Top 9 Quán ăn bình dân Quận 12, TP. HCM

Hồng Nhung 944 0 Báo lỗi

Quận 12 không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận 12 xinh đẹp thì tham khảo ngay ... xem thêm...

  1. Đặc sản Sài Gòn có lẽ là các món ốc, đây là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Sài Gòn, có rất nhiều quán ốc, nhưng quán nào ngon và rẻ phải kể đến là Ốc Nhớ Sài Gòn. Quán này là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, ốc ở đây lúc nào cũng tươi ngon và hơn hết là được đầu bếp chế biến với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Ốc Nhớ Sài Gòn còn thỏa mãn nhu cầu ví tiền của bạn với giá thành “ hạt dẻ ” giật mình, giúp bạn ẩm thực ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví.


    Đến với Ốc Nhớ Sài Gòn, cảm xúc đầu tiên có lẽ là sự choáng ngợp bởi hàng chục loại ốc với đủ màu sắc được trưng bày cho thực khách lựa chọn. Tiếp theo sẽ là phân vân giữa thực đơn “khổng lồ” bởi món nào cũng ngon, cũng đẹp. Quán còn thu hút được sự chú ý của giới trẻ khi trong những bức ảnh check-in là nước sốt vàng ươm nóng hổi nghi ngút của một đĩa ốc hương xào trứng. Ngoài ra, một số món được ưa thích mà bạn có thể lựa chọn đó là ốc mỡ xào bơ tỏi, ốc móng tay xào rau muống, ốc len xào dứa, sò lông nướng mỡ hành hay sò điệp phô mai tha hồ thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 571 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn

  2. Top 2

    Góc Ăn Vặt

    Gọi điện

    Góc Ăn Vặt là điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ để gặp gỡ bạn bè và trò chuyện. Tại quận 12, Góc Ăn Vặt được yêu thích bởi món ăn đa dạng, đảm bảo vệ sinh và mức giá hợp lý. Chè, sữa chua, caramen, nước ép, trà chanh, sinh tố,... đều có rất nhiều vị được pha chế bởi những nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực pha chế. Còn đối với đồ ăn, thì nem rán, khoai lắc, gà lắc, xúc xích, khô gà lá chanh, phô mai que,... sẽ là những cái tên mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đến với Góc Ăn Vặt.


    Bên cạnh đó quán còn bán các món ăn no như lẩu hải sản, lẩu tokbokki, vú heo nướng, xôi gà, há cảo,... mỗi phần ăn đều khá nhiều, đầy đặn topping ăn vô cùng ngon miệng. Điểm cộng của quán Góc Ăn Vặt là các món ăn sẽ có cỡ nhỏ và lớn để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Không gian quán sạch sẽ và thoáng, bố trí bàn ghế nhiều để phục vụ nhiều khách hàng. Nhân viên nhanh nhẹn, món ăn lên nhanh nên dù đông khách hàng cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27G8 Đường DD4, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 584 125
    Website: https://gav.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocanvattruongchinh/

    Gọi điện
    Góc Ăn Vặt
    Góc Ăn Vặt
    Góc Ăn Vặt
    Góc Ăn Vặt
  3. Gánh Đậu là một quán ăn chất lượng có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng được lòng thực khách quận 12, TP. HCM. Không gian của quán vừa hiện đại vừa dân dã, bàn đá ghế gỗ kết hợp bố cục cây xanh mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán có một trệt, một lầu, bàn ghế bố trí khoa học nên phục vụ được rất nhiều khách hàng. Cho dù là những mẹt Bún Đậu khách dùng tại quán, hay những phần ăn mang về, Gánh Đậu luôn chuẩn bị tươm tất và chỉn chu, dù chỉ là hộp giấy thức ăn đấy.


    Một phần bún đậu mắm tôm 2 người ăn ở quán sẽ có thịt bắp xắt miếng to, chả cua, chả cốm, nem chua, đậu hủ, bún được ép gọn vô cùng thơm ngon. Bên cạnh món bún đậu mắm tôm hấp dẫn, quán Gánh Đậu còn có nhiều món ăn khác như phở cuốn, đậu hủ sốt trứng muối, lòng rán, dồi chiến, ốc bưu nhồi thịt, lẩu riêu cua bắp bò... loại nào cũng được chuẩn bị chăm chút về hình thức lẫn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119B Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 3331
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhdau.bundaumamtom/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gánh Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
  4. Top 4

    Mì quảng Hương Quê

    Mì quảng Hương Quê tại Sài Gòn với phương châm ngon, sạch sẻ, đảm bảo sức khỏe cho quý khách với giá bình dân. Mì ở đây có nước dùng ngon, vị rất đậm đà, béo. Sợi mì mềm nhưng không bị nát, ăn rất ngon. Quán có rất nhiều loại mì quảng đa dạng. Từ mì quảng gà truyền thống đén các món mì quảng khác lạ như mì quảng sường, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.

    Không gian quán cũng không quá rộng so với những quán khác nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Thêm vào đó chị chủ quán vô cùng thân thiện và lịch sự, phục vụ nhiệt tình. Mì quảng Hương Quê có thể không làm hài lòng 100 khách hàng đến với quán nhưng hầu như khách hàng đều phản hồi một cách rất tích cực về món ăn của quán. Mì quảng Hương Quê phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Mì quảng Hương Quê trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Đừng bỏ lở tô mì quảng chất lượng tại đây khi đến Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 388 972
    Website: https://miquanghuongque.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Mì quảng Hương Quê
    Mì quảng Hương Quê
    Mì quảng Hương Quê
    Mì quảng Hương Quê
  5. Top 5

    Lẩu Dê Đức Thành

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Đức Thành trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. HCM. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Lẩu Dê Đức Thành cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Đức Thành có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức. Nếu thực khách có nhu cầu đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi thì Lẩu Dê Đức Thành là một gợi ý tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471/7 Đường TTH21, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 600 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028836655789

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
    Lẩu Dê Đức Thành
  6. Top 6

    Lẩu bò Phú Gia

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Cư Xá Sài Gòn nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu bò Phú Gia là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ.


    Với Lẩu bò Phú Gia, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 302 829

    Website: http://laubophugia.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
  7. Top 7

    Chú Béo BBQ

    Gọi điện

    Ăn khai vị nhưng không hề qua loa, dù là các món trong menu buffet nướng hay những món ăn kèm thì Chú Béo BBQ cũng đều chú trọng. Kể sương sương thì có các món chiên hấp dẫn như Mực Khoanh Chiên Xù dai giòn sần sật nè, Kimbap Chiên được cuốn ngập nhân, Cánh Gà Chiên thịt mềm thơm ngon. Ngoài ra Chú Béo còn có Bánh Mì, Bánh Bao Chiên để bạn khởi động nhẹ nhàng trước khi vào bữa tiệc chính nữa. Khai vị xong thì mình cùng thưởng thức các món ăn siêu ngon có trong menu BUFFET 139K của Chú Béo BBQ thôi nào mọi người ơi. Hơn 40+++ món thịt nướng các loại như ba chỉ, bò cuộn nấm kim châm, mực, râu bạch tuộc,.....đang chờ bạn. Quầy line salad, kim chi và tráng miệng tại Chú Béo BBQ được refill liên tục cho các bạn ăn nướng mà không lo bị ngán.


    Trà đào chua chua ngọt ngọt đánh bay cơn khát chấp luôn 40 món ăn trên quầy line từ thịt bò, heo, gà tới hải sản tươi sống. Uống Pepsi, 7 Up mát lạnh, ăn cùng với các món TÔM CÀNG XANH, BÒ TẢNG chấm cùng 6 loại nước sốt khác nhau của Chú Béo chắc chắn sẽ khiến bạn phải hô lên: "Đã quá!". Cầm 139K làm sao ăn được buffet sang - xịn - ngon? Do là do là do bạn chưa biết đến Chú Béo BBQ đó nha. Đến với Chú Béo BBQ bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng buffet chỉ 139K ăn nướng thả ga với: Quầy line hơn 30 +++ món siêu chất lượng, được refill liên tục: Bò tảng, ba chỉ bò cuộn, ba chỉ heo, hải sản mực, râu bạch tuộc, vú heo, chân gà rút xương, bò cuộn lá lốt, đậu hũ phô mai, sốt pho mai và trứng muối thả ga,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 033 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuBeoBBQ
    Giờ mở cửa: 17:00–23:00
    Gọi điện
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
  8. Top 8

    Buffet 123k

    Gọi điện

    Thực đơn trên 60 món tôm càng sống/ tôm sú thẻ sống, hàu, mực ống tươi (không phải mực vòng đông lạnh), bạch tuộc, vú heo, bò mỹ cuộn nấm, bò lát, sò ốc… Quán Buffet 123k lâu đời với đồ ăn dân dã, ngon, no căng bụng nay đã có cơ sở mới gần đó, bảo đảm mấy chế hay ăn sẽ biết ngay địa chỉ này mà tới, nhìn các món lên mà đã thấy rạo rực. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng.


    Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Buffet 123k cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Kiêu, Thới An, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 914 667
    Email: ly.nguyenvan70@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet123knuongngon
    Giờ mở cửa: 16:00–22:00
    Gọi điện
    Buffet 123k
    Buffet 123k
    Buffet 123k
    Buffet 123k
  9. Top 9

    Galbi House

    Nếu như kim chi là món ăn được nhắc đến nhiều nhất và là món ăn dân dã lâu đời, không thể thiếu trong bữa ăn của người Hàn, được lên men cùng với ớt bột, tỏi, và một số loại gia vị khác và được ủ qua ngày để tạo nên hương vị chua, cay của món ăn. Thịt nướng cháy xém vừa phải, chấm chút nước sốt chấm của Galbi, nước chấm tại Galbi là loại được pha chế riêng từ công thức của nhà hàng để dậy lên mùi thơm nhất của thịt. Được người Hàn mê đắm, món thịt bò luôn xuất hiện trong các bữa ăn tiệc tùng, đãi khách của họ. Món ăn được bày trí nằm ở giữa của bàn tiệc, thịt thường được ướp sốt đậm vị, hương thơm phưng phức, khi nướng chín vừa tới thịt có màu vàng xén đẹp mắt, vị ngon ngây ngất. Ngoài ra, ẩm thực Hàn không thể không nhắc tới các món ăn kèm như tokpokki, cơm trộn Hàn Quốc, trứng hấp, canh sườn heo, lẩu kim chi,....


    Tất cả đều gói gọn trong một bữa tiệc đẳng cấp buffet nướng và lẩu Hàn Quốc tại nhà hàng Galbi House cho bạn thỏa sức "ăn uống" mê say Đừng quên là Galbi House đang có chương trình tặng voucher 100k , vé buffet chỉ từ 199k/người thôi nhé. Nếu là lần đầu đến với nhà hàng Galbi house chắc hẳn bạn không khỏi bỡ ngỡ vì vào khung giờ nào tại Galbi, bạn cũng cảm nhận không khí vui vẻ, sôi động khi khách hàng đến thưởng thức buffet. Bước vào trong ngay gian chính của nhà hàng, bạn sẽ bất ngờ hơn với quầy buffet line lúc nào cũng được phục vụ đầy đủ các món ăn Hàn quốc như tokpokki, xúc xích chiên, mandoo, trứng ngâm tương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Văn Khương, QL1A, Hiệp Phú, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 5354 145
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES
    Giờ mở cửa: 10:30–22:30
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy