Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề
  2. Top 2 Xôi Làng Phú Thượng
  3. Top 3 Xôi Cô Đích
  4. Top 4 Xôi Xá Xíu
  5. Top 5 Xôi Mặn

Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Anh Thư Choco 644 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Tại Hà Nội, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay ... xem thêm...

  1. Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và xôi ca dé tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi mặn là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ.


    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập của Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/18 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 338 186
    Email: Xoiphatloc@gmail.com
    Website: https://www.xoiphuthuongvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoiphatloc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề
    Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề
    Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề
    Xôi Phát Lộc - Xôi Làng Nghề

  2. Xôi Phú Thượng thơm ngon và nức tiếng là một đặc sản của Thủ đô. Mỗi loại xôi dưới bàn tay của người dân trong làng lại có những kỹ thuật riêng về ngâm gạo, trộn nguyên liệu, điều chỉnh lửa khi nấu... từ đó tạo nên món xôi ngon dẻo thơm mà ai ăn một lần đều nhớ mãi. Ẩm thực Hà Nội nổi tiếng là tinh, sành, do đó, một món ăn dân dã như món xôi được xếp vào danh sách đặc sản thì không phải là chuyện dễ. Để có một chõ xôi ngon đậm chất xôi Phú Thượng, người làng Gạ phải bỏ ra nhiều công phu.


    Xôi Phú Thượng không những dẻo thơm, mềm mịn mà màu sắc cũng phong phú đa dạng với các loại nguyên liệu kèm theo như xôi nếp cẩm, xôi dừa, xôi gấc… Xôi xéo vàng ruộm, được điểm xuyết thêm chút bột đỗ xanh đồ, hành phi thơm ngào ngạt, rưới lên chút mỡ lợn bóng nhẫy khiến gói xôi như một bức họa, mới đưa vào sát miệng mà đã cảm nhận được phong vị thơm ngon, ngậy béo. Xôi Làng Phú Thượng thường gói xôi gói bằng lá sen hoặc lá dong bánh tẻ. Mùi xôi thơm phức hòa quyện với mùi lá làm người ta muốn ăn ngay lập tức. Lá được lau rửa sạch sẽ mang tính đồng quê dân dã, gợi cảm hứng cho người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Thượng Thụy, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 455 486
    Website: http://www.xoilangphuthuong.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xôi Làng Phú Thượng
    Xôi Làng Phú Thượng
    Xôi Làng Phú Thượng
    Xôi Làng Phú Thượng
  3. Top 3

    Xôi Cô Đích

    Gọi điện

    Xôi Cô Đích là quán xôi quen thuộc của nhiều người ở Yên Phụ, Quận Tây Hồ. Xôi Cô Đích bán từ 6h30 đến 12h giờ đêm hàng ngày. Trong đó tầm đông khách nhất là khoảng từ 10, 11 giờ đêm, thời điểm này đến đây bạn sẽ phải xếp hàng chờ mua. Dù thế nào đi nữa cũng phải thừa nhận muốn tìm được một quán xôi bán từ sáng đến đêm muộn với các loại xôi đa dạng thì khó quán nào qua được Xôi Cô Đích.


    Xôi của quán là kiểu xôi trắng truyền thống, chỉ đồ nếp lên thành xôi trắng ăn kèm với các loại chả, thịt, trứng, lạp xưởng, gà xào nấm xá xíu cho bát xôi thập cẩm đầy tú hụ đủ để no căng bụng. Một suất xôi ở đây ngoài xôi và đồ ăn sẽ kèm theo đu đủ xanh thái sợi và rau thơm để chống ngán. Đồ ăn ngon nhưng nhược điểm của quán là khá nhỏ nên khách đến Xôi Cô Đích cũng chủ yếu là mua về, chứ không nhiều người ngồi lại đây ăn. Một điểm cộng nhỏ nữa của quán này là bán đến rất muộn, tầm khoảng 12h đêm, nên cũng rất hợp lý cho những cú đêm hay đói bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 590 776
    Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

    Gọi điện
    Xôi Cô Đích
    Xôi Cô Đích
    Xôi Cô Đích
    Xôi Cô Đích
  4. Top 4

    Xôi Xá Xíu

    Gọi điện
    Nếu muốn tìm một quán xôi thịt ngon với các loại xôi đa dạng thì khó quán nào qua được quán Xôi Xá Xíu. Bát xôi cực ngon mắt với siêu nhiều đồ kèm, từ trứng, thịt, lạp xưởng, ruốc, pate, gà. Thứ gì cũng có và thứ gì cũng chất. Quán Xôi Xá Xíu Yên Phụ vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Menu ở quán bao gồm xôi trứng thịt, xôi lạp sườn, xôi giò chả, pate.

    Bát xôi tại quán Xôi Xá Xíu nhìn qua không quá đầy nhưng ăn lại rất dễ ngán, có lẽ bởi nhiều chả, thịt quá, do vậy khi ăn nên cân nhắc gọi vừa với sức mình. Xôi dẻo mà không nát, thịt mềm tan trong miệng mà hương vị thì phải vừa đủ. Hơn nữa, ngoài lạp xưởng, trứng ruốc, còn có cả tim rim nữa. Ở đây còn có đồ uống kèm đầy đủ. Điểm cộng lớn ở quán là phong cách phục vụ rất nhanh nhẹn và thời gian mở bán từ sáng sớm đến tối muộn nên bạn có thể ghé đến mỗi khi muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 257 107
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán Xôi Xá Xíu Yên Phụ
    Quán Xôi Xá Xíu Yên Phụ
    Quán Xôi Xá Xíu Yên Phụ
    Quán Xôi Xá Xíu Yên Phụ
  5. Top 5

    Xôi Mặn

    Gọi điện
    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Xôi Mặn. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Xôi Mặn sẽ được rất nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 445 995
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Xôi Mặn
    Xôi Mặn
    Xôi Mặn
    Xôi Mặn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy