Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1255 0 Báo lỗi

Xôi được xem là một nét ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam nói chung và người dân Sài thành nói riêng. Hãy theo chân Toplist để note lại cho mình những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Mặn Mỹ Linh

    Xôi Mặn Mỹ Linh đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Nằm ở đường Nguyễn Duy, con đường tơ lụa của các quán ăn nên việc tìm thấy quán Xôi Mặn Mỹ Linh rất dễ dàng. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được.


    Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Quán Xôi Mặn Mỹ Linh có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Khi đến quán ăn về đêm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Quán mở khá khuya nên đây là một địa điểm thú vị để bạn ăn khuya đấy. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến Sài Gòn thì hãy ghé đến Xôi Mặn Mỹ Linh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Nguyễn Duy, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8559 468
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 & 16:00 - 22:00

    Xôi Mặn Mỹ Linh
    Xôi Mặn Mỹ Linh
    Xôi Mặn Mỹ Linh
    Xôi Mặn Mỹ Linh

  2. Top 2

    Xôi xéo Hà Nội

    Gọi điện
    Chỉ cần một lần ghé qua Xôi xéo Hà Nội, ăn một lần món xôi xéo xá xíu, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được. Thịt xíu có vị ngòn ngọt, mằn mặn, cay cay khiến người dùng có những cảm nhận vô cùng khác lạ. Tuy nhiên vị ngon của Xôi xéo Hà Nội không chỉ nằm ở xá xíu hay gà mà còn nằm ở mỡ hành, tép khô mặn ngọt và đặc biệt là loại nước sốt nóng có màu nâu cánh gián, thơm đậm vừa miệng có vị cay nhẹ của ớt hiểm.

    Được biết để có vị ngon đồng đều, tất cả nguyên liệu đều do chủ quán tự chế biến theo công thức riêng thay vì mua đồ công nghiệp nên luôn hấp dẫn người ăn. Một phần xôi ở Xôi xéo Hà Nội gồm những hạt nếp dẻo thơm, được rưới lên nước sốt đặc biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép khô, xá xíu rồi đùi hoặc cánh gà chiên giòn mới gọi là "trọn bộ". Hạt xôi mềm, lạp xưởng thơm, có vị riêng, hành phi giòn và nước tương đậm đà... tất cả hòa quyện, mang đến cho gói xôi hương vị khó chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Châu Thị Hóa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 691 966
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Xôi xéo Hà Nội
    Xôi xéo Hà Nội
    Xôi xéo Hà Nội
    Xôi xéo Hà Nội
  3. Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi chiều và tối, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.

    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào chiều tối Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: dienthoai
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00
    Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than
    Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than
    Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than
    Bánh Mì, Xôi Mặn & Xôi Nếp Than
  4. Xôi thập cẩm là một món ăn truyền thống Việt Nam, thường được làm từ gạo nếp và có thêm các loại nguyên liệu khác như đậu xanh, đậu đỏ, lạc, mỡ hành, xôi lá chuối, thịt gà, xôi bắp, và nhiều hương vị khác. Xôi thập cẩm thường có màu sắc đa dạng và hấp dẫn, từ màu xanh của lá chuối, màu đỏ của đậu đỏ đến màu vàng của đậu xanh và lạc. Tại quán Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn ở Vũng Tàu, xôi thập cẩm được chế biến và trình bày rất chuyên nghiệp. Món xôi này thường được thêm vào những loại gia vị như hành phi, hành lá, mỡ hành và rắc lên trên làm tăng hương vị. Bên cạnh đó, quán cũng có thêm các topping như giò lụa, thịt gà, bắp, đậu phụ, và các loại gia vị khác để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

    Quán Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn nổi tiếng không chỉ với xôi thập cẩm mà còn với bánh mì, bánh bao và bánh giò. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Nếu bạn ghé thăm quận 8, TP.HCM và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon lành hãy ghé qua Quán Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn để trải nghiệm xôi thập cẩm và những món ăn ngon khác của quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 04:00
    Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Ngọc Châu - Bánh Mì & Xôi Mặn
  5. Quán Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn tại quận 8, TP. HCM là một quán ẩm thực nổi tiếng, nổi bật với món xôi gà ngon và đa dạng các loại xôi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa ăn truyền thống, ngon miệng và đậm đà hương vị.


    Xôi gà là món ăn truyền thống được làm từ gạo nếp thơm béo, được nấu mềm và nhuyễn. Xôi gà ở quán Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn được kết hợp với thịt gà tươi ngon, đã được nêm nếm gia vị thấm đều, thêm chút mỡ gà để tăng thêm hương vị và được thưởng thức cùng với hành phi, hành khô và một chút nước mắm pha chua ngọt. Xôi sườn là một món xôi mang hương vị đậm đà của sườn heo, được thái nhỏ và hấp chín, được kết hợp với gạo nếp mềm và thơm, tạo nên một sự pha trộn ngon lành. Món này thường được ăn kèm với mỡ hành, hành phi và gia vị tùy chọn. Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn nổi tiếng với những món xôi ngon, hương vị truyền thống và phong cách đặc biệt. Với các loại xôi đa dạng và hương vị độc đáo, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119H/8-10 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 198 033
    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:30
    Gọi điện
    Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn
    Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn
    Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn
    Xôi Booc - Xôi Gà & Xôi Sườn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy