Top 9 Quán cafe mở cửa xuyên Tết tại Hà Nội

Lương Chi 2559 0 Báo lỗi

Bạn đã có kế hoạch vi vu dịp Tết tại Hà Nội năm nay chưa? Nếu chưa hãy thử ghé qua những quán cafe view cực chất mở cửa xuyên Tết tại Hà Nội mà Toplist sắp bật ... xem thêm...

  1. Cộng Cafe là một trong những địa điểm hẹn hò quen thuộc của chúng mình, nhưng bạn có biết nơi này cũng là địa chỉ mở cửa xuyên Tết Âm lịch thường niên? Thật may phải không, khi mà 3 ngày Tết rất ít hàng quán chịu mở cửa đón khách. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để nhâm nhi tách cafe ấm, lấy tỉnh táo để "tám" chuyện xuyên trời đất cùng lũ bạn đến tận đêm khuya, hoặc đơn giản là muốn tìm một nơi để cảm nhận khúc giao mùa thì Cộng cafe là địa điểm lý tưởng lắm nha!


    Cộng Cafe được bài trí theo phong cách Retro nên mang không khí ấm cúng và ấm áp cho bất cứ ai bước vào. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mình lạc lõng khi bước vào đây ngay cả khi chỉ đi một mình. Đồ uống được recomment mạnh nhất là món nước cafe nước cốt dừa khá đặc sắc và thơm ngon.

    Còn đối với đồ ăn cho cả biệt đội tán gẫu xuyên Tết thì Cộng có món bánh sừng bò, hạt hướng dương, bò khô, ngô cay khá hấp dẫn nha! Thêm một điểm cộng to đùng là Cộng cafe phủ sóng ở rất nhiều địa điểm tại Hà thành, hầu như quận nào cũng có nên bạn không phải lo lắng về quãng đường xa xôi nha!



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:
      • 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0911 866 495
      • 195 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0911 811 138
      • 2/208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0911 811 157
      • Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0911 811 148
      • ...
    • Giá tham khảo: 25.000 - 75.000 VNĐ
    • Website: https://congcaphe.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Gọi điện
    Cộng Cafe là một trong những địa điểm mở cửa xuyên Tết hết sức lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành
    Cộng Cafe là một trong những địa điểm mở cửa xuyên Tết hết sức lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành
    Thức uống ở Cộng Cafe
    Thức uống ở Cộng Cafe

  2. Điểm đến được số đông khách hàng đánh giá điểm 10 cho chất lượng phục vụ là Xofa cafe - cửa hàng nằm tại phố Tống Duy Tân. Xofa cafe cũng là một trong số ít quán cafe ở Hà Nội mở cửa 24/24 mọi ngày trong năm. Vào dịp Tết, nếu bạn đến đây, dù là quá nửa đêm đi chăng nữa thì vẫn luôn được đón tiếp nhiệt tình. Nhân viên quán sẽ không ngần ngại đưa cho bạn một bộ chăn gối để... ngủ ngay trên ghế sofa nếu được yêu cầu! Quá tuyệt phải không? Đây là địa chỉ "dạt nhà" số 1 mà giới trẻ Hà thành đề cử đó ạ!


    Đồ uống tại đây khá ngon, đặc biệt là trà đào cam sả và trà quất. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi 1 ly sữa nóng để thưởng thức khi trời lạnh, cũng rất hợp với khung cảnh và không khí ngày Tết. Xofa cafe được đặt tại một căn biệt thự Đông Dương nên vừa mang không khí hiện đại pha lẫn cổ điển. Bạn cũng có thể trông ra khoảng sân xanh mướt cây cỏ của nhà hàng, hết sức thư giãn.


    Giá đồ uống ở đây không quá cao, từ 30.000 - 50.000 đồng/thức uống. Bên cạnh đó, quán cũng bán thêm đồ ăn nhanh, đồ ăn Tây được bày biện đẹp và ngon miệng.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàng Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3717 1555
    • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ
    • Facebook: https://www.facebook.com/xofacafe/
        Gọi điện
        Xofa cafe mang đến một không gian thoải mái, tĩnh lặng, hiện đại
        Xofa cafe mang đến một không gian thoải mái, tĩnh lặng, hiện đại
        Một góc của Xofa Cafe
        Một góc của Xofa Cafe
      • Aroi được biết đến là chuỗi quán trà và đồ ăn vặt Thái Lan. Ban đầu Aroi chỉ mở một vài chi nhánh nhỏ tại một số quận nội thành, nhưng hiện đã mở rộng ra nhiều quận khác tại Hà Nội. Aroi khiến giới trẻ yêu thích vì mang đến văn hóa ẩm thực và đồ uống của Thái, đặc biệt là các loại trà sữa Thái. Món ngọt được recomment nhiều nhất tại đây là món bánh gấu xinh xinh, hương vị khá đặc trưng, vừa thơm vừa béo, ăn lại không ngấy, rất hợp gu khi uống cùng trà sữa.


        Giới trẻ yêu thích Aroi không chỉ bởi các loại thức uống thơm ngon như trà đào, chanh tuyết, trà sữa Thái... mà còn bởi phong cách trang trí cực kỳ trẻ trung và đẹp mắt. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo cùng các loại đèn chiếu sáng mang đến chút ấm áp và phá cách, rất thích hợp cho các bạn trẻ check-in.


        Đặc biệt, Aroi cũng là một trong những quán cafe hiếm hoi mở cửa xuyên đêm và xuyên Tết tại một số cơ sở nằm tại trung tâm Hà Nội. Nếu bạn đang có kế hoạch lên phố chơi Tết, ngắm pháo hoa xuyên đêm thì hãy thử ghé thăm cửa hàng cafe này tại đường Tống Duy Tân nhé, chắc chắn sẽ có một chốn vô cùng ấm áp, đẹp mắt, đồ uống thơm phức đợi bạn thưởng thức cùng bạn bè!



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Hoàng Kiếm, Hà Nội
        • Điện thoại: 0981 836 822
        • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 100.000 đồng
        • Facebook: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/
        Gọi điện
        Trà sữa Thái cùng bánh gấu là combo không thể cưỡng khi đến Aroi
        Trà sữa Thái cùng bánh gấu là combo không thể cưỡng khi đến Aroi
        Một góc từ Aroi Dessert Cafe nhìn ra mặt phố
        Một góc từ Aroi Dessert Cafe nhìn ra mặt phố
      • Nhà kho 247 vừa mới trải qua một đợt nâng cấp sửa chữa, cho nên không gian quán hiện nay vô cùng đẹp mắt, độc đáo và mới mẻ với giới trẻ. Vẫn giữ nguyên thiết kế không gian theo phong cách Retro, nhưng Nhà kho 247 mang đến một luồng gió mới khi pha lẫn thêm vẻ đẹp hiện đại, tân thời trong từng chi tiết nội thất.


        Nằm tại khu Văn Quán, Hà Đông, quán cafe này trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ tại khu vực này. Tọa lạc tại một căn biệt thự 4 tầng, Nhà kho 247 được chia thành nhiều gian khác nhau như quán cafe, đồ gốm, shop quần áo, phụ kiện và khu văn phòng, cực kỳ tiện ích, khiến nhiều người liên tưởng đây là một trung tâm thương mại thu nhỏ. Tuy đồ vật cũ kỹ nhưng lại mang đến cảm giác hoài niệm và thú vị.


        Về đồ uống, Nhà kho khá đa dạng với các món như trà đào, trà vải, macha, kem tuyết, cafe, ... Đồ ăn vặt nhâm nhi cũng khá thân thuộc và hoài niệm như ô mai, bánh bông lan trứng muối, me Thái, hạt dẻ, snack Thái, ...


        Sau lần nâng cấp này, Nhà kho 247 cũng sẽ mở cửa xuyên Tết để đón khách trong dịp năm mới, đây cũng sẽ là nơi "tám" chuyện thích hợp cho giới trẻ Hà thành sau khi ngắm pháo hoa.



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 18tt11b Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        • Điện thoại: 0947 123 366
        • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 50.000 đồng
        • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoCoffee/
        Gọi điện
        Nhà Kho Coffee
        Nhà Kho Coffee
        Nhà kho sẽ là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Hà thành dịp tết này
        Nhà kho sẽ là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Hà thành dịp tết này
      • Nằm tại phố Nguyễn Du và Phan Chu Trinh, Otree & Caffe mang đến cảm giác yên bình cho khách hàng khi trải đều một màu xanh mướt hết sức yên tĩnh và thơ mộng. Mặc dù mới thành lập 1 vài năm nhưng thương hiệu này đã chiếm khá nhiều niềm tin yêu của giới trẻ Hà thành. Nơi đây sẽ là địa điểm check-in ngày Tết khá lý tưởng bởi Otree & Coffe sẽ mở cửa xuyên Tết để phục vụ người dân Hà thành đến thư giãn và giải trí.


        Bên cạnh không gian xanh mướt đẹp mắt, Otree & Coffe còn đưa đến thực đơn đồ uống khá hấp dẫn và ngon miệng. Ngoài các loại cafe, sinh tố, trà, nhà hàng còn phục vụ đồ ăn như bánh mì, bánh sữa, bánh hạnh nhân... Nếu quyết định dừng chân tại đây vào ngày Tết, bạn nên thưởng thức những món ngon này, nhâm nhi bánh ngọt khi trời vẫn còn se lạnh, tận hưởng không khí giao mùa tại một khu vườn bí mật giữa lòng Hà Nội thì còn gì bằng!


        Tuy nhiên, Otree & Coffe chỉ mở cửa đến 10h đêm nên rất khó để bạn làm cú đêm tại đây, nhưng dù sao đây cũng là một trong những địa chỉ hiếm hoi mở cửa đến tối muộn.



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ:
          • 55 Phan Chu Trinh, Hà Nội
          • 71A Nguyễn Du, Hà Nội
          • Số 2 Nguyễn Xí, Hà Nội
        • Điện thoại: 091 489 14 68
        • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 70.000 VNĐ
        • Facebook: https://www.facebook.com/otreeandcoffee/
        Không gian xanh mướt của Otree and Caffe sẽ là địa điểm hẹn hò tốt cho dịp Tết
        Không gian xanh mướt của Otree and Caffe sẽ là địa điểm hẹn hò tốt cho dịp Tết
        Một góc của Otree and Caffe
        Một góc của Otree and Caffe
      • Wooden House Coffee theo phong cách cổ điển với nhiều không gian khác nhau rất độc đáo. Wooden luôn làm mới mình bằng cách khoác lên mình nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể tùy chọn không gian bên trong ấm áp, nhẹ nhàng với những bản nhạc du dương, trầm bổng hay ngắm nhìn phố phường. Những bộ bàn ghế tựa bằng gỗ thoải mái, đi kèm với những chiếc gối được trang trí sặc sỡ nhiều sắc màu trông rất bắt mắt.

        Các món nước ở quán khá đa dạng và được chăm chút rất kỹ lưỡng. Ở đây có đủ loại nước từ Coffee, Trà Sữa, Trà trái cây, các loại Soda, Lassi, Yoghurt shake, Smoothie,…tha hồ cho bạn lựa chọn.


        Đến hẹn lại lên, Tết năm nay Nhà Gỗ vẫn mở để phục vụ nhu cầu xem pháo hoa và du xuân, gặp mặt đầu năm của mọi người. Nhà sẽ mở cửa đến 01h00 sáng khách nhé. Ngồi nhâm nhi một chút đồ uống và nắm tay nhau ngắm pháo hoa qua khung cửa sổ thôi nha mọi người.



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: Tầng 2, 20-BT1B, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội ( Tầng 1 là Biệt Thự ốc)
        • Điện thoại: 0932 766 676
        • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 100.000 đồng
        • Facebook: https://www.facebook.com/nhagocafe/
        Gọi điện
        Wooden House Coffee
        Wooden House Coffee
        Wooden House Coffee
        Wooden House Coffee
      • Aries Coffee đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà thành khi nơi đây nổi tiếng với những phụ vụ thân thiện hết sức. Khá vui cho các bạn trẻ là Tết này, Aries Coffee sẽ mở cửa xuyên Tết, để cùng nhau đón chào khoảnh khắc bước sang năm mới.


        Điểm ưa thích của quán là chất lượng của các món nước, trình bày trang trí cho các món uống cũng rất công phu và đẹp mắt. Mức giá tại Aries Coffee cũng khá thân thiện, nhân viên nhiệt tình hết mức nên bạn có thể tụ tập bạn bè và "mọc rễ" ở đây đến khuya muộn mà vẫn giữ được sự phấn khởi và sự vui vẻ! Hoà mình vào không khí sôi động đã thích rồi mà lại còn được hít thở không khí thoáng đãng mát mẻ ở trên cao và ngắm cảnh đường phố tấp nập thì còn gì tuyệt vời bằng.



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: Tầng 8, Số 8 Ô Chợ Dừa, Hà Nội
        • Điện thoại: 024 6663 6600
        • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 100.000 đồng
        • Facebook: https://www.facebook.com/Aries-Coffee-1170214659673019/
        Gọi điện
        Aries Coffee
        Aries Coffee
        Aries Coffee
        Aries Coffee
      • Dịp Tết này, Hà Nội lành lạnh, trời có những tầng mây đan xen vào nhau lớp lớp khiến cho màu sắc có phần tĩnh lặng mà nhẹ nhàng như một sớm chớm đông. Hẳn XOAN cafe sẽ là một điểm dừng chân thú vị và đầy hoài niệm với những bạn trẻ yêu thích sự cổ điển và an yên. Hơn nữa nè, bạn nào ấp ủ làm một bộ hình với phong cách cổ điển thì càng nên ghé tiệm nữa vì lối decor và bày trí tuy hoài niệm nhưng rất ngăn nắp và chỉnh chu.

        Ở Xoan, thực đơn đa dạng nhưng có trà cam quế hay cafe trứng rất hợp cho thời tiết se lạnh chắc chắn sẽ giúp bạn cùng gia đình hoặc bạn bè cảm thấy tràn đầy năng lượng trong năm mới. Quán nằm trong ngõ nhưng khá dễ tìm, do đó đừng bỏ lỡ nhé. Một chút thư giãn ngày đầu năm mới để thấy lòng mình bình yên trở lại.



        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 5 ngõ 411 Trường Chinh, Hà Nội
        • Điện thoại: 0866 994 063
        • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 100.000 đồng
        • Facebook: https://www.facebook.com/xoancafe/
          Gọi điện
          XOAN cafe
          XOAN cafe
          XOAN cafe
          XOAN cafe
        1. Các bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà cà phê thật tinh tế, thật êm nhẹ cho câu chuyện tâm tình cuối năm ngay đêm Giao Thừa hay một chốn trú ngụ để nghiền ngẫm một quyển sách vào ngày đầu Xuân? Hãy ghé Eden Coffee số 2 Nhà Thờ ngay nhé!


          Là quán cà phê gây “sốt” ngay từ lúc mới mở vì không gian trang trí quá đẹp, Eden Coffee được bài trí theo phong cách du mục của dân tộc Bohemian rất độc đáo. Eden Coffee phù hợp cho những ai yêu thích tự do và sáng tạo. Một không gian tuyệt vời thế này rất thích hợp cho buổi cà phê chuyện trò cùng gia đình. Chính vì thế bạn hãy đến với nơi đây ngay nhé!



          Thông tin liên hệ:


          • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • Điện thoại: 0933 466 789
          • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 100.000 đồng
          • Facebook: https://www.facebook.com/EdenCoffeeSo2NhaTho/
          Gọi điện
          Eden Coffee số 2 Nhà Thờ
          Eden Coffee số 2 Nhà Thờ
          Eden Coffee số 2 Nhà Thờ
          Eden Coffee số 2 Nhà Thờ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy