Top 3 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 An Chay - Vegan Buffet
  2. Top 2 Vu Lan Chay
  3. Top 3 Nhà hàng chay Thiên Hương

Top 3 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 163 0 Báo lỗi

Hiện nay, hình thức buffet ngày càng được biết đến và trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Cùng với nhu cầu ăn chay tăng cao, các nhà hàng buffet chay cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Chay - Vegan Buffet

    Gọi điện

    An Chay - Vegan Buffet là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hoàng Mai, Hà Nội. Buffet chay tại An Chay - Vegan Buffet được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Hoàng Mai, Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng.

    Ưu điểm khi thưởng thức buffet tại An Chay Vegan Buffet:

    • Thưởng thức các món chay cực ngon và hấp dẫn, hơn 60 món
    • Các nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày
    • Không gian rộng rãi với sức chứa lên đến gần 200 khách thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức hoặc tổ chức tiệc liên hoan
    • Nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

    Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 476 780

    Facebook: https://www.facebook.com/anchayveganbuffet

    Gọi điện
    An Chay - Vegan Buffet
    An Chay - Vegan Buffet
    An Chay - Vegan Buffet
    An Chay - Vegan Buffet

  2. Top 2

    Vu Lan Chay

    Gọi điện

    Nhắc đến Vu Lan Chay là người ta nhớ đến vô vàn những món buffet chay đa dạng. Quán mở bán buffet chay vào ngày rằm và mùng 1. Buffet chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. Với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn. Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ, vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn.


    Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Vu Lan Chay sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 lô 6, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 633 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082958725970

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 18:00 - 20:30

    Gọi điện
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay
  3. Top 3

    Nhà hàng chay Thiên Hương

    Gọi điện

    Ăn chay đã trở thành một thói quen được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Họ thực hiện chế độ ăn chay với nhiều lý do khác nhau như vấn đề tôn giáo, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ quyền động vật hoặc đơn giản là họ muốn thay đổi khẩu vị. Nhà hàng chay Thiên Hương được biết đến là địa chỉ nâng tầm thị trường ẩm thực chay hướng đến sức khỏe tại Việt Nam.

    Nhà hàng chay Thiên Hương là một địa điểm bán buffet chay rất ngon, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng, mang lại cảm giác tận hưởng và thâm nhập vị giác của từng khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây.


    Đặc biệt, khách hàng đến Nhà hàng chay Thiên Hương vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20, b18 Khu Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 332 227 & 0947 768 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhoxhocnaucomchay

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thiên Hương
    Nhà hàng chay Thiên Hương
    Nhà hàng chay Thiên Hương
    Nhà hàng chay Thiên Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy