Top 9 Quán lẩu ngon nhất Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 2349 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại Nhà Bè nói chung, chuyên phục phục các món ăn đặc sản, nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật,... Với các món ăn đặc trưng của Vườn Thư Giãn được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn yêu thích. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản ăn kèm với lẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ngoài lẩu nấm cua đồng Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái còn rất nhiều món lẩu ngon khác: lẩu mắm, lẩu mực kiểu thái, lẩu gà lá giang, lẩu gà hầm sả, lẩu gà lá quế, lẩu gà ớt hiểm, lẩu đuôi bò tiềm thuốc bắc, lẩu ếch lá giang... Và vô vàn các món ăn ngon khác. Khách ăn ở quán về là chỉ có phản hồi tích cực cho món ăn của quán: "Lẩu cua kiểu Thái của quán rất ngon, chua chua cay cay rất thích. Không gian xanh mát và đặc sản vùng miền làm nên nét riêng độc đáo và thân thương của Vườn Thư Giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 134 356
    Email: ngohoangtrung7778@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthugian/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái

  2. Buffet Hải Sản Ông Bình Dân là điểm đến lý tưởng dành cho team hải sản. Vì phục vụ hình thức buffet mà bước vào quán bạn sẽ thấy những quầy tự chọn xếp ngay ngắn những khay tôm, khay mực, thịt heo - bò và các loại rau nấm. Không gian quán đơn giản, rộng rãi, phù hợp sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Hệ thống Buffet Hải sản Ông Bình Dân với hơn 100 món ăn. Lẩu Thái ngọt ngọt chua cay tê tái, bao gồm các loại hải sản tươi sống, các món lẩu, các món ốc được chế biến sẵn siêu hấp dẫn Nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán nhiệt tình. Ngoài lẩu nướng, quán chuẩn bị thêm các món cuốn, chiên, trộn hấp dẫn, bắt mắt.


    So với buffet nướng, lẩu tại Buffet Hải Sản Ông Bình Dân không được ưu ái bằng nhưng có thể khẳng định chất lượng lẩu ở đây không hề thua kém bất kỳ nhà hàng nào tại huyện Nhà Bè. Nước lẩu có độ ngọt của xương hầm, vị nêm vừa ăn, nhúng kèm với vài loại ốc, ba chỉ bò Mỹ, tôm, ếch, ghẹ tươi,... Đặc biệt, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá cả đồ ăn ở đây tương đối rẻ. Chỉ với giá vô cùng bình dân các bạn có thể tham gia bữa tiệc buffet lẩu tẹt ga cùng những người thân yêu tại Buffet Hải Sản Ông Bình Dân với hơn 50 món làm từ hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179A Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 983 179
    Email: hi@daohailong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetongbinhdan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
  3. Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 từ lâu đã là mọi địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích hải sản ở Sài Gòn. Với hệ thống nhà hàng phủ sóng rộng khắp nhiều tỉnh thành, Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 cũng góp mặt trong bài viết ngày hôm nay với món lẩu hải sản siêu hấp dẫn được bán rất chạy. Giới sành ăn Sài Gòn chắc hẳn đã không còn xa lạ với menu đa dạng của Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2. Ghi điểm với khối lượng hải sản tươi ngon mỗi ngày, cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, lẩu hải sản tại đây sẽ khiến thực khách hài lòng ngay từ khi nhìn thấy.


    Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều món ăn như: tôm, mực, nghêu,... Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản. Chọn Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hải sản tươi sống, hấp dẫn trong không gian thoáng đãng, thoải mái để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583/1 Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 339 997
    Email: nhahangbiennho2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbiennho2
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
  4. Nhà Hàng Thằng Bờm được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sạch đẹp. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà Hàng Thằng Bờm xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của Nhà Hàng Thằng Bờm là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.


    Nhà Hàng Thằng Bờm phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Nhà Hàng Thằng Bờm món ăn là sự dầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí nổi bật với các món lẩu như: lẩu hải sản, lẩu bao tử hàm tiêu, lẩu gà tiềm ớt hiểm... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình giúp nhà hàng "ghi điểm" trong mắt khách hàng. Các món ăn ở Nhà Hàng Thằng Bờm được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng chuyên phục vụ món ăn sinh thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105A Lê Thị Kỉnh, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 848 178
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangbom.nbfood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
  5. Top 5

    Ốc Ghiền

    Gọi điện
    Ốc Ghiền là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. HCM. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại ốc, hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Ốc Ghiền bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Ốc Ghiền mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, ốc hương, ốc bông, ốc móng tay,...

    Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: lẩu cá, lẩu hải sản, lẩu ếch lá giang,... Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Không những thế, Ốc Ghiền còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Ốc Ghiền để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1238 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 369 256 & 0966 079 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069088820190
    Gọi điện
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
  6. Top 6

    Lẩu Gà Lá É

    Gọi điện
    Cây é, người xưa thường dùng để tiến vua (còn có tên là Tiến thực) vì cây é không chỉ là một loại gia vị ngon mà còn là một vị thuốc và nếu thưởng thức một nồi lẩu gà lá é xong bạn còn có thể khỏi cảm nữa đó. Vậy mới nói món ăn này nhiều năng lượng, bồi bổ cơ thể rất tốt. Lẩu Gà Lá É chuyên về món lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người.

    Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Lẩu gà ở Lẩu Gà Lá É cũng đảm bảo là gà ta nên rất chất lượng. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng nhận ra thịt gà ta mềm và rất chắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Số 5, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 776 944
    Fanpage: https://www.facebook.com/vihoangvn/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Gà Lá É
  7. Top 7

    Dê 35

    Gọi điện

    Đến Quán Dê 35, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món lẩu hấp dẫn từ thịt dê. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, để rồi đủ món ngon được tạo nên với nhiều cách chế biến hấp dẫn như nướng, xào, hấp, lẩu,... Trong đó món lẩu dê của quán bán rất chạy, quán có cả lẩu lớn và nhỏ để khách hàng gọi dựa trên khẩu phần ăn.


    Nước lẩu được quán Dê 35 chế biến với các nguyên liệu tự nhiên và chất lượng nhất, đem đến hương vị thơm ngon đặc biệt hấp dẫn. Nồi lẩu với thịt dê được cho khá nhiều, có cả gân, sụn khá đa dạng, bạn cũng có thể gọi thêm trứng gà, trứng lộn, tủy, óc dê để nồi lẩu thêm đầy đặn và bổ dưỡng hơn. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Điểm cộng của món ăn ở đây chính là thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Lẩu ở đây luôn được cho rất nhiều rau, ăn kèm cùng mì và chấm chao là chuẩn bài nhé. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2234 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 123 535

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Dê 35
    Dê 35
    Dê 35
    Dê 35
  8. Top 8

    Đất Ốc 3

    Gọi điện

    Đất Ốc 3 là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán Đất Ốc 3 mặc dù không quá lớn nhưng vì chất lượng ổn định, thức ăn chế biến cầu kì, tinh xảo và đa dạng các món ăn từ xào, hấp, nướng, gỏi, tái, chiên... đặc biệt là món lẩu ngon nên quán vẫn luôn luôn đông khách. Không gian quán vô cùng thoáng mát và thoải mái, cộng thêm chủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, luôn tận tâm phục vụ và chiều khách khiến các khách hàng đến với Quán Đất Ốc 3 luôn rất hài lòng.


    Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu nấm tại Đất Ốc 3 quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè. Không chỉ làm ấm lòng khách hàng bằng nồi nước lẩu đậm đà hương vị, ở đây còn gây ấn tượng với những món nhúng lẩu. Nhà hàng có nhiều set lẩu tùy vào số lượng người và nhiều loại lẩu khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang tìm một địa chỉ vừa có thể ăn ốc, vừa có thể ăn khắp các loại thức ăn vặt khác nhau ở Nhà Bè thì không thể bỏ qua Quán Đất Ốc 3 này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/8A Nguyễn Bình, Huyện Nhà bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 139 350 & 0832 637 070
    Email: hethongdatoc@gmail.com
    Website: http://hethongdatoc.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đất Ốc 3
    Đất Ốc 3
    Đất Ốc 3
    Đất Ốc 3
  9. Top 9

    Lẩu Dê An Bình

    Một combo lẩu dê của Lẩu Dê An Bình gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Tới đây, các bạn sẽ được thưởng thức dê đủ món nào dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê,... với cách chế biến linh hoạt mang đến những hương vị thơm ngon đặc trưng. Giá một combo lẩu dê ở Lẩu Dê An Bình không quá đắt đỏ. Thỉnh thoảng, bạn muốn thay đổi không khí ăn uống của gia đình thì ra An Bình gọi một nồi lẩu dê là phù hợp.


    Lẩu Dê An Bình có không gian rộng rãi và thoáng đáng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Nếu thực khách có nhu cầu đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi... thì đây là một gợi ý. Quán có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn. Với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi chinh phục cả những vị khách khó tính. Thịt dê tại Lẩu Dê An Bình có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng. Quy trình chế biến, bảo quản dê của quán cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ĐH34, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 1176 159
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Lẩu Dê An Bình
    Lẩu Dê An Bình
    Lẩu Dê An Bình
    Lẩu Dê An Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy