Top 10 Nhà hàng, quán ăn phục vụ xuyên Tết tại Hà Nội

Phương Kem 10208 0 Báo lỗi

Tết Nguyên Đán là thời điểm tụ họp gia đình bạn bè đi ăn, đi uống, vui vẻ thả ga nhưng cũng là thời điểm mà nhiều nhà hàng, dịch vụ đóng cửa, nghỉ bán. Việc ... xem thêm...

  1. Nhắc đến pizza ngon nếu không kể đến The Pizza Company – một thương hiệu ẩm thực đã được biết đến rộng rãi trên thế giới thì quả là một thiếu sót. Điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng đơn giản mang theo hơi thở của châu Âu cổ điển. Sau khi đã lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất thực khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá những hương vị pizza mê ly, hấp dẫn. Ghé qua The Pizza Company với không khí Tết rộn ràng cùng những góc check-in rực rỡ, để vừa được ăn ngon lại còn có hình Tết xịn xò mang về nữa nè. Cùng bạn bè, người thân hẹn hò ngày Tết đến ngay The Pizza Company thôi nào. Nhà hàng vẫn sẽ mở cửa hoạt động xuyên Tết đón bạn đó nhen.


    Những chiếc bánh pizza có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân phong phú từ màu sắc đến hương vị hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy làm ta mê mẩn không thôi. Mỗi loại pizza của The Pizza Company lại có một hương vị độc đáo riêng. Trong đó món pizza hải sản được đặc biệt yêu thích. Pizza hải sản có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực kết hợp cùng nhiều loại rau tươi ngon,.... Nếu như thực khách phân vân không biết chọn loại nào thì yên tâm bởi nhà hàng có một loại pizza vuông mix đầy đủ các hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 333 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 30 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 31 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thepizzacompany.vn/Shop/List
    Điện thoại: 1900 633 606
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  2. Top 2

    Pizza Hut VN

    Gọi điện

    Pizza ở Pizza Hut VN được làm khá ngon và đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Chất lượng pizza của Pizza Hut VN được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai. Đế bánh nướng vừa tới, không bị khô, có độ giòn, phô mai tan chảy quyện với bánh khiến khách hàng tấm tắc khen ngợi. Hầu hết hệ thống nhà hàng Pizza Hut mở cửa hoạt động bình thường với thời gian đóng/mở cửa thực tế tuỳ thuộc vào từng nhà hàng.


    Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm,…Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ vậy Pizza Hut VN còn có một menu thức ăn kèm vô cùng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh kep, bánh mì chiên bơ tỏi, gà chiên,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 146 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 409 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 234 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
  3. Top 3

    Al Fresco’s

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Xuân Diệu không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


    Thương hiệu Al Fresco’s sẽ phục vụ thực khách suốt Tết, đây có lẽ là một tin vui đối với những người trót mê hương vị ẩm thực của thương hiệu nổi tiếng này. Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0633
    • 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 7782
    • 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Điện thoại: 024 3824 1166

    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
    • Top 4

      Pepperonis

      Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh....


      Hiếm có nhà hàng Á Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây. Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại.


      Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Trong những ngày đầu năm mới của Tết, thương hiệu nhà hàng Pepperonis với thiết kế gần gũi, ấm cúng, món ăn chuẩn vị châu Âu sẽ là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức tách cafe nồng nàn, nhâm nhi cùng miếng bánh nóng hổi còn sực nức mùi phô mai và thả mình thư thái ngắm nhìn một Hà Nội khác lạ vào đầu năm, một Hà Nội nhẹ nhàng, vắng lặng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 123 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 114 B2 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 9B Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores

      Điện thoại: 0243 7710 160
      Email: cs@afg.vn
      Website: http://pepperonis.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
      Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
      • Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít.

        Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,... Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Lẩu Đức Trọc cũng là điểm lôi kéo thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi nên mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên…. Nhà hàng mở xuyên cả tết nên nếu muốn bạn cũng có thể đến đây vào dịp năm mới nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 69 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 440 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 86 Trần Nhân Tông, Huyện Móng Cái, Hà Nội
        • 101 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.lauductroc.com/lien-he-12.html

        Điện thoại: 0941 409 999

        Email: lauductroc@gmail.com
        Website: https://www.lauductroc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

          Gọi điện
          Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
          Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
          Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
          Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
        • Top 6

          Chops

          Với 3 nhà hàng tuyệt hảo trên toàn Hà Nội, Chops mang đến những món ăn ‘bá cháy’ được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất, ngon nhất khi uống cùng với bia thủ công địa phương hoặc đơn giản là một ly sữa lắc. Dù không phải là một món ăn healthy nhưng burger ở Chops có thể chinh phục được cả những người khó tính nhất. Vỏ bánh có độ giòn vừa phải, kết hợp cùng phần nhân "siêu đầy đặn" và phong phú như thịt bò xay, thịt lợn, thịt cừu, ức gà, cá diêu hồng...


          Tất cả những phần nhân thịt tươi ngon trong burger của Chops được xay mỗi ngày từ các loại thịt heo, bò nhập khẩu hảo hạng nhất như Aussie Wagyu. ‘Tươi’ và ‘Mới’ là châm ngôn của Chops – và đó là lý do chúng tôi không quản ngại khó khăn để nướng những miếng bánh thơm ngon mỗi sáng và mang lại những chiếc burger kẹp thịt hoàn hảo nhất! Và điều đặc biệt là Chops là một trong những cửa hàng tại Hà Nội mở cửa xuyên tết để nhằm đem lại một trải nghiệm trọn vẹn cho các bạn. Nếu bạn chưa từng có dịp đến Mỹ để trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ sở cờ hoa này, hãy ghé qua chuỗi nhà hàng Mỹ mang tên Chops, bạn sẽ cảm nhận được gần như toàn bộ hương vị ẩm thực ngon trứ danh đang hiển diện ngay tại nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          • 56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội
          • 119 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 134 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 2921 044
          Email: askus@chopsvietnam.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/
          Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

          Chops
          Chops
          Chops
          Chops
        • Top 7

          Buffet Sen Việt

          Gọi điện

          Nhà hàng Sen Việt lại là một quán ăn mở xuyên Tết Hà Nội phục vụ theo hình thức Buffet. Nằm trên tầng 18 khách sạn Sahul Hotel 684 Minh Khai, nhà hàng Sen Việt nổi bật với không gian rộng rãi, thanh lịch và hiện đại. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản với tone màu be, trắng tạo nên một không gian ăn uống ấm áp. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế khu vực sân khấu lớn nên rất hợp cho những bữa liên hoan gia đình hay công ty.


          Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Đến với Sen Việt, thực khách không chỉ được thỏa sức tận hưởng những món ăn Việt Nam đa dạng, mang đậm bản sắc dân tộc. Ngoài ra, nhà hàng còn nổi bật với những phần hải sản tươi ngon được chế biến đa dạng như cua sốt me, bề bề rang muối, tôm nướng, hàu nướng phô mai,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hanoi Sahul Hotel, 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0977 863 276
          Email: info@a25hotel.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet/
          Giờ mở cửa: 18:00 – 21:30

          Gọi điện
          Buffet Sen Việt
          Buffet Sen Việt
          Buffet Sen Việt
          Buffet Sen Việt
        • Mang không gian hiện đại trong kiến trúc cổ điển, Beatro - Gastro Lounge là phiên bản nước Ý thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Sự tổng hoà độc đáo giữa ẩm thực và thưởng thức rượu cao cấp đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Beatro được biết đến là một tổ hợp vui chơi, ăn uống thu nhỏ tọa lạc tại trung tâm thành phố. Vào buổi trưa nhà hàng phục vụ các món Á, Âu đầu hấp dẫn và tinh xảo. Đặc biệt, quán còn kết hợp các món Á Âu với nhau tạo nên hương vị độc đáo, điển hình như Gochujang pasta. Với sợi mỳ Ý dai, mềm hòa quyện với sốt Gochujang cay ngọt, đậm đà.


          Đến buổi chiều, nhà hàng Beatro – Gastro Lounge là một quán cà phê với không gian được thiết kế cách điệu. Thực khách sẽ có những buổi trà chiều trong không gian chill nhất. Đặc biệt, buổi tối là quán bar vừa huyền bí, lại vừa lãng mạn. Điểm đặc biệt tại quán bar Beatro là thực khách sẽ vừa được nhâm nhi ly cocktail, vừa được thưởng thức âm nhạc sống động từ ban nhạc sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0346 365 599
          Email: info@beatro.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/beatrovn/
          Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

          Gọi điện
          Beatro – Gastro Lounge
          Beatro – Gastro Lounge
          Beatro – Gastro Lounge
          Beatro – Gastro Lounge
        • Top 9

          SoftWater Restaurant

          Tết là lúc mọi người tạm gác lại những bộn bề lo toan, để về sum họp cùng gia đình, người thân. Nếu không muốn tất bật chuẩn bị những món ăn ngày Tết, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ghé qua Softwater Restaurant để cùng nhau đón một năm mới thật thảnh thơi và vui vẻ. Từ các nguyên liệu chế biến món ăn Tết truyền thống như thịt bò, tôm, nấm, rau xanh… qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tại Softwater, các món ăn Tết mang một hương vị hiện đại lạ mà quen, quen mà lạ, mang đến cho bạn và cả gia đình bữa tiệc đầu năm đầy màu sắc và hương vị. SoftWater Restaurant là địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc hội nghị khách hàng, hội thảo, tiệc cơ quan, tiệc sinh nhật, party gia đình... Bởi không gian nhà hàng yên tĩnh, riêng tư và sang trọng.


          Qúy khách hàng hoàn toàn có thể đặt tiệc, book địa điểm tổ chức trọn vẹn 1 bữa tiệc mà không mất chi phí thuê địa điểm. Không gian bên trong SoftWater Restaurant được thiết kế theo phong cách nhà vườn độc đáo. Khu nhà hàng hình chữ nhật với giếng trời rộng ở giữa, giúp tạo không gian xanh thoáng cho khuôn viên bên trong. Mỗi món ăn là 1 nghệ thuật và người đầu bếp là người nghệ sĩ. Những hình ảnh chân thực được vị khách hàng xinh đẹp Thanh Tâm ghi lại, khi thưởng thức bữa tiệc tại Softwater. Softwater luôn tâm niêm rằng cần làm hài lòng mọi thực khách từ vị giác cho tới khứu giác và thị giác. Mỗi thực khách tới Softwater không những được thưởng thức các món ngon, sạch, dinh dưỡng, còn được hưởng bầu không khí trong lành và không gian xanh tươi đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 42 Đường 9, Tập thể F361 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0242 2608 968
          Email: lienhe.softwater@gmail.com
          Website: https://www.softwatergroup.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/SW.Restaurant
          Giờ mở cửa: 08:00–22:00
          SoftWater Restaurant
          SoftWater Restaurant
          SoftWater Restaurant
          SoftWater Restaurant
        • Lẩu Phan Láng Hạ cho ra mắt cực phẩm có 102 tại Hà Nội - Buffet nướng giấy nến: 60+++ món nướng ăn phủ phê: Bò tứ vị signature; dẻ sườn, bò tảng, nầm heo, thịt ba chỉ đến xúc xích phomai, viên thả lẩu, hải sản tươi mới,... Free 4 loại sốt cân mọi topping: Sốt kim quất must try, sốt trứng muối thơm ngậy, sốt phô mai béo đậm và sốt me chua ngọt. Buffet tráng miệng mát lạnh từ thạch thỏ ngọc, pannacotta đến kem matcha thơm đậm vị. Bingsu thỏa thích topping từ 9 loại thạch đến xốt kem đậm vị. Buffet nước thả ga 5 loại: coca, trà nestea, trà bí đao, trà sữa, trà sữa khoai môn.


          Tráng miệng béo ngậy: mochi, caramen, pudding, panna cotta, sữa chua. Thời tiết như này mà đến Lẩu Phan Láng Hạ làm chút đồ chiên khai vị nóng hổi, rồi nhập tiệc nhúng gắp chấm đẫm sốt chua ngọt xì xụp thì nhức cái nách. Cuối cùng vẫn không quên kết bữa bằng tráng miệng mát lạnh giải ngấy rồi mai lại hì hục deadline. Rồi cái miếng thịt bò nó mềm tan trong miệng cảm giác phê thật là phê. Rau tươi đủ loại được đóng gói cẩn thận, an toàn, sạch sẽ. Gọi một suất lẩu cho hai người mà thoải sức sáng tạo ra bao nhiêu món ngon. Chưa kể đến memu các món gọi kèm đa dạng từ salad, bò lúc lắc đến gầu bò, bắp bò, ba chỉ, nấm tươi tổng hợp,...đủ các loại khiến các tín đồ Phaner phải mê mẩn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 2808
          Email: marketing@lauphan.com
          Website: https://lauphan.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
          Giờ mở cửa: 11:00–23:00
          Gọi điện
          Lẩu Phan Láng Hạ
          Lẩu Phan Láng Hạ
          Lẩu Phan Láng Hạ
          Lẩu Phan Láng Hạ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy