Top 14 Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 3069 0 Báo lỗi

Mỗi một người đều có những câu chuyện tình yêu khác nhau. Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc sẽ truyền tải điều đó một cách nhẹ nhàng và tình cảm nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    September Studio

    Gọi điện

    September Studio chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn, là một trong những studio cưới hàng đầu tại Sài Gòn với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chuyên môn cao và rất tận tâm trong từng khoảnh khắc. Không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới mà September Studio còn sáng tạo nghệ thuật và làm hài lòng khách hàng trên mọi khía cạnh.


    Dịch vụ chụp ảnh cưới của September Studio đa dạng và phục vụ chụp ảnh cưới trải dài tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam, nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến chụp ảnh cưới theo concept Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    Sở hữu đội ngũ ekip đông đảo, chuyên nghiệp từ make up, stylist đến photographer, cô dâu chú rể sẽ trở thành sao hàn trong chớp mắt. Lối make up nhẹ nhàng, đơn giản cùng với kĩ thuật chụp ảnh cực đỉnh, September Studio sẽ mang đến bạn những trải nghiệp hết sức tuyệt vời. Không chỉ thế, sự nhiệt huyết và lòng tận tâm của ekip nhà September ngay từ khâu tư vấn trực tuyến đến trực tiếp tại studio rồi đến khi nhận sản phẩm chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng.


    Ai cũng xứng đáng có 1 tình yêu trọn vẹn và hãy để team September Studio tô thêm màu sắc cho bộ ảnh cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 - 44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0898 900 368

    Email: Septemberstudio.cskh@gmail.comWebsite: septemberstudios.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/septemberstudios.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    September Studio
    September Studio
    September Studio
    September Studio

  2. Top 2

    Lavender Wedding

    Gọi điện

    Lavender Wedding Planner & Events có nhiều kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gout thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.


    Lavender Wedding Planner & Events mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Lavender Wedding Planner & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ với đầy đủ các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, trang trí cưới trọn gói mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó!


    Lavender Wedding Planner & Events là một trong những đơn vị đi tiên phong trong ngành dịch vụ chụp hình cưới- đào tạo nghề cưới hỏi- trang điểm- đồ họa- quay phim… Mỗi sản phẩm của Lavender là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo là thế mạnh của Lavender Studio. Đồng hành cùng Lavender để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 588/c2 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 886 6887 - 0912 797 887

    Email: info.saigon@lavender.com.vn

    Website: https://lavenderwedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderwedding.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:3

    Gọi điện
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
  3. Top 3

    Sago Wedding

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh mang phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng lại vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc đẹp, uy tín và chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh?


    Vậy thì Sago Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, chụp hình cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số một,...


    Tất cả như được bắt chọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Sago Wedding. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Sago Wedding là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền.


    Điểm nổi bật tại studio đó chính là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên ngoài trời với những màu ảnh trong veo tạo nên những bức ảnh chân thực nhưng vẫn không kém phần lung linh đỉnh cao. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Sago Wedding đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 03, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 917 98

    Email: sagowedding@gmail.com

    Website: www.sagowedding.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sagowedding/

    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding
  4. Top 4

    TEE LEE STUDIO

    Gọi điện

    TEE LEE STUDIO là thương hiệu chụp hình và xây dựng hình ảnh hàng đầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại với nhiều phong cách. Trong số đó, phong cách chụp hình cưới the concept Hàn Quốc nhẹ nhàng nổi bật được sự chú ý của nhiều cặp đôi. TEE LEE STUDIO mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hình ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với những gói chụp hình & Video clip Pre-wedding, và chụp hình ký sự.


    Đến với TEE LEE STUDIO, chàng và nàng sẽ sở hữu một bộ ảnh cưới chỉnh chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Mỗi concept được Ekip TEE LE Studio & NTK Chung Thanh Phong trực tiếp dàn dựng bối cảnh tạo nên tổng thể hài hoà và lộng lẫy. Ý tưởng dựa trên sở thích và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ ekip sẽ giúp bạn hoàn thiện nó.


    Khi book gói chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc Indoor tại Tee Le Studio, các cặp đôi sẽ được lựa chọn bối cảnh thiên nhiên yêu thích để mang lại sắc màu đa dạng cho bộ ảnh. Những bối cảnh được ekip Tee Le chăm chút tỉ mỉ, tái hiện sinh động để mang lại những concept rực rỡ và tự nhiên nhất để cô dâu chú rể dễ dàng thể hiện cảm xúc trong buổi chụp.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp, cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ quý khách hàng. Đặc biệt, chàng và nàng sẽ được thực hiện những layout makeup hài hòa với trang phục đã lựa chọn từ brand Chung Thanh Phong Bridal.


    Bên cạnh đó TEE LEE STUDIO cũng là nơi lưu giữ lại khoảnh khắc thời trang, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình hay bộ ảnh nghệ thuật cho khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Tất cả các dịch đều được studio tư vấn và tận tình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 F29 Đ. số 7, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0938 990 922

    Email: teele.studio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/teestudio

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:0

    Gọi điện
    TEE LEE STUDIO
    TEE LEE STUDIO
    TEE LEE STUDIO
    TEE LEE STUDIO
  5. Top 5

    TuArt Wedding - Ho Chi Minh

    Gọi điện

    Nếu bạn chỉ cần một chút nhẹ nhàng, đơn giản, một bức ảnh na ná Hàn xẻng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều studio phù hợp với mình. Nhưng nếu bạn muốn bộ ảnh độc quyền ngay với concept đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ, chuẩn Korea style mà không ở đâu có, với một ekip chuyên nghiệp hàng đầu, bạn cũng có thể tới TuArt Wedding - Ho Chi Minh. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của TuArt Wedding - sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.


    Để chú trọng sự tự nhiên của sản phẩm, TuArt không cứng nhắc là luôn phải đóng bộ comple và váy cưới. Trang phục tự chọn cũng góp một phần thành công cho sản phẩm của TuArt Wedding. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi trong buổi chụp cũng thường được ghi lại khi mặc những bộ đồ thoải mái dễ chịu này.

    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại TuArt Wedding - Ho Chi Minh?

    • Là 1 trong top 3 studio được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, luôn nằm trong top tìm kiếm
    • Studio duy nhất tại Việt Nam có hệ sinh thái All In One
    • Studio duy nhất thiết kế, in album và chất liệu Hàn Quốc
    • Phim trường trong nhà với rất nhiều concept độc quyền do các chuyên gia stylist design và thực hiện
    • Đội ngũ photographer có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chuyên chụp mẫu cho các studio hàng đầu châu Á
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất trong nghề

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 - 149, Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0845 863 368 & 0826 368 863 & 028 3913 8888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: tuart.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.hochiminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding - Ho Chi Minh
    TuArt Wedding - Ho Chi Minh
    TuArt Wedding - Ho Chi Minh
    TuArt Wedding - Ho Chi Minh
  6. Top 6

    Ngọc Huy Pro Studio

    Gọi điện

    Với những cặp đôi trẻ, bận rộn và hiện đại thì chụp ảnh cưới studio là lựa chọn số 1 hiện nay. Sở hữu các bối cảnh được đầu tư và tính toán kỹ lưỡng, studio cho cả ekip chụp hoạt động vô cùng nhanh gọn và hiệu quả. Và tại TP. Hồ Chí Minh, Ngọc Huy Pro Studio tự hào là thương hiệu cung cấp chuyên nghiệp sẽ như đường kim, mũi chỉ tỉ mỉ giúp bạn tạo nên một bộ ảnh cưới đúng với gu của bạn.


    Tại Ngọc Huy Pro Studio, concept ảnh cưới Hàn Quốc mang màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng và tình cảm nhưng nét tinh tế không hề mất đi. Những đặc điểm cốt lõi đặc trưng của style ảnh này được thực hiện chỉn chu từ trang phục, make up, màu ảnh,... đến bối cảnh thực hiện.


    Vì sao bạn nên chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Ngọc Huy Pro Studio?

    • Thứ nhất, stylist tư vấn đưa ra những options trang phục cưới đẹp và phù hợp nhất với 2 bạn
    • Thứ hai, phong cách chụp ảnh cưới nên được lựa chọn kỹ càng và thống nhất từ cả hai bạn thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu tâm ý của nhau.
    • Thứ ba, quan trọng vẫn là thần thái: bộ ảnh được chụp một cách tự nhiên, lấy cảm xúc chính là điểm nhấn chính.
    • Và dĩ nhiên, mọi yêu cầu của bạn trong hành trình chụp cưới này sẽ được ekip hỗ trợ quên mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 168 166
    Email: ngochuy@ngochuyphoto.com
    Website: ngochuyphoto.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:00 - 21:00
    • CN: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio
  7. Top 7

    Q Wedding Studio

    Gọi điện

    Ngày nay các đôi trẻ khi chụp ảnh cưới đều muốn theo phong cách tự nhiên, đơn giản, và đó chính là lí do tại sao chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lại đang phát triển đến như vậy. Q Wedding Studio là một cái tên không quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích các concept chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn quốc hiện nay.


    Với các bạn trẻ muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, không muốn di chuyển quá nhiều, lựa chọn chụp tại studio chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Xu hướng chụp ảnh cưới năm nay chính là chụp trong studio: Nhanh gọn - tiết kiệm - tinh tế & chất lượng. Phim trường được lên ý tưởng kĩ càng, trang trí luôn được thay đổi thường xuyên để tạo ra nhiều góc chụp cho các cặp đôi. Bộ ảnh cưới với tone màu siêu trong trẻo, đầy lãng mạn và tinh tế chính là nét đặc trưng của concept Hàn Quốc.


    Đến với Q Wedding chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ ở đây:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ
    • Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất
    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất
    • Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh

    Q Wedding Studio luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 Ba Vân, phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 013 673
    Email: teamqwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
  8. Top 8

    LeMan Studio

    Gọi điện

    Ảnh cưới studio phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng, thể hiện rõ sự sang trọng và đẳng cấp hiện đại. Nhìn đơn giản nhưng để ra được một bộ ảnh chuẩn mực thì cần đòi hỏi tay nghề cao, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ của cả một ekip. Và nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh thì Toplist tin chắc rằng LeMan Studio cũng là một lời gợi ý không tồi.


    Tại sao nên chụp album ảnh cưới tại LeMan Studio?

    • Make up: Các nàng dâu xinh sẽ không phải lo lắng về lớp make up bị chảy hay xuống tông, hay là nắng nóng đổ mồ hôi, chụp trong studio sẽ luôn xinh đẹp
    • Thời gian: Chụp tại studio khách hàng chỉ mất khoảng nửa ngày là đã có 1 album toàn bộ flie gốc
    • Chi phí: Chụp tại studio sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí (VD: Chi phí đi lại, chi phí vé cổng, phát sinh ngoài,...)
    • Thời tiết: Bên ngoài dù nắng nóng hay mưa to cô dâu chú rể vẫn có thể chụp hình nhờ các thiết bị hỗ trợ ánh sáng hiện đại để có được những tấm hình đẹp nhất
    • Dịch vụ studio luôn luôn theo tiêu chí rõ ràng - không phát sinh - không mập mờ trong báo giá - dịch vụ có những gì - chụp như thế nào studio đều liệt kê rất chi tiết trong báo giá - nên các bạn dể dàng kham khảo
    • LeMan Studio là tiệm áo cưới lớn, có 4 phòng chụp chuyên nghiệp. có 3 phòng áo hơn 100 cưới, hơn 100 bộ vest nên các bạn tha hồ chọn lựa

    Đến với LeMan Studio, bạn sẽ được tư vấn rõ về tất cả khâu chuẩn bị cho lịch trình đám cưới của mình, từ trang phục đến phong cách phù hợp với bản thân. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác gần gũi và thân thiện như chính những người bạn của mình. Hãy để LeMan Studio đồng hành cùng cô dâu chú rể trong suốt thời gian trọng đại này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 461 079 & 0948 575 507
    Email: aocuoileman@gmail.com
    Website: aocuoileman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoileman/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio
  9. Top 9

    Sheep photography

    Gọi điện

    Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc đã khiến nhiều đôi trẻ mê đắm. Sức hút của chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đến từ vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Kèm theo đó là màu sắc lãng mạn như những câu chuyện, bộ phim ngôn tình. Nếu bạn và vị hôn phu/hôn thê của mình cũng yêu thích chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì có thể đến với Sheep photography và tìm hiểu về kiểu chụp ảnh cưới style Hàn Quốc để có album ảnh đẹp “thần sầu” nhé.


    Đây là phim trường Hàn Quốc độc quyền của Sheep, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những cảnh đẹp được thay đổi thường xuyên, liên tục. Với nhiều góc chụp độc đáo cùng những bối cảnh đẹp lung linh như trong phim Hàn.


    Phim trường của Sheep, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những căn phòng được tự do sắp xếp, tùy chỉnh theo concept của bộ ảnh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một album ảnh cưới độc lạ, mới mẻ mà không đụng hàng. Không chỉ mang lại cho hai bạn một bộ ảnh cưới đẹp, mà khi đến với Sheep bạn còn tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn có được những bối cảnh đa dạng, phong phú.


    Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Sheep photography để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/11 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0945 029 415 & 0909 245 409
    Email: Sheepphotography.sp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sheepphotography.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sheep photography
    Sheep photography
    Sheep photography
    Sheep photography
  10. Top 10

    Queen Wedding Studio

    Gọi điện

    “Ngày mai em là cô dâu mới - Ngày mai em mặc chiếc áo dài theo chồng…” Những câu hát phần nào nói lên cảm xúc xao xuyến bồi hồi của người con gái trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời mình, đó chính là ngày cưới. Tuổi thanh xuân chỉ có một do đó trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp. Cũng bởi dấu mốc quan trọng như thế mà không lí gì đôi mình không ghi lại bằng một bộ ảnh ấn tượng để đời. Và hãy để Queen Wedding Studio cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.


    Muôn kiểu tạo dáng mới lạ, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho album cưới của bạn. Ekip luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc, đầu tư từ trang phục, phụ kiện, make up hay xu hướng tóc chuẩn Hàn. Các bạn có nhiều sự lựa chọn khi chụp ảnh cưới tại Queen Wedding Studio:

    • Gói chụp phim trường: Lamour, Alibaba, Paris
    • Gói chụp album đường phố
    • Gói chụp album cưới: Hồ Cốc, Đà Lạt, Vĩnh Hy
    • Album cưới style Hàn Quốc, hình cổng

    Queen Wedding Studio hiện đang sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, tự tin sẽ mang đến cho bạn những album cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn. Đặc biệt, studio luôn theo đuổi phong cách chụp ảnh Hàn Quốc tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và chắc chắn rồi, Queen Wedding Studio sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0975 720 902 & 0983 998 578
    Email: queenstudionguyenkiem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Queenweddingstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (Thứ 2 - 7) & 07:00 - 21:00 (Chủ nhật)

      Gọi điện
      Queen Wedding studio
      Queen Wedding studio
      Queen Wedding studio
      Queen Wedding studio
    • Top 11

      CHAM Studio

      Gọi điện

      CHAM Studio mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chu toàn ngày cưới với diện mạo hoàn toàn mới tại Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10 giúp bạn sở hữu ngay bộ ảnh cưới chất lượng, siêu tiện lợi và tiết kiệm cùng. Với sứ mệnh lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Dâu Rể, CHAM Studio luôn trân trọng những khoảnh khắc tự nhiên, đầy cảm xúc và đắt giá của các cặp đôi.


      Với CHAM, khoảnh khắc khi nàng khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ, thì vạn vật đều trở nên mờ ảo trước vẻ đẹp lung linh của nàng. CHAM Studio sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới đa dạng cả về mẫu mã lẫn form dáng và chất liệu. Thiết kế váy cưới nhà CHAM với độ bồng bềnh tự nhiên, vừa tôn lên vẻ đẹp gợi cảm vừa giữ được sự thoải mái và tự tin nhất cho nàng. Đây cũng chính là bảo bối lợi hại giúp các nàng tỏa sáng trong những bức ảnh ngày thành đôi.


      5 lý do các cặp đổi nên chụp ảnh cưới tại CHAM Studio:

      • Nếu cô dâu, chú rể là những người bận rộn, không thể dành quá nhiều thời gian để thực hiện bộ ảnh cưới thì concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền trơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
      • Ảnh cưới studio theo phong cách đơn giản và tinh tế nên sẽ không bị lỗi thời theo thời gian
      • Tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển và hạn chế rủi ro về thời tiết
      • Thoải mái tạo dáng và thể hiện tình cảm, giúp tạo ra những khoảnh khắc tự nhiên và chân thực
      • Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp mang đến những bức hình chất lượng cao
      • Đa dạng về background và phong phong phú về phụ kiện, CHAM sẽ giúp dâu rể hiện thực hóa ý tưởng của mình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28/7 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0389 103 239

      Email: chamstudio.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/CHAMStudio

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      CHAM Studio
      CHAM Studio
      CHAM Studio
      CHAM Studio
    • Top 12

      Cama Wedding

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Với những concept studio phong cách Hàn Quốc dâu rể không còn sợ nắng mưa. Hãy tìm đến Cama Wedding với những phong cách mới lạ trẻ trung lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.


      Cama Wedding luôn nỗ lực tìm tòi và sáng tạo không ngừng nghỉ với những góc chụp mới lạ cùng những concept độc đáo, đem đến sự đa dạng trong từng khung hình và khai thác hết toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên cũng như lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của các cặp đôi.


      Không rầm rộ cũng chẳng cầu kỳ, đến với Cama Wedding để sở hữu ngay bộ ảnh cưới đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thể hiện được nét riêng trong câu chuyện tình yêu của hai bạn với:

      • Concept studio đậm chất Hàn Quốc
      • Make up chuyên nghiệp, giữ được nét tự nhiên, xinh xắn
      • Váy cưới thiết kế, ngoại nhập độc quyền
      • Ekip nhiệt tình, bắt trọn khoảnh khắc yêu thương

      Gói chụp studio Hàn Quốc không chỉ nhanh gọn, tiện lợi mà còn đem lại giá trị hiệu quả cực kì tốt. Ảnh cưới vừa trẻ trung lãng mạn, vừa sang trọng mà ko kém phần nhí nhảnh tươi vui. Chụp trong studio rất thoải mái, cô dâu chú rể tha hồ diễn xuất mà không lo bị ảnh hưởng bởi người khác đúng không nào. Những khoảnh khắc tự nhiên, cảm xúc chân thực bởi sự kết nối từ hai trái tim yêu thương, sẽ không bao khiến ảnh studio nhàm chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0983 144 444
      Email: info@cama.com.vn
      Website: cama.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/camawedding/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cama Wedding
      Cama Wedding
      Cama Wedding
      Cama Wedding
    • Top 13

      Ngôi Sao Wedding Luxury

      Gọi điện

      Chụp hình cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1 được lựa chọn hiện nay. Ngôi Sao Wedding Luxury với style nhẹ nhàng, đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


      Concept chụp hình cưới Hàn Quốc là tự nhiên và thanh nhã. Tính chất này biểu hiện qua trang phục, cách trang điểm đến cách tạo dáng, góc máy và màu sắc của bức ảnh. Đặc trưng nổi bật của các bộ ảnh cưới của Ngôi Sao Wedding Luxury

      • Nhẹ nhàng và tinh tế: Mỗi phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải câu chuyện tình yêu theo một cách riêng, nhìn vào bức ảnh cưới theo xu hướng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và rất sâu lắng.
      • Tông màu ấm áp, dịu nhẹ: Không áp dụng nhiều việc xử lý hình ảnh, màu sắc, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, đơn giản mà lại toát lên sự sang trọng.
      • Chụp theo kiểu chân dung: Đặc biệt, ảnh cưới chụp theo phong cách này chú trọng nhất là ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, bắt được trọn vẹn xúc cảm của cô dâu và chú rể.
      • Trang phục: Vì lấy vẻ đẹp tự nhiên làm cảm hứng, trang phục của cô dâu và chú rể mặc cũng cực kỳ đơn giản, nhã nhặn và thanh lịch. Nếu đã từng xem qua các lễ cưới của người Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản trong cách tạo kiểu tóc, trang điểm, chọn váy cưới của họ.

      Mỗi bức ảnh là hoài niệm với mỗi cặp đôi, Ngôi Sao Wedding Luxury hi vọng các bạn sẽ hài lòng và yêu thích dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39B Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 628 856
      Email: ngoisaowedding@gmail.com
      Website: aocuoingoisao.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhcuoidephcm

      Gọi điện
      Ngôi Sao Wedding Luxury
      Ngôi Sao Wedding Luxury
      Ngôi Sao Wedding Luxury
      Ngôi Sao Wedding Luxury
    • Top 14

      Hana Studio

      Gọi điện

      Với sự uy tín, tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, Hana Studio là lựa chọn của hàng ngàn cô dâu, chú rể trong và ngoài nước. Studio liên tục cập nhật những phong cách chụp ảnh mới nhất, hot nhất, các cặp đôi trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho mình phong cách chụp ảnh phù hợp. Được nhiều người yêu thích hơn cả đó là style Hàn Quốc.


      Không màu mè lòe loẹt, cũng chẳng rình rang, chỉ cần nhẹ nhàng đơn giản thôi cũng gây được ấn tượng mạnh với người đối diện khi ngắm nhìn. Đội ngũ ê kíp vô cùng chuyên nghiệp, từ make up, photographer cho tới stylist đều trải qua trường lớp đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sẵn sàng hết mình để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất.


      Điểm mạnh của Hana Studio còn ở phong cách make up đơn giản, sương sương, lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn tôn lên được những nét hài hòa trên khuôn mặt cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để tham khảo.


      Đặc biệt, phim trường Hana với màu sắc chủ đạo tone đơn sắc, kết hợp vật dụng trang trí tinh tế bằng gỗ, cây xanh, hoa... Bạn sẽ cảm thấy thoải mái sáng tạo theo đúng ý nghĩa "1 mét vuông chụp được 1 bộ ảnh!”, với các lợi thế:

      • Ánh sáng tự nhiên chủ đạo trong toàn bộ thiết kế
      • Không gian hoàn toàn riêng tư có máy lạnh (chụp 1 ekip/1 thời điểm)
      • Đồ đạc, bàn ghế, giường, hoa, cây xanh... có thể được thay đổi ở nhiều góc, để tạo ra các cảnh mới lạ

      Bạn thích album theo phong cách sang trọng, tinh tế, tối giản theo xu hướng Hàn quốc ngày nay? Vậy, chụp album cưới tại Phim trường Hana là lựa chọn tối ưu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 836 807
      Email: hanafotography@gmail.com
      Website: hanastudio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hanastudiovn/
      Giờ mở cửa:

      • T2: 09:00 - 21:30
      • T3 - T6: 09:00 - 20:00
      • T7: 08:00 - 21:30
      • CN: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Hana Studio
      Hana Studio
      Hana Studio
      Hana Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy