Top 7 Nhà hàng thịt trâu tươi ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Phương Kem 27195 1 Báo lỗi

Thịt trâu ngày nay là một trong những loại đặc sản được nhiều người yêu thích bởi không những thơm ngon, ngọt diu, mà về giá trị dinh dưỡng thịt trâu không hề ... xem thêm...

  1. Nép mình trên con phố nhỏ, Trâu Vườn Quán dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng Thủ đô. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào.. ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vườn Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền. Bạn đã từng nghe nói đến trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung, hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ,...? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.


    Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Trâu Vườn Quán không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: bắp trâu muối Malaysia, trâu hấp nồi đá Hymalya, Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản, ngẩu pín xào sả ớt, trâu nướng muối ớt, hay nạm trâu om nấm, tổ ong xào cây,...Có thể nói, Trâu Vườn Quán không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn là nơi giúp thực khách Hà Thành tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị cái tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất. Bởi vậy, hãy cùng người thân và bạn bè đến ngay với cửa hàng ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị đó nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0795 309 999
    Email: anvynguyen512@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trauvuonquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Trâu Vườn Quán
      Nhà hàng Trâu Vườn Quán
      Nhà hàng Trâu Vườn Quán
      Nhà hàng Trâu Vườn Quán

    • Top 2

      Trâu Ngon Quán

      Gọi điện

      Trâu Ngon Quán nổi bật với diện tích 5500m2 sức chứa lên tới 2000 thực khách một lượt. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính là: Sảnh nhộn nhịp, phòng riêng, và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được check in cực chất với backdrop siêu xinh, vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em…Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè...


      Đến với nhà hàng nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn 108 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu Ngon Quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Trâu Ngon Quán, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 568 989
      • 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 928 989

      Điện thoại: 1800 6209

      Email: marketingtraungon@gmail.com

      Website: traungonquan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/traungonquan

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

        Gọi điện
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
      • Tọa lạc tại vị trí “đắt giá”, nằm ngay cổng công viên nước Hồ Tây và đầu phố đi bộ Trịnh Công Sơn, nhà hàng Trâu Ngon Quá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quá, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ,… mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi.


        Ngoài thịt trâu, đừng quên những biến tấu hấp dẫn mang đậm hương vị Việt cũng đang chờ được thực khách khám phá: Gà hấp khay, gà xào lăn, xương nấu canh khoai sọ, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh,…Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo và riêng biệt, nhà hàng Trâu Ngon Quá gây ấn tượng ngay từ trong cái tên, tựa như lời mời gọi đầy khéo léo, thôi thúc sự tò mò của thực khách tìm tới đây. Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Hà thành. Đa phong cách trong thiết kế, sang trọng, tiện nghi bên trong, thoáng đãng, nơi khu vực ngoài trời, cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra hồ sen cạnh công viên nước Hồ Tây, hãy tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        0853 333 368
        Email: Tuong.daihathanh@gmail.com
        Website: traungonqua.vn
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Trâu Ngon Quá
          Nhà hàng Trâu Ngon Quá
          Nhà hàng Trâu Ngon Quá
          Nhà hàng Trâu Ngon Quá
        • Nhắc đến Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế… Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.


          Mùa Đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 462 Đội Cấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0961 668 839

          Website: traukinhbac.com

          Fanpage: www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbac
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Trâu Kinh Bắc
          Trâu Kinh Bắc
          Trâu Kinh Bắc
          Trâu Kinh Bắc
        • Tọa lạc tại vị trí “đắt giá”, nằm ngay trên mặt đường Láng Hạ, Trâu Tươi Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế và gây choáng ngợp với thực khách về chỗ để xe rộng và đẹp. Đến Trâu Tươi Quán, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng.


          Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng Trâu Tươi Quán, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở Trâu Tươi Quán không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 90 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0982 223 223
          Fanpage: https://www.facebook.com/trautuoi90langha
          Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
          Gọi điện
          Trâu Tươi Quán
          Trâu Tươi Quán
          Trâu Tươi Quán
          Trâu Tươi Quán
        • Nhắc đến Trâu Tươi Gác Quán chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở khu vực Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế. Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.


          Mùa đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Trâu Tươi Gác Quán có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Trâu Tươi Gác Quán. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 190 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0966 566 558

          Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

          Gọi điện
          Trâu Tươi Gác Quán
          Trâu Tươi Gác Quán
          Trâu Tươi Gác Quán
          Trâu Tươi Gác Quán
        • Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.


          Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản, ngẩu pín xào sả ớt, trâu nướng muối ớt,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Liền kề 3 ô5 Khu Đô Thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
          Điện thoại: 0359 118 866
          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTuanTrau.TrauNgonQuan.KDTTanTayDo
          Gọi điện
          Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô
          Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô
          Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô
          Trâu Ngon Quán Tân Tây Đô



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy