Lẩu bò Quân

top 8
Hoàng Minh Thảo

Nhiều người “mê” món lẩu bò vì cái ngon, cái ngọt, cái bùi và dậy mùi thơm của nước lèo kết hợp với những nguyên liệu bình dân như: pín, gân, tủy hay óc bò… Tìm được quán lẩu bò ngon, rẻ mà lại chất lượng thì khá là khó khăn cho các bạn nào không rành, sành về ăn uống. Toplist sẽ bật mí cho các bạn địa điểm ăn uống đáng tin cậy để các bạn tham khảo, đó là quán lẩu bò Quân.


Phần nước lẩu khá là thơm, ăn khá giống với bún bò, nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng. Phần nước lẩu ngọt thanh, có mùi sả cực kì thơm. Đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt là sa tế ở đây cay ngon cực kì thích hợp với các bạn thích ăn cay.

Đến với lẩu bò Quân thực khách có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết và tài ba. Đặc biệt là lẩu bò Quân chuyên về các món ngon bò, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Song Hành, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0939 697 373

Email: baotran28071990@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Laubovietnam

Lẩu bò Quân
Lẩu bò Quân
Lẩu bò Quân
Lẩu bò Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy