Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Chất Studio
  2. Top 2 Luxury Wedding
  3. Top 3 Áo cưới Love Story
  4. Top 4 Ảnh viện áo cưới Asian
  5. Top 5 Ảnh viện áo cưới Laveender

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Trần Minh Phương 746 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chất Studio

    Gọi điện

    Chất Studio là dịch vụ chụp ảnh và thiết kế ảnh cưới, album cưới trong studio và ngoại cảnh, ngoài ra còn trang điểm cô dâu và cho thuê váy cưới. Là một trong những ảnh viện kĩ thuật số đầu tiên tại Hà Nội, qua hơn 10 năm phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng, Chất Studio đã trở thành một thương hiệu uy tín và là điểm đến tin cây của đông đảo khách hàng.


    Tự hào là một studio có nhiều concept chụp , style đa dạng và luôn nắm bắt, đi đầu về các xu hướng trong mùa cưới mỗi năm. Với hàng trăm mẫu váy cưới và vest cưới hot nhất cùng các chương trình khuyến mãi mà Chất Studio đã chuẩn bị cho mùa cưới này, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Với thế mạnh về phong cách chụp và chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Chất Studio cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt dịch vụ album ảnh cưới bao trọn gói ảnh cưới, váy cưới, trang điểm ngày cưới và lễ ăn hỏi đã mang lại cho studio này uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 943 666 & 0326 734 888
    Email: chupanhchatmedia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChupanhChatStudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio

  2. Top 2

    Luxury Wedding

    Gọi điện

    Là ảnh viện áo cưới với kinh nghiệm lâu năm được nhiều các bạn trẻ tin tưởng và sử dụng dịch vụ chụp tại đây. Luxury Wedding Hội tụ những nhân tài về chụp ảnh và make up, cùng trang phục đẹp cho chất lượng ảnh và phục vụ hàng đầu. Cho các bạn trong và ngoài Hà Nội muốn chụp ảnh cưới.


    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ,… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật thay vì chụp ảnh trong phim trường. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín và chất lượng tại quận Tây Hồ, Hà Nội? Vậy thì Luxury Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Luxury Wedding. Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 703 888 & 0943 533 818
    Email: luxuryweddinghn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LuxuryWedding.Page

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
  3. Top 3

    Áo cưới Love Story

    Gọi điện

    Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại khu vực Tây Hồ thì đừng ngần ngại đến với áo cưới Love Story để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


    Áo cưới Love Story cũng sở hữu nhiều gói chụp từ các địa điểm trong nội thành Hà Nội cho đến các nơi đẹp và thơ mộng như: Tam Đảo, Sơn Tây, Đại Lải, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang,… Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại quận Tây Hồ thì Toplist tin chắc áo cưới Love Story cũng là một sự lựa chọn ưng ý cho các cặp đôi. Áo Cưới Love Story là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Kết hợp với những trang thiết bị hiện đại chụp ngoại cảnh bất kể thời tiết đẹp hay xấu, áo cưới Love Story cam kết luôn mang đến cho các bạn những album ảnh cưới ngoai cảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 779 984 & 0944 798 668
    Email: aocuoilovestory@gmail.com
    Website: https://aocuoilovestory.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoilovestory271/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Love Story
    Áo cưới Love Story
    Áo cưới Love Story
    Áo cưới Love Story
  4. Top 4

    Ảnh viện áo cưới Asian

    Gọi điện

    Bạn đang tìm và cân nhắc lựa chọn một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình? Bạn mong muốn một album cưới ngoại cảnh hoàn hảo đầy màu sắc? Chắc chắn không thể bỏ qua nh viện áo cưới Asian. Với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kem phần tinh tế, ảnh viện áo cưới Asian sẽ mang đến bạn những album ảnh cưới độc đáo với đầy đủ mọi góc cạnh, mọi khoảnh khắc đều được ghi dấu lại một cách đáng yêu và chân thật nhất của nhân vật chính giữa ngoại cảnh bao la, rộng lớn. Và tất nhiên rồi đôi bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong bức tranh đầy màu sắc ấy.

    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ biển, sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt chọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của ảnh viện áo cưới Asian. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại. Đặc biệt, tại ảnh viện áo cưới Asian cô dâu chú rể cũng có thể lên ý tưởng chụp ảnh cưới mang đậm dấu ấn của mình vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà đôi bạn đang ấp ủ, nh viện áo cưới Asian sẽ cùng bạn xây dựng nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 822 826 & 024 3759 0291
    Email: aocuoiasian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiasian/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian
  5. Với gần 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới, thế mạnh của nh viện áo cưới Laveender chính là sự tự nhiên lãng mạn trong từng bức ảnh, cảm giác sắp đặt như không sắp đặt mà vẫn rất “Tình". Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ảnh viện áo cưới Laveender cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Hà Nội.

    Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, nh viện áo cưới Laveender mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh. Ngoài ra, studio này còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới,… khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình.


    Với phương châm "Trách nhiệm của Laveender là lưu giữ lại và làm trọn vẹn từng khoảnh khắc thiêng liêng của bạn", ảnh viện áo cưới Laveender khẳng định sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 458 191
    Email: huong400@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Laveender81

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy