Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - TP. Cần Thơ

  1. Top 1 FUTA Bus Lines
  2. Top 2 Vũ Linh Buslines
  3. Top 3 Mai Linh Express
  4. Top 4 Lộc Phát Limousine
  5. Top 5 Xe khách Ba Châu

Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - TP. Cần Thơ

Mai Tuyet Nguyen 1889 0 Báo lỗi

Hiện nay Cần Thơ là điểm đến du lịch khá nổi tiếng, thế nên nhu cầu di chuyển đến vùng đất này cũng ngày một tăng cao. Trong đó xe khách là phương tiện được sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    FUTA Bus Lines

    Gọi điện

    Mang một phong cách nổi bật và hiện đại, màu cam của FUTA Bus Lines (còn gọi là xe khách Phương Trang) đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách hơn 11 năm hình thành và phát triển. Xe giường nằm cao cấp Phương Trang hoạt động từ Huế và Đà Nẵng đổ vào đến hầu hết các tỉnh miền Tây nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Hiện tại, Xe khách Phương Trang có các chuyến TP.HCM - TP.Cần Thơ, nhiều chuyến xe trong ngày.

    Đầu tư vào những dòng xe cao cấp đời mới, Nhà xe Phương Trang mang đến những trải nghiệm đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi. Đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, xe giường nằm cao cấp giúp bạn có một chuyến đi thoải mái với mức giá phù hợp nhất. Đồng thời tại bến cũng có các chuyến trung chuyển nhiều quận nội thành Cần Thơ để khách hàng di chuyển thuận tiện nhất. Hơn nữa, người đi xe cũng có thể chọn tự lại bến hoặc đăng ký xe trung chuyển đón tới bến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng Cần Thơ: Bến xe khách trung tâm, Quốc lộ 1A, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
    • Văn phòng HCM: 231 - 233 Lê Hồng Phong, phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 80 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống: https://futabus.vn/

    Điện thoại: 1900 6067

    Website: https://futabus.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang/

    Gọi điện
    FUTA Bus Lines
    FUTA Bus Lines
    FUTA Bus Lines
    FUTA Bus Lines

  2. Top 2

    Vũ Linh Buslines

    Gọi điện

    Vũ Linh Buslines là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên các tuyến đường về miền Tây. Qua thời gian hoạt động, hãng xe ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo quý hành khách gần xa. Hỗ trợ rất nhiều chuyến xuất bến một ngày, nhà xe Vũ Linh luôn mong muốn đem đến sự thuận tiện trong việc di chuyển đối với tất cả hành khách, giúp hành khách có nhiều sự lựa chọn trên mỗi chuyến đi.


    Vũ Linh Buslines không chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ, Vũ Linh còn chú trọng vào thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách. Vì vậy khi đến với Vũ Linh, khách sẽ cảm nhận được sự phục ân cần chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà xe. Bất cứ thắc mắc, câu hỏi của hành khách liên quan đến giá vé, dịch vụ sẽ được nhân viên của Vũ Linh Buslines giải thích một cách tận tình. Ngoài ra, Vũ Linh Buslines cũng luôn lắng nghe những phản hồi của hành khách, từ đó sửa đổi, cải thiện để mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn cho hành khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E11 Đường số 8, khu dân cứ Nông Thổ Sản II Cần Thơ, Khu vực Thạnh Lợi, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 8181 & 0292 377 7999

    Website: https://xevulinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xevulinhbuslines

      Gọi điện
      Vũ Linh Buslines
      Vũ Linh Buslines
      Vũ Linh Buslines
      Vũ Linh Buslines
    • Top 3

      Mai Linh Express

      Gọi điện

      Thương hiệu Mai Linh Express được Tập đoàn Mai Linh đưa vào khai thác từ năm 2005, với hơn 550 xe hoạt động trên 39 tuyến quốc lộ trong cả nước. Phương châm hoạt động của hãng xe này là “khởi hành đúng giờ - không khói thuốc - không đón khách dọc đường”, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực. Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ là một trong các tuyến xe uy tín, chất lượng của nhà xe này.


      Đến với nhà xe Mai Linh, quý khách sẽ được đảm bảo tất cả quyền lợi đáng có của mình với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh. Từ wifi, nước uống, khăn lạnh ở Nhà xe Mai Linh Express đều miễn phí nên khách hàng rất vừa lòng. Không chỉ thế, nhà xe vẫn luôn nhiệt tình và lắng nghe, đón nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn nữa. Nhìn chung, đa số những lần di chuyển bằng nhà xe này khách hàng đều có thể yên tâm cả về không gian, sự hỗ trợ và sự thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng TP.HCM: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Văn phong Cần Thơ: 337B Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 1989
      Website: http://mailinhexpress.vn/

      Gọi điện
      Mai Linh Express
      Mai Linh Express
      Mai Linh Express
      Mai Linh Express
    • Lộc Phát Limousine là một nhà xe uy tín có chạy tuyến TP.HCM - TP. Cần Thơ trong nhiều năm. Hiện tại Lộc Phát Limousine có các tuyến chính tại: Cần Thơ, TPHCM, Vĩnh Long với thời gian di chuyển trung bình 3 - 4 tiếng (tùy vào mật độ giao thông). Nhà xe cung cấp đầy đủ, tốt nhất dịch vụ di chuyển của hành khách khi có nhu cầu với giá vé không chênh lệch so với mặt bằng chung. Đội ngũ nhà xe chuyên nghiệp, lành nghề và nhiệt tình chính là ưu điểm mạnh khiến khách hàng quay lại với Lộc phát Limousine sau những lần di chuyển.


      Xe sạch sẽ, chỗ ngồi cao cấp để có thể phục vụ tối ưu, không gian ngồi rất thoải mái, dễ chịu. Cùng với đó đơn vị này cũng tạo thiện cảm nhờ thái độ phục vụ của nhân viên luôn chuyên nghiệp, chu đáo. Hơn nữa, Lộc Phát Limousine cũng có những chuyến xe hỗ trợ trung chuyển hành khách sẽ đón khách tại nhà hoặc hành khách có thể đến tại văn phòng trước giờ đi xe.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Văn phòng Cần Thơ: 89 Nguyễn Bình, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          • Văn phòng TP. HCM: 354/21 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 688 684 & 0919 705 335

            Gọi điện
            Lộc Phát Limousine
            Lộc Phát Limousine
            Lộc Phát Limousine
            Lộc Phát Limousine
          • Xe khách Ba Châu cũng là một nhà xe uy tín chạy tuyến TP. HCM - TP.Cần Thơ. Sự gần gũi, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã giúp Xe khách Ba Châu trở thành một nhà xe tin cậy nhất của đông đảo khách hàng. Hiện tại Xe khách Ba Châu có chuyến hai chiều từ TP.HCM - TP.Cần Thơ với mức giá bình dân, hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng. Tài xe có đủ bằng cấp, nhiều kinh nghiệm chạy xe đường dài đảm bảo an toàn cho hành khách.

            Bạn có thể chọn xe ghế ngồi và xe giường nằm, đều sẽ được phục vụ nước uống và khăn lạnh. Trên giường, ghế mỗi hành khách được trang bị dây đai an toàn, bọc da cao cấp, hệ thống tựa lưng của giường có điều chỉnh cao thấp tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho hành khách đi xe. Khách hàng lên - xuống xe cũng sẽ được hỗ trợ lấy hành lý chu đáo. Sau mỗi chuyến xe thì Xe khách Ba Châu đều vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ, nên đảm bảo khách lên xe không cảm thấy bực bội vì mùi xe khó chịu, khó ngửi.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Bến xe 91B, Lộ 91B, Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
            • Quầy vé số 10, 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 0913 650 794 & 0927 414 591
            Gọi điện
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Xe khách Ba Châu
            Xe khách Ba Châu



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy