Top 9 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 12, TP. HCM

Kiều Nguyễn 6397 0 Báo lỗi

Dù cho chúng ta ở đâu thì rồi cũng sẽ có lúc cần đến những sản phẩm được làm từ kim loại vàng. Vậy nên, nhu cầu tìm một cửa hàng có uy tín và chất lượng là sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Khi đến mua sắm tại PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện tại trên địa bàn Hà Nội, PNJ đã mở ra rất nhiều cửa hàng để phục vụ mọi người. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


    Hiện nay, PNJ đang sở hữu một xí nghiệp sản xuất nữ trang quy mô lớn, tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000 với gần 1.000 thợ kim hoàn lành nghề.Sản phẩm nữ trang của PNJ đã được phân phối rộng khắp thông qua 170 chi nhánh và cửa hàng trên toàn quốc. Hiện, các nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp tại Việt Nam do PNJ sở hữu bao gồm: Trang sức vàng PNJ, PNJ Silver và CAO Fine Jewellery. Hiện, PNJ là Thương hiệu Quốc gia và nằm trong Top đầu những công ty sản xuất trang sức vàng bạc đá quý lớn của toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức Plimsoll ở Anh và là Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 627 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM - 0283 620 3252
    • 01 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM - 0283 535 1536
    • 23 – 23A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0283 636 0522
    • 167/2 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM - 028 3718 5461

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Giờ mở cửa: 09:30–20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Nhắc đến trang sức, người ta không thể không nhắc đến DOJI - một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, DOJI đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng và dịch vụ tận tâm.


    Tọa lạc tại số 41A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM, Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Nguyễn Ảnh Thủ là một trong những cửa hàng DOJI lớn nhất tại khu vực. Với diện tích hơn 1000 m2, cửa hàng trưng bày hàng trăm mẫu trang sức kim cương, trang sức vàng 24K cùng quà tặng vàng cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Trang sức DOJI được chế tác từ những nguyên liệu quý hiếm, chất lượng cao như vàng, kim cương, ngọc trai,... với kỹ thuật chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. Các sản phẩm của DOJI luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người sở hữu.


    Trang sức DOJI được thiết kế đa dạng, từ các mẫu trang sức truyền thống đến các mẫu trang sức hiện đại, thời trang. Các sản phẩm của DOJI phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ trang sức cưới hỏi, trang sức quà tặng đến trang sức hàng ngày.


    Trang sức DOJI không chỉ là một món đồ trang sức đơn thuần, mà còn là biểu tượng của giá trị tinh hoa, sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu trang sức DOJI, bạn sẽ trở nên tự tin, tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3958
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng về trang sức dành cho phái Nam và Nữ. Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát là địa chỉ mua vàng uy tín dành đến cho khách hàng tại quận 12, TP.HCM. Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát là hệ thống cửa hàng trang sức cung cấp dịch vụ gia công, chế tác trang sức và vương miệng theo yêu cầu của khách hàng.


    Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát hiện đang cung cấp các sản phẩm được chế tác từ các nguyên liệu giá trị như:

    • Kim cương thiên nhiên
    • Kim cương nhân tạo: Úc, Canada , Thuỵ Sĩ
    • Vàng 14k, 18k, 24k
    • Đá quý Ruby, Sapphia thiên nhiên
    • Bạc cao cấp nguyên chất 925, 927, 928
    • Trang sức Ngà Voi châu Phi thiên nhiên

      Rất nhiều sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.


      Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm trang sức sẵn có, Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát cũng cung cấp dịch vụ gia công, chế tác trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13/91D Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 999 922 & 0979 998 139

      Fanpage: www.facebook.com/KimKimLongPhatVN

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát
        Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát
        Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát
        Công ty TNHH vàng bạc đá quý DJ Kim Long Phát
      • Top 4

        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry

        Gọi điện

        Tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM, Kim Phát Hiệp Thành Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức uy tín và được nhiều người yêu thích. Với đa dạng các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng, Kim Phát Hiệp Thành Jewelry luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích.


        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry cung cấp đa dạng các dòng trang sức vàng 18K, 24K như:

        • Trang sức cầu hôn, đính hôn
        • Trang sức cưới
        • Trang sức dự tiệc
        • Trang sức phong thủy
        • Trang sức nam
        • Trang sức nữ

        Mỗi dòng sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, Kim Phát Hiệp Thành Jewelry luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng luôn có được những món trang sức thời thượng nhất.


        Tất cả các sản phẩm trang sức của Kim Phát Hiệp Thành Jewelry đều được chế tác từ vàng nguyên chất, có hàm lượng vàng đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trang sức của Kim Phát Hiệp Thành Jewelry còn được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan uy tín, đảm bảo về chất lượng và độ bền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 27 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0981 701 372
        • 26A/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 6, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM - 0973 079 616 & 0987 862 779
        Email: kimphathiepthanhjewelry@gmail.com
        Website: https://kimphathiepthanh.com/
        Fanpage: www.facebook.com/kimphathiepthanh/
        Giờ mở cửa: 07:00–21:30
        Gọi điện
        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
        Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
      • DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An là một trong những thương hiệu kinh doanh vàng uy tín tại quận 12, TP.HCM. Nơi mang đến sự an tâm cho mọi đối tượng mua vàng tại TP.HCM. DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm liên quan đến vàng các loại vậy nên chỉ cần đến với Thới An là có thể tìm thấy sản phẩm mình mong muốn. Phong phú sản phẩm mà mẫu mã tại Thới An cũng rất đẹp và tinh tế, nhiều mẫu lạ mắt.


        DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An là cửa hàng trang sức rất thường xuyên cập nhật mẫu mã mới để tư vấn cho khách hàng, trang sức cũng có mẫu thiết kế, cũng có xu hướng và mẫu mã, vậy nên DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An luôn quan tâm và đáp ứng đầy đủ cho khách hàng. Đặc biệt mua vàng tại DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An có thể thanh toán dưới nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, các loại thẻ,... để phù hợp và tiện lợi cho mọi khách hàng khi đến với hiệu vàng Thới An.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 01 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 841 599 & 0339 841 599

        Email: kimphatthoian@gmail.com

        Website: https://kimphatthoian.com/

        Fanpage: www.facebook.com/DntnKinhDoanhVangKimPhatThoiAn

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

          Gọi điện
          DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An
          DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An
          DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An
          DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Phát Thới An
        • Nhắc đến trang sức vàng, người ta thường nghĩ ngay đến những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường, ngày nay, trang sức vàng đã trở nên phổ biến hơn, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng.


          Sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV được chế tác từ vàng nguyên chất, với hàm lượng vàng từ 18K đến 24K. Vàng được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

          Ngoài vàng nguyên chất, Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV còn cung cấp các sản phẩm trang sức vàng kết hợp với các loại đá quý, kim cương,... với thiết kế tinh xảo, sang trọng, mang đến vẻ đẹp thời thượng cho người đeo.

          Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV cũng rất quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Không gian cửa hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tham quan và mua sắm.

          Đội ngũ nhân viên của KAV được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 228B Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3592 0077
          Website: https://kavjewelry.com/
          Fanpage: www.facebook.com/KimAnhVietJewelry/
          Giờ mở cửa: 07:00 – 12:00 | 14:00 – 21:00.
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV
          Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV
          Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV
          Tiệm Vàng Kim Anh Việt - KAV
        • Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc là một trong những cửa hàng bán vàng bạc trang sức uy tín tại quận 12, TP. HCM. Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc chuyên cung cấp các loại vàng bạc trang sức như vàng miếng, vàng nhẫn, vàng dây, vàng nữ trang, trang sức kim cương,... với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm của tiệm đều được làm từ chất liệu vàng nguyên chất 9999, 999, 750,... có độ tinh khiết cao, đảm bảo chất lượng.


          Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc luôn cập nhật những mẫu mã vàng bạc trang sức mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Ngoài ra, tiệm còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


          Ưu điểm của Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc:

          • Chất lượng vàng bạc trang sức đảm bảo, uy tín
          • Đa dạng mẫu mã, chủng loại
          • Giá cả hợp lý
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

          Nếu bạn đang có nhu cầu mua vàng bạc trang sức, hãy ghé thăm Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 367 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 0984 142 255
          Email: kimthinhtl3316@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Kimthinhthanhloc
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc
          Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc
          Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc
          Tiệm Vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc
        • Top 8

          Tiệm vàng Kim Duyên

          Gọi điện

          Tiệm vàng Kim Duyên là một trong những tiệm vàng uy tín tại Quận 12, TPHCM. Tại đây chuyên kinh doanh các sản phẩm trang sức làm bằng vàng 18k, 24k với nhiều mẫu mã đa dạng: vòng tay, vòng cổ, nhẫn, khuyên tai... kết hợp với các loại đá quý tạo nên món trang sức vô cùng đẹp mắt. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn các loại trang sức thời thượng dành cho cả nam và nữ.


          Ngoài ra, các mẫu mới luôn được Tiệm vàng Kim Duyên cập nhật trên fanpage của shop nên khách hàng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin mà không cần phải tới tận cửa hàng. Shop cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn ghé qua đây.


          Tiệm vàng Kim Duyên là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn các sản phẩm trang sức. Với chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Tiệm vàng Kim Duyên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy ghé thử Tiệm vàng Kim Duyên để lựa chọn những món đồ phù hợp với giá tốt nhất nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3717 5572

          Email: huynhduy01071995@gmail.com

          Website: https://tiemvangkimduyen.com/

          Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimduyenquan12/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

          Gọi điện
          Tiệm vàng Kim Duyên
          Tiệm vàng Kim Duyên
          Tiệm vàng Kim Duyên
          Tiệm vàng Kim Duyên
        • Top 9

          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ

          Gọi điện

          Nằm trong khu dân cư đông đúc của quận 12, TP.HCM, Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức vàng bạc uy tín và được nhiều người tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng bình dân đến những khách hàng thượng lưu.


          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức vàng bạc, từ nhẫn, vòng, dây chuyền, bông tai, hoa tai,... đến các loại mặt dây chuyền, charm,... Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

          Ngoài ra, tiệm còn có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.


          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1B Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 0898 421 778
          Website: https://tiem-vang-tam-nhung-ap.business.site/
          Giờ mở cửa: 07:00–21:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ
          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ
          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ
          Tiệm Vàng Tám Nhung APĐ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy