Top 10 Quán lẩu ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồng Nhung 23043 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền phong cách Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam. Với uy tín đã được tạo dựng, nhà hàng xứng đáng là điểm đến tin cậy của tín đồ mê lẩu Quận Tân Bình nói riêng, Sài Gòn nói chung. Người ta tìm tới Kichi Kichi lần đầu vì tò mò còn những lần tiếp theo vì cuốn hút bởi không gian trẻ trung, hiện đại cùng thế giới đồ nhúng tươi ngon, phong phú.


    Đến Kichi-Kichi thực khách có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu hấp dẫn như: lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu, lẩu Tomyum,... Mỗi hương vị lẩu đem đến một trải nghiệm thưởng thức khác nhau nhưng có thể chốt lại bằng 1 từ "ngon". Thích thú nhất khi đến Kichi Kichi vẫn là băng chuyền khổng lồ chuyển dịch liên tục, giới thiệu với khách hàng hơn 100 món đồ nhúng đặc sắc. Nào ba chỉ bò Mỹ, cá hồi Nauy, tôm, ngao, bạch tuộc, nấm Hàn Quốc, rau tươi theo mùa và nhiều món nhúng độc đáo được làm thủ công như thịt viên hay xúc xích phô mai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 261 - 263 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 7408
    • 74 - 74A Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 6628
    • 15 - 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 0245

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://kichi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi

    • Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot ra đời là tất cả tình yêu và đam mê của chủ nhà hàng dành cho lẩu. Có lẽ vì thế mà đến với Yuhua, bạn luôn tìm thấy sự chỉn chu, hoàn hảo. Điểm cộng đầu tiên cho nhà hàng này nằm ở không gian thanh lịch, hiện đại. Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, điểm xuyết 1 vài màu nhẹ nhàng trên tường, nhà hàng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách.


      Yuhua là thiên đường lẩu Trung Hoa nằm giữa quận Tân Bình. Những vị lẩu đặc sắc của nhà hàng như: lẩu nấm Trường Thọ, lẩu Tomyum, lẩu thảo mộc, lẩu Malah Đài Loan, lẩu cà chua, lẩu beauty... Mỗi hương vị lẩu đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Nếu như lẩu beauty ghi điểm bởi hương vị thanh đậm, đậm đà nước cốt hầm xương kết hợp Colllagen giúp đẹp da tươi trẻ, rạng ngời thì lẩu nấm Trường Thọ là vị ngọt từ xương kết hợp giá trị dinh dưỡngcao từ nấm rất tốt cho sức khỏe.


      Nước lẩu ngon chưa đủ, ăn lẩu còn cần đồ nhúng chất lượng, phong phú. Đồ nhúng Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot là bò Úc, bò Mỹ nhập khẩu, một số loại thịt khác và hải sản tuyển chọn. Nắm bắt thói quen khách hàng, ăn lẩu thường ăn nhiều rau, Yuhua cẩn trọng lựa chọn nguồn nấm tươi bổ dưỡng, rau xanh đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 839 238
      Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    • Top 3

      Lẩu Bò Tây Nguyên A KY

      Gọi điện

      Quán Lẩu Bò Tây Nguyên A KY nằm ở Quận Tân Bình, TP. HCM là quán ăn chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ những nguồn uy tín về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở Lẩu Bò Tây Nguyên A KY chính là nét ẩm thực đặc trưng vùng Tây Nguyên. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.

      Các món ăn của Lẩu Bò Tây Nguyên A KY luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò, nước dùng ngọt thanh từ xương bò hầm nhiều giờ, rau rừng tươi xanh,... tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Đường C18, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 533 886 & 0903 385 258
      Email: vuilee1011@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075586797990
      Gọi điện
      Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
      Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
      Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
      Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
    • Top 4

      Lẩu Gà Đệ Nhất

      Gọi điện

      Tiệm Lẩu Gà Đệ Nhất chuyên phục vụ các món mì gà và lẩu gà với nước dùng hầm xương thơm ngon cùng nhiều loại thảo mộc dinh dưỡng, ngoài ra tiệm còn nhiều món ngon ăn kèm khác vô cùng hấp dẫn. Đến đây, các bạn sẽ thoả thích ngồi thưởng mì và lẩu rôm rả và xôm tụ bên cạnh bạn bè và gia đình bên trong cửa tiệm mang phong cách phố lung linh ánh đèn. Quầy chế biến mở để khách được phục vụ nhanh nhất và có thể xem món ăn mình được làm trực tiếp ngay tại quầy.

      Nước dùng của mì gà và lẩu gà không những hầm từ xương ống mà còn với các loại thảo mộc thiên nhiên, vị đậm đà, hương thơm thanh nhẹ, rất ngon, dễ ăn và phù hợp cho bất cứ người nào, bảo đảm ăn không những ăn ngon, mà còn nạp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ từ người lớn đến trẻ nhỏ. Gà được chọn chế biến cho vào lẩu là gà ta thuần chủng, thịt gà ta vừa dai vừa mềm, thịt săn chắc và rất ngọt. Nước lẩu gà tại Lẩu Gà Đệ Nhất vị thanh ngọt từ xương ống hầm cùng 12 loại thảo mộc thiên nhiên đầy bổ dưỡng, thêm một chút béo ngậy từ sữa tươi và mùi thơm đặc trưng từ nước cốt dừa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 400 808
      Email: marketing.deli.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/migalaugadenhat/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu Gà Đệ Nhất
      Lẩu Gà Đệ Nhất
      Lẩu Gà Đệ Nhất
      Lẩu Gà Đệ Nhất
    • Top 5

      Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É

      Gọi điện

      Nếu bạn đang có cảm giác ngán với những món chiên, xào nhiều dầu mỡ thì những Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách Sài Gòn. Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É chuyên các món ăn đặc sản quê hương miền Trung: lẩu gà ta lá é chính gốc Phú Yên, lẩu gà cay, cơm chiên lá é, cơm chiên ớt xanh, cơm chiên hải sản,... Món lẩu gà lá é là món ăn đặc biệt được thực khách ưa chuộng. Nồi lẩu nóng hổi thơm lừng ăn cực kì ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe.

      Thực đơn đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Với sự khéo léo, đảm đang của người đầu bếp, những món ăn quen thuộc trở nên ngon hơn, đậm vị. Không gian của quán cũng làm chúng ta cảm thấy ngon miệng hơn với sự bày trí rất tinh tế, thoáng mát. Giá cả cũng hết sức phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É cam kết mang lại cho quý khách những món ăn thơm ngon và đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20/2 Đồng Xoài, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0962 773 843 & 0355 114 336 & 0984 594 086
      Email: ktvylam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaE779VanQuan
      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

      Gọi điện
      Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
      Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
      Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
      Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    • Top 6

      Ah Ngon Quán

      Gọi điện

      Ah Ngon Quán nổi tiếng với các loại lẩu: Lẩu nấm Ah Ngon Quán, lẩu hải sản, lẩu thái Tomyum, lẩu bò chua cay, lẩu tôm, lẩu thập cẩm, lẩu nấm gà, lẩu bò tái nhúng kim châm, lẩu phô mai cay Hàn Quốc, lẩu bò viên, lẩu chanh dây,... Nước lẩu thanh, vừa ăn, không quá mặn, phù hợp cho tất cả mọi người từ các vùng miền khác nhau. Ngoài ra, Ah Ngon Quán cũng được nhiều thực khách biết đến với những món tự chọn như: mực né, bò né, gỏi thập cẩm, gỏi xoài khô mực, chả giò bắc thảo, chả giò nấm tôm, hải sản & nấm nướng giấy bạc, gỏi bò bóp thấu,...


      Bạn có thể thêm một ít sa tế vào nước chấm để gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài lẩu ngon giá mềm, quán còn bán một số món ăn khác, thực khách có thể tham khảo tại menu của quán nhé. Lẩu ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là rất ngon nên luôn đông khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần. Bàn ghế trong Ah Ngon Quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến đông người, đảm bảo đủ bàn ghế để khách hàng không phải chờ lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      0915 830 890 & 0915 830 890
      Email:
      ahngonquan@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/ahngonquan
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
    • Lẩu Cá Hiền Trang là quán lẩu cá ngon giá rẻ tại Quận Tân Bình. Lẩu Cá Hiền Trang đã chinh phục thực khách gần xa. Quán chuyên về lẩu cá với đa dạng món từ lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hú, lẩu full topping,.. Lẩu thập cẩm với giá rất bình dân đã có bún, rau với vị lẩu đậm đà chua cay vừa phải, cái ghi điểm là độ tươi của tôm, cá và các loại viên, bò kim chỉ. Cảm nhận rõ lẩu nấu kiểu nhà ăn gì bán nấy nên cuốn lắm. Nếu ăn cay được xin thêm sa tế ở đây thì rất tuyệt.

      Set bò nhỉnh hơn với 2 tảng bò miếng được phủ sốt Hàn độc quyền nên khi nướng khá thơm, thịt bò chín mềm. Cắt từng lát vừa vặn, quét lớp sốt quét lớp phô mai kéo, hết lúc nào hổng hay. Giá cả là một điểm cộng cực lớn tại Lẩu Cá Hiền Trang. Bạn và hội bạn thân đã có thể “lấp đầy” chiếc bụng đói của mình rồi đấy. Không gian tại nhà Hiền Trang sạch sẽ và thoáng mát. Cũng là lẩu cá hồi, hồng hú nhưng ở đây còn mix thêm mực, bạch tuột tơm tươi roi rói mà chỉ với giá siêu rẻ. Nước lẩu chua chua cay cay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0395 665 264
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079079761287
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Cá Hiền Trang
      Lẩu Cá Hiền Trang
      Lẩu Cá Hiền Trang
      Lẩu Cá Hiền Trang
    • Quán Lẩu Nhà Việt được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sạch đẹp. Không gian của quán được trang khí theo phong cách truyền thống, gọn gàng, thoáng mát. Quán Lẩu Nhà Việt xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của Quán Lẩu Nhà Việt là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.

      Quán Lẩu Nhà Việt phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn của quán luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Quán Lẩu Nhà Việt với món ăn là sự dầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí nổi bật với các món lẩu như: lẩu mắm, lẩu Thái, lẩu riêu cua bắp bò,... Các món ăn ở Quán Lẩu Nhà Việt được chuẩn bị kĩ lưỡng, tươi sống, nước lẩu được nêm nếm theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người. Thực phẩm tại quán là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122/4 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 512 769
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaunhaviet
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Lẩu Nhà Việt
      Quán Lẩu Nhà Việt
      Quán Lẩu Nhà Việt
      Quán Lẩu Nhà Việt
    • Top 9

      Lẩu Tấn Lực

      Gọi điện

      Nhắc đến quán lẩu ngon tại quận Tân Bình, nếu không kể đến Lẩu Tấn Lực thì thật là một thiếu sót. Ăn một lần và nhớ mãi vì cá ở đây rất tươi, nước sốt đậm đà. Quán nằm ngay con đường Bàu Cát 1 nên rất dễ tìm. Không gian thoáng mát, nếu bạn thích tụ tập cùng bạn bè, làm sinh nhật, hay muốn vừa ăn vừa ngắm xe chạy thì chọn ngồi ngoài cho thoáng. Còn muốn ấm cúng, có không khí gia đình thì ngồi trong nhà.


      Được hình thành từ năm 1995, Lẩu Tấn Lực đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến một nồi lẩu thơm ngon và mang hương vị đặc biệt của Lẩu Tấn Lực. Thực đơn quán rất phong phú để bạn lựa chọn: lẩu cá kèo, lẩu hải sả, lẩu thập cẩm,... và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ các thực khách đến thưởng thức. Điểm lôi cuốn của quán đến từ nước dùng lẩu được nấu một cách rất chỉnh chu và mang đến những vị ngon đặc biệt, chua chua cay cay mà lại rất vừa miệng. Phục vụ tại quán rất nhanh và nhiệt tình luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Quán có chỗ giữ xe miễn phí rộng rãi, ban đầu vào ngồi còn được khuyến mãi một đĩa đậu phộng rang nhâm nhi trong thời gian chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3849 0825
      Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 l 16:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lẩu Tấn Lực
      Lẩu Tấn Lực
      Lẩu Tấn Lực
      Lẩu Tấn Lực
    • Lẩu Dê Lâm Ký trong danh sách là quán lẩu dê khá bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân. Không chỉ phục vụ lẩu dê ngọt thanh đậm vị mà quán còn phục vụ cả nướng. Nếu được ghé tại đây, bạn nhất định phải thử nầm dê nướng cùng rau củ, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Có lẽ bởi hương vị đặc biệt ở đây mà quán luôn đông khách.

      Quán Lẩu Dê Lâm Ký nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Một số món ăn đặc sản tại quán như lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc… không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Lâm Ký cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, nhâm nhi ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3865 5891
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Lâm Ký
      Lẩu Dê Lâm Ký
      Lẩu Dê Lâm Ký
      Lẩu Dê Lâm Ký



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy