Top 12 Quán lẩu ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hồng Nhung 12458 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Lẩu cá 69k Ba Lùn là quán ăn bình dân nổi tiếng ngon và rẻ. Quán sở hữu hàng chục loại lẩu cá: lẩu cá hồi, lẩu cá lăng, lẩu cá bóp, lẩu cá diêu hồng,... cùng các món mồi nhắm hấp dẫn làm từ tôm, mực, thịt gà. Nước lẩu được nấu vừa miệng, có măng chua hoặc cải chua, rất thơm. Ưu điểm của các loại cá nhúng lẩu là được làm sạch sẽ, đã khử bớt mùi tanh.


    Bàn ghế vệ sinh rất sạch sẽ, nhân viên mặc đồng phục rất dễ thương, còn vỉa hè thì rất thoáng mát. Cảm giác vừa "xì xụp" ăn lẩu vừa ngắm phố phường Sài Gòn về đêm, rất thú vị. Lẩu cá gộc rất được ưa chuộng tại quán, nước dùng chua chua còn cá thì vừa tươi, vừa nhiều. Rau ăn kèm nhiều loại, rất xanh tươi, gồm: rau nhút, hoa chuối, bông bí,... Về nước chấm, thường thì thực khách sẽ chấm cá với nước mắm cá cơm nguyên chất, thêm vài lát ớt.


    Mùa hè này, một nồi lẩu cá chua thanh ngọt mát xoa dịu thực khách sau một ngày nắng nóng, nhâm nhi ly bia trong không gian rộng và thoáng tại lẩu cá 69k Ba Lùn cùng những người bạn, người thân của mình ắt hẳn sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ khi đến với nơi đây. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 681A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 263 379
    Email: quyentruong0805@gmail.com
    Website: http://lauca69kbalun.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauca69kbalun/

    Gọi điện
    Lẩu cá 69k Ba Lùn
    Lẩu cá 69k Ba Lùn
    Lẩu cá 69k Ba Lùn
    Lẩu cá 69k Ba Lùn

  2. Top 2

    Sayaka

    Gọi điện

    Mệnh danh là thiên đường lẩu Nhật, Sayaka được thực khách đánh giá là quán lẩu chuẩn vị Nhật Bản nhất hiện nay. Sayaka phục vụ lẩu 2 ngăn, có nghĩa bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món nhúng lẩu tuyệt ngon, hải sản tươi hay những phần xí quách ngọt thịt. Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Sayaka còn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên trong không gian “bồng lai” nhẹ nhàng và thơ mộng.


    Với thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa những gam màu vàng cam, đèn lồng đỏ cùng chất liệu gỗ sang trọng, Sayaka chính là một điểm hẹn lý tưởng của các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp. Với không gian nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, cùng bữa tiệc lẩu ngon theo phong cách Nhật Bản chắc chắn Sayaka sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    Nguyên liệu của nhà hàng được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân cùng gia đình và bạn bè đến ngay đây để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 322 358
    Email: shovietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Buffet.BBQ.Hotpot/

    Gọi điện
    Sayaka
    Sayaka
    Sayaka
    Sayaka
  3. Bạn thèm ăn lẩu nhưng lại không tìm được "cạ cứng", nếu cơn thèm vẫn còn đó thì hãy tìm ngay quán lẩu 1 người nhé. Với team mê lẩu Quận 12, Toplist gợi ý cho các bạn Lẩu Pin. Quán lẩu này ghi ấn tượng với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Ngoài món signature là lẩu thì Lẩu Pin còn phục vụ cơm văn phòng, bít tết. Phần cơm dẻo thơm, kết hợp với sườn chiên, chân giò kho, bít tết hay cá basa kho nạp đủ năng lượng giúp bạn làm việc hiệu quả.


    Nước lẩu ngon chưa đủ, ăn lẩu còn cần đồ nhúng chất lượng, phong phú. Đồ nhúng Lẩu Pin là bò Úc, bò Mỹ nhập khẩu, một số loại thịt khác và hải sản tuyển chọn. Nắm bắt thói quen khách hàng, ăn lẩu thường ăn nhiều rau, Lẩu Pin cẩn trọng lựa chọn nguồn nấm tươi bổ dưỡng, rau xanh đa dạng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, đồ ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý chính là bí quyết giúp Lẩu Pin ghi điểm và giữ chân thực khách. Vì vậy hãy ghé qua khi đi cùng bạn bè và gia đình để nếm thử vị ngon nức tiếng gần xa của Lẩu Pin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/6/1 Song Hành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 550 807
    Fanpage: www.facebook.com/laupintaiwan/
    Giờ mở cửa: 11:00~21:30

    Gọi điện
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
  4. Quán lẩu cá 50 đã là một địa chỉ quen thuộc với mọi người và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn đang thèm và muốn tìm một quán lẩu cá ngon, rẻ tại Quận 12 thì đừng bỏ qua quán lẩu cá 50 nhé. Quán ăn này thường xuyên nhận được những review chất lượng trên mạng xã hội. Sài Gòn những ngày mưa gió ghé quán thưởng thức nồi lầu cá thì thật tuyệt vời. Quán chuyên về các món lẩu cá với: lẩu cá hồi, lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu cá đuối,... ngoài ra phục vụ nhiều món lai rai khác. Nguyên liệu đều đảm bảo tươi với lượng gia vị ướp phù hợp không quá đậm, gắt cổ.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, theo như ý kiến của thực khách thì cá ở đây thơm ngon đúng chuẩn, chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. Cá cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp. Đặc biệt để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng đa dạng với đủ loại thịt, đồ viên, nấm và rau tươi…


    Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Và một điều nữa đó là thái độ của họ luôn luôn tốt trong mọi tình huống. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức tại đây. Sẽ chẳng có một đồng tiền nào phí hoài khi bạn thưởng thức lẩu ở quán lẩu cá 50 – Đây là một trong số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến cửa hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chờ điều gì mà không đến quán thưởng thức ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/1 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0987 443 817

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán lẩu cá 50
    Quán lẩu cá 50
    Quán lẩu cá 50
    Quán lẩu cá 50
  5. Top 5

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi được mở ra từ năm 2009 và là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tiên tại Việt Nam. Các món ăn tại Kichi-Kichi ngon và đa dạng, hơn nữa được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, thực khách được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 3 loại nước lẩu và gần 100 loại thực phẩm đặc sắc như: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay Với slogan “Non-stop moving” (“Chuyển động không ngừng”) Kichi-Kichi đã cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày và ra mắt nhiều món ăn mới với hương vị độc đáo.


    Kichi-Kichi Quận 12, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung với không gian sắp đặt khá linh hoạt, bạn có thể chọn một góc ngồi riêng tư cho 2 người hoặc khu bàn tiệc ấm cúng cho bữa ăn gia đình đông vui. Điều đặc biệt của lẩu băng chuyền là bạn có thể tự nhiên thưởng thức lẩu chỉ với một người mà không gian chỉ dành cho chính bạn, món ăn tự bạn khám phá với mô hình tự phục vụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


    Sau những giây phút bận rộn của cuộc sống thường nhật, thật tuyệt vời nếu bạn cùng thư giãn với người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng, thả hồn trong tiếng nhạc du dương và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng và sự phục vụ tận tình phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2C/A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  6. Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet lẩu . Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo và hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon.


    Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ, tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Hotpot Story ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Tạo chữ tín là điều rất quan trọng và quán thấu hiểu điều đó. Bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 970 Đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  7. Ngày rằm, mùng 1, bạn muốn tìm một chút bình yên, thanh tịnh qua đồ chay hay đơn giản vì quá chán ngán thức ăn dầu mỡ thì hãy nhớ đến cái tên "Chay Mandala" nhé. Nhà hàng sỡ hữu thực đơn với 150 món chay chuẩn vị Việt Nam. Trong đó, phải kể đến những món chay "ăn là mê" như: lẩu Thái, lẩu nấm tiềm, gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà, đậu rồng xào ruốc… Mặc dù, đồ nhúng chỉ là rau, đậu, nấm, mì nhưng theo sự tính toán của nhà hàng vẫn đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách.


    Nếu một set lẩu chưa làm thỏa mãn "chiếc dạ dày lớn" của bạn thì hãy gọi thêm suất cơm cho chắc dạ nhé. Món cơm chay ngũ sắc ở nhà hàng chay Mandala được chế biến công phu. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó đem chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác gồm bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo.


    Không những sở hữu món ăn hấp dẫn, phong phú, thuần chay, Chay Mandala còn để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi không gian thanh tịnh với những gam màu đỏ đặc trưng của người Tây Tạng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 582 928

    Website: https://nhahangchaymandala.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ChayMandala/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
    Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
  8. Top 8

    Lẩu bò Quân

    Gọi điện

    Nhiều người “mê” món lẩu bò vì cái ngon, cái ngọt, cái bùi và dậy mùi thơm của nước lèo kết hợp với những nguyên liệu bình dân như: pín, gân, tủy hay óc bò… Tìm được quán lẩu bò ngon, rẻ mà lại chất lượng thì khá là khó khăn cho các bạn nào không rành, sành về ăn uống. Toplist sẽ bật mí cho các bạn địa điểm ăn uống đáng tin cậy để các bạn tham khảo, đó là quán lẩu bò Quân.


    Phần nước lẩu khá là thơm, ăn khá giống với bún bò, nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng. Phần nước lẩu ngọt thanh, có mùi sả cực kì thơm. Đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt là sa tế ở đây cay ngon cực kì thích hợp với các bạn thích ăn cay.

    Đến với lẩu bò Quân thực khách có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết và tài ba. Đặc biệt là lẩu bò Quân chuyên về các món ngon bò, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Song Hành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 697 373

    Email: baotran28071990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Laubovietnam

    Gọi điện
    Lẩu bò Quân
    Lẩu bò Quân
    Lẩu bò Quân
    Lẩu bò Quân
  9. Top 9

    Lẩu gà ớt hiểm 109

    Với dân "sành ăn" Sài Gòn chắc không quá xa lạ với chuỗi lẩu gà ớt hiểm 109. Không chỉ nổi tiếng với lẩu gà mà thương hiệu này còn ghi điểm bởi nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ gà như: gà sốt tiêu đen, gà nướng muối ớt, gà nướng ngũ vị, gà muối xông khói,... Chính vì chỉn chu trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, nhất là chọn lọc nguồn thịt gà mà khách hàng khi ăn cảm nhận rõ rệt độ ẩm, độ ngọt của thịt.


    Đến với quán, bạn không thể bỏ qua "siêu phẩm" lẩu gà ớt hiểm với thịt gà chín mềm, quyện với nước dùng ngọt thanh, cay cay tê tê. Lẩu gà tiềm ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Trong đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt thêm săn chắc. Ngoài ra, lẩu gà xuyên tiêu đậm đà vị tiêu và ớt, ngọt hậu vị gà hay lẩu Thái Tom Yum thơm lừng mùi sả, đồ nhúng phong phú cũng nhận được những phản hồi tích cực cho khách hàng. Đồ ăn phong phú, chất lượng ổn định chưa trọn vẹn bộ tiêu chí khiến lẩu gà ớt hiểm 109 ngày càng thịnh vượng. Chuỗi lẩu gà này khẳng định vị thế của mình thông qua phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 29 29 49

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: https://lauga109.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Lẩu gà ớt hiểm 109
    Lẩu gà ớt hiểm 109
    Lẩu gà ớt hiểm 109
    Lẩu gà ớt hiểm 109
  10. Top 10

    Lẩu bò Phú Gia

    Thêm một địa chỉ bán lẩu bò ngon, hấp dẫn tại thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn: Lẩu bò Phú Gia. Đẩy là một trong số những quán ăn khá nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Nói về món lẩu bò thì quán cực kì đa dạng. Dù cho bạn thích ăn bò viên, nạm bò, thịt bò tái hay lòng bò, lòng đen, gân, sụn, da thái mỏng, lòng bò thì đều có tại Lẩu bò Phú Gia. Đặc biệt hơn là những ai thích ăn xí quách bò, tủy bò thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này.

    Bên cạnh kinh doanh lẩu bò thì quán còn bỏ sỉ, lẻ thịt bò, bán xí quách bò với giá rất phải chăng để khách hàng mua về chế biến món ăn. Thịt bò tại Lẩu bò Phú Gia rất tươi mới và chất lượng, miếng nào ra miếng đấy. Nước dùng được nêm nếm vừa ăn, thơm lừng kèm theo nhiều thức ăn kèm theo. Chỉ với một nồi lẩu thập cẩm là bạn có thể thưởng thức nào là tái nạm, bò viên hay lòng bò tùy sở thích của mình. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm món kèm theo với giá phải chăng. Quán còn phục vụ đa dạng các loại nước giải khát cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 830 2829
    Email: laubophugia@gmail.com
    Website: http://laubophugia.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
  11. Top 11

    Lẩu dê Đức Anh

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán Lẩu dê lâu năm thì Lẩu dê Đức Anh là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Lẩu dê Đức Anh.

    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Lẩu dê Đức Anh là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu Dê lâu đời, Lẩu dê Đức Anh đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:56
    Lẩu dê Đức Anh
    Lẩu dê Đức Anh
    Lẩu dê Đức Anh
    Lẩu dê Đức Anh
  12. Quán Lẩu Bò Tư Cọp là địa chỉ tiếp theo thường xuyên được khách hàng lui tới mỗi khi có nhu cầu thưởng thức lẩu bò. Đây là quán lẩu đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần chất lượng. Chỗ nào đông khách thì đương nhiên món ăn ở đó sẽ rất ngon. Nói về chất lượng thì Quán Lẩu Bò Tư Cọp không hề thua kém bất kì quán ăn nào. Chỉ cần chạy ngang 132 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 1 là đã nghe mùi thơm lẩu bò nức mũi.

    Quán Lẩu Bò Tư Cọp chuyên phục vụ những món lẩu ngon, đậm đà và nhiều món ăn thuần Việt được chế biến hấp dẫn hợp khẩu vị với nhiều người. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ, đồ ăn trong lẩu rất nhiều nước lèo và bánh phở thì ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng mềm không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị người miền Tây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0285 436 9087
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy