Trang Sức DOJI

top 2
Huỳnh Nơ

Nhắc đến trang sức, người ta không thể không nhắc đến DOJI - một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, DOJI đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng và dịch vụ tận tâm.


Tọa lạc tại số 41A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM, Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Nguyễn Ảnh Thủ là một trong những cửa hàng DOJI lớn nhất tại khu vực. Với diện tích hơn 1000 m2, cửa hàng trưng bày hàng trăm mẫu trang sức kim cương, trang sức vàng 24K cùng quà tặng vàng cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


Trang sức DOJI được chế tác từ những nguyên liệu quý hiếm, chất lượng cao như vàng, kim cương, ngọc trai,... với kỹ thuật chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. Các sản phẩm của DOJI luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người sở hữu.


Trang sức DOJI được thiết kế đa dạng, từ các mẫu trang sức truyền thống đến các mẫu trang sức hiện đại, thời trang. Các sản phẩm của DOJI phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ trang sức cưới hỏi, trang sức quà tặng đến trang sức hàng ngày.


Trang sức DOJI không chỉ là một món đồ trang sức đơn thuần, mà còn là biểu tượng của giá trị tinh hoa, sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu trang sức DOJI, bạn sẽ trở nên tự tin, tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 7300 3958
Email: info@doji.vn
Website: https://trangsuc.doji.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
Giờ mở cửa: 08:30–20:30
Trang Sức DOJI
Trang Sức DOJI
Trang Sức DOJI
Trang Sức DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy