Top 5 Studio chụp ảnh cúc họa mi đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Cộng Studio
  2. Top 2 TT Studio
  3. Top 3 Lavender Studio
  4. Top 4 Smile Media
  5. Top 5 Asian Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cúc họa mi đẹp nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 19 0 Báo lỗi

Mùa Thu qua, đợt gió heo may lại trở về, cúc họa mi được biết đến như 1 loài hoa mang lại sự may mắn, nồng nhiệt và tinh tế. Chớm đông cúc họa mi tô điểm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Studio

    Gọi điện

    Cộng Studio tự hào là 1 địa điểm lý tưởng để các bạn có những bộ ảnh độc nhất, chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cúc họa mi, Cộng sẽ đem đến bạn những bộ ảnh cúc họa mi đẹp nhất, giá rẻ nhất và ưng ý nhất. Với rất nhiều gói chụp ảnh trọn gói cúc họa mi, các bạn sẽ được free makeup và làm tóc, trang phục đồng thời bạn còn nhận được những bức hình photoshop đẹp nhất, những bức ảnh in chất lượng tốt nhất.


    Với mỗi bảng giá gói dịch vụ chụp ảnh cúc họa mi, các bạn đều được free make–up, làm tóc, trang phục và phụ kiện đi kèm; đồng thời được photoshop ảnh, nhận file ảnh gốc và đặc biệt hơn nữa, tùy theo mỗi gói mà các bạn còn được tặng số lượng ảnh ép lụa cao cấp của Cộng Studio. Cúc họa mi nở rồi, đến ngay Cộng đặt lịch ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, số nhà 21, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 475 789 & 0968 475 789
    Email:
    congstudio.vn@gmail.com

    Website: https://congstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congstudio/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio

  2. Top 2

    TT Studio

    Gọi điện

    Cứ đến độ cuối thu Hà Nội vào khoảng thời gian đầu tháng 11 là đến mùa cúc họa mi nở, thật trùng hợp, đây là lúc thời tiết mát mẻ, nắng không còn bị gắt nữa rất tuyệt vời khi chụp ảnh vào thời điểm đó. Chị em sẽ có rất nhiều ảnh làm kỷ niệm và “sống ảo” khi chụp ảnh cúc họa mi. Đến TT Studio, Quý khách sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ chụp ngoại cảnh cúc họa mi mùa thu Hà Nội, giúp lưu giữ khoảnh khắc đẹp, lãng mạn, tinh khôi, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ.

    Lựa chọn gói dịch vụ chụp ảnh Cúc Hoạ Mi, Quý khách sẽ được trang điểm, làm tóc và trang phục áo dài, tăng thêm độ tự tin khi diễn xuất trước ống kính. Trước khung cảnh trắng muốt của cúc họa mi, bạn sẽ trở nên dịu dàng và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

    TT Studio với đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, sẽ tạo không khí vui vẻ, hướng dẫn Quý khách cách tạo dáng sao cho tự nhiên nhất, tôn lên các nét đẹp trên cơ thể và khuôn mặt, để bắt trọn khoảnh khắc ấn tượng bên cúc họa mi. TT Studio là tiệm ảnh uy tín, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn bởi các dịch vụ đa dạng như: Chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho bé, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh dã ngoại, chụp ảnh cưới,… với phong cách chụp hiện đại, trẻ trung, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những album ảnh đẹp và ưng ý nhất. Để có một bộ ảnh đẹp mang tính nghiệ thuật hãy đến với TT Studio, quý khách sẽ được làm việc với các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt được những khoảnh khắc “vàng” cho mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất.

    Nhằm mang đến cho khách hàng những bức hình đẹp chất lượng, TT Studio đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, óc thẩm mỹ cao, luôn cập nhật xu hướng chụp hình mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 64 Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Hà Nội
    Điện thoại:
    0327 357 688
    Email:
    studiochupanhdep@gmail.com
    Website:
    studiochupanhdep.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttstudiohn/

    Gọi điện
    TT Studio
    TT Studio
    TT Studio (Hình minh hoạ)
    TT Studio (Hình minh hoạ)
  3. Top 3

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Khởi đầu năm 2006, với trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình - Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, với thương hiệu Lavender Studio, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí.


    Lavender Studio được biết đến là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích với các dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật và studio chất lượng. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh cúc họa mi luôn được săn đón vào mỗi độ cuối tháng 10 hàng năm.


    Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Lavender Studio đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).
    Điện thoại: 024 3990 5758
    Hotline: 0912 797 887 (Viber - Zalo - WhatsApp)
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: https://lavenderstudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  4. Top 4

    Smile Media

    Gọi điện

    Smile Media được sinh ra với sứ mệnh giúp các bạn học sinh, sinh viên lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Để có được ngày hôm nay Smile Media luôn trau dồi kiến thức – kỹ năng để có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu, xu hướng của khách hàng. Niềm tự hào lớn nhất của Smile Media đó chính là sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết và có tính chuyên môn cực kỳ cao, cùng với các thiết bị quay chụp hiện đại nhất.

    Dịch vụ của Smile Media muốn nhắm đến đó là dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu, quay MV, chụp ảnh phóng sự cưới, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh doanh nhân và chụp ảnh sinh nhật, chụp ảnh cúc hoạ mi… Bên cạnh đó, Smile Media còn mở rộng dịch vụ sang cho thuê phục trang.


    Smile Media có nhiều năm kinh nghiệm khi chụp ảnh nghệ thuật nên hoàn toàn có thể phục vụ cho khách hàng từ A đến Z, đầy đủ các dịch vụ. Đặc biệt với những bạn nào lần đầu tiên tạo dáng hoặc tạo dáng còn nhiều bỡ ngỡ, chưa tự nhiên thì Smile Media sẽ hướng dẫn tận tình từ cách đặt tay, vuốt tóc, duỗi chân để các bạn sở hữu được những thước hình ưng ý và chất lượng nhất. Hãy để Smile Media lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời của bạn bên những bông hoa cúc họa mi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 LK 11B Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 866 000
    Email: lienhe.smilemedia@gmail.com
    Website: https://smilemedia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SmileMediaChupanhkyyeu/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Smile Media
    Smile Media
    Smile Media
    Smile Media
  5. Top 5

    Asian Studio

    Gọi điện

    Cúc họa mi một loại hoa nhỏ nhắn, xinh xắn với màu trắng tinh khiết, vẻ đẹp mỏng manh ấy đã khiến bao người xao xuyến mỗi độ đông về hoa nở rộ, không chỉ những con phố ngập tràn những đóa cúc trắng và dường như mỗi nhà đều có 1 bình hoa cúc trắng đẹp rạng rỡ trên bàn trà. Đẹp lạ không chỉ gần gũi mà thân thiện cúc hoa mi còn trở thành 1 trào lưu chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm đẹp của các cô gái, chị em, các đôi uyên ương nô nức đi chụp ảnh.

    Dễ dàng có thể nhận thấy được rằng vào những ngày đầu Đông thì những chiếc xe đạp chở đầy hoa cúc họa mi như làm lòng người như cũng nao nao. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi có được một bộ ảnh tuyệt đẹp với loài hoa thanh tú đẹp đến “lạc lối” này cùng với Asian Studio cả.

    Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với dịch vụ chụp ảnh hoa cúc họa mi của Asian Studio với: Một đội ngũ tay nháy chuyên nghiệp, chuyên viên make up nhiệt tình, trẻ trung, ekip có tác phong làm việc hiện đại, hài hước, nhiệt huyết với nghề, nhanh chóng. Đến với Asian Studio bạn sẽ được ưu đãi với rất nhiều gói giá chụp ảnh phù hợp, chất lượng với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Khung cảnh bạt ngàn của hoa cúc họa mi như trải dài vô tận. Trên nền trắng tinh khôi của cúc họa mi thật là một khung hình lý tưởng cho các bạn gái dịu dàng trong tà áo dài thướt tha. Asian Studio với nhiều năm trong nghề chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh ngoại cảnh sẽ có được những góc hình đẹp và độc đáo nhất cho bạn. Lối trang điểm nhẹ nhàng, ekip chụp vui tính khiến cho bạn có được một buổi chụp hình hoàn hảo ngỡ như một buổi dạo chơi trên cánh đồng hoa cúc họa mi. Và khi về, bạn lại có được biết bao khoảnh khắc đẹp cho tấm hình thật ưng ý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3759 0291 & 0986 822 826
    Email: doannguyenphoto@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chupanhthoitrangdepnhathanoiasianstudio.com.vn

    Gọi điện
    Asian Studio
    Asian Studio
    Asian Studio
    Asian Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy