Top 4 Quán xôi ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 817 0 Báo lỗi

Xôi là một món ăn dân dã nhưng đầy sức cuốn hút với tất cả mọi người. Vậy tại Quận 12 thì các bạn nên lựa chọn những quán xôi nào? Hãy để Toplist giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ

    Gọi điện
    Chỉ cần một lần ghé qua Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ, ăn một lần món xôi xíu, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được. Thịt xíu có vị ngòn ngọt, mằn mặn, cay cay khiến người dùng có những cảm nhận vô cùng khác lạ. Tuy nhiên vị ngon của Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ không chỉ nằm ở xá xíu hay gà mà còn nằm ở mỡ hành, tép khô mặn ngọt và đặc biệt là loại nước sốt nóng có màu nâu cánh gián, thơm đậm vừa miệng có vị cay nhẹ của ớt hiểm.


    Được biết để có vị ngon đồng đều, tất cả nguyên liệu đều do chủ quán tự chế biến theo công thức riêng thay vì mua đồ công nghiệp nên luôn hấp dẫn người ăn. Một phần xôi ở Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ gồm những hạt nếp dẻo thơm, được rưới lên nước sốt đặc biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép khô, xá xíu rồi đùi hoặc cánh gà chiên giòn mới gọi là "trọn bộ". Hạt xôi mềm, lạp xưởng thơm, có vị riêng, hành phi giòn và nước tương đậm đà... tất cả hòa quyện, mang đến cho gói xôi hương vị khó chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304a Tân Chánh Hiệp 10, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 616 424
    Email: loi.luthuan@gmail.com
    Website: https://luvietnam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoigaonglu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ
    Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ
    Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ
    Xôi Gà Xá Xíu Mr.Lữ

  2. Bà Tư - Xôi & Bánh Mì là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Tiệm Bà Tư - Xôi & Bánh Mì có bán xôi mặn, bánh mì, súp cua, bò né và cả trà sữa nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món xôi mặn thập cẩm trứ danh của chị chủ quán. Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi mặn thập cẩm cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị.


    Thực đơn xôi tại quán Bà Tư - Xôi & Bánh Mì đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Thịt kho, đùi gà, thịt nướng, chả, lòng gà trứng non. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Bà Tư - Xôi & Bánh Mì lúc nào cũng đông khách. Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình một phần xôi ở quán Bà Tư - Xôi & Bánh Mì để thưởng thức nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7E Thạnh Lộc 29, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 01:00 - 00:00
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì - Ship 24H
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì - Ship 24H
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì - Ship 24H
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì - Ship 24H
  3. Top 3

    Xôi Linh

    Xôi Linh nằm trước số nhà 219 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM. Xôi Linh ở Quận 12 là hàng xôi mà rất nhiều người yêu thích, đặc biệt đây là món ăn siêu phù hợp để ăn đêm. Càng về đêm hàng xôi này càng đông khách, tới 4-5 người bán nên cũng không phải đợi quá lâu. Gánh xôi của cô rất nhiều món: xôi vò, xôi bắp, xôi vị, xôi nếp than, bắp hầm, bánh bò, bánh da lợn, bánh tằm bì, khoai mì nướng, bánh chuối. Và đặc biệt nhất là món xôi mặn. Xôi mặn ở Xôi Linh được trộn sẳn nước tương nên có màu vàng nâu, có trộn luôn sẳn mỡ hành.

    Hộp xôi mặn ở Xôi Linh chất lượng vô cùng, phải nói là đồ ăn ngập tràn: xôi, pate, trứng cút, trứng chiên, lạp xưởng, chả, chà bông, ruốc, cải xá bấu, đậu phộng. Xôi thơm dẻo, pate mềm mịn - béo, hấp dẫn nhất là những miếng chả được cô cắt rất to - dày, một hợp tới 4-5 miếng. Xôi Linh cùng những cô chú bán hàng ở đây, rất nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, mến khách. Nếu có dịp ghé ngang Quận 12 tầm chiều tối thì hãy ghé thử gánh xôi hơn 30 năm tuổi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 887 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080981003865
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00

    Xôi Linh
    Xôi Linh
    Xôi Linh
    Xôi Linh
  4. Bánh Mì Bảo Thy - Phan Văn Hớn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi sáng, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.

    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Bánh Mì Bảo Thy - Phan Văn Hớn là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào sáng sớm hay chiều tối Bánh Mì Bảo Thy - Phan Văn Hớn luôn là một nơi lí tưởng để các bạn cùng thưởng thức xôi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 03:00
    Bánh Mì Bảo Thy - Phan Văn Hớn
    Bánh Mì Bảo Thy - Phan Văn Hớn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy