Top 14 Quán ăn bình dân ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 931 0 Báo lỗi

Quận Gò Vấp không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Gò Vấp xinh đẹp thì tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với hơn 12 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn.


    Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với mức giá hợp lý bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn. Tọa lạc toàn khu vực đắc địa, Phúc Lộc Thọ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 582A Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 539 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 429 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (540 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    • Top 2

      Ốc lắc cô Mai

      Gọi điện

      Quán Ốc lắc cô Mai tại Gò Vấp là một địa điểm phổ biến để thưởng thức món ốc ngon. Với hương vị độc đáo và chất lượng tốt, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán Ốc lắc cô Mai nằm trong khu vực Gò Vấp, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Quán có không gian nhỏ, nhưng trang trí đơn giản và gọn gàng, mang đến cảm giác thân thiện và thú vị cho khách hàng.


      Ốc lắc là một món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Tại quán Ốc lắc cô Mai, bạn có thể thưởng thức ốc lắc với nhiều loại ốc khác nhau như ốc móng tay, ốc len, ốc huệ, và ốc sên. Ốc được chiên giòn và phủ đều gia vị, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn khác như nghêu hấp, sò điệp xào me, và nhiều món ăn hải sản khác. Không chỉ có hương vị ngon lành, quán Ốc lắc cô Mai còn có dịch vụ nhanh chóng và nhân viên phục vụ thân thiện. Bạn sẽ được đón tiếp với tình yêu và tận hưởng một bữa ăn thú vị và trọn vẹn. Với hương vị đặc trưng và không gian ấm cúng, quán Ốc lắc cô Mai tại Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ốc lắc và muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo. Hãy ghé thăm quán và khám phá những hương vị đặc biệt mà Ốc lắc cô Mai tại Gò Vấp mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36/114, 114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0865 551 079
      Email: oclaccomai93@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (410 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc lắc cô Mai
      Ốc lắc cô Mai
      Ốc lắc cô Mai
      Ốc lắc cô Mai
    • Top 3

      Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp

      Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp nằm tại Gò Vấp, TP. HCM. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.

      Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0792 112 788

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauechsauhieu1
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (96 đánh giá trên Google)

      Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp
      Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp
      Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp
      Lẩu Ếch 6 Hiếu Gò Vấp
    • Top 4

      I Love Kem

      I Love Kem là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt, kem ở đây có mùi vị rất phong phú như chocolate, dâu, chuối phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Ngoài ra, không gian trong quán được trang trí khá dễ thương, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên. I Love Kem nổi bật với vị kem phô mai thơm béo mịn màng không bị ngán. Khách hàng có thể lựa chọn thưởng thức kem với bánh ốc quế, kem ly,...


      Phần kem phô mai bạn có thể gọi thêm một số topping để thưởng thức thêm trọn vẹn như bột soccola, sương sáo, bánh, trái cây sấy. Ngoài ra, vị kem trà Thái cũng là một lựa chọn thú vị và được nhiều khách hàng trầm trồ vì vị ngon khó cưỡng, mát lành giải nhiệt hiệu quả đấy. Bên cạnh đó, I Love Kem có chương trình đặc biệt là nếu trước 17 giờ chiều bạn vào quán có mang theo thẻ sinh viên thì sẽ được giảm còn 19.000 đồng một phần. Và càng thù vị hơn khi bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể thưởng thức kem tại đây bất cứ lúc nào vì hệ thống cửa hàng I Love Kem bán không có ngày nghĩ nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 257 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3589 2758
      Email: hadieu1809@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (344 đánh giá trên Google)

        I Love Kem
        I Love Kem
        I Love Kem
        I Love Kem
      • Top 5

        Lẩu cua Đất Mũi

        Gọi điện

        Lẩu cua Đất Mũi là một món ăn nổi tiếng và hấp dẫn tại TP. HCM, và quán Lẩu cua Đất Mũi tại Gò Vấp là một địa điểm được biết đến với món này. Với hương vị tuyệt vời và chất lượng tốt, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán Lẩu cua Đất Mũi nằm trong khu vực Gò Vấp, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Quán có không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, mang đậm phong cách truyền thống và hấp dẫn.


        Lẩu cua Đất Mũi là một món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức lẩu cua được nấu từ cua tươi ngon, hải sản và rau sống. Nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Cua tươi ngon và hải sản tươi sống kết hợp với rau sống tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài lẩu cua, quán cũng phục vụ các món ăn khác như hải sản tươi sống, mì xào, nướng, và các món tráng miệng hấp dẫn khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7779 9989
        Email: laucuadatmui@gmail.com
        Website: https://laucuadatmui.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (162 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
      • Top 6

        Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên

        Giữa sự bùng nổ của các dịch vụ ăn uống, các loại hình ẩm thực thì ẩm thực truyền thống vẫn luôn giữ được vị thế riêng trong lòng người Việt. Do đó, nhiều người đã chọn quán con gà mái thành điểm dừng chân của mình. Quán con gà mái nằm trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, Sài Gòn. Với lợi thế nằm khá gần với trung tâm, vì thế thực khách có thể dễ dàng tìm đến đây. Menu đa dạng, phong phú với những món ăn nổi tiếng ở Phú Yên, con gà mái đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ.


        Một trong những món nổi tiếng nhất của quán là cơm gà Phú Yên. Cơm gà Phú Yên được chế biến khá công phu, phải qua nhiều công đoạn mới cho ra được món cơm ngon như ý. Đầu tiên, gạo phải được ngâm trước khi chế biến, kế đến là khâu xào gạo. Đây là khâu rất quan trọng bởi nó giúp cho hạt gạo khi chín có độ săn chắc hòa lẫn hương thơm của gia vị và vị béo của nước luộc gà. Qua bàn tay chế biến của người đầu bếp khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị béo của cơm, vị đậm đà của nước mắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0905 486 146
        Email: datviet.mediasg@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (374 đánh giá trên Google)

        Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
        Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
        Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
        Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
      • Top 7

        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu cũng là một quán ăn lâu năm đồng hành cùng rất nhiều thực khách Sài Gòn. Nếu như bạn muốn bắt đầu ngày mới với món bánh mì chảo bình dân, đặc trưng thì có thể đến Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu để trải nghiệm. Nhiều năm qua, chảo bánh mì đầy ụ đồ ăn chan kèm nước thịt rim ngọt nhẹ của quán là món ăn chơi no thiệt được nhiều người say mê.


        Bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo ở quán này sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Hậu rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 835 808
        Email: saigongiabao@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (816 đánh giá trên Google)

        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
        Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
      • Top 8

        Wow BBQ

        Gọi điện

        Wow BBQ là một quán ăn thịt nướng nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, với không gian rộng rãi, hiện đại và môi trường thoải mái, quán Wow BBQ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực BBQ. Wow BBQ nổi tiếng với phong cách nướng thịt Hàn Quốc. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản và rau củ để nướng trên bàn than hoa. Đặc biệt, quán cũng cung cấp các loại sốt nước chấm đặc trưng để tăng thêm hương vị cho thực đơn BBQ. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như mì xào, gỏi, lẩu và các món tráng miệng. Khách hàng thường đánh giá cao về chất lượng và hương vị món ăn tại quán Wow BBQ.


        Quán thường đông khách vào buổi tối và cuối tuần, nên khách hàng nên đặt chỗ trước để đảm bảo chỗ ngồi. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ, Wow BBQ là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực BBQ và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực Hàn Quốc tại Quận Gò Vấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 857 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 038 093
        Fanpage: https://www.facebook.com/bbqquangtrung/
        Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (49 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Wow BBQ
        Wow BBQ
        Wow BBQ
        Wow BBQ
      • Top 9

        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái

        Gọi điện

        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là một quán nhậu đặc biệt tọa lạc tại Gò Vấp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đậm chất Thái Lan. Với không gian thoáng đãng, trang trí độc đáo và màu sắc tươi sáng, quán Sòi 3 tạo nên một không gian thân thiện và ấm cúng cho khách hàng. Thực đơn của Sòi 3 rất đa dạng và phong phú, đưa bạn vào một hành trình khám phá các món ăn truyền thống của Thái Lan. Bạn có thể thưởng thức các món nhậu ngon như: gà chiên mắm, cá viên chiên giòn, bò tái chanh, hay mực chiên xù.


        Đội ngũ nhân viên tại Sòi 3 luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán cũng có không gian riêng dành cho các buổi tiệc nhỏ hoặc tụ tập bạn bè, gia đình, đem đến cho bạn một trải nghiệm nhậu thú vị và đáng nhớ. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Thái Lan và muốn khám phá những món ăn độc đáo, Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng không khí và hương vị của xứ sở Chùa Vàng ngay tại Gò Vấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0377 542 254
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (96 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái
        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái
        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái
        Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái
      • Top 10

        Quán Ăn Núi Ngự

        Quán Ăn Núi Ngự có chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Đây là một quán bán bún mắm giá cả hợp lí được nhiều thực khách yêu thích. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chủ quán và nhân viên. Nhân viên của quán khá nhiệt tình và thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống. Các món ăn ngon hòa quyện với nước sốt béo ngậy, đậm đà, ngọt ngon đủ sức chinh phục khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn bổ dưỡng và giàu năng lượng, hương vị lại rất dễ ăn, bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày cũng đều ngon miệng.

        Bụng đang đói cồn cào thế này mà được ăn một bát bún mắm nóng hổi thì còn gì bằng. Nước dùng cực ngon, đủ vị chua cay mặn ngọt cho các bạn thưởng thức. Nếu bạn đang không biết hôm nay ăn gì ở quận Gò Vấp thì hãy thử món bún mắm ở Quán Ăn Núi Ngự xem sao nhé! Quán được cái cho rau rất phong phú và nhiều, giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Đường Số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3506 1116
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (653 đánh giá trên Google)

        Quán Ăn Núi Ngự
        Quán Ăn Núi Ngự
        Quán Ăn Núi Ngự
        Quán Ăn Núi Ngự
      • Top 11

        Phá Lấu Bò Cây Trâm

        Phá Lấu Bò Cây Trâm cũng là một trong những quán ăn không thể bỏ qua đối với những tín đồ phá lấu tại Gò Vấp. Mặc dù quán có địa chỉ hơi xa nội thành, tuy nhiên vẫn là một địa chỉ nên đến và đáng đến với những ai yêu thích món ăn có nguồn gốc Trung Hoa này. Đến với Phá Lấu Bò Cây Trâm, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


        Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại Phá Lấu Bò Cây Trâm vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 208 Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0362 802 808
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (177 đánh giá trên Google)

        Phá Lấu Bò Cây Trâm
        Phá Lấu Bò Cây Trâm
        Phá Lấu Bò Cây Trâm
        Phá Lấu Bò Cây Trâm
      • Top 12

        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung

        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung là một trong những quán ăn lâu đời nhất Sài Gòn, quán có thâm niên phải tầm khoảng 60 năm. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức. Sở dĩ có cái tên đó vì cô chủ quán sử dụng 1 trứng đánh chín, thêm 1 trứng sống, bên trên để thêm miếng phô mai con bò cười béo ngậy.

        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ. Giá cả mỗi chảo bánh mì ở Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung không được tính là rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76/1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (10 đánh giá trên Google)

        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung
        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung
        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung
        Quán Bánh Mì Chảo Quang Trung
      • Top 13

        Mì Gà Da Giòn

        Mì Gà Da Giòn là một món ăn ngon và phổ biến tại TP. HCM, và quán Mì Gà Da Giòn tại Quận Gò Vấp là một địa điểm được biết đến với món này. Với hương vị đặc trưng và cách chế biến độc đáo, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán Mì Gà Da Giòn nằm trong khu vực Quận Gò Vấp, tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ, mang đậm phong cách truyền thống và hấp dẫn. Tại quán Mì Gà Da Giòn, bạn sẽ được thưởng thức mì gà được nấu từ mì xào giòn và gà chiên da giòn, kèm theo rau sống và nước mắm chua ngọt. Mì xào giòn mang đến sự giòn tan và thơm ngon, còn gà chiên da giòn có vị mặn mềm mịn. Khi kết hợp cùng rau sống và nước mắm chua ngọt, tạo ra một hương vị tuyệt vời.


        Ngoài mì gà da giòn, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như bún riêu cua, hủ tiếu, mì xào và nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với hương vị đặc trưng và không gian ấm cúng, quán Mì Gà Da Giòn tại Quận Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món mì gà độc đáo và trải nghiệm ẩm thực miền Nam. Hãy ghé thăm quán và khám phá những hương vị đặc biệt mà Mì Gà Da Giòn tại Quận Gò Vấp mang đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (265 đánh giá trên Google)

        Mì Gà Da Giòn
        Mì Gà Da Giòn
        Mì Gà Da Giòn
        Mì Gà Da Giòn
      • Top 14

        Hủ Tiếu 235

        Gọi điện

        Quán Hủ Tiếu 235 là một quán ăn nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ tại địa chỉ số 235 đường Trường Chinh. Với không gian nhỏ gọn và ấm cúng, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực miền Nam. Quán Hủ Tiếu 235 nổi tiếng với món hủ tiếu đậm đà và thơm ngon. Hủ tiếu ở đây được chế biến từ những tấm bánh hủ tiếu mềm mịn, kèm theo miến, thịt heo, tôm và các loại rau sống tươi ngon. Món hủ tiếu ở đây thường có nước dùng ngon đậm đà từ xương hầm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bên cạnh hủ tiếu, quán cũng phục vụ các món khác như mì, bún và cơm.


        Khách hàng thường đánh giá cao về chất lượng món ăn tại quán Hủ Tiếu 235. Món ăn được chế biến tinh tế, hợp khẩu vị của người Sài Gòn. Thực đơn đa dạng và phong phú, phục vụ nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả tại quán Hủ Tiếu 235 cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 235 Trường Chinh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0987 957 464
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (38 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hủ Tiếu 235
        Hủ Tiếu 235
        Hủ Tiếu 235
        Hủ Tiếu 235




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy