Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Ninh Thuận

Mai Tuyet Nguyen 450 0 Báo lỗi

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Phương Trang

    Gọi điện

    Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines đã vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành vận tải hành khách. Với phương châm “Chất lượng là Danh dự”, thượng tôn pháp luật, tất cả vì sự an toàn của hành khách, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ hành khách ngày càng có những chuyến xe chất lượng và an toàn hơn. Có mặt hầu hết tại các tỉnh thành phía nam và có dấu chân Phương Trang ở đâu là ghi dấu ấn mạnh ở đó bởi chất lượng và uy tín và nhà xe này mang lại.


    Phục vụ vận chuyển hành khách tuyến TPHCM - Ninh Thuận Phương Trang trở thành nhà xe hàng đầu được tin cậy lựa chọn. Đơn vị luôn phục vụ khách hàng tận tâm, luôn mang đến cho khách hàng những chueyens hành trình tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Văn phòng TPHCM:
    • 202 - 204 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 205 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 43 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://futabus.vn/danh-sach-chi-nhanh

    Văn phòng Ninh Thuận:

    • 210 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 52 Lê Duẩn, QL1A, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 144 Quốc Lộ 1A, Phú Quý, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 6067 & 025 9384 1222

    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang
    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang

  2. Top 2

    Nhà Xe An Anh - An Anh Amazing

    Gọi điện

    Nhà xe An Anh Ninh Thuận trước đây có tên gọi là nhà xe Quê Hương, là một trong những nhà xe uy tín, chất lượng và lâu đời nhất tại Ninh Thuận phục vụ vận tải hành khách, hàng hóa tuyến Ninh Thuận đi Sài Gòn và ngược lại.


    Nhà xe đã không ngừng nỗ lực phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, đối với tuyến đi này, nhà xe cung cấp nhiều dòng xe và mức giá khác nhau, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.


    Cụ thể là nhà xe này đã mở rộng thêm nhiều chuyến xe, lịch trình. Và nhiều dòng xe từ xe giường nằm, xe limousine VIP DCAR chất lượng cao chuẩn 5 sao. Và đặc biết có đưa đó khách đến Ninh Sơn, vịnh Vĩnh Hy Ninh Hải… Nhờ vậy mà du khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho thời gian di chuyển của mình.

    Mỗi chiếc xe đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại: màn hình TV, cổng sạc di động, đèn led chiếu sáng, chăn mền và nước uống khăn lạnh để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Nhà xe An Anh Amazing vui vẻ - nhiệt tình - chu đáo - tiện nghi. Bạn sẽ thấy đồng cảm và những điều bất ngờ hơn nữa khi trải nghiệm dịch vụ từ An Anh Amazing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Văn phòng TPHCM:
    • 85 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 522B An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Văn phòng Ninh Thuận:
    • 222 Lê Duẫn, Phủ Hà, Phan Rang, Ninh Thuận
    • 02 Nguyễn Tri Phương (nối dài), Phường Văn Hải, Phan Rang, Ninh Thuận
    • Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1900 8678
    Website: https://nhaxeananh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AnAnhLimousine
    Gọi điện
    Nhà Xe An Anh - An Anh Amazing
    Nhà Xe An Anh - An Anh Amazing
    Nhà Xe An Anh - An Anh Amazing
    Nhà Xe An Anh - An Anh Amazing
  3. Công ty TNHH Du Lịch Vận Tải Trà Lan Viên - đối tác tin cậy cho mọi hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận và ngược lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và vận tải, đơn vị đã phục vụ hơn hàng ngàn chuyến xe, đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên mọi con đường. Với sự tận tâm trong từng chuyến đi của đơn vị, bạn chắ chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận tải của đơn vị.


    Với đội hình xe hiện đại và đa dạng, đơn vị cam kết đáp ứng mọi nhu cầu vận tải của bạn. Từ xe du lịch thoải mái đến xe chất lượng cao phục vụ nhu cầu đặc biệt, tất cả đều trang bị đầy đủ để đảm bảo chuyến đi của bạn thật tốt. An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Trà Lan Viên. Công ty TNHH Du Lịch Vận Tải Trà Lan Viên luôn có những tiêu chuẩn an toàn cao nhất, từ bảo dưỡng định kỳ đến đào tạo lái xe chuyên nghiệp, để đảm bảo mỗi hành trình diễn ra một cách an toàn và suôn sẻ.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhà xe luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi giờ. Tận tâm và nhiệt huyết, đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 227 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Văn phòng Ninh Thuận: 29 Lê Hồng Phong, Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 028 3836 1098
    Email: tralanvien2019@gmail.com
    Website: https://nhaxetralanvien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tralanvienlimousine

      Gọi điện
      Công ty TNHH Du Lịch vận tải Trà Lan Viên
      Công ty TNHH Du Lịch vận tải Trà Lan Viên
      Công ty TNHH Du Lịch vận tải Trà Lan Viên
      Công ty TNHH Du Lịch vận tải Trà Lan Viên
    • Top 4

      Nhà Xe Liên Hưng

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Liên Hưng đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường, trong đó có tuyến Hồ Chí Minh - Ninh Thuận. Cập nhật xu thế hiện đại hoá. Nhà xe Liên Hưng luôn dẫn đầu trong việc đổi mới, nâng cấp các dòng xe cao cấp nhất để đáp ứng cho hành trình di chuyển của các hành khách thân yêu. Nhà xe có 3 dòng xe hoạt động: Lmousne 22 phòng 32 phòng và 34 phòng.


      “Thoải mái - sang trọng - tiện nghi - hiện đại “ - là những điều mà Liên Hưng muốn đem lại cho chuyến đi của các bạn. Tất cả các xe của Liên Hưng đều được trang bị wifi miễn phí tốc độ cao, cổng sạc điện thoại, Tivi, rèm chắn cửa... Ngoài ra khi sử dụng tất cả các dịch vụ của Liên Hưng hành khách đều được phục vụ trung chuyển miễn phí nội thành.

      Nhà xe có nhiều khung giờ khác nhau thế nên khách hàng cứ yên tâm không lo sợ trễ chuyến. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng Nhà Xe Liên Hưng để trải nghiệm tuyệt vời này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Văn phòng TPHCM:
      • 525 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      • Bến Xe Miền Đông Mới, Thủ Đức, TP. HCM
      • Bến xe An Sương, Quận 12, TP. HCM
      Văn phòng Ninh Thuận: 230 Lê Duẩn, Phan Rang (Ngã 5 Phủ Hà), Ninh Thuận
      Điện thoại: 1900 2679
      Email: xelienhung@gmail.com
      Website: https://xelienhung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042599987634
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Xe Liên Hưng
      Nhà Xe Liên Hưng
      Nhà Xe Liên Hưng
      Nhà Xe Liên Hưng
    • Nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên là một trong các hãng xe đi Bình Thuận uy tín chất lượng chạy trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Bình Thuận. Hãng xe Phương Uyên trang bị hệ thống xe giường nằm 40 chỗ. Ngoài ra, khi chọn xe Tuấn Tú – Phương Uyên đi Bình Thuận, quý hành khách còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của xe như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Tại hãng xe, bạn có thể cảm nhận sự tận tình chu đáo và nhiệt tình của nhân viên hãng xe, từ lơ xe, tài xế cho tới nhân viên phòng vé.


      Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Tuấn Tú – Phương Uyên đi Bình Thuận được thiết kế không gian xe rộng rãi, sạch sẽ. Giường nằm được trang bị chăn đắp, Màn hình mini, cùng nước uống và khăn lạnh miễn phí. Nhằm phục vụ tốt hơn cho hành khách, nhà xe còn lắp đặt hệ thống máy lạnh, wifi, màn hình LED,… với những trải nghiệm vô cùng thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Văn phòng TPHCM: Quầy 56 Bến xe Miền Đông, Số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
      Văn phòng Ninh Thuận:
      • 248 Đường Lê Duẫn, P.Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 948 Đường 21/8, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • Bến xe liên tỉnh Ninh Sơn, Quốc lộ 27, Khu phố 8, Thị trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
      Điện thoại: 1900 575 724
      Email: nhaxetuantupr@gmail.com
      Website: https://nhaxetuantupr.com/
      Gọi điện
      Nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên
      Nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên
      Nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên
      Nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên
    • Top 6

      Xe Đông Hưng Ninh Thuận

      Gọi điện

      Xe Đông Hưng Ninh Thuận - một công ty vận tải và nhà xe phục vụ hành khách trong quãng đường từ Tp HCM về Bình Thuận - Phan Rang (Ninh Thuận), công ty nổi lên như một lựa chọn tốt cho hành khách bởi chất lượng phương tiện, sự đa dạng dịch vụ và sự tận tâm phục vụ khách hàng.

      • Chất lượng phương tiện: dòng xe chất lượng cao, mới nhất, tiện nghi nhất nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái trong suốt hành trình của mình.
      • Đa dạng về dịch vụ: bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách truyền thống, còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa với chất lượng ngang tầm thời đại, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
      • Đội ngũ xe trung chuyển: đa dạng, chất lượng, phục vụ tận nhà cho các nhu cầu của quý khách hàng không nằm trên trục đường chính hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển.
      • Điều quan trọng nhất công ty Đông Hưng mang lại cho khách hàng chính là yếu tố con người: đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
      • Với phương châm "Tất cả vì khách hàng", công ty Đông Hưng trân trọng ghi nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn theo nhu cầu của hành khách.

      Xe Đông Hưng Ninh Thuận là một lựa chọn tốt với chất lượng phương tiện, đa dạng dịch vụ và sự tận tâm phục vụ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng TPHCM: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Văn phòng Ninh Thuận: 182 Thống Nhất, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận

      Điện thoại: 1900 633 653 & 1900 633 673

      Email: benxedonghungprc@gmail.com
      Website: http://xedonghung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/benxedonghungprc/

        Gọi điện
        Xe Đông Hưng
        Xe Đông Hưng
        Xe Đông Hưng
        Xe Đông Hưng
      • Top 7

        Nhà xe Như Quỳnh

        Gọi điện

        Nhà xe Như Quỳnh phục vụ hành khách chuyên tuyến Phan Rang, Ninh Thuận, TP HCM. Nhà xe luôn sắp xếp xe đón/trả tại các trục đường chính nhằm thuận tiện nhất cho quý khách di chuyển ra đón xe và về nhà. Xe khách Như Quỳnh có dàn xe giường nằm cao cấp 44 chỗ, kèm theo các dịch vụ miễn phí cho hành khách như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Hệ thống giường nằm vệ sinh sạch sẽ, trần xe trang bị đèn LED, có wifi miễn phí.


        Các nhân viên tài xế của xe khách Như Quỳnh đều được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của hành khách. Nhà xe cam kết xuất bến đúng giờ; không nhồi nhét bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định đã liên hệ khi đặt vé và luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của hành khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Văn phòng TPHCM: 342 Lê Hồng Phong, Phường 01, Quận 10, TP. HCM
          • Văn phòng Ninh Thuận: Trần Nhân Tông, Chợ Động nối dài khu K1, Thanh Sơn, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0931 225 779 & 0931 226 779

          Website: https://nha-xe-nhu-quynh-dntn-dv-vt-nhu-quynh.business.site/

            Gọi điện
            Nhà xe Như Quỳnh
            Nhà xe Như Quỳnh
            Nhà xe Như Quỳnh
            Nhà xe Như Quỳnh
          • Top 8

            Xe Khách Thiện Trí

            Gọi điện

            Xe Khách Thiện Trí là một trong những đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu vận chuyển của bạn, đặc biệt là trên tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh đến Ninh Thuận và ngược lại. Với cam kết chất lượng và sự chuyên nghiệp, đơn vị đã xây dựng lên mình một danh tiếng vững chắc trong ngành vận tải.


            Xe Khách Thiện Trí cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và logistics với tiêu chí "Chất lượng là trên hết". Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lái xe chuyên môn cao luôn sẵn sàng để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và đúng hẹn. Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến xe chất lượng nhất Xe Khách Thiện Trí luôn chú trọng đầu tư vào đội hình xe của đơn vị. Các phương tiện vận tả của đơn vị luôn được cập nhật hiện đại và được kiểm định đầy đủ.


            Xe Khách Thiện Trí lấy sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu nên luôn cẩn thận trang bị đầy đủ nước uống, khăn lạnh, wifi trong từng chuyến đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác vận tải đáng tin cậy trên tuyến TP. Hồ Chí Minh - Ninh Thuận, hãy liên hệ với An ANh ngay thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            Văn phòng TP. HCM:

            • Số 43 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

            Văn phòng Ninh Thuận:

            • Số 1-2 Đinh Công Tráng, KP2, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
            • 282 Lê Duẩn, Quốc Lộ 1A, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
            • 221 Lê Duẩn, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

            Điện thoại: 1900 8666

            Email: Sg.thientri@gmail.com

            Website: https://xethientri.com/
            Fanpage: www.facebook.com/xekhachthientri

            Gọi điện
            Xe Khách Thiện Trí
            Xe Khách Thiện Trí
            Xe Khách Thiện Trí
            Xe Khách Thiện Trí



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy