Xe Đông Hưng Ninh Thuận

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Xe Đông Hưng Ninh Thuận - một công ty vận tải và nhà xe phục vụ hành khách trong quãng đường từ Tp HCM về Bình Thuận - Phan Rang (Ninh Thuận), công ty nổi lên như một lựa chọn tốt cho hành khách bởi chất lượng phương tiện, sự đa dạng dịch vụ và sự tận tâm phục vụ khách hàng.

  • Chất lượng phương tiện: dòng xe chất lượng cao, mới nhất, tiện nghi nhất nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái trong suốt hành trình của mình.
  • Đa dạng về dịch vụ: bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách truyền thống, còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa với chất lượng ngang tầm thời đại, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
  • Đội ngũ xe trung chuyển: đa dạng, chất lượng, phục vụ tận nhà cho các nhu cầu của quý khách hàng không nằm trên trục đường chính hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển.
  • Điều quan trọng nhất công ty Đông Hưng mang lại cho khách hàng chính là yếu tố con người: đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Với phương châm "Tất cả vì khách hàng", công ty Đông Hưng trân trọng ghi nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn theo nhu cầu của hành khách.

Xe Đông Hưng Ninh Thuận là một lựa chọn tốt với chất lượng phương tiện, đa dạng dịch vụ và sự tận tâm phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TPHCM: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Văn phòng Ninh Thuận: 182 Thống Nhất, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận

Điện thoại: 1900 633 653 & 1900 633 673

Email: benxedonghungprc@gmail.com
Website: http://xedonghung.com/
Fanpage: www.facebook.com/benxedonghungprc/

    Xe Đông Hưng
    Xe Đông Hưng
    Xe Đông Hưng
    Xe Đông Hưng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy