Top 9 Quán nhậu ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4914 0 Báo lỗi

Cuối tuần lai rai vài chai cùng bạn bè luôn là khoảng thời gian thư giãn rất tuyệt vời. Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Nướng Phố

    Bò Nướng Phố là hệ thống bò nướng lâu năm tại TP. HCM với rất nhiều chi nhánh, từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ chân ái của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, khi cơn bão "bò nướng sốt trứng muối" xuất hiện, Bò nướng Phố cũng nhanh chóng theo kịp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Set bò nướng sốt trứng muối ở Bò Nướng Phố gồm đĩa thịt bò tảng dày ướp sốt mè đậm đà được nướng trên bếp không khói, vừa an toàn lại giữ nguyên độ thơm ngon mềm tan của thịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ mê ngay miếng thịt nóng chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy. Đi kèm cũng có cả kim chi, rau xanh và bánh mì để bữa ăn thêm trọn vẹn, no hơn và không gây ngán.

    Không gian của Bò Nướng Phố khá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, rất đông đúc khách hàng nên nhân viên sẽ hơi tất bật đôi chút, nhưng bù lại món ăn ngon thì vẫn có thể thông cảm được nhé. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho.PhamHung/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hương Huyền

    Nhà Hàng Hương Huyền thành lập từ 1966, các món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa cho quí khách chọn lựa cho những buổi tiệc lớn, đặc biệt thực đơn những món ăn Việt Nam và Trung Hoa luôn luôn sẳn sàng để phục vụ quý khách. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, giữ nguyên hương vị truyền thống và cách chế biến của vùng miền.


    Khi đến đây, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hài hòa giữa nội thất và cây cảnh của nhà hàng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Với phong cách phục vụ thì thân thiện và mang tính chuyên nghiệp, Nhà Hàng Hương Huyền là sự chọn lựa tuyệt với cho cá nhân và tập thể. Với hàng trăm món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt. Từ những món ăn có từ ngàn năm xưa, tới những món ăn hiên đại luôn mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ thực khách. Dùng bữa tại nhà hàng với mức giá hợp lý, đó là tất cả lý do mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8H Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8504 848

    Email: info@huonghuyen.vn
    Website:
    http://huonghuyen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuonghuyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Hương Huyền
    Nhà Hàng Hương Huyền
    Nhà Hàng Hương Huyền
    Nhà Hàng Hương Huyền
  3. Top 3

    Tân Đông Hải

    Gọi điện

    Tân Đông Hải nằm tại vị trí trung tâm Quận 8 Phạm Hùng – Tạ Quang Bửu với không gian thoáng mát, mộc mạc và giản dị sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình và bạn bè trong những dịp họp mặt, tổ chức sinh nhật và liên hoan công ty. Đến với Tân Đông Hải thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon, thuần túy mang đậm phong cách miền Nam. Đặc biệt là những món nướng hấp dẫn và hải sản tươi sống, thêm vào đó là các món ăn đặc sắc được các đầu bếp lâu năm sáng tạo và chế biến tạo nên điểm nhấn khác biệt rất riêng của Tân Đông Hải, sẽ mang đến cho thực khách sự trải nghiệm khó quên.


    Đối với những thực khách thích sự sang trọng, ấm cúng và riêng tư thì sẽ có những khu vực phòng VIP dành riêng cho họ, với mong muốn mang đến không gian tĩnh lặng và thư thái đồng thời cũng là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ và tiếp đãi các đối tác trở nên dễ dàng, thân thiết và gần gũi hơn. Với thực đơn phong phú và đặc sắc cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ thực sự làm thực khách hài lòng và thoải mái khi đến với Tân Đông Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 810 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 354 846

    Fanpage: https://www.facebook.com/TanDongHaiRestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tân Đông Hải
    Tân Đông Hải
    Tân Đông Hải
    Tân Đông Hải
  4. Bò Béo Quận 8 là một trong những quán bò sốt nướng ngon ở TP. HCM, nơi đây chính là một địa điểm dành cho các tín đồ yêu thích món thịt nướng không nên bỏ lỡ. Tại quán Bò Béo Quận 8 sẽ phục vụ bò nướng theo từng combo dành cho 1 người, 2 người, 3 - 4 người để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Khi chảo nóng, bạn hãy cho một ít bơ, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, đảm bảo hương thơm lôi cuốn khiến bụng đói cồn cào cho mà xem. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên,...

    Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này. Thịt bò ngọt thịt, nướng thơm ăn kèm với nước sốt đậm đà, béo ngậy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm về nguyên liệu ở Bò Béo Quận 8 vô cùng chất lượng và tươi ngon, đạt chuẩn các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của quán cũng khá rộng rãi. Thêm vào đó, quán Bò Béo Quận 8 có đội ngũ nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Châu Thị Hóa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 194 938
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087155431598
    Gọi điện
    Bò Béo Quận 8
    Bò Béo Quận 8
    Bò Béo Quận 8
    Bò Béo Quận 8
  5. Top 5

    Bếp Lò

    Gọi điện

    Là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại, Bếp Lò là một địa điểm lý tưởng để bạn lai rai vài chai cùng bạn bè. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Bếp Lò sở hữu menu cực phong phú với combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái,.... giá bia cũng không quá cao so với mặt bằng chung.


    Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị.Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt. Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Bếp Lò phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phạm Nhữ Tăng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 327 676 & 0933 667 442
    Email: beplo.grill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beplogrill/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bếp Lò
    Bếp Lò
    Bếp Lò
    Bếp Lò
  6. Top 6

    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123

    Gọi điện

    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123 là một quán nhậu ngon, được nhiều người yêu thích ở Quận 8. Ở quán bê thui này, thịt bê được chọn lựa vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Quán chỉ sử dụng loại bê giống thuần, thịt chắc, được nuôi thả tự nhiên có số kí đủ chuẩn. Về cách chế biến, thịt bê của Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123 được làm kỹ càng theo bí quyết riêng của quán, mang lại hương vị đậm đà, đúng điệu. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa thịt bê với những nguyên liệu, các loại gia vị tạo thành một mùi vị độc đáo chỉ có ở quán bê thui này, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng khi tới quán. Bê thui ở đây thì bạn có thể gọi theo lạng nè để tránh lãng phí.

    Đến với Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 926C Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 784 748
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035434974558
    Gọi điện
    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123
    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123
    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123
    Lẩu Bò Bê Thui Gia Truyền 123
  7. Top 7

    Quán Ăn Vọng Các

    Đến với Quán Ăn Vọng Các, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Sự kết hợp giữa vị trí và không gian thoáng mát, rộng rãi của nhà hàng sẽ là nơi phù hợp để họp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, không gian mở mộc mạc khiến cho thực khách có cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa tại đây.


    Các món ăn tại Quán Ăn Vọng Các mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng, đầy màu sắc sẽ cho thực khách thêm nhiều khám phá thú vị và cực kỳ rất đa dạng như: mực chiên giòn, gỏi ngó sen, ốc bươu nhồi thịt đều ngon, món bò né thịt mềm tẩm ướp vừa ăn, gà hấp có độ dai giòn ngon, heo sữa quay không được giòn và thấm nên món này theo mình thì chưa đạt được độ ngon, nước lẩu hoa tiêu đậm đà, phần thịt bò, tôm mực ăn kèm ngon, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 070 733 0339
    Email: Quanvongcac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvongcac/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Quán Ăn Vọng Các
    Quán Ăn Vọng Các
    Quán Ăn Vọng Các
    Quán Ăn Vọng Các
  8. Quán Lẩu 60 Bờ Kè cũng là một quán có lẩu ngon, bia mát lạnh rất thích hợp để nhậu tại Quận 8. Các món ăn ở quán luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị. Bên cạnh đồ ăn, Quán Lẩu 60 Bờ Kè còn phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Quán Lẩu 60 Bờ Kè phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Điểm cộng của quán chính là phục vụ nhanh gọn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải chờ quá lâu. Nhân viên từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi và phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/14 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 196 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Lẩu-60-Bờ-Kè-104777368401103/

    Gọi điện
    Quán Lẩu 60 Bờ Kè
    Quán Lẩu 60 Bờ Kè
    Quán Lẩu 60 Bờ Kè
    Quán Lẩu 60 Bờ Kè
  9. Top 9

    Lẩu Bò Bàu Sen

    Lẩu Bò Bàu Sen không chỉ là một quán lẩu ngon tại Quận 8 mà còn là nơi có không gian và món ăn rất lý tưởng cho các cuộc hẹn nhậu, thư giãn cùng nhau. Đến với địa chỉ này ngoài món lẩu bò làm nên thương hiệu thì quán cũng còn rất nhiều món khai vị, món mặn khác để khách hàng lựa chọn cho thịnh soạn. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


    Lẩu Bò Bàu Sen là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị giai giai, mềm mềm của thịt bò. Với Lẩu Bò Bàu Sen, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô, tiếp đến chính phần gân bò ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy