Top 14 Quán ăn bình dân ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Nhung 14542 0 Báo lỗi

Quận Bình Thạnh không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Bình Thạnh xinh đẹp thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Sườn Bé Hiền

    Gọi điện

    Cháo sườn là một điềm đam mê bất tận của giới trẻ Sài Thành. Đó là lý do khiến quán Cháo Sườn Bé Hiền luôn nườm nượp khách ra vào. Cháo ở đây được nhận xét là đặc và mịn cực. Cô chủ quán ‘mách’ rằng cháo được hầm từ nước xương ống nên có vị béo béo bùi bùi. Đặc biệt hơn là quán có topping vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Quán cháo đêm Sài Gòn này không đựng trong tô bình thường mà dùng thố đá Hàn Quốc. Nhìn thố cháo không chỉ xinh, cảm giác hơi vintage mà còn có tác dụng giữ nhiệt lâu cho bát cháo nữa.

    Một điểm cộng của Cháo Sườn Bé Hiền nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích. Quẩy ở đây cũng ngon lắm nhé, có 2 loại là mềm và giòn. Topping thì siêu nhiều luôn từ tim, gan, cuống họng, phèo, xíu mại đến cật, thịt bằm và sườn. Bạn được tùy thích lựa chọn topping thoải mái nhưng giá vẫn 30.000VNĐ không đổi. Nếu thích ăn thêm trứng gà thì thêm 5.000VNĐ, trứng bách thảo thì 10.000 VNĐ nhé. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nên thử quán cháo đêm Sài Gòn ngon xuất sắc này. Bật mí là cô chủ quán rất dễ mến, xin gì thêm cũng cho mà không lấy thêm tiền đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201/83 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 990 429

    Email: diu.hien9x1998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaosuonbehien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo Sườn Bé Hiền

  2. Top 2

    Cơm tấm bà Mười

    Gọi điện

    Cơm tấm bà Mười là một quán ăn rất thu hút khách vào ban đêm bởi hương vị đặc trưng của cơm tấm tại quán này. Cơm tấm thơm dẻo vừa chín tới, các món ăn kèm vô cùng phong phú với các món như: sườn, bỉ, chả, thịt kho trứng, gà kho, cá kho, phá lấu, chả cá chiên kho sốt cà,...Tất cả đều được chế biến với một công thức riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Cơm tấm bà Mười nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon. Cơm tấm ở đây được chế biến cẩn thận từ gạo thơm và mềm, kèm theo các loại thịt xối mỡ, thịt nướng, trứng và nước mắm chấm thơm lừng. Đặc biệt, cơm tấm bà Mười có phong cách riêng biệt với cách trình bày độc đáo và đẹp mắt.


    Không gian quán không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ cộng thêm chủ quán thân thiện khiến Cơm tấm bà Mười trở thành một địa điểm ăn đêm quen thuộc của người Sài Gòn. Cơm tấm tại đây có giá từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng cho 1 đĩa tùy vào đồ ăn kèm. Mức giá khá hợp lí với chất lượng món ăn nên quán thu hút nhiều thực khách đến dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 414 111

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (167 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm tấm bà Mười
      Cơm tấm bà Mười
      Cơm tấm bà Mười
      Cơm tấm bà Mười
    • Top 3

      Quán Ăn Vặt 47

      Gọi điện

      Quán Ăn Vặt 47 nằm trong hẻm dễ tìm. Cô chú chủ quán rất dễ thương và nhiệt tình lắm, đây cũng là điều gây ấn tượng đầu tiên khi khách đến quán. Không cần phải nói, quán ăn vặt 47 này ngon rẻ, nằm trong cơn đường hẻm nhỏ số 47 Đường Phó Đức Chính, Bình Thạnh, góc cuối chợ Bà Chiểu và lăng ông bà Chiểu đúng chuẩn sinh viên. Món ăn khá nhiều, thực tế có nhiều món ngoài bảng Menu.


      Đến với quán ăn vặt 47 như quay lại thời học sinh cấp hai cấp ba đi ăn vặt với bạn vậy. Menu đa dạng, giá rất vừa túi tiền, cô chủ quán dễ thương. Đồ ăn phục vụ nhanh và hợp vệ sinh. Quán ăn sạch sẽ thoáng mát và đẹp hơn lúc trước. Một gợi ý cho các bạn đến quán đó là nên gọi món bánh đa trộn nha, rất ngon và hấp dẫn đấy. Ngoài ra, thực khách từng đến quán cũng recommend các bạn ăn bánh trứng cút, mì ý, và phá lấu. Phá lấu ở đây là siêu phẩm luôn nha, cực kì ngon và không ngán. Nhanh chân ghé đến Quán Ăn Vặt 47 để quay về tuổi thơ thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Phó Đức Chính, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0914 803 049
      Fanpage: www.facebook.com/Quananvat47
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (181 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Ăn Vặt 47
      Quán Ăn Vặt 47
      Quán Ăn Vặt 47
      Quán Ăn Vặt 47
    • Top 4

      Hanuri

      Gọi điện

      Với vị trí gần trung tâm, không gian trẻ trung, rộng rãi nên Hanuri thu hút nhiều thực khách. Hanuri hiện tại có rất nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, để thực khách đến trải nghiệm. Thực đơn Hanuri đa dạng với những món ăn kiểu Hàn được chế biến chuẩn vị, đúng cách. Đối tượng khách chủ yếu của Hanuri là các bạn trẻ nên mức giá không quá đắt. Thực đơn của Hanuri Korean fast food bao gồm các món ăn truyền thống Hàn Quốc như gimbap, tteokbokki, kimchi, bibimbap, bulgogi, và nhiều món khác. Mỗi món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo hương vị chính gốc và đậm đà.

      Đặc biệt món miến trộn và bánh gạo cay của Hanuri được chế biến xuất sắc, bán rất chạy. Các món ăn có màu sắc bắt mắt để khách hàng check in thoả thích. Nguyên liệu của quán luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Ngoài những món ăn ngon đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng là yếu tố đảm bảo sự hài lòng cho thực khách. Nếu bạn là fan cuồng ẩm thực xứ kim chi thì đừng quên note lại thông tin về Hanuri nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 02838 800 060

      Email: hanurikorean@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064328576595

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (798 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hanuri
        Hanuri
        Hanuri
        Hanuri
      • Top 5

        Quán ăn gia đình Rất Huế

        Gọi điện

        Điểm đặc biệt của Quán ăn gia đình Rất Huế là tất cả các món ăn đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon và tinh túy, giữ nguyên hương vị truyền thống của đất Huế. Điều này tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mỗi món ăn. Thực đơn của Quán ăn gia đình Rất Huế rất đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy những món ngon truyền thống như bún bò Huế, bánh canh cua, nem lụi, cơm hến, bánh khoái, nước mắm chấm thơm lừng, và nhiều món ăn độc đáo khác chắc chắn làm thỏa mãn vị giác, các món ăn được chế biến theo công thức gia truyền, giữ nguyên hương vị quê hương và tạo nên sự khác biệt so với những quán ăn khác


        Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với niềm vui và nụ cười thân thiện. Không gian ấm cúng và thoải mái tại quán thích hợp cho các buổi ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè và các dịp quan trọng khác. Nếu bạn muốn khám phá hương vị đậm đà và chất phác của ẩm thực miền Trung tại Quận Bình Thạnh, hãy đến thưởng thức các món ngon tại quán ăn gia đình Quán ăn gia đình Rất Huế và trải nghiệm bữa ăn đậm chất gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28/2D Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0976 380 279
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (194 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán ăn gia đình Rất Huế
        Quán ăn gia đình Rất Huế
        Quán ăn gia đình Rất Huế
        Quán ăn gia đình Rất Huế
      • Top 6

        Pong quán

        Gọi điện

        Không gian trẻ trung và sáng tạo, quán tạo ra không khí vui vẻ và thú vị cho các bạn trẻ khi thưởng thức ẩm thực. Thực đơn của Pong quán đa dạng và độc đáo với nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Bạn trẻ có thể tìm thấy các món như khoai tây chiên, bánh tráng trộn, gà rán, nem chua rán, xúc xích, ốc hấp, và nhiều món ăn thú vị khác. Những món ngon này không chỉ ngon miệng mà còn rất thú vị để chơi và thưởng thức cùng bạn bè.


        Điểm đặc biệt của Pong quán là không chỉ tập trung vào đồ ăn ngon mà còn có không gian trang trí bắt mắt và phong cách hiện đại, thu hút sự chú ý của giới trẻ. Bạn trẻ thường đến quán để chụp ảnh thả ga, chia sẻ lên mạng xã hội và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động của quán luôn sẵn sàng phục vụ với tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết. Không gian thoải mái và sáng tạo của Pong quán tạo nên không gian lý tưởng để tụ tập bạn bè và thưởng thức những món ăn vặt ngon lành. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực vặt và muốn khám phá không gian trẻ trung và sáng tạo, hãy ghé thăm Pong quán tại Quận Bình Thạnh và cùng trải nghiệm niềm vui ẩm thực giới trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168/73 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0979 176 466
        Email: hieu.unicorn88@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/pongquan999/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (594 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Pong quán
        Pong quán
        Pong quán
        Pong quán
      • Top 7

        Ram Quảng Ngon

        Gọi điện

        Quán nổi bật với món ngon đặc trưng của Quảng Nam - một vùng đất hùng vĩ và giàu truyền thống ẩm thực. Thực đơn của Ram Quảng Ngon là sự kết hợp tinh tế của các món ngon truyền thống Quảng Nam như mỳ Quảng, ram chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh bèo, và nhiều món hấp dẫn khác. Mỗi món ăn đều được chế biến cẩn thận và đúng phong cách truyền thống để đảm bảo hương vị đậm đà và độc đáo. Không gian của quán đơn giản nhưng ấm cúng, mang lại cảm giác thân quen và thoải mái cho khách hàng. Điểm đặc biệt của Ram Quảng Ngon là không gian trang trí mang nét đẹp văn hóa miền Trung, khiến bạn cảm nhận được như đang du hành đến vùng đất nổi tiếng này mỗi khi đến quán.


        Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với niềm vui và chu đáo. Quán thích hợp cho các buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc dùng cơm gia đình. Nếu bạn muốn khám phá hương vị đậm đà và truyền thống của ẩm thực Quảng Nam tại Quận Bình Thạnh, Ram Quảng Ngon là điểm đến không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Hẻm 36, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 619 677
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (281 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ram Quảng Ngon
        Ram Quảng Ngon
        Ram Quảng Ngon
        Ram Quảng Ngon
      • Top 8

        Bồng Sơ Quán

        Gọi điện

        Có thể bạn chưa biết Bồng Sơ quán đọc lái thành Bờ Sông. Nếu kiếm địa chỉ quán thì rất khó, bạn chỉ cần đi dọc đường bờ kè Trường Sa, đến khúc gần cầu Hoàng Hoa Thám là tới. Quán nhậu bình dân bình thường, nhiều món ăn và khá là ngon, giá cả hợp lý, đặt biệt 2 món chân gà quái thú, da ếch chiên giòn cực ngon. Giá cả các món ăn không cao. Về thực đơn thì hết sức đa dạng, bạn có thể gọi món theo ý, phía bếp sẽ ráng làm theo ý bạn. Món ăn chế biến rất ổn áp, nên ghé qua nếu như mọi người còn phân vân nhiều sự lựa chọn.


        Không gian Bồng Sơ Quán không được rộng rãi cho lắm, vậy nên nếu bạn tụ tập quá đông người thì sẽ khá khó khăn trong việc di chuyển đấy. Đổi lại, món ăn bình dân, nêm nết rất tròn vị, ngồi với bạn bè thân thiết khá dễ chịu. Có những món ăn khá hay, lạ miệng là những đặc trưng riêng có của quán. Quán nằm cạnh bờ sông nên cũng rất mát, ngồi vừa nhậu với bạn bè vừa hóng mát cũng rất là ok luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 278 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0342 488 352
        Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (230 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bồng Sơ Quán
        Bồng Sơ Quán
        Bồng Sơ Quán
        Bồng Sơ Quán
      • Top 9

        Quán 366

        Gọi điện

        Với không gian ấm cúng và sự phối hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, quán thu hút khách hàng từ mọi lứa tuổi và hành trình ẩm thực. Điểm nổi bật của Quán 366 là menu đa dạng với hơn 200 món ăn phong phú từ các vùng miền trên cả nước. Thực khách có thể tận hưởng hương vị đặc trưng của các món ăn đậm chất Việt Nam như phở, bún thịt nướng, cơm tấm, bánh xèo, gỏi cuốn, lẩu, và nhiều món ngon khác.


        Không chỉ hấp dẫn với các món ăn truyền thống, Quán 366 còn đưa vào menu những món sáng tạo độc đáo và đặc biệt do đầu bếp tài ba của quán sáng tạo ra. Điều này khiến cho việc thưởng thức ẩm thực ở đây trở thành một trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự tận tâm và niềm vui. Quán 366 cũng có không gian thoải mái và rộng rãi, phù hợp cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tụ tập gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn đa dạng với hương vị truyền thống và sáng tạo, Quán 366 là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Quận Bình Thạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 366 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 846 532 & 0342 329 173
        Email: giangnguyentk76@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087795822449
        Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (215 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán 366
        Quán 366
        Quán 366
        Quán 366
      • Top 10

        Măm Măm Gia Lai

        Gọi điện

        Bún cua thối hay bún măng cua Gia Lai là một món ăn đặc trưng của Gia Lai mà thú thật không phải dễ thưởng thức đối với nhiều người. Tuy vậy, một khi đã ăn được chắc chắn bạn sẽ mê không có lối thoát đâu. Trong con hẻm nhỏ ở đường D5 tại quận Bình Thạnh, Măm Măm Gia Lai là một địa chỉ thưởng thức đặc sản Gia Lai nói chung và món bún cua thối nói riêng chuẩn vị đến 80%.


        Quán Măm Măm Gia Lai nằm trên đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Quán chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của Gia Lai, trong đó nổi bật nhất là bún cua thối, bánh canh và bún thịt nướng. Ngoài ra, quán Măm Măm Gia Lai còn có một số món ăn đặc sản khác của Gia Lai như: bánh bèo, bánh ướt, bánh cuốn,... Nhiều thực khách đến đây thử mà cho rằng đặc sản Gia Lai ở đây, đặc biệt là bún cua thối chuẩn vị đến 80%, đã gia giảm gia vị để phù hợp với khẩu vị chung nên bạn có thể đến thử nếu tò mò về món ăn độc đáo này nhé, biết đâu lại ghiền luôn đó. Nằm trong hẻm nhỏ, hơi khó tìm, không gian quán Măm Măm Gia Lai nhỏ nhưng thoáng mát, phục vụ ăn tại chỗ và bán mang đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57/3 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0985 103 006
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (175 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Măm Măm Gia Lai
        Măm Măm Gia Lai
        Măm Măm Gia Lai
        Măm Măm Gia Lai
      • Top 11

        602 Quán

        Gọi điện

        602 Quán nằm ở ven sông, kế bên cầu Văn Thánh, quán có view thoáng mát và rộng rãi.Trời nóng thì ghé quán ăn hải sản, uống bia và hưởng gió mát từ sông thổi lên là vô cùng hợp lý luôn. Ngoài ra đồ ăn của quán khá tươi ngon, làm ăn rất vừa miệng, có điều giá hơi đắt chút so với các quán. Ngoài ra nếu bạn không thích ồn ào dưới lầu thì có thể ồn ào trên lầu. Quán có 2 tầng, bạn nào có tiệc có thể đặt riêng 1 lầu cho mình.


        602 Quán ăn khá là đông khách vào buổi tối. Hải sản tươi ngon, ngoài ra còn có nhiều món khác như lẫu bò tiềm ớt hiểm, đặc biệt món cơm chiên ca mặn ở đây rất ngon. Mực 1 nắng cũng tuyệt. Nhân viên phục vụ cũng nhanh và nhiệt tình. Tuy nhiên vào lúc khách quá đông thì nhân viên cũng không tránh được tình trạng quá tải và phục vụ chậm hơn một chút. Hoặc các bạn muốn thoải mái hơn thì hãy đặt bàn trước qua những nền tảng bán hàng của quán nhé. Cuối tuần ghé đến 602 nhâm nhi cũng khá tuyệt vời đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 543 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0949 333 833
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (504 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        602 Quán
        602 Quán
        602 Quán
        602 Quán
      • Top 12

        Bún đậu Homemade

        Gọi điện

        Bún đậu mắm tôm của quán Bún đậu Homemade được đầu bếp chuẩn bị chu đáo, đủ gia vị Bắc Bộ. Thêm vào đó, các loại topping đều chuẩn nhà làm nên vừa hợp khẩu vị thực khạc miền Nam vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự kết hợp “đúng điệu” giữa các nguyên liệu cùng bún chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận vô cùng tuyệt vời và thú vị.


        Một điểm khen là khoảng cách giữa các bàn cũng như sự phân tách các khu rất tốt, thích hợp cho mọi nhóm khách hàng dù đi đông hay đi ít. Nhìn chung, đồ ăn khá ngon và phục vụ siêu tận tình, lịch sự chính là bí quyết giúp Bún đậu Homemade giữ chân khách hàng bao năm qua. Ngoài bún đậu mắm tôm, menu của quán vẫn còn nhiều món ăn Bắc Bộ khác để bạn trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với niềm vui và chu đáo. Quán thích hợp cho các buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 213 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0938 888 284
        • 25 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 088 284

        Điện thoại: 0901 088 284

        Email: hoian@dauhomemade.com

        Website: dauhomemade.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/DauHomemade

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (264 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bún đậu Homemade
          Bún đậu Homemade
          Bún đậu Homemade
          Bún đậu Homemade
        • Top 13

          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo

          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo là một điểm đến ẩm thực yêu thích tại Quận Bình Thạnh, nổi tiếng với hương vị đậm đà và phong cách độc đáo. Với không gian ấm cúng và gần gũi, quán mang đến cảm giác như đang thưởng thức bữa cơm gia đình tại quê nhà. Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo chuyên tâm phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, từ các món mặn đến món chay và đặc sản địa phương. Thực khách có thể thưởng thức những món ngon như cơm tấm, bún thịt nướng, phở, gà nướng, lẩu, và nhiều món hấp dẫn khác, đảm bảo làm hài lòng mọi vị giác.


          Điểm đặc biệt của Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo là các món ăn được chế biến theo công thức gia truyền, giữ nguyên hương vị quê hương và tạo nên sự khác biệt so với những quán ăn khác. Nhờ đó, khách hàng thường cảm nhận được tình thân mật trong từng món ăn, như một bữa cơm gia đình đích thực. Không chỉ ghi điểm với thực khách bởi hương vị độc đáo, Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo còn được yêu thích nhờ dịch vụ nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên thân thiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 280/47 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (115 đánh giá trên Google)

          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo
          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo
          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo
          Quán Ăn Gia Đình Hoa Tèo
        • Top 14

          Bún - BBQ House

          Gọi điện

          Buffet nướng lẩu không khói ở Bình Thạnh - Sài Gòn với mức giá phải chăng và menu đa dạng, Bún - BBQ House là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Buffet từ 199.000 đồng đến 299.000 đồng/người gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm – tráng miệng.

          Quán nướng ngon Bún - BBQ House ghi dấu ấn trong lòng thực khách ghé thăm với thực đơn lẩu nướng phong phú, đa dạng, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực đa quốc gia. Đến đây, thực khách sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn với nguyên liệu nhập khẩu như: Ba chỉ bò Mỹ, Dẻ sườn bò Úc, Nạc vai bò Mỹ. Bún - BBQ House được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại nhất hiện nay, phục vụ buffet và chọn món. Với thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, những món ăn của Habit BBQ ngon không thể chối từ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0934 007 553

          Email: bunbbqhouse@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/BunBBQ/

          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
          Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (121 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bún - BBQ House
          Bún - BBQ House
          Bún - BBQ House
          Bún - BBQ House



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy