Top 8 nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Quảng Ngãi

Mai Tuyet Nguyen 4550 0 Báo lỗi

Từ TP HCM đến Quãng Ngãi có quảng đường 750km. Bạn sắp có một chuyến du lịch hay công tác tại Quảng Ngãi nhưng đang băn khoăn chưa biết nên chọn phương tiện ... xem thêm...

  1. Nhà xe Chín Nghĩa nổi tiếng Quảng Ngãi với sự phục vụ tận tình của những nhân viên tâm huyết .Dựa trên phương châm “TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG”, hãng xe khách Chín Nghĩa đã được hàng triệu hành khách bình chọn là thương hiệu ưa chuộng nhất Việt Nam và nhà xe Chín Nghĩa đã nhiều lần liên tiếp đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Đây cũng là vinh dự và nguồn động viên to lớn để xe giường nằm cao cấp Chín Nghĩa tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Chín Nghĩa liên tục tu sửa, sửa chữa, và nâng cấp dòng xe chất lượng cao, xe giường nằm với mong muốn khách hàng ngày càng được sử dụng những dịch vụ chu đáo hơn. Xe khách Chín Nghĩa cũng luôn sẵn sàng tiếp nhận những góp ý của khách hàng.


    Nhằm thuận tiện và đảm bảo sự đa dạng, Chín Nghĩa có các mức giá khác nhau cho từng tuyến đường. Với nhu cầu riêng, những hành khách được cung cấp dịch vụ ăn của nhà xe sẽ có mức giá cao hơn từ 30 - 40 nghìn/bữa. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nhà xe Chín Nghĩa đã mở rộng thêm rất nhiều các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Dù chất lượng phục vụ tốt nhưng giá cả lại rất hợp lý, làm cho khách hàng vô cùng hài lòng khi lựa chọn. Ngoài dịch vụ vận tải hành khách thì nhà xe Chín Nghĩa còn có dịch vụ vận tải hàng hóa rất chuyên nghiệp.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Tp HCM: 12h30, 13h, 14h, 15h, 16h, 17h, 19h30
    • Quảng Ngãi: 12h30, 13h, 14h, 15h, 16h, 17h, 19h

    Giá vé nhà xe:

    • Tp HCM - Quảng Ngãi: 370.000 VNĐ
    • Quảng Ngãi - Tp HCM: 370.000 VNĐ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Tp HCM: 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh; 51A Tân Thành, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
    • Văn phòng tại Quãng Ngãi: 01 Đinh Thiên Hoàng - Tp Quảng Ngãi
    • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-chin-nghia

    Điện thoại: 0553 820 820 & 1900 636 636

    Email: dichvuthuexechinnghia@gmail.com

    Website: https://chinnghia.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xechinnghia


    Gọi điện
    Nhà xe Chín Nghĩa
    Nhà xe Chín Nghĩa
    Nhà xe Chín Nghĩa
    Nhà xe Chín Nghĩa

  2. Xe Hoàng Huy đi Quảng Ngãi là nhà xe hoạt động đa dạng trên các tỉnh thành khác nhau: Sài Gòn, Bến Tre, Tây Ninh và có điểm đến là Quảng Ngãi. Đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại của hành khách, nhà xe trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy và thường xuyên. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nội thất hiện đại, xe Hoàng Huy luôn mang đến cho hành khách những trải nghiệm ưu việt, tiện lợi nhất. Hỗ trợ nhiều tiện ích với không gian sang trọng, xe Hoàng Huy đi Quảng Ngãi đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi của quý hành khách.


    Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại Bãi xe Tân Phú, 51/19 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Sài Gòn. Tại Quảng Ngãi, xe trả khách tại Bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại nội thành thành phố Quảng Ngãi.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • TP HCM: 17h30 hằng ngày
    • Quảng Ngãi: 17h30 hàng ngày.

    Giá vé nhà xe:

    • Tp HCM - Quảng Ngãi: 450.000 VNĐ
    • Quảng Ngãi - Tp HCM: 450.000 VNĐ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Tp HCM: Bến Xe Tân Phú, Đối diện số 121A Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì ,Quận Tân Phú.
    • Văn phòng tại Quãng Ngãi: Bến xe Quảng Ngãi, 2 Trần Khánh Dư, P. Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi
    • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-hoang-huy/so-dien-thoai-dia-chi-xe-hoang-huy

    Điện thoại: 1900 1514 & 0905 791 514

    Email: xehoanghuyqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CTYXEKHACHHOANGHUY

    Gọi điện
    Nhà xe Hoàng Huy
    Nhà xe Hoàng Huy
    Nhà xe Hoàng Huy
    Nhà xe Hoàng Huy
  3. Nhà xe Chơn Mỹ Limousine đã và đang phục vụ hành khách hết mình trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Quãng Ngãi hay ngược lại. Sau một thời gian dài hoạt động, nhà xe đã dần ghi được dấu ấn tên tuổi lớn, nhận được sự tin tưởng của đông đảo hành khách.


    Với mục tiêu cung cấp kịp thời,đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đi lại của hành khách ở 2 địa điềm này, nhà xe đã cung cấp dàn xe giường nằm cao cấp với 32 giường chất lượng cao, có kèm theo hệ thống massage cho trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Chưa hết, nếu nói về tiện nghi thì Chơn Mỹ Limousine là nhà xe đi đầu với đầy đủ các thiết bị giải trí, phụ kiện ngủ,… cho hành khách. Chơn Mỹ Limousine với đội hình nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tổ chức hợp lý trong lĩnh vực vận tải hứa hẹn sẽ có thể mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái, an toàn nhất. Đảm bảo tiết kiệm hơn thời gian di chuyển vì không bắt khách dọc được. Có hỗ trợ đưa đón khách tận nhà với dịch vụ xe trung chuyển đặc biệt, đảm bảo nhất sự tiện lợi cho hành khách dù xuất phát vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


    Trên xe là một thiết kế uy nghi, tráng lệ cực sang trọng để bạn có thể sống ảo mọi góc. Mỗi hành khách sẽ được bố trí phòng riêng trên xe với nệm êm ái, gối mền đầy đủ phục vụ cho giấc ngủ ngon của hành khách. Ngoài điều đó, xe còn có rèm che ở mỗi phòng nằm, đảm bảo tính riêng tư nhất cho hành khách. Có không gian để vật dụng như giày, vali, balo tiện lợi. Mỗi vị trí nằm đều có tivi, tai nghe để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách. Kho dữ liệu giải trí này cũng vô cùng chất lượng với đủ mọi thể loại từ hài kịch, phim ảnh, video ca nhạc… luôn được cập nhật mới nhất. Hành khách được tặng kèm bánh ngọt, nước uống và khăn lạnh khi di chuyển trên xe. Chưa hết, bạn cũng có thể tìm thấy những món ăn nhẹ được phục vụ tại quầy bar trên xe.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Tp HCM: 11H00; 11H40; 12H10; 15H20; 2H20
    • Quảng Ngãi: 11H00; 11H40; 12H10; 15H20; 2H20

    Giá vé nhà xe:

    • Tp HCM - Quảng Ngãi: 350.000 VNĐ
    • Quảng Ngãi - Tp HCM: 350.000 VNĐ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Tp HCM: 14/3 Thái Thị Nhạn, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng tại Quãng Ngãi: Thôn Phước Sơn, xã Đức Hiệp, Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi
    • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-chon-my-limousine/so-dien-thoai-dia-chi-xe-chon-my-limousine

    Điện thoại: 0937 221 919 & 0909 551 559 & 0976 018 718
    Email: quangcaochonmy@gmail.com

    Website: https://xekhachchonmy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/XeKhachChonMy/

      Gọi điện
      Nhà xe Chơn Mỹ
      Nhà xe Chơn Mỹ
      Nhà xe Chơn Mỹ
      Nhà xe Chơn Mỹ
    • Tuyến đường đi Quảng Ngãi được khá nhiều nhà xe khai thác,một trong số những nhà xe được khách hàng tin dùng trên tuyến đường này là nhà xe Thanh Thủy - Quảng Ngãi. Xe Thanh Thủy - Quảng Ngãi đi Quảng Ngãi được trang bị nội thất rộng rãi, cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Thanh Thủy - Quảng Ngãi đi Quảng Ngãi từ Sài Gòn, Bình Dương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Nhà xe Thanh Thủy – 1 nhà xe chuyên dòng limousine giường phòng 32 chỗ chạy chuyên tuyến Bình Dương – Sài Gòn – Quảng Ngãi. Mẫu xe limousine sang trọng và sang trọng, có đầy đủ các tiện nghi, đẳng cấp. Từ chiếc xe giường nằm thường được cải biến thành cái xe limousine, giường nằm cao cấp.


      • Quầy Reception trên xe độc đáo có thể trưng bày thông báo của nhà xe, brochure, nước uống…
      • Đèn đọc sách và đèn trang hoàng mỗi phòng.
      • Hai cổng sạc USB tích hợp sạc nhanh.
      • Hộc để đồ và để ly từng phòng.
      • Ghế nằm bọc da cao cấp
      • Ghế ngã 30 độ kết hợp cơ và chỉnh điện.
      • Tùy chọn tích hợp massage cho từng phòng.
      • Hệ thống lạnh tới từng phòng
      • Hệ thống lạnh đột phá đi tới từng phòng, giúp hành khách chủ động tắt mở cửa lạnh, giải quyết được nhược điểm những vùng lạnh không đồng đều trên những dòng xe khác.

      Thời gian nhà xe xuất bến:

      • TP HCM: 14h10
      • Quảng Ngãi: 14h00

      Giá vé nhà xe:

      • Tp HCM - Quảng Ngãi: 300.000 VNĐ
      • Quảng Ngãi - Tp HCM: 300.000 VNĐ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Tp HCM: 139 QL1A, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
      • Văn phòng tại Quãng Ngãi: Số 02 -Trần Khánh Dư, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
      • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-thanh-thuy-quang-ngai

      Điện thoại: 1900 6772 & 0989 007 406 & 0938 007 998
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/myanh.tran.3344913/

      Gọi điện
      Nhà xe Thanh Thủy
      Nhà xe Thanh Thủy
      Nhà xe Thanh Thủy
      Nhà xe Thanh Thủy
    • Top 5

      Xe Tuấn Tú

      Gọi điện

      Nhà xe Tuấn Tú là nhà xe vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường vận chuyển hành khách Trung Nam , nhưng với chất lượng dịch vụ cao, sự thân thiện cũng như mức giá hợp lý nhà xe đã dần tạo được thiện cảm lớn trong lòng hành khách. Nhà xe Tuấn Tú đã có được dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao trên tuyến đường Quãng Ngãi – TPHCM. Vì thế, dường như nhà xe luôn có được một lực lượng khách hàng thân thuộc, yêu thích.


      Bên ngoài xe bạn có thể nhìn thấy được một màu sắc đỏ ấn tượng cùng tên nhà xe. Bên trong, bạn có thể nhìn thấy được những chiếc giường nằm được đặt ngay ngắn. Trên xe, 100% thời gian đều được bật điều hòa giúp hành có thể thoải mái nghỉ ngơi trong nhiều tiếng đồng hồ di chuyển mà không cần phải ngồi khó khăn như ở những chuyến xe khách thông thường.


      Ngoài điều đó, xe được thiết kế để có ít giường nằm hơn nhằm cho hành khách có được sự thoải mái cũng như sự riêng tư nhất định khi trên xe. Nếu bạn từng đi những chuyến xe giường nằm, nơi mà mọi người nằm sát nhau thì sự riêng tư phần nào bị ảnh hưởng. Hơn nữa còn có thể ảnh hưởng cả đến tài sản cá nhân nếu bạn không chú ý.


      Thời gian nhà xe xuất bến:

      • Tp HCM: 13h00, 14h00
      • Quảng Ngãi: 11h30

      Giá vé nhà xe:

      • Tp HCM - Quảng Ngãi: 250.000 VNĐ
      • Quảng Ngãi - Tp HCM: 250.000 VNĐ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Tp HCM: 590 đường Bình Long, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      • Văn phòng tại Quãng Ngãi: 41 Lê Thánh Tông, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
      • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-tuan-tu-quang-ngai/so-dien-thoai-dia-chi-xe-tuan-tu-quang-ngai

      Điện thoại: 1900 636 607 & 0916 616 099

      Website: tuantu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Xe-Tu%E1%BA%A5n-T%C3%BA-Qu%E1%BA%A3ng-Ng%C3%A3i-2211881435722896/

      Gọi điện
      Nhà xe Tuấn Tú
      Nhà xe Tuấn Tú
      Nhà xe Tuấn Tú
      Nhà xe Tuấn Tú
    • Top 6

      Nhà xe Duy Tân

      Gọi điện

      Là một nhà xe mới thành lập – Duy Tân Limousine khai trương dịch vụ xe limousine Sài Gòn đi Quảng Ngãi bằng dòng xe 36 giường phổ thông và xe limousine 34 phòng VIP cao cấp.


      Chuyên cơ mặt đất Limousine mang đến dáng vẻ rất riêng trong việc nâng tầm phục vụ sự thoải mái và riêng tư của khách hàng. Chuyên cơ được trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái như đang ở một khách sạn 5 sao trong suốt chặng đường di chuyển.Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này chính là thước đo so sánh tốt nhất so với xe giường nằm thông thường. Điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận đó là trong chuyên cơ mặt đất không gian cho mỗi hàng khách rộng hơn rất nhiều so với xe khách thông thường. Mỗi hành khách sẽ có chỗ nằm thoải mái hơn rất nhiều mà không sợ đụng chạm hay làm phiền những khách hàng khác. Quan trọng hơn là, không khí trên xe cũng sẽ thoải mái hơn và bớt ngột ngạt hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể ngả ghế ra thành một chiếc giường êm ái và tận hưởng một giấc ngủ thoải mái trên xe mà như đang ở nhà. Bạn cũng không cần phải lo lắng dằn xóc vì lớp nệm lót thực sự rất êm ái và thoải mái.


      Tại mỗi chỗ ngồi, hành khách được trang bị màn hình LCD cho từng ghế, bàn làm việc, … Những tiện ích cơ bản như chăn đắp, nước uống, khăn lạnh, ổ cắm sạc, wifi tốc độ nhanh hay đèn đọc sách sẽ không thể thiếu trong việc phục vụ cho hành khách trên xe. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình LCD và bộ âm thanh chất lượng cao được hỗ trợ qua tai nghe riêng biệt. Điều này nhiều khi khiến bạn cảm giác đang là thượng khách trên một chuyến bay vậy. Chuyến đi khi ấy sẽ trở nên khác biệt và thật sự trở thành một cuộc tận hưởng những tiện nghi thoải mái nhất. Khoang để hành lý rộng rãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt hành trình dài. Bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ tiện ích hạng sang trên xe, nội thất ở từng khoang còn được trang trí theo xu hướng đơn giản, sang trọng với tông màu dễ chịu.

      • Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ VIP nhất trong hành trình di chuyển.
      • Không phải lo lắng, mệt mỏi, ê ẩm mình mẩy khi đi xe.
      • Có đầy đủ mọi tiện ích để giải trí/làm việc/nghỉ ngơi trong không gian riêng của mình.
      • Hành trình di chuyển trở nên thú vị hơn rất nhiều với dịch vụ xe VIP cao cấp.

      Thời gian nhà xe xuất bến:

      • Tp HCM: Xe 36 giường phổ thông đời mới: 12h00; Xe limousine giường nằm VIP: 16h00
      • Quảng Ngãi: Xe 36 giường phổ thông đời mới: 12h00; Xe limousine giường nằm VIP: 16h00

      Giá vé nhà xe:

      • Tp HCM - Quảng Ngãi: Xe 36 giường nằm: 300.000 đ; Xe limousine: 350.000 đ
      • Quảng Ngãi - Tp HCM: Xe 36 giường nằm: 300.000 đ; Xe limousine: 350.000 đ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Tp HCM: 414/11 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành ph Hồ Chí Minh
      • Văn phòng tại Quãng Ngãi: Mặt tiền chợ Diêu Trì, 322 Trường Chinh ( thuộc quốc lộ 1A, Thị xã An Nhơn )
      • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-duy-tan-limousine

      Điện thoại: 1900 272 759

      Website: https://vexere.com/vi-VN/xe-duy-tan-limousine

        Gọi điện
        Nhà xe Duy Tân
        Nhà xe Duy Tân
        Nhà xe Duy Tân
        Nhà xe Duy Tân
      • Nhà xe Đình Kha chuyên hoạt động trên tuyến Quảng Ngãi - TP.HCM và ngược lại.Nhằm nâng cao chất lượng đi lại cho hành khách Nhà xe Đình Kha chính thức đưa vào sử dụng dòng xe cao cấp “CHUYÊN CƠ MẶT ĐẤT” LIMOUSINE 22 phòng massage. Xe giường nằm LIMOUSINE 22 giường nằm với sự khác biệt với những xe truyền thống:

        • Không gian mỗi giường đạt tiêu chuẩn 3 siêu ( siêu RỘNG + siêu TIỆN NGHI + siêu SANG TRỌNG ).
        • Giường nằm loại sang trọng, cao cấp, êm ái thông thoáng và kết cấu chắc chắn an toàn – có bật tựa lưng rất tiện nghi.
        • Mỗ i giường sẽ được trang bị 1 tivi siêu nét. Khu vực tivi được decor nhìn sang trọng. Tai nghe để tránh ồn ào các khoang khác.
        • Có hệ thống Massage được trang bị mỗi giường để chuyến đi của bạn luôn thoải mái. Với dàn đèn Led siêu đẹp để các bạn có những bức hình Selfie đẹp nhất.
        • Những lỗ cắm sạc để nhằm phục vụ những smartphone của bạn. Và rất nhiều sự khác biệt đang chờ tất cả mọi người khám phá.

        Giá vé nhà xe:

        • Tp HCM - Quảng Ngãi: 300.000 VNĐ
        • Quảng Ngãi - Tp HCM: 300.000 VNĐ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:

        • Văn phòng tại Tp HCM: 235 Đường Hòa Bình Quận Tân Phú
        • Văn phòng tại Quãng Ngãi: 11.1N Khu Đô Thị An Phú Sinh, Phường Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
        • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-dinh-kha

        Điện thoại: 0987 991 133 & 0918 236 096 & 0982 970 513

        Fanpage: https://www.facebook.com/xedinhkha/

        Gọi điện
        Nhà xe Đình Kha
        Nhà xe Đình Kha
        Nhà xe Đình Kha
        Nhà xe Đình Kha
      • Nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ, hãng xe Bình Tâm rất hân hạnh khi nhận được sự tin tưởng của quý khách gần xa. Nhà xe Bình Tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, dàn xe ghế bật, giường nằm chất lượng cao, phục vụ khăn lạnh, nước suối, và thức ăn mang đến sự hài lòng cho số lượng lớn khách hàng thân thiết. Do đó, tuyến xe Sài Gòn – Quảng Ngãi do hãng xe khách Bình Tâm cung cấp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhà xe Bình Tâm rất mong muốn quý khách hàng sẽ tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây, chắc chắn quý khách hàng sẽ không phải thất vọng.


        Thời gian nhà xe xuất bến:

        • Tp HCM: 14H00; 15H00; 16H00; 17H00
        • Quảng Ngãi: 14H00; 15H00; 16H00; 17H00

        Giá vé nhà xe:

        • Tp HCM - Quảng Ngãi: VIP Limousine 22 phòng: 350.000 đ; LUXURY Limousine 32 phòng: 250.000 đ
        • Quảng Ngãi - Tp HCM: VIP Limousine 22 phòng: 350.000 đ; LUXURY Limousine 32 phòng: 250.000 đ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:

        • Văn phòng tại Tp HCM: quầy vé 52 bến xe miền Đông và 235 Hoà Bình quận Tân Phú.
        • Văn phòng tại Quãng Ngãi: 115 Đinh Tiên Hoàng (đường cao tốc) Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
        • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-binh-tam/so-dien-thoai-dia-chi-xe-binh-tam

        Điện thoại: 1900 886 677

        Website: binhtam.vn

        Email: binhtam.express@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/xebinhtam/?

        Gọi điện
        Nhà xe Bình Tâm
        Nhà xe Bình Tâm
        Nhà xe Bình Tâm
        Nhà xe Bình Tâm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy