơm ngon của loại bánh cốm truyền thống.

    Bánh cốm Bảo Minh được sản xuất theo công thức truyền thống theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp dùng trong các dịp lễ Tết, dùng làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè.


    Bánh cốm Bảo Minh có các loại:

    • Bánh cốm nhân đậu xanh
    • Bánh cốm nhân sầu riêng

    Ngoài ra còn có Bánh cốm phủ dừa - một “phiên bản khác” của Bánh cốm truyền thống với những nguyên liệu không thay đổi, nhưng đã được cách tân về mặt hình dáng, lấy ý tưởng từ món Bánh Mochi đến từ xứ sở hoa anh đào. Gìn giữ nét đẹp truyền thống nhưng cũng không quên tự đổi mới, hoà mình vào dòng chảy hội nhập. Nếu người Nhật tự hào với Bánh nếp Mochi truyền thống, thì người Việt cũng có quyền tự hào về Bánh cốm phủ dừa của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh sản xuất.

    Thay vì hình vuông như Bánh cốm truyền thống, Bánh cốm phủ dừa mang hình tròn nhỏ xinh, phần dừa xắt sợi thay vì làm nhân bên trong nay được chuyển ra bên ngoài, phủ một lớp trắng muốt như bông tuyết, bao bọc toàn bộ lớp vỏ bánh.


    Bánh cốm Bảo Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

    • Có thương hiệu hơn 30 năm
    • Là sản phẩm truyền thống quen thuộc với mọi người
    • Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như: ăn hàng ngày, cưới hỏi, sự kiện, biếu tặng....
    • Được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, áp dụng đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2005 nên hạn sử dụng lên tới 12 ngày.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp làm món ăn hàng ngày

    Bằng sự tiên phong và mới mẻ, bánh cốm Bảo Minh phù hợp để biếu tặng và sử dụng thường xuyên. Bảo Minh đã tạo nên phong cách mới, mang đến đa dạng lựa chọn cùng cảm xúc ngạc nhiên xen lẫn tự hào về bánh truyền thống được làm mới.

    Bánh cốm Bảo Minh hiện được phân phối tại hệ thống siêu thị bán lẻ toàn quốc như BigC, Vinmart, AEON, Coopmart…, các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc, cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 445 616

    Email: banhkeobaominh@gmail.com

    Website: https://banhbaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Các sàn TMĐT chính hãng Bảo Minh:

    • Shopee: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866
    • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/banh-keo-mut-bao-minh
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/banh-keo-bao-minh
    Gọi điện
    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh
    Bánh Cốm Bảo Minh

  2. Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than đã trở thành đặc sản của Hà Nội cách đây hơn 150 năm kể từ khi cụ tổ dòng họ Nguyễn Duy vào năm 1865 đã mở cửa hàng đầu tiên ở phố Hàng Than. Cụ chính là người đầu tiên nghĩ ra loại bánh cốm độc đáo này. Cũng là cốm, cũng là đậu xanh, cũng là cách làm công phu cầu kỳ nhưng hương vị bánh cốm Nguyên Ninh khác với những hàng bánh cốm khác. Nó dẻo, thơm ngon mùi cốm rất mộc mạc, dân dã và đặc trưng.


    Để có được loại cốm thơm ngon gia đình đã lấy nguyên liệu từ làng Vòng, làng Lũ tận Thái Bình, đậu xanh từ vùng Sơn La, Hà Bắc, bánh không có chất phụ gia và thường chỉ làm theo yêu cầu. Do không có chất phụ gia, chất bảo quản nên chỉ có thể để được trong 4 ngày. Hiện nay trên phố Hàng Than có hàng mấy chục cửa hàng bán bánh cốm, cùng mang chữ “Ninh” hoặc chữ “Nguyên” nhưng trải qua hơn 150 năm, Bánh Cốm Nguyên Ninh ngày nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, vượt xa địa phận Hà Nội. Để có được điều này, con cháu dòng họ Nguyễn Duy đời đời luôn ghi nhớ câu đối mà cụ tổ để lại:
    "Hoà khí Xuân Vô Tận

    Bình Tâm Lộc Tự Nhiên"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0867 591 069

    Website: https://www.nguyenninh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhcomnguyenninh11hangthan

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than
    Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than
    Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than
    Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than
  3. Bánh cốm Xưa Nay được sản xuất từ cốm tươi mang màu xanh tự nhiên của cốm và những loại lá, hoàn toàn không dùng các chất tạo màu và phụ gia, do đó hương thơm nhẹ của cốm cùng vị ngọt thanh vẫn được giữ nguyên, mang lại hương vị dịu nhẹ vốn có. Các bước làm không hề quá vất vả nhưng đòi hỏi người làm phải gửi gắm tâm huyết, lòng yêu nghề mới tạo ra được những sản phẩm thơm ngon, tinh túy. Trong tiết trời thu se lạnh, ngồi trong không gian tĩnh lặng, lắng nghe những điệu nhạc du dương, nhâm nhi tách trà sen Tây Hồ, thưởng thức bánh Cốm Xào điều đó quả là rất tao nhã. Nó giúp tâm hồn bạn thư thái sau những ồn ào, bon chen cuộc sống thường ngày.


    Cửa hàng cốm Xưa Nay đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ bởi sản phẩm bánh cốm mà còn là bánh cốm tươi xào. Để tạo nên những sản phẩm cốm dẻo thơm phải đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công ở trong từng công đoạn, từ bước chọn nguyên liệu cho đến khâu làm bánh. Cốm được làm từ làng Vòng, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, cốm phải được làm từ nếp non, vì hạt nếp dẻo sẽ không bị vỡ khi giã. Khi được sàng xong, cốm được ủ bằng nước lạnh rồi cho vào xào, công đoạn rất quan trọng tiếp đó là người làm cốm phải điều chỉnh ngọn lửa vừa đủ, nếu quá to cốm sẽ bị cháy. Bình quân một mẻ xào cốm khoảng 2,5 tiếng và để cốm thêm màu xanh đẹp mắt cửa hàng thường dùng lá dứa, một nguyên liệu thiên nhiên, sẽ giúp những hạt cốm xanh, dẻo, thơm. Khi mọi công đoạn đã xong thì cốm sẽ cho vào cối cổ truyền đề giã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0769 190 469

    Email: xuanay.chetra@gmail.com

    Website: http://www.banhcomxuanay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhcomxuanay

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Xưa Nay
    Bánh Cốm Xưa Nay
    Bánh Cốm Xưa Nay
    Bánh Cốm Xưa Nay
  4. Bánh cốm được làm ra lần đầu tiên bởi một số gia đình tại làng Yên Ninh nay là phố Hàng Than, Hà Nội. Thời gian đầu, bánh được làm bằng cốm Vòng, nên hương vị bánh phảng phất hương cốm dịu nhẹ. Về sau công nghệ sản xuất hương liệu phát triển, đã sử dụng hương cốm nhân tạo nấu kèm với cốm khô già hoặc gạo nếp để cắt giảm chi phí bởi thế bánh cốm mất đi hương thơm vốn có của Cốm Làng Vòng, vị bánh không còn ngọt dịu tự nhiên.


    Nhằm giữ lại hương vị truyền thống, giữ lại nét tinh tuý của món bánh đặc sản này, hiệu Cốm Làng Vòng bà Hoản duy nhất ở Hà Nội đã sản xuất bánh cốm bằng chính Cốm Vòng tươi, không chứa phẩm màu, không chứa chất bảo quản. Nói cách khác, ở Hà Nội chỉ có Bánh Cốm Làng Vòng Hà Nội chính thật sự. Hàng chục năm tồn tại, vượt qua nhiều đổi thay, bánh Cốm Làng Vòng hiệu bà Hoản vẫn nguyên vẹn đặc sản truyền thống, cũng vì thế mà không ít lần được UBND TP Hà Nội tôn vinh là đặc sản bậc nhất của Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ngõ 63 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0977 421 980

    Email: dacsancomvong@gmail.com

    Website: http://www.comvonghanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/comvonghanoicomlangvong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Cốm Làng Vòng Bà Hoản
    Bánh Cốm Làng Vòng Bà Hoản
    Bánh Cốm Làng Vòng Bà Hoản
    Bánh Cốm Làng Vòng Bà Hoản
  5. Nằm trong danh sách những thương hiệu bánh cốm Hà Nội ngon chắc chắn không thể thiếu cái tên Bánh Cốm Ngọc Ninh. Bánh cốm của quán có màu xanh lá mạ đặc trưng chứ không phải màu xanh sẫm như khi sử dụng phẩm màu. Nét hấp dẫn nhất ở những chiếc bánh cốm Ngọc Ninh là khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn thơm nguyên mùi cốm mới. Thưởng thức miếng bánh mà thấy như bao la mùa thu Hà Nội phảng phất đâu đây. Hình vuông tượng trưng cho đất, màu xanh tượng trưng cho hương vị đồng nội, nhân dừa đậu xanh ngọt ngào như tình cảm của người dân Hà Nội gửi đến với du khách. Món bánh này cùng với sự hoà quyện trong ý nghĩa của nó thực sự xứng đáng được coi là một trong những đặc sản Hà Nội làm quà đáng được coi trọng và giữ gìn nhất.


    Trước đây, bánh cốm chỉ xuất hiện trong dịp lễ lạp, cưới hỏi của người Hà Nội. Nhưng giờ đây, hương thơm ngọt ngào, tinh khiết của lúa mới hoà cùng sắc xanh đồng quê và hương vị đặc trưng của những chiếc bánh cốm không chỉ hấp dẫn người Hà Nội, là món quà quý của người Thủ đô khi đi thăm người thân, bạn bè ở các tỉnh thành khác, mà còn theo chân những du khách đến với bạn bè quốc tế. Khách nước ngoài đến Hà Nội được ăn bánh cốm hàng than tỏ ra rất thích thú. Giữa cái ồn ào náo nhiệt của phố phường thời hiện đại, phố Hàng Than với hương cốm của Bánh Cốm Ngọc Ninh sẽ mãi còn như một vẻ đẹp vĩnh cửu của nét văn hóa Hà Thành ngàn năm văn hiến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 53 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3927 0562

    Website: http://www.banhcomhangthan.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
    Bánh Cốm Ngọc Ninh
  6. Bánh Cốm An Ninh không chỉ là thứ bánh quan trọng trong những ngày cưới hỏi, lễ hội truyền thống, Bánh cốm An Ninh còn được người dân Việt sử dụng làm món quà tao nhã, thuần khiết cho tình bạn hữu tri ân, như gói trọn cả tình cảm lắng đọng, tinh tế mà người gửi muốn đem tặng. Để có được một chiếc bánh trọn vẹn từ hương vị tới màu sắc, người thợ làm bánh đã rất vất vả từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu chế biến để trở thành những chiếc bánh thành phẩm.


    Bánh Cốm An Ninh
    được người thợ chọn từ những hạt cốm được làm từ lúa nếp, cốm phải là cốm già loại một, đậu cũng phải chọn từ những hạt mẩy đều, ngâm nước cho nở hết, bóc vỏ, đồ lên rồi giã nhuyễn trộn với dừa, đường. Hạt cốm được ướp sau đó đem xào khoảng 2 giờ đồng hồ cho đến khi những hạt nếp quyện lại mà vẫn giữ được màu xanh, trong cốm trộn một ít dừa với đường kính, ở giữa là nhân đỗ, sau đó bánh được gói bằng ni-lông và bọc hộp giấy. Bánh thành phẩm phải có vị dịu ngọt từ ngoài, đậm dần vào trong nhân, có vị dẻo thơm của cốm, ngọt bùi của đỗ xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà nội

    Điện thoại: 0969 630 220

    Website: https://banhcomanninh.blogspot.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
    Bánh Cốm An Ninh
  7. Top 7

    Bánh Cốm Nhất Ninh

    Bánh Cốm Nguyên Ninh là một địa điểm nữa mà Toplist gợi ý cho bạn trong chuyến foodtour bánh cốm ngon nhất Hà Thành. Bánh cốm là một nét bản sắc văn hóa của Hà Nội. Đây là một thức quà ăn vui miệng và níu giữ biết bao tâm hồn con người Hà Nội xa quê. Nếu bạn muốn tìm mua đặc sản cốm Hà Nội uy tín nhất, hãy ghé qua cốm Nhất Ninh nhé!


    Tại Bánh Cốm Nhật Ninh có bán đủ các loại cốm cho bạn lựa chọn. Từ cốm tươi lá mẹ loại 1, cốm khô, bánh cốm, xôi cốm đến chả cốm. Những hạt cốm đúng chất, đúng vị nhất sẽ được lựa chọn và sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương thơm của từng hạt cốm Hà Nội. Bánh cốm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất với các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng mang đến hương vị bánh độc đáo. Bánh không quá ngọt, thơm mùi hương cốm nên được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Bánh Cốm Nhất Ninh để thưởng thức hương vị đặc sản của Hà Nội vào một chiều thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngách 95 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 3380 580
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh
    Bánh Cốm Nhất Ninh
  8. Cốm Cô Mận là một địa chỉ khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Vì được gia truyền qua nhiều đời nên cốm tại đây vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài cốm tươi, ở đây còn có thêm các món ngon Hà Nội làm từ cốm như xôi cốm, cốm xào, bán xu xê…


    Hoạt động trong bối cảnh có nhiều cơ sở sản xuất cốm với màu sắc đẹp mắt nhưng Cốm Cô Mận vẫn giữ được cách làm truyền thống khi dùng màu của lá cây, lá sen để giữ được hương vị tự nhiên, hoàn hảo nhất. Một buổi chiều Hà Nội, cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những chiếc bánh cốm dẻo, thơm ngon và nhâm nhi ly trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Hương vị Cốm Vòng Cô Mận sẽ khiến bạn bị mê mẩn bởi thứ hương vị tinh tế của cốm. Ngoài ra nếu không tiện đến đây để thưởng thức thì hãy nhấc máy lên liên hệ cho quán để có bánh ngon tại nhà và cùng thưởng thức hương vị đặc trưng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 723 923

    Website: https://comvong.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
    Cốm Vòng Cô Mận
  9. Bánh Cốm Hồng Ninh là một cái tên quen thuộc với thực khách Hà Thành. Bánh có vị ngọt dịu, dẻo thơm đặc trưng của cốm và ngọt bùi béo của đỗ xanh. Một điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của bánh cốm Hồng Ninh chính là trong mỗi chiếc bánh cốm đều chứa đựng hương thơm của hoa bưởi cùng lá dứa. Tạo nên hương vị đặc trưng khó quên cho người dùng. Khác hẳn với các thương hiệu bánh khác tại Hà Nội. Khi ăn bánh, bạn chỉ cần nhâm nhi cùng một chén nước chè. Như vậy sẽ tạo ra hương vị hòa hợp, tuyệt vời làm bạn bất ngờ đấy!


    Bánh Cốm Hồng Ninh là nơi cung cấp bánh cốm số lượng lớn cho những ai có nhu cầu mua để làm quà, ăn hỏi, gửi đi nước ngoài. Chính hương vị thơm ngon của những hạt cốm, bàn tay khéo léo của các thợ làm bánh đã làm nên tên tuổi của bánh cốm Hồng Ninh cho đến nay. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những ai đang muốn tìm địa điểm bán bánh cốm uy tín, chất lượng để thưởng thức bánh cốm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 927 1019

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
    Bánh Cốm Hồng Ninh
  10. Top 10

    Cốm Tuyến

    Gọi điện

    Cốm Tuyến là cái tên uy tín tiếp theo mà Toplist gợi ý cho những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, đậm đà. Để có được những hạt cốm thơm ngon, hương thơm dịu mát mang hương sắc của mùa thu Hà Nội ấy, Cốm Tuyến trải qua quy trình rất kỹ càng từ khâu chọn lúa cho đến chế biến.


    Cốm Tuyến là nơi chuyên cung cấp đặc sản cốm Làng Vòng. Khi có dịp đặt chân đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh cốm thơn ngon, chất lượng, dẻo và dậy vị thơm của lúa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm cốm tươi, cốm lá me đặc biệt, xôi cốm hạt sen thơm lừng, chả cốm chiên giòn, cốm xào mềm dẻo, gạo đồ xôi từ cốm già. Một điểm cộng của quán chính là quán có nhận ship hàng cho những ai ở xa không thể đến trực tiếp quán để thưởng thức. Nếu bạn là một người con Hà Nội thì Cốm Tuyến không chỉ là một địa điểm để thưởng thức hương vị đặc sản Hà thành mà còn là nơi thư giản, tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực Hà Nội đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0915 810 809

    Email: comlangvong.net@gmail.com

    Website: https://com-tuyen-com-lang-vong-chinh-goc.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comlangvong.net

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
    Cốm Tuyến
  11. Bánh Cốm Nguyên Hương từ lâu đã nổi tiếng là một địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bánh cốm tại đây được làm vô cùng tỉ mỉ với phần vỏ bánh mềm dẻo, thơm mùi lá dứa. Phần nhân bánh là đậu xanh được xay nhuyễn cùng với đường, ngọt thanh vừa miệng, cắn miếng bánh như cảm nhận thấy hương vị của cả cánh đồng làng quê Việt gói trọn. Người Hà Nội xưa thường thưởng thức bánh cốm chung với nước trà xanh, vị ngọt thanh của bánh hòa cùng vị chát của trà xanh tạo nên thức quà tinh túy, tao nhã mà say đến nao lòng. . Bánh cốm ở đây được làm ra theo quy trình chất lượng, từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến và thành phẩm. Mỗi chiếc bánh được làm ra vô cùng tỉ mỉ, uy tín.


    Bánh cốm ở Bánh Cốm Nguyên Hương rất được lòng thực khách, kể cả những người khó tính nhất.Mọi người thường tìm mua bánh Cốm làm quà biếu, tặng mỗi khi đến Hà Nội. Không chỉ người ở đây mà du khách gần xa còn thường xuyên tìm đến để mua làm quà. Nếu bạn đang tìm mua bánh cốm thì đừng bỏ qua cửa hàng bánh cốm ở Hà Nội này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 2789

    Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương
    Bánh Cốm Nguyên Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy