Top 15 Quán lẩu ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 18287 2 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2009, Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phụ vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten Nhật Bản. Với tiêu chí "Chuyển động không ngừng", nơi đây cam kết liên tục phát triển để mang đến những mới mẻ cho thực khách mỗi ngày. Được phục vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo theo phong cách Kaiten Nhật Bản, thực khách tới Kichi Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất.


    Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Nhà hàng Kichi Kichi TP.HCM đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Kichi Kichi. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1F42, Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 32A -32B Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

  2. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.


    Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109” trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Tại địa chỉ 19 Phạm Ngũ Lão, P3, Quận Gò Vấp. cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng của “Lẩu gà 109” vì quán gần ngay cầu Bông nên nhiều người ăn quen hay gọi là lẩu gà ớt hiểm Cầu Bông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: www.lauga109.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
      Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
      Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
      Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    • Top 3

      Hotpot Story

      Gọi điện

      Hotpot Story là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, nằm trong khu vực sầm uất của TP. HCM. Với không gian hiện đại và sang trọng, nhà hàng này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thích ẩm thực hotpot. Khi bước vào Hotpot Story, bạn sẽ ngay lập tức được cuốn hút bởi không gian rộng rãi và thiết kế tinh tế. Nhà hàng có nhiều phòng riêng, phục vụ cả nhóm nhỏ và nhóm lớn, tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Bàn ăn được bài trí đẹp mắt và sẵn sàng để đón tiếp các thực khách.


      Hotpot Story nổi tiếng với các loại hotpot ngon và đa dạng. Thực đơn đa phong cách của nhà hàng bao gồm nhiều loại nước lèo truyền thống và hiện đại, từ hotpot kim chi, hotpot cá, hotpot cay cho đến hotpot truyền thống Trung Quốc. Mỗi nước lèo đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp nhiều loại thịt, hải sản, rau củ và mì xào để bạn tạo nên những món hotpot hoàn hảo theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên tại Hotpot Story luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
    • Top 4

      Lẩu Bò 9 Ký

      Gọi điện

      Lẩu Bò 9 Ký là một nhà hàng lẩu nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM, nơi bạn có thể tận hưởng hương vị đặc biệt và độc đáo của món lẩu bò. Nhà hàng Lẩu Bò 9 Ký được biết đến với sự chất lượng và đa dạng trong việc phục vụ lẩu bò ngon. Họ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đặc biệt là thịt bò tươi ngon, để tạo ra những nồi lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu cay, lẩu nấm và nhiều loại nước lẩu khác, đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.

      Ngoài lẩu bò, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn đa dạng khác như mỳ xào, mì hoặc bún để bạn có thể thưởng thức cùng với lẩu. Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho các bữa tiệc lớn hoặc họp mặt gia đình, bạn bè. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món lẩu bò ngon và độc đáo tại Quận Gò Vấp, hãy ghé qua Lẩu Bò 9 Ký. Bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và có thời gian thú vị cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237/53 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 464 863
      Email: vinhdang15052001@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070044247639
      Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò 9 Ký
      Lẩu Bò 9 Ký
      Lẩu Bò 9 Ký
      Lẩu Bò 9 Ký
    • Top 5

      Quán Lẩu Dê Tài Ký

      Gọi điện

      Quán Lẩu Dê Tài Ký là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị đặc biệt của món lẩu dê. Quán Lẩu Dê Tài Ký được biết đến với chất lượng và sự độc đáo trong việc phục vụ lẩu dê ngon. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đặc biệt là thịt dê tươi ngon, để tạo ra những nồi lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Với hương vị độc đáo của dê, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Ngoài thịt dê, Quán Lẩu Dê Tài Ký còn phục vụ các loại rau sống, nấm, hải sản và các loại gia vị đa dạng.


      Quán Lẩu Dê Tài Ký có không gian thoáng mát và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn độc đáo và đậm đà với món lẩu dê tại Quận Gò Vấp, hãy ghé qua Quán Lẩu Dê Tài Ký. Bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và có một bữa ăn thú vị cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 543/1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 668 455
      Email: quyquoc3132000@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laudetaiky.binhthanh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Lẩu Dê Tài Ký
      Quán Lẩu Dê Tài Ký
      Quán Lẩu Dê Tài Ký
      Quán Lẩu Dê Tài Ký
    • Nói tới cua Cà Mau chắc, thơm, ngọt thịt, thực khách không còn phải lặn lội bắt xe đò về tận Đất Mũi xa xôi, ngay giữa trung tâm Sài Gòn, những người khách trót yêu những hương vị Cà Mau đầy lưu luyến đang truyền tai nhau địa chỉ nổi tiếng mới tại số 769 Quang Trung. Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Nhà hàng lẩu cua Đất Mũi đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon đặc trưng của những món ăn khác nhau từ cua như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng….


      Khách sẽ được hòa vào không gian thiên nhiên thoáng đãng trong lành, lối bài trí giản dị, mộc mạc mà thân thương đến lạ. Với sức chứa lên đến 600 khách rộng rãi, nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung là nơi tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình ấm cúng, hay phút giây bên bạn bè, giản dị và chân thành đậm đà như chính hương vị những món cua Cà Mau nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 02877 799 989

      Email: laucuadatmui@gmail.com
      Website:
      http://laucuadatmui.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
      Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
      Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
      Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
    • Nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Nhà hàng Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Nhà hàng Hutong không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà Hutong còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon.


      Các món ăn của Nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh. Khi đến với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo và chỉ được làm khi khách hàng bắt đầu gọi món. Thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: support.hn@ggg.com.vn

      Website: https://hutong.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
      Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
      Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
      Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
    • Top 8

      Van Son Lẩu

      Gọi điện

      Đối với ai yêu thích ẩm thực Việt, đặc biệt là những món lẩu đậm chất Việt thì Van Son lẩu là một địa điểm không thể bỏ qua ở quận Gò Vấp. Van Son lẩu với ưu điểm thiết kế không gian thoáng mát, rộng rãi với tòa nhà nhiều tầng đủ để thực khách có thể thoải mái với những bữa ăn của mình bên cạnh gia đình và bạn bè. Với menu đa dạng 50+ món, cùng 5 combo lẩu đảm bảo sẽ làm vừa lòng thực khách, cộng thêm lẩu ngon lại được ngồi trong không gian rộng rãi, mát mẻ thì còn gì bằng.

      Không chỉ ấn tượng bởi vị nước dùng đậm đà, thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, làm "tan chảy" bất cứ ai kể những người sành ăn nhất, combo lẩu tại Van Son lẩu còn ghi điểm với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, ngoài các combo lẩu thơm ngon hấp dẫn tại quán còn có nhiều quán ăn khác cực kỳ đa dạng để thực khách có thể thoải mái lựa chọn như phở bò, mỳ kungfu bò tơi,... cực kỳ hấp dẫn mà bất cứ ai khi đến quán ngoài thưởng thức lẩu, chúng ta có thể gọi thêm để ăn cho ấm bụng nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 088 851
      Email: highsonhotpot@gmail.com
      Website: https://vansonlau.com/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 & 16:30 - 22:30

      Gọi điện
      Van Son Lẩu
      Van Son Lẩu
      Van Son Lẩu
      Van Son Lẩu
    • Nổi tiếng với món lẩu có nước dùng cực ngon, vị ngon ngọt tự nhiên, thịt mềm dai dai vô cùng hấp dẫn. Nếu đã một lần đến đây thưởng thức, chắc hẳn sẽ khiến bạn nhớ nhung mãi không thôi. Hiện nay, tại Sài Gòn cũng đã có sơ sở của thương hiệu này và đặc biệt là ngay tại quận Gò Vấp quán Tiệm lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn ngự trị ngay tại Phan Văn Trị mang đến những món lẩu đặc biệt cho thực khách. Quán lẩu này chỉ phục vụ duy nhất một món ăn đó chính là lẩu bò. Tuy nhiên, lẩu sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Giá dao động từ 120.000 đồng cho đến 500.000 đồng tùy theo độ lớn cũng như khẩu phần. Mặc dù, quán không có nhiều món ăn, nhưng bù lại, một nồi lẩu sẽ rất đa dạng như: thịt bò nạc, thịt bò viên, thịt bò gân, nạm,…

      Thêm vào đó nữa là các loại rau nhúng cũng khá phong phú như: cải bẹ, cải thảo, rau má, hành,… và đậu phụ, mì trứng, mì gói. Ngoài ra, quán còn phục vụ thực khách các loại nước ngọt như: coca, 7up, pepsi, rượu táo mèo, nước suối,… Trong quá trình ăn lẩu, mọi người có thể gọi thêm nước để giải khát. Hãy đến ngay Tiệm lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0779 488 988

      Email: lxbao1990@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
    • Top 10

      Quán Mộng

      Gọi điện

      Một quán lẩu ngon và chất lượng tiếp theo tại quận Gò Vấp không thể không nhắc đến chính là Quán Mộng. Đây là một quán ăn với tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã gây được tiếng vang và chứng minh thương hiệu bởi những món lẩu thơm ngon và đầy hấp dẫn. Nguyên liệu được sử dụng tại quán được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng cũng như tuyển chọn rất chất lượng. Quán Mộng luôn mong muốn đem lại sự uy tín và đảm bảo cho thực khách sẽ thương hiệu sẽ còn được nhiều người biết đến, tin tưởng và ủng hộ.


      Quán Mộng được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự khác biệt trong hương vị nước lẩu và cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, khiến thực khách chỉ cần nhìn thôi là muốn thưởng thức ngay. Menu quán đa dạng với các món ăn cùng đồ uống bao gồm nhiều loại nước rất hấp dẫn. Đến với Quán Mông thực khách sẽ được thưởng thức một không gian không gian thoáng mát, rộng rãi cùng với cách bày trí độc lạ của quán. Đây là một địa điểm thích hợp để cuối tuần làm điểm hẹn cho những cuộc gặp gỡ bạn bè hay gia đình. Hãy cùng rủ người thương của mình đên quán Mộng và cùng ăn, cùng chơi và cùng tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời tại đây ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0336 865 055
      Email: monglen2102@gmail.com

      Website: https://quan-mong-lau-nuong-hai-san-lau-ngon-go-vap-lau.business.site

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Mộng
      Quán Mộng
      Quán Mộng
      Quán Mộng
    • Một quán lẩu gà ngon và chất lượng mà không thể không nhắc đến tại quận Gò Vấp chính là lẩu gà lá é 128 Phạm Văn Đồng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán thu hút rất nhiều thực khách đến đây vào mỗi dịp để có cơ hội tụ họp cùng anh em bạn bè bên nồi lẩu gà thơm phức, đậm vị Phú Yên. Quán có không gian rộng với sức chứa tới 50 bàn, bạn sẽ không lo về những lúc đông khách thiếu bàn. Nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo đến từng khách hàng.

      Với giá chỉ từ 200.000 đồng là bạn có thể ăn thỏa thích món lẩu gà lá é với rất nhiều size phù hợp với số lượng khách hàng của từng bạn. Thị gà mềm mềm, vừa thơm vừa ngon được ướp gia vị thấm tháp sau đó nấu lên cùng với nước lẩu chua chua cay cay, thêm vào đó là lá é mang một màu sắc rất riêng biệt. Khi mở nắp nồi ra, không ai có thể cưỡng lại mùi thơm từ món ăn đầy hấp dẫn này. Với kim chỉ nam quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, lẩu gà lá é 128 Phạm Văn Đồng luôn mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 787 202
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047310323555
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
      Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
      Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
      Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
    • Lẩu bò Cô Thảo là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món lẩu thơm ngon tại Quận Gò Vấp, TP.HCM. Với không gian thoải mái và ấm cúng, nhà hàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gia đình hay tiệc nhỏ. Lẩu bò Cô Thảo nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thượng hạng, đặc biệt là thịt bò tươi ngon để tạo nên một nồi lẩu hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu cay hay lẩu nấm, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.


      Ngoài thịt bò, lẩu bò Cô Thảo còn phục vụ nhiều loại rau sống, hải sản tươi ngon và các loại nấm. Điều này mang lại sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn của bạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích lẩu và đang sống hoặc ghé thăm Quận Gò Vấp, hãy ghé qua Lẩu bò Cô Thảo để thưởng thức hương vị đặc biệt này. Bạn sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này và có thể tận hưởng bữa ăn ngon lành cùng với gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1307 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 083 802
      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
      Gọi điện
      Lẩu bò Cô Thảo
      Lẩu bò Cô Thảo
      Lẩu bò Cô Thảo
      Lẩu bò Cô Thảo
    • Lẩu Bò Út Hạnh là một nhà hàng lẩu nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, nơi bạn có thể tìm thấy một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hương vị độc đáo của món lẩu bò. Nhà hàng Lẩu Bò Út Hạnh nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đặc biệt là thịt bò tươi ngon, để tạo ra những nồi lẩu độc đáo. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu như lẩu Thái, lẩu Kim Chi, lẩu cay, lẩu nấm và nhiều loại nước lẩu khác, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.


      Lẩu Bò Út Hạnh không chỉ tập trung vào thịt bò mà còn phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon, rau sống và các loại nấm. Điều này tạo ra sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn của bạn. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm như mỳ xào, mì hoặc bún để bạn có thể thưởng thức cùng lẩu.

      Không chỉ có lẩu ngon, nhà hàng còn có không gian thoải mái và sang trọng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn thú vị và phục vụ tận tâm. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất hợp lý và phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Đỗ Thúc Tịnh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 235 674
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Út Hạnh
      Lẩu Bò Út Hạnh
      Lẩu Bò Út Hạnh
      Lẩu Bò Út Hạnh
    • Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê tại quận Gò Vấp đó là Lẩu dê Đoàn Râu. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của lẩu dê Đoàn Râu. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình. Có thể nói đây là một quán bình dân nên giá cả tại quán rất phải chăng và phù hợp với túi tiền.


      Thực đơn của lẩu dê Đoàn Râu rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với 200.000 - 400.000 đồng cho một bữa ăn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 330 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 150 882
      Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Đoàn Râu
      Lẩu Dê Đoàn Râu
      Lẩu Dê Đoàn Râu
      Lẩu Dê Đoàn Râu
    • Lẩu dê Đức Dưỡng là một nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo và tinh túy của món lẩu dê. Nhà hàng Lẩu dê Đức Dưỡng nổi tiếng với chất lượng cao và sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ lẩu dê ngon. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đặc biệt là thịt dê tươi ngon và tinh chất từ dê, để tạo ra những nồi lẩu đậm đà và thơm ngon. Với hương vị đặc trưng và tinh túy của dê, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ngoài thịt dê, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các loại rau sống, nấm, hải sản và gia vị đa dạng để tăng thêm hương vị cho lẩu.


      Quán Lẩu dê Đức Dưỡng có không gian thoáng mát, trang trí đẹp mắt và tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ chất lượng. Nếu bạn muốn khám phá và thưởng thức hương vị đặc biệt của món lẩu dê tại Quận Gò Vấp, hãy ghé qua Lẩu dê Đức Dưỡng. Bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và có một bữa ăn đậm đà cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 607/2/8 Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 877 746 & 0903 960 258
      Website: http://laudeducduong.com/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu dê Đức Dưỡng
      Lẩu dê Đức Dưỡng
      Lẩu dê Đức Dưỡng
      Lẩu dê Đức Dưỡng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy