Top 10 Quán cafe sắc màu đẹp nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 967 0 Báo lỗi

Những quán cà phê sắc màu thu hút khách hàng bởi gam màu décor độc đáo, nội thất trong quán sắp xếp khéo léo, tinh tế. Bài viết này, Toplist gửi đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ban Công Cafe

    Gọi điện

    Tưởng lạ nhưng thực ra rất quen bởi Ban Công cafe nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ trên con phố Đinh Liệt. Theo phong cách quý tộc xưa cũ, nên quán cafe này đang hot nhất nhì Hà Nội thời gian qua. Đặc biệt, quán vẫn giữ được giữ nguyên nền gạch, bức tường vàng bạc màu thời gian, cầu thang gỗ,… Hay đơn giản là mấy chiếc kệ gỗ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Ban công mang cả một mùa xuân tràn sắc hoa tới không gian nhỏ ngay giữa phố cổ Hà Nội, với mong ước một năm mới đầy lạc quan, tươi vui và mạnh mẽ sẽ đến với mọi người, sau một quãng thời gian đầy biến động.


    Từ trên ban công của quán Ban Công Cafe, chúng ta có thể nhìn ngắm trọn vẹn nhịp sống phố cổ và vẻ đẹp nơi đây. Hay bạn có thể đắm mình vào những bản nhạc cổ rồi nhâm nhi chút cà phê sẽ khiến ngày cuối tuần thú vị hơn biết bao. Cold Brew là cách pha cà phê uống lạnh, sử dụng nước lạnh để chiết xuất cà phê trong thời gian dài. Cà phê lạnh Cold Brew đã chinh phục cả thế giới với hương vị tinh tế, ít chua hơn cà phê nóng truyền thống. Tại Ban công, đang sử dụng hạt Catimor từ Đà Lạt, sơ chế tự nhiên, rang nhẹ với vị chua thanh, rất phù hợp với người thích cà phê không sữa, hoặc có lượng cafein thấp hơn các loại cà phê pha phin truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 300 860
    Email: nhahangbancong@gmail.com
    Website: https://www.banconghanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe

  2. Top 2

    Café de Flore 46

    Gọi điện

    Café de Flore 46 mang dếnd không gian quán sang trọng tại tầng 1 khách sạn Le Jardin cùng sức chứa 30 người, Menu đồ uống phong phú với các món brunch hợp khẩu vị giới trẻ hoặc các set trà bánh/menu tea break theo yêu cầu, dịch vụ setup sân khấu, backdrop, âm thanh, ánh sáng, ca nhạc. Bên cạnh menu đồ uống, bánh ngọt đa dạng, hấp dẫn đặc biệt phù hợp cho mùa lễ hội, chúng mình đã hoàn thành việc trang trí không gian xung quanh với ngập tràn không khí giáng sinh mang đến nhiều góc check in lung linh dành cho các bạn. Dừng chân lại tại Café de Flore 46 và tận hưởng khoảnh khắc sống chậm dịu dàng này nhé!


    Một buổi sáng bên cạnh ly nước yêu thích trong không gian thơm lừng mùi cà phê với những âm thanh của một vài người bàn bên, của tiếng dụng cụ pha chế và cả của cây cối, nắng gió lại là một buổi sáng rất đáng giá mà chúng mình đang nhớ nhung. Không gian nào bạn sẽ lựa chọn cho những buổi cafe nhẹ nhàng để trò chuyện, thả lỏng mọi căng thẳng. Ở Café de Flore 46, luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ đồ uống, không gian, những chiếc cây trong vườn hay việc phục vụ những khách hàng đáng yêu đã ghé đến Café de Flore 46.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6668 3399
    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
  3. Top 3

    Papa's Dessert Café

    Gọi điện

    Papa's Dessert Café là một thương hiệu cung cấp các loại trà và món tráng miệng đến từ Châu Âu. Papa's Dessert Café mong muốn mang đến cho khách hàng cũng như gia đình ở Hà Nội một trải nghiệm tuyệt vời với kiến trúc thiết kế theo phong cách mộc mạc, thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, các loại trà và Dessert của Papa's Dessert Café được làm từ những nguyên liệu đặc biệt sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính. Không gian tại quán là một trong những niềm tự hào lớn lao của cả team Papa, được nhiều vị khách ghé thăm không tiếc lời khen. V


    Với phong cách Địa Trung Hải khoáng đạt, tiếng piano du dương và các ô cửa sổ lớn hướng ra mặt hồ Hoàng Cầu - Papa như một chốn bình yên dưới những cơn mưa rả rích của Hà Nội. Khoác lên mình bộ đồ nàng thích, nhâm nhi tách coffee thơm lừng trong một không gian sang trọng, tại sao không? Ở Papa's Dessert Café, các vị khách hãy cứ là chính mình, hãy mặc lên mình những bộ đồ đẹp mắt, gọi thứ nước uống mà mình thích và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Đời người có làm bao, rồi thì chẳng ai nhớ, hãy sống một đời đáng sống nhất, đừng quên tỏa ngát cho đời thêm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 081 194
    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
  4. Top 4

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Timeline Coffee, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại quán không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường. Thực tế quán cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ, là điểm lui tới mỗi khi cần 1 quán cafe để thư giản. Mỗi lần đến Timeline, mỗi lần khách hàng yêu quý quay trở lại là mỗi lần Timeline thay 1 bộ áo mới đầy màu sắc và sức sống. Timeline hy vọng hướng tới sẽ trở thành quán cafe biệt thự nhiều hoa nhất Hà Nội.


    Thiết kế của Timeline Coffee cũng rất đặc biệt. Với tầng 1 bạn sẽ được đi du lịch Châu Âu sang chảnh, với khung cảnh mang đậm chất Âu. Bước tới tầng 2 bạn sẽ trở về thời bao cấp và không gian bói bài Tarot huyền bí đầy bí ẩn. Trên sân thượng ngoài trời cùng vô số bức tường checkin sống ảo nổi tiếng mang phong cách Đà Lạt. Biệt thự đầy hoa quanh nhà, tone trắng xanh cực xinh, màu sắc vô cùng nhẹ nhàng và hài hoà từ cửa mặt tiền cho đến không gian bên trong, từ decor cho đến những chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 667 965
    Email: timelinecoffee79260@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/timelinecoffee79
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  5. Top 5

    La Mensa

    Gọi điện

    La Mensa với mong muốn mang đến một không gian tràn đầy sức sống - nơi có thể tôn lên vẻ đẹp của con người bằng chính nguồn năng lượng tích cực. Bạn đến để làm việc, hẹn hò, trò chuyện,.... hay đơn giản là muốn mang về những bức hình xinh xắn. Dù nhu cầu của bạn là gì, La Mensa luôn chỉn chu về mọi mặt để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.


    Không gian cafe hoàn toàn mới, hiện đại, thanh lịch và có chiều sâu. Từng chi tiết nhỏ, những bức tranh treo tường, đều được tính toán rất kĩ lưỡng. Mỗi bước chân của khách hàng đều là sự khám phá đầy thích thú tựa như đang dạo chơi trên một con phố nhỏ. Với ánh đèn vàng lấp lánh, âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, La Mensa mang đến cho khách hàng cảm giác thanh lịch và tinh tế. Thời tiết Hà Nội mùa này rất thích hợp để ra đường buổi tối hóng gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi ngoài ban công La Mensa Hàng Điếu ngắm phố lên đèn hay chìm đắm trong không gian lung linh ánh đèn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 523 333
    Email: Lamensacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
  6. Top 6

    Sunny Garden Coffee Shop

    Gọi điện

    Sunny Garden Coffee Shop là quán coffee sân vườn mang phong cách Địa Trung Hải. Hãy cùng nhâm nhi một tách cafe hay chill 1 cốc trà trái cây mát lạnh giữa khu vườn đầy nắng và không khí tươi mát của Sunny nhé. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê thượng hạng, mang tới những giọt cà phê đậm đà, hương vị quyến rũ. Kết hợp với kem trứng béo ngậy. Lớp kem dày của Sunny Garden có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nào.


    Còn gì thú vị hơn khi được ngồi nhâm nhi ly cà phê giữa một không gian yên tĩnh, ngắm nhìn cảnh vật nên thơ và cùng thả hồn vào những suy tư. Sunny Garden Coffee Shop quán café sân vườn siêu hot tại Bắc Từ Liêm. Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Sunny Garden Coffee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Sunny Garden Coffee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Võ Quý Huân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 775 531
    Email: sunnygardencoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnygardencoffee11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
  7. Top 7

    Beigic Cafe

    Gọi điện

    Beigic Cafe là một cái tên không quá mới, tuy nhiên gần đây, đồng thời phục vụ nhu cầu cho thuê không gian làm studio. Đằng sau thành công của Beigic Cafe là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    Những ngày trời nóng bức, bước vào Beigic Cafe giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Menu đồ uống ở Beigic Cafe khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là cả nhóm bạn có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Beigic Cafe là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7A5 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 3/264 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 360 294
    Email: beigiccafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beigic.cafe7a5
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe
  8. Top 8

    Moment Of Life

    Gọi điện

    Moment Of Life là một trong những điểm tụ tập hẹn hò vào dịp cuối tuần của khá nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng là có view đẹp, không gian thoáng đãng, rộng rãi đó là những gì không phải bàn cãi ở địa điểm này. Không gian cà phê có cả bên trong và ngoài trời với thiết kế năng động, trẻ trung mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị giữa lòng thành phố. Quán được trang trí theo phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại nhưng toát lên sự ấm cúng, gần gũi. Mỗi khu vực đều được bài trí ấn tượng, lồng ghép nhiều vật dụng trang trí khác nhau.


    Đặc biệt quán theo tone màu cam, nâu độc đáo ít khi trùng với các quán khác nên cực kỳ nổi bật. Quán có nhiều góc để chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng khi ghé thăm nơi đây. Menu tại quán đa dạng đồ uống nóng và lạnh, còn có cả bánh ngọt ăn kèm nhé. Cho những băn khoăn không biết đi đâu hò hẹn, tụ tập người bạn thân thì Moment Of Life chính là sự lựa chọn lí tưởng. View cực chill, còn chần chừ gì mà không đến check-in tại Moment Of Life ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Ngõ 7 Nguyễn Ngọc Doãn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 898 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/momentoflifecafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Moment Of Life
    Moment Of Life
    Moment Of Life
    Moment Of Life
  9. Top 9

    Chờ Một Người Kafe

    Gọi điện
    Chờ Một Người Kafe cũng là một địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích check-in tại các quán cà phê nhiều màu sắc tại Hà Nội. Đến với quán Chờ Một Người Kafe, bạn sẽ bắt gặp ngay khu vực check-in ngay ở cổng. Khi tiến vào bên trong cũng không thiếu những góc xịn để chụp ảnh theo xu hướng tối giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Chủ đạo là tone màu be sang trọng và đan xen màu nâu nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check-in.

    Không gian của quán không quá rộng nhưng phân bố bàn ghế nhiều khu vực cả trong lẫn ngoài, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Thêm vào đó, các loại thức uống ở Chờ Một Người Kafe được khách hàng ưu ái bởi không chỉ ngon mà còn được bày trí theo phong cách hiện đại, rất đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Chờ Một Người Kafe là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 31 Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0827 111 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089927556086
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Chờ Một Người Kafe
    Chờ Một Người Kafe
    Chờ Một Người Kafe
    Chờ Một Người Kafe
  10. Top 10

    Cam Xanh

    Gọi điện
    Với không gian yên bình với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm tai, thật không còn gì bằng nữa. Cam Xanh được bày trí cực kỳ khoa học. Sở hữu diện tích rộng rãi kết hợp lối thiết kế hiện đại xe lẫn chút cổ điển. Đặc biệt là cách phối màu cam và xanh lá cực thú vị, độc đáo Cam Xanh mang đến cho thực khách cảm giác thoáng đãng, thoải mái, rất dễ chịu. Điều này làm quán rất phù hợp trở thành địa điểm để làm việc, học tập hoặc là để tụ họp bạn bè tán gẫu.

    Cam Xanh sẽ là nơi đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn: Có đồ ăn thức uống thơm ngon, có góc để tụ tập tán gẫu bạn bè, có góc yên tĩnh để suy tư, có góc để các bạn sống ảo. Đặc biệt là về góc chụp ảnh, không chỉ trong, ngoài mà cả ngày, đêm, bạn đều có thể có được những tấm ảnh đẹp tại quán. Cam Xanh không chỉ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè mà còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tâm hồn đang cần sự bình yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngách 37 Ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 656 118
    Email: camxanhcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camxanhcafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cam Xanh
    Cam Xanh
    Cam Xanh
    Cam Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy