Top 10 Địa chỉ buffet chay ngon, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Phương Kem 2156 0 Báo lỗi

Món ăn chay - một nét đặc trưng rất riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Hiện nay, ẩm thực chay của Việt Nam đã vượt ra khỏi ý niệm tôn giáo, món chay xuất hiện ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Veggie Castle có thể xem như tên tuổi tiên phong trong làng buffet chay mở bán hàng ngày với lối trang trí mang hơi thở cuộc sống hiện đại chứ không bó buộc với yếu tố tôn giáo ở Hà Nội. Điều nổi bật nhất ở Veggie Castle mà thực khách dễ dàng bị ấn tượng ngay lập tức, trước khi đến với quầy buffet, đó là phong cách bài trí nổi bật chất Tây Á. Những chiếc đèn thả trần đầy màu sắc Ả Rập, những tranh treo tường, đĩa gốm trang trí cũng như bàn ghế, áo gối đậm chất du mục Bohemian… khiến người ta cảm giác đang lạc vào những phòng khách ở lâu đài trong truyện cổ Ba Tư.


    Cũng ấn tượng như không gian, đồ buffet của Veggie Castle là sự kết hợp của nhiều phong cách ẩm thực. Mỗi ngày, menu buffet sẽ có khoảng 15 món, trong đó luôn có 2 món chiên và 1 món rau củ hấp (cũng được thay đổi mỗi ngày). Các món ăn đều được chế biến khá vừa miệng, đa phong cách nhưng cũng được “chỉnh nắn” để phù hợp với khẩu vị số đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 38 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://veggiecastle.vn/khong-gian-va-dia-diem/
    Điện thoại: 0866 911 741
    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website: veggiecastle.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Nhà hàng chay Sadhu

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng chay cao cấp ở Hà Nội, Sadhu phục vụ thực khách với buffet À la carte tại bàn với khoảng 50-60 món. Thực đơn ở đây lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Việt trên đất Kinh Kỳ và cố đô Huế với những món ăn gợi nhớ tới các vùng ẩm thực ở Việt Nam như súp cốm làng Vòng, canh Thiền Tuyết Nhĩ, bánh Thiên Mụ, đậu hũ sốt chà là,…


    Các món được nêm nếm cay ngọt đậm đà, đậm sắc, đậm vị, khá lạ miệng song vẫn giữ được vị tươi ngon, thanh ngọt tự nhiên của nguyên liệu. Không chỉ phục vụ những món ăn với hương vị thuần chay tinh tuý, Sadhu còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian sang trọng và thiền tịnh. Nhà hàng có không gian mở nhiều cây xanh, nội thất lấy màu gỗ trầm làm tông màu chủ đạo và màu xanh cổ vịt gợi nhớ tới kiến trúc của các hội quán cổ ở Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Udic Complex N04 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 309, Tầng 3 Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 609 996

    Email: info@sadhu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay/
    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
  3. Top 3

    Buffet chay Nón Xưa

    Gọi điện

    Buffet chay Nón Xưa được thiết kế mang phong cách cổ xưa khi tới với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng thưởng thức nhưng món ăn truyền thống thuần Việt. Các món ăn chế biến mới lạ chỉ cần thưởng thức thử 1 lần cũng làm bạn nao lòng, say đắm với hương vị ngọt ngào hấp dẫn khó cưỡng nổi. Thực đơn quán khá mới mẻ và đa dạng do được thay đổi mỗi ngày. Chính điều này cũng là một yếu tố thu hút khách quay lại quán buffet chay ở Hà Nội này nhiều lần vì tò mò không biết ngày khác có món nào ngon hơn không!


    Nhà hàng luôn đặt chất lượng về sản phẩm lên hàng đầu, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, bạn luôn cảm nhận được mình đang được hòa mình vào thế giới của thiên nhiên, như đang được thưởng thức các món ăn nổi tiếng mà không cần đi đâu quá xa. Mỗi món ăn là mỗi lời gửi gắm của nhà hàng thay cho lời muốn nói, sự cầu kỳ trong từng khâu tìm nguyên liệu, chế biến tỉ mỉ kích thích vị giác của những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Phố Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • A64-TT9 Ngõ 54 Đường Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 672 526

    Email: peaceaodai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

      Gọi điện
      Buffet chay Nón Xưa
      Buffet chay Nón Xưa
      Buffet chay Nón Xưa
      Buffet chay Nón Xưa
    • Top 4

      Haan.vegan

      Gọi điện

      Quán buffet chay Haan.vegan có không gian ấm cúng với 2 tầng được decor bắt mắt nhiều cây xanh trang trí ở từng ngóc nhỏ. Dù mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng quán đã thu hút rất nhiều thực khách đến trải nghiệm bởi những món ăn chay lạ miệng. Mỗi ngày, Haan.vegan lại thay đổi thực đơn với đa dạng các món như: lẩu Thái, bún riêu cua, phở xào, nem Hà Nội…


      Đây là điểm đến lý tưởng dành cho ai muốn thay đổi khẩu vị thường ngày để thưởng thức các món ăn chay thanh tịnh. Được mệnh danh là một trong những quán buffet chay nổi tiếng nhất Hà Nội bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán. Được thiết kế với không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, quán luôn đem đến cảm giác thanh tịnh, gần gũi. Đặc biệt, đồ ăn ở đây rất đa dạng với đủ các món ăn khác nhau từ truyền thống đến phương Tây rất ngon và sạch sẽ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 895 489
      Fanpage: https://www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

      Gọi điện
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan
    • Top 5

      Buffet Chay Vegito

      Gọi điện

      Nhà hàng buffet chay Vegito được decor đơn giản mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, gần gũi cho mọi thực khách. Đây là một trong những quán buffet thu hút đông đảo những người ăn chay ở Hà Nội đặc biệt là các bạn trẻ và giới văn phòng. Mỗi ngày, thực đơn của nhà hàng sẽ có khoảng 15 món ăn và 05 món tráng miệng.


      Đồ ăn ở buffet chay Vegito vừa có những món chay phương Tây và vừa có những món ăn chay quen thuộc với người dân Việt Nam như rau củ nấu sốt vang, bánh bột lọc, phở cuốn… Tất cả đều được chế biến từ các loại thực phẩm rau củ theo mùa qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp. Khu tráng miệng luôn có 1 -2 món chè có thể là chè bưởi, chè khoai dẻo, thạch lá nếp trân châu kèm trái cây và sữa chua tự làm. Hiện nay bên cạnh các món thuần chay, Vegito có phục vụ một số món có sử dụng nguyên liệu từ trứng và sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Ngô Thì Nhậm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 302 838 & 0359 561 838
      Email: buffetchayvegito@gmail.com

      Website: https://www.vegito.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayvegito/

      Gọi điện
      Nhà hàng buffet chay Vegito
      Nhà hàng buffet chay Vegito
      Nhà hàng buffet chay Vegito
      Nhà hàng buffet chay Vegito
    • Top 6

      Quán buffet chay Loving Hut

      Gọi điện

      Cái tên buffet chay Loving Hut là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với các tín đồ ăn chay tại thủ đô. Đến với buffet chay Loving Hut bạn sẽ được thưởng thức nhiều món chay ngon, đa dạng với giá cực bình dân. Giá buffet ở đây vô cùng rẻ, bởi vậy vào ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng quán tập chung với số lượng khách lớn đến thưởng thức các món ăn chay ngon.


      Thực đơn của quán rất đa dạng với 25 món ăn trong đó có các món ăn nổi tiếng ngon với hương vị không khác gì các món mặn, có thể kể đến như: phở cuốn, sushi, cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh… Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm những món ăn chay ngon ở Hà Nội, các bạn đừng bỏ qua quán buffet chay Loving Hut này nhé. Chắc chắn rằng đến đây những món ăn độc đáo cùng thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 323 317 & 0345 897 748
      Email: lovinghutauco@gmail.com
      Website: lovinghutauco.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lovinghutauco/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00 | 17:00 - 20:00

      Gọi điện
      Quán buffet chay Loving Hut
      Quán buffet chay Loving Hut
      Quán buffet chay Loving Hut
      Quán buffet chay Loving Hut
    • Top 7

      Chay Vị Lai

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Chay Vị Lai. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khoẻ và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng động, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


      Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Chay Vị Lai mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Từ những món khai vị nhẹ nhàng như súp nấm rừng, súp bí ngô hoa hồng,... cho đến những món chính hấp dẫn mang đặc trưng của Vị Lai như: bí ngô nướng Vị Lai, măng cuốn Vị Lai, đan sa, nấm kho tiêu xanh, phở cuốn rong biển tươi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0853 535 656
      Website: http://vilai.vn/
      Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:30–22:00

      Gọi điện
      Chay Vị Lai
      Chay Vị Lai
      Chay Vị Lai
      Chay Vị Lai
    • Top 8

      Nhà hàng cơm chay nàng Tấm

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng cơm chay nàng Tấm chắc chắn thực khách sẽ có những phút giây tuyệt vời bên những người thân yêu và bạn bè. Đây là nơi được rất nhiều người yêu thích bởi menu đa dạng và không gian thoáng đãng, thanh bình. Với mong muốn mỗi thực khách đến với nhà hàng đều tìm được cảm giác bình yên, tự tại, nhà hàng thổi vào không gian những nét rất gần gũi, hài hòa.


      Đây là nhà hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội chế biến món ăn chay, vì vậy thu hút rất nhiều thực khách đến với nhà hàng. Đến nơi đây thực khách có thể thưởng thức hơn 60 món ăn chay đủ khẩu vị 3 miền và của nhiều quốc gia khác nhau. Có thể kể đến các món như: cà tím chiên bơ, măng trúc Yên Tử, cá sốt ngũ liễu, cà tím nướng... Tại đây, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ... đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín của Việt Nam, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với nhà hàng cơm chay nàng Tấm để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại Thủ đô.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 424 140
      Email: comchaynangtam.hanoi@gmail.com
      Website: nangtam.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/comchaynangtam.hanoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà hàng cơm chay nàng Tấm
        Nhà hàng cơm chay nàng Tấm
        Nhà hàng cơm chay nàng Tấm
        Nhà hàng cơm chay nàng Tấm
      • Top 9

        An Lạc Chay

        Gọi điện

        Đúng như tên gọi của nhà hàng, thực khách khi tới An Lạc Chay không chỉ được tận hưởng những giây phút an lạc trong không gian thư thái, bình yên mà còn được thưởng thức những món ăn thuần chay lạ miệng, hấp dẫn và đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Buffet An Lac Chay có thực đơn “cực khủng” với hơn 30 món được chế biến theo phong cách cổ truyền như đậu nấu chuối, mướp đắng ngồi, nấm kho, súp, cháo, giò chả chay,… Các món ăn ở An Lạc đều thuần chay, chỉ trừ sốt mayonnaise trong một số món salad.


        Trứng và sữa hầu như không được sử dụng trong các món ăn. Các đầu bếp cũng không sử dụng đồ giả mặn và đều tự tay chế biến một số món như xúc xích, chả giò,…Quầy tráng miệng khá đa dạng với nhiều món chè và sữa chua tự làm rất ngon. Quán buffet An Lạc Chay này có 2 tầng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho đoàn khách đông. Không gian của nhà hàng được trang trí bắt mắt và khá chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Quầy buffet được thiết kế trải dài xuyên suốt giúp thực khách dễ dàng di chuyển và chọn lựa đồ ăn phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 944 117
        Email: Clbductutam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac
        Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30
        Gọi điện
        An Lạc Chay
        An Lạc Chay
        An Lạc Chay
        An Lạc Chay
      • Top 10

        D’ve Buffet Chay

        Gọi điện

        Nếu đi ăn chay nhưng vẫn thích đồ chiên thì bạn hãy ghé D’ve Buffet Chay ngay nhé! Đồ chiên quán này là ngon nhất, vừa phải không ngấy và cũng không bị đọng nhiều dầu mỡ. Thực đơn quán khá mới mẻ và đa dạng do được thay đổi mỗi ngày. Chính điều này cũng là một yếu tố thu hút khách quay lại quán buffet chay ở Hà Nội này nhiều lần vì tò mò không biết ngày khác có món nào ngon hơn không!


        Có đến 20 món từ luộc xào chiên hầm phù hợp với mọi khẩu vị của thực khách. Đến D’ve Buffet Chay, đừng quên thưởng thức một số món lạ miệng đặc trưng của quán như nấm xòe rang muối, sốt vang khoai nấm, nấm chua và bánh bao chấm sốt sữa chua thơm ngậy nhé. Ngoài ra, tuỳ theo ngày bạn có thể thưởng thức món xôi sắn cực đỉnh. Các món xào, bóp chua ở đây cũng rất hấp dẫn, ăn giòn, tươi và không hề bị ngấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 488 869 & 0987 058 309
        Fanpage: https://www.facebook.com/Dvebuffet
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30
        Gọi điện
        D’ve Buffet Chay
        D’ve Buffet Chay
        D’ve Buffet Chay
        D’ve Buffet Chay



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy