Top 7 Địa chỉ ăn chay ngon, chất lượng nhất tại Cần Thơ

Trần Nhung 17701 0 Báo lỗi

Ngày nay có rất nhiều người thích ăn chay. Một số chọn cách ăn này vì muốn thanh lọc cơ thể, có một số người vì lý do tôn giáo hoặc mong muốn giảm sát sinh… ... xem thêm...

  1. Ẩm thực chay Minh Khôi là quán chay nổi tiếng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Nơi đây được ví như một “thiên đường ẩm thực chay” dành cho những ai yêu thích ăn chay thanh đạm. Menu của quán Ẩm thực chay Minh Khôi đa dạng với các món chay được làm từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng và khâu chế biến sạch sẽ. Món ăn được chế biến và phục vụ trong ngày nên giữ được độ tươi ngon. Tất cả nguyên liệu nấu từ rau, củ, quả,... đều được Ẩm thực chay Minh Khôi chuẩn bị và chọn lựa kỹ càng nên rất tươi mới, sạch sẽ. Khi cắn ở lần đầu tiên bạn đã thấy được sự thơm ngon và ngọt thanh. So với nhiều nhà hàng và quán chay khác trên địa bàn Cần Thơ thì có lẽ sự khác biệt của quán là nằm ở cách nêm nếm tự nhiên mang phong vị gia đình.


    Đặc biệt, thực đơn lẩu chay của Ẩm thực chay Minh Khôi luôn đem lại cho thực khách nhiều trải nghiệm mới mẻ với các sự lựa chọn như: lẩu táo, lẩu Thái,... khá cuốn hút bởi phần nước dùng thanh ngọt được hầm từ nhiều loại rau củ. Cho đến các món chính như cơm tấm, bún bì, cơm chiên dương châu, phở, súp hoành thánh,... cũng vô cùng hấp dẫn và đa dạng cho bạn thoả sức lựa chọn. Ngoài ra, với không gian sang trọng, thanh lịch và không kém phần ấm cúng, Ẩm thực chay Minh Khôi còn đem lại cho thực khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, đúng với ý nghĩa của một bữa tiệc thuần chay. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của những nhân viên tại đây cũng khiến cho chúng ta thêm phần cảm thấy gần gũi và thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A1 Cặp Bờ Kè Hồ Bún Xáng, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 743 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayminhkhoi
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Ẩm thực chay Minh Khôi
    Ẩm thực chay Minh Khôi
    Ẩm thực chay Minh Khôi
    Ẩm thực chay Minh Khôi
  2. Nếu bạn là một tín đồ của các món chay thì chắc chắn ban không thể nào bỏ qua được quán Lẩu Chay Organic. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Ấn tượng mà quán chay đem đến cho khách hàng của mình đó chính là phong cách sang trọng, mang hơi hướng cung đình của vương triều nhà Nguyễn. Không gian được kết hợp với các loại cây cảnh mang đến một không gian xanh và sự thoải mái khi khách hàng đến với quán.

    Không hào nhoáng như vẻ bên ngoài, giá cả tại Lẩu Chay Organic lại rất phải chăng đấy nhé. Thực đơn món chay thì đa dạng với rất nhiều món ngon. Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn nhà hàng sẽ tổ chức các bữa tiệc buffet chay để thu hút khách hàng hơn khi đến với quán. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm liên tổ 4-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0905 959 675

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayorganic2018/

    Giờ mở cửa: 11:00–22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Organic
    Lẩu Chay Organic
    Lẩu Chay Organic
    Lẩu Chay Organic
  3. Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Cần Thơ hiện nay. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán.

    Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước
    nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước khá rẻ, và hầu như người Cần Thơ đều biết đến quán này. Có dịp ghé thành phố Cần Thơ thì bạn nhất định nên ghé quán và thưởng thức bữa ăn chay tuyệt cú mèo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132/26 Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0977 883 038

    Email: Thanhphuoc220180@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063129106346

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước
    Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước
    Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước
    Bún đậu mắm đậu chay Thiện Phước
  4. Một địa chỉ khác được khá nhiều người biết đến và chọn làm địa chỉ yêu thích đó chính là quán Cơm chay Tràng Phan. Đây là một trong số ít những nhà hàng chay ở Cần Thơ có cơ hội được đón nhiều thực khách nhất trong năm. Cả thực khách trong nước và nước ngoài. Nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm ngon rẻ, sang trọng, lịch sự và tinh khiết.


    Đến với nhà hàng này thực khách sẽ không chỉ có cơ hội được thưởng thức những món chay đơn thuần, mà còn là những cảm nhận rất mới, rất riêng cả về vị giác cũng như thị giác. Quán Cơm chay Tràng Phan chinh phục khách hàng với những món chay giả mặn gồm tôm khô, chạo gà cuộn dừa, thịt bò xào, kimbap,... Các thực khách đến đây đều khen món canh của được nấu bằng rau sạch nên rất trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0936 549 649

    Email: hanhphucnguyenlam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaytrangphan/

    Giờ mở cửa: 07:00–14:00 | 16:00–22:00

    Gọi điện
    Cơm chay Tràng Phan
    Cơm chay Tràng Phan
    Cơm chay Tràng Phan
    Cơm chay Tràng Phan
  5. Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Tiệm chay Bà Ròm. Một nhà hàng chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Tiệm chay Bà Ròm có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.


    Tại Tiệm chay Bà Ròm, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Tiệm chay Bà Ròm để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0942 010 713
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071129841942
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Tiệm chay Bà Ròm
    Tiệm chay Bà Ròm
    Tiệm chay Bà Ròm
    Tiệm chay Bà Ròm
  6. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Bếp Chay An Nhiên để thưởng thức những bữa ăn sum vầy, trong một không gian nhiều cây xanh, ấm áp và yên bình bạn nhé. Mỗi món ăn được chế biến tận tâm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, tạo nên những hương vị chay độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng Bếp Chay An Nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các dịp quây quần mà vẫn nhẹ nhàng. Đôi khi, không cần phải cầu kỳ, tốn kém mà mình vẫn có những giây phút ý nghĩa bên những người thân yêu.


    Đến với Bếp Chay An Nhiên, quán có không gian rộng, thoáng mát cùng những món ăn được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon và đặc biệt là giá cả phải chăng, sẽ khiến bạn hài lòng. Món ăn tại Bếp Chữa Lành được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Nấm vả rim riềng sả có lẽ cũng là một món như thế, khơi gợi bao nhiêu đậm đà thương nhớ của món kho Bà nấu bếp nhà khói hun, rồi sau này là Mẹ nấu, và đến một lúc nào đó chính mình nấu cho những người mình thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường 12, Khu Giảng viên Đại Học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 393 011
    Email: bepchayannhiencantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepchayannhiencantho
    Giờ mở cửa: 16:00–22:00
    Gọi điện
    Bếp Chay An Nhiên
    Bếp Chay An Nhiên
    Bếp Chay An Nhiên
    Bếp Chay An Nhiên
  7. Cùng hàn huyên trong không gian được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với tất cả các dịp của gia đình, bạn bè, khách hàng. Thưởng thức hương sắc riêng từ các nguyên liệu thanh lành được đầu bếp sáng tạo cho ra các món ăn mang đậm nét văn hoá của ẩm thực Á Âu. Bỉ Ngạn Vegetarian tự hào đem đến cho thực khách những món thuần chay phong phú và lành mạnh. Mỗi món ăn bước ra từ căn bếp luôn giữ được trọn sự sạch-lành để thực khách cảm nhận trọn vẹn vị tự nhiên, điều hoà thể chất và tinh thần. Không gian của quán khá ấm cúng, nhạc thiền du dương, tách biệt với không khí náo nhiệt bên ngoài. Menu đa dạng và sáng tạo, mình nhìn vào ko biết phải gọi món gì luôn vì tên món nào cũng thấy quen quen lạ lạ.


    Các món ăn ở đây chủ yếu giữ nguyên hương vị của rau củ chứ ko chế biến theo kiểu đồ chay giả mặn. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Bỉ Ngạn Vegetarian còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0383 821 428
    Fanpage: https://www.facebook.com/binganvienvegetarianchay
    Giờ mở cửa: 10:30–21:00
    Gọi điện
    Bỉ Ngạn Vegetarian
    Bỉ Ngạn Vegetarian
    Bỉ Ngạn Vegetarian
    Bỉ Ngạn Vegetarian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy