Top 12 Quán ăn bình dân Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồng Nhung 4146 0 Báo lỗi

Quận Tân Bình không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Tân Bình xinh đẹp thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 130 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0902 569 130
    • 458 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 535 569
    • 517 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 837 569
    • 106 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 299 569

      Điện thoại: 1900 6552

      Email: cskh@plt.com.vn

      Website: comtamphucloctho.vn

      Fanpage: facebook.com/comtam.plt

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    • Top 2

      Jollibee

      Gọi điện

      Menu của Jollibee hội tụ thiên đường thức ăn nhanh mà mọi lứa tuổi đều say mê: gà rán, hamburger, mì ý,... Món gà rán và mì ý sốt thịt bằm chính là hai món ăn bán chạy nhất ở Jollibee. Ngoài các món ăn lẻ, Jollibee còn có nhiều set ăn, combo khuyến mãi để khách hàng có thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhất. Mức giá của thương hiệu này khá ổn, phù hợp với học sinh sinh viên.


      Miếng gà lớn, phủ ở ngoài là một “chiếc áo” bột mỏng có màu vàng tươi cùng mùi thơm nức mũi. Lớp vỏ giòn rụm, phần thịt mềm vừa đủ không bị bở hay dai. Sự hấp dẫn này có thể khiến bạn quên luôn cả việc phải chụp hình check-in cúng “tổ sống ảo” đó. Với hương vị hấp dẫn, mì Ý ở Jollibee dành được cảm tình rất lớn từ các bạn trẻ trong thời gian qua. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào quán Jollibee, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Jollibee được nhiều người đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 360 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3812 5053 & 028 3812 5063
      • 15 -17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3811 7000 & 028 3811 5039
      • 650 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3861 6848

      Điện thoại: 1900 1533

      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

      Webiste: jollibee.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/JollibeeVietnam/

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    • Top 3

      Hẻm Fast Food

      Gọi điện

      Chắc hẳn ai cũng ăn một bữa thật ngon thật no, kiểu như, refresh bản thân sau những giờ học vò đầu bứt tóc hay tháng ngày cày mọi thể loại deadline. Hẻm Fast Food lại là một thiên đường dành cho các tín đồ ăn uống, với thực đơn vô cùng đa dạng và đồ ăn vừa ngon mà giá thành cũng hợp lý. Nằm vị trí đắc địa giữa trung tâm Xì Gòn với menu giá "học sinh mầm non" hợp lý quá chừng cho những buổi hò hẹn. Quán chuyên phục vụ các món ăn kiểu Hàn với hương vị mới lạ, hấp dẫn khác. Hẻm Fast Food là điểm đến lý tưởng dành cho những dịp họp mặt, gặp gỡ.


      Hẻm Fast Food đã lựa chọn những loại nguyên liệu tốt nhất hiện có dùng để thực hiện những món ăn chuẩn vị được khách hàng được ngon nhất và tốt nhất. Các món ăn ngon hòa quyện với nước sốt béo ngậy, đậm đà, ngọt ngon đủ sức chinh phục khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn bổ dưỡng và giàu năng lượng, hương vị lại rất dễ ăn, bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày cũng đều ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 575 121

      Fanpage: facebook.com/HemFastFood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
    • Top 4

      Beefsteak Titi

      Gọi điện

      Nói đến món beefsteak bình dân ở Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua được quán Beefsteak Titi. Quán kinh doanh không quá lâu năm nhưng đã thu hút được rất nhiều thực khách yêu thích món beefsteak ở Sài Gòn. Món nổi tiếng của quán là món beefsteak và mì ý. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập sự ấm cúng, những món ăn hảo hạng, nhưng giá khá bình dân. Thịt bò mềm kết hợp cùng sốt sánh mềm mịn đậm đà ngất ngây.


      Món steak khá ổn, phù hợp với kiểu ăn uống của người Việt Nam, khá nhiều sốt phủ sẵn lên thịt. Bánh mì và salad ngon. Trung bình giá từ 85k, Quán nổi tiếng bò bittet, giá cả hợp lí. Không gian rộng rãi và khá sạch sẽ. Có rất nhiều món như: bò (sốt tiêu, phomai, dâu tằm, BBQ…), mỳ ý, thịt cừu… ngoài ra còn có nước uống cũng khá ngon. Giá giao động từ 70k đến 199k. Quán nhận được sự hài lòng từ sự phục vụ tận tâm, nhanh chóng, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây, tất cả sẽ góp phần đem đến cho bạn bữa ăn thật sự hài lòng. Đến với Beefsteak Titi, bạn không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn có cơ hội được thư giãn, giải trí sau những căng thẳng, lo toan của cuộc sống thường nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0968 488 802
      Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Beefsteak Titi
      Beefsteak Titi
      Beefsteak Titi
      Beefsteak Titi
    • Top 5

      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn

      Gọi điện
      Thêm một địa chỉ để ăn trưa ngon tại Quận Tân Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Bún Thịt Nướng Hoàng Văn. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.

      Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Bún Thịt Nướng Hoàng Văn. Tóm lại, với tô thịt nướng hấp dẫn, cùng với phục vụ nhiệt tình như vậy thì bạn không nên bỏ khi đến Quận Tân Bình, TP. HCM.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 137 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0708 688 445
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041555747787
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
    • Nếu nhắc đến bún thịt nướng thì có lẽ cái tên Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Quán cực kì nổi tiếng với những tô bún chất lượng và đầy ắp thịt ăn kèm. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở quận Tân Bình, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn nhưng hương vị vẫn thơm ngon.


      Quán Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng được lòng thực khách không chỉ vì món ăn vừa miệng mà mỗi tô bún đầy đặn như thế mà có giá rất bình dân. Mức giá bình dân và chất lượng ổn định chính là điều khiến quán là điểm đến của đa số người dân Sài Gòn. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ tại quán cũng rất tốt nên được nhiều người ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 456 823

      Email: Nguyenthanhngan050501@gmail.com

      Website: https://bunthitnuonghaidang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063575737264

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
      Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
      Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
      Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
    • Top 7

      Mì Cay Sasin

      Gọi điện

      Mì Cay Sasin cũng là một địa chỉ mì cay đáng mong đợi tại Tân Bình mà bạn có thể tham khảo. Mì Cay Sasin phục vụ mì cay 7 cấp độ để thử thách khẩu vị của khách hàng. Quán có không gian trẻ trung, thoáng mát và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Những phần mì hấp dẫn để trong nồi giữ được độ ấm nóng lâu dài. Mì được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc.


      Một tô mì cay tại Mì Cay Sasin đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Ấn tượng nhất chính là 2 con tôm vàng to tròn, 1 con bạch tuộc kèm vài miếng chả cá, cùng với nhiều loại rau xanh. Phần mì trong tô là mì Ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường. Nước dùng có màu vàng sóng sánh, được đánh giá là có độ chua khá vừa, vị cay vừa đủ, không nồng. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 157 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 869 366

      Email: sasin157nguyenhongdao@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-Cay-Sasin-Tân-Bình-100063670714287/

      Gọi điện
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
    • Top 8

      Ah Ngon Quán

      Gọi điện

      Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon nổi tiếng với rất nhiều món lẩu, đặc biệt là các món lẩu được chế biến từ bò. Quán có không gian quán ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ. Tại quán có nhiều món lẩu bò như lẩu bò chua cay, lẩu bò tái nhúng kim chi, lẩu bò viên. Món "Lẩu Bò Chua Cay" thì nước dùng béo béo, thơm thơm vị bò kết hợp với vị chua cay, ta nói rất lạ, khác biệt và ngon nhé. Bạn không cần phải đi xa khỏi trung trung tâm mà vẫn có thưởng thức được món lẩu bò ngon ngay tại Ah Ngon Quán. Nhưng món ngon và thưởng thức nhất vẫn là món lẩu bò nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nước lẩu thanh, vừa ăn, không quá mặn, phù hợp cho tất cả mọi người từ các vùng miền khác nhau.


      Bạn có thể thêm một ít sa tế vào nước chấm để gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài lẩu ngon giá mềm, quán còn bán một số món ăn khác, thực khách có thể tham khảo tại menu của quán nhé. Lẩu ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là rất ngon nên luôn đông khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần. Bàn ghế trong Ah Ngon Quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến đông người, đảm bảo đủ bàn ghế để khách hàng không phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 830 890 & 0915 830 890

      Email: ahngonquan@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/ahngonquan

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
    • Top 9

      Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ

      Gọi điện

      Không cần về tận quê hương mới có thể thưởng thức món bánh canh truyền thống vì tại Sài Gòn cũng có nơi bán bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ. Như nhiều món ăn khác, bánh canh cá lóc phải ăn khi đang thật nóng, vừa ăn vừa xuýt xoa mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon, đậm đà. Với nguyên liệu là cá lóc đồng và bánh canh làm từ bột gạo, món bánh canh cá lóc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn gần gũi, thân quen vì mang hương vị đậm chất quê nhà.


      Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Điểm cộng của quán là thức ăn ngon và giá cả rất hợp với túi tiền. Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158 - 160 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 326 399 & 0799 234 575

      Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=100063694057527

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

      Gọi điện
      Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
      Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
      Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
      Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    • Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc sum vầy gia đình… được tổ chức tại đây. Bữa tiệc nướng hoành tráng với thịt được tẩm ướp đậm đà sẽ khiên bạn khó lòng chối từ.


      Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách. Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3844 1199 & 028 3846 2944 & 0919 898 257
      Email: sales@firsthotel.com.vn
      Website: firsthotel.com.vn
      Fanpage: facebook.com/FirstGrill/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
    • Top 11

      Duy Sushi Hiro

      Gọi điện
      Duy Sushi Hiro là một quán sushi bình dân nổi tiếng. Quán được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích không những vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng món ăn ổn định, mặc dù giá rẻ là vậy nhưng sushi vẫn rất tươi và ngon. Đồng thời thực đơn ở đây cũng khá là đa dạng. Đến với Duy Sushi Hiro ngoài sushi ra thì các bạn còn có thể lựa chọn những món ăn Nhật Bản khác cũng không kém phần hấp dẫn như: sashimi cá hồi, cá hồi aburi, súp miso,...

      Quán được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương và cũng rất chuyên nghiệp trong từng câu chào, từng hành động đối với khách. Đây có lẽ là một điểm cộng tuyệt vời dành cho nhà hàng rồi. Bên cạnh món ăn ngon thì phục vụ cũng là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự yêu mến của khách hàng dành cho Duy Sushi Hiro. Mặc dù là quán bình dân, không gian không được thoáng và rộng nhưng Duy Sushi Hiro lại nhận được về vô số hàng ngàn lời khen từ khách hàng về món ăn cũng như phong cách của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Lô A, Chung Cư Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0344 898 893
      Fanpage: https://www.facebook.com/DuysushiHiro/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Duy Sushi Hiro
      Duy Sushi Hiro
      Duy Sushi Hiro
      Duy Sushi Hiro
    • Quán Bún Đậu Xoài là một trong các quán bún đậu mắm tôm ngon với giá cả bình dân tại Quận Tân Bình không thể không nhắc đến. Đây là quán ăn chuyên về các ẩm thực Hà Nội với món ăn phổ biến nhất là bún đậu mắm tôm, đây cũng là một món ăn dân dã được nhiều thực khách ưa chuộng tại Quận Tân Bình, TP. HCM.


      Một mẹt bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Xoài luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng. Bún lá ép chặt, đậu rán vàng bên ngoài, thơm bùi bên trong, giòn trong miệng, thêm chả cốm chiên ráo dầu và vài lát thịt chân giò hấp. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý. Không gian quán mang lại vẻ lịch sự, những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu mây tre đan là điểm nhấn và làm nổi bật cho quán ăn bình dân tại quận Tân Bình này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 978 679
      Email: bundauxoai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauxoai/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Đậu Xoài
      Bún Đậu Xoài
      Bún Đậu Xoài
      Bún Đậu Xoài



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy