Top 6 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Anh Thư Choco 3188 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm các quán Buffet chay tại Quận Tây Hồ, Hà Nội chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội. Cơ sở Âu Cơ là địa điểm thứ hai của Veggie Castle. Lần đầu tiên đến sẽ hơi khó tìm vì quán nằm ẩn trong con ngõ yên tĩnh. Tuy nhiên một khi đã đến cơ sở Âu Cơ gần như mọi người đều yêu thích địa điểm này. Nơi “lâu đài” nhất của Veggie Castle, không gian rộng và thoáng đãng, thanh bình bên trong vườn cây xanh. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tụ họp nhóm đông người, hay khi bạn muốn tìm đến ăn chay thanh tịnh. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, Buffet Chay Veggie Castle đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu.


    Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non - GMO. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 363 903
    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website: http://www.veggiecastle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet Chay Veggie Castle
    Buffet Chay Veggie Castle
    Buffet Chay Veggie Castle
    Buffet Chay Veggie Castle

  2. Top 2

    IVegan Supershop

    Gọi điện
    Ăn chay đã trở thành một thói quen được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Họ thực hiện chế độ ăn chay với nhiều lý do khác nhau như vấn đề tôn giáo, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ quyền động vật hoặc đơn giản là họ muốn thay đổi khẩu vị. IVegan Supershop được biết đến như tên tuổi đầu tiên khai phá và nâng tầm thị trường ẩm thực chay cao cấp hướng đến sức khỏe tại Việt Nam.


    Nhà Hàng Chay IVegan Supershop là một địa điểm bán đồ chay rất ngon, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng, mang lại cảm giác tận hưởng và thâm nhập vị giác của từng khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây. Đặc biệt, khách hàng đến Nhà Hàng Chay IVegan Supershop vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2211 1337
    Email: h2k1990@gmail.com
    Website: https://ivegansupershop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iveganvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
  3. Top 3

    Nhà Chay Achi

    Gọi điện

    Nhà chay Achi ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, nhà chay Achi hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại từ không gian phục vụ đến cả khu vực toilet bên trong.


    Mỗi món ăn, thức uống Nhà chay Achi mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 310 238

    Email: sunnyhoai.vu@gmail.com

    Website: https://achi.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/nhachayachi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Chay Achi
    Nhà Chay Achi
    Nhà Chay Achi
    Nhà Chay Achi
  4. Loving Hut là một quán đồ ăn chay có không gian lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho các tín đồ chay vào ngày rằm và mùng 1. Ưu điểm của quán là thực đơn luôn đa dạng, mùa nào thức nấy và rất sạch sẽ, không chế biến nhiều để giữ được trọn vẹn hương vị của rau củ quả. Thực phẩm 100% tự nhiên và tự làm. Quán có cả quầy bán đồ mang về gồm các món ăn chế biến sẵn hoặc các loại thực phẩm tự nhiên như: các loại hạt, đậu, dầu ăn từ hạt, dấm gạo, rau, củ, nấm, giò chay, bánh giò chay, bánh chưng...


    Đến với Loving Hut, đồ ăn lúc nào cũng nóng sốt, gia vị được nêm nếm vừa miệng, hương vị thơm ngon dễ ăn vô cùng. Ngoài chất lượng tuyệt vời ra, không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất cầu kỳ, đẹp mắt. Thích hợp cho những buổi hẹn ăn uống quan trọng liên quan tới công việc cần lịch sự và trang nhã. Hoặc họp mặt gia đình, bạn bè cũng có thể đến với Loving Hut Âu Cơ để trải nghiệm phút giây vui vẻ, bình yên bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 323 317 - 0345 897 748

    Email: lovinghutauco@gmail.com

    Website: http://lovinghutauco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lovinghutauco/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00 I 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Loving Hut
    Nhà Hàng Chay Loving Hut
    Nhà Hàng Chay Loving Hut
    Nhà Hàng Chay Loving Hut
  5. Ăn thịt thà quá nhiều rồi thì thi thoảng hẹn nhau đi ăn chay cũng là một lựa chọn tuyệt vời để “đối gió” cho những cuộc hẹn. Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An tại quận Tây Hồ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn chay của bạn. Quán đồ chay này có view sân vườn thoáng rộng, những người thích không gian mở thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên trong bày trí nhẹ nhàng, bình yên như đúng với cái tên Tâm Hoài An. Decor hoa sen, tượng phật kết hợp với tone màu ấm… khá gần gũi và mang nét Đông Á đặc trưng.


    Menu ở Tâm Hoài An thay đổi theo ngày khá thú vị, đồ ăn được fill liên tục trên quầy line. Ở đây các món ăn chế biến thanh đạm nhất có thể, ít dầu mỡ và được biến hoá khá hay như món: Nem hoa quả chua chua ngọt ngọt của thanh long, táo, cà rốt,… Ngoài ra mọi người cũng nên thử món Phở bò chay, nước dùng ngọt thanh bởi củ quả, bò chay xào chung với tỏi gừng hương vị đậm đà không khác gì phở bò thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54C Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 679 777 - 0944 509 399
    Email: nhahangchaytamhoaian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaytamhoaian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
    Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
    Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
    Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
  6. Top 6

    Peace Vegan

    Gọi điện

    Quán Peace Vegan không gian rộng rãi, yên tĩnh. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Với mức giá hợp lý, phải chẳng bạn đã có một buổi buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.


    Các món chay tại quán Peace Vegan không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại đây thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3998 6678 & 0969 556 842
    Email: Quanchaypeace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy