Top 6 Quán cafe view đẹp, yên tĩnh có sân vườn ở quận 8, TP. HCM

Hồng Nhung 3662 0 Báo lỗi

Bạn có hay gặp gỡ bạn bè, bạn có muốn tìm một địa chỉ cà phê mới để đổi gió, bạn muốn tìm một quán cà phê thú vị tại Quận 8, bạn sẽ đi quán nào? Thật dễ để tìm ... xem thêm...

  1. Người ta thưởng thức cà phê… đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thư giãn, tạm quên đi cái bon chen, xô bồ của cuộc sống hối hả ngoài kia rất phù hợp để thư giãn khi chỉ có một mình. Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực là một quán có không gian đặc biệt như vậy, tạo sự thư thái và riêng tư cho khách hàng đang dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu đọc sách và nơi chuyện trò quanh chút cà phê. Điểm hò hẹn nhâm nhi ly trà sữaChốn tĩnh lặng nhấp nháp chút choco, sắm chút riêng tư.


    Khách ghé thưởng thức cực kỳ ấn tượng và thú vị với món dừa dứa nướng, thơm nồng và ngọt ngào luôn, việc mở dừa ra cũng dễ dàng nữa và chưa bao giờ ăn luôn cái bên trong một cách dễ dàng như vậy. Tiếp theo là món trà hoa hồng Himalaya đặc biệt thơm dịu nhẹ. Món được yêu thích nhất là món sữa dừa trân châu đường đen, trân châu mềm và dai, thơm mùi đường mía và cộng thêm mùi sữa dừa ngửi thôi đã thấy hấp dẫn rồi các bạn ạ ??? Ngoài ra còn nhiều thức uống hấp dẫn khách, hãy ghé ngay Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/29 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 213 780
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanacoffeetea/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

      Gọi điện
      Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực
      Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực
      Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực
      Tana Coffee & Tea – Bùi Minh Trực

    • Coming Home - Coffee & Tea được decor theo phong cách hơi hướng Bắc Âu với tông màu trắng và xanh chủ đạo. Quán trong đường nhỏ nên không bị làm ồn bởi xe cộ nhiều. Điều đầu tiên khi bước vào quán là cái sự xanh lá phủ khắp không gian bên ngoài, decor nhiều chậu cây xung quanh trông rất là mát mắt. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát nhờ kết hợp với nhiều không gian xanh. Quán mở nhạc rất nhẹ và có mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Vào trong thì cái sự yên tĩnh làm mình cũng đi nhẹ nói khẽ dịu dàng thục nữ theo. Mọi người đa phần là đến đây để làm việc hoặc học bài nên yên tĩnh là điều dễ hiểu.

      Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại thức uống rất ngon và trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, toàn bộ nước đá tại quán đều là tự làm vì vậy mà đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian tại Coming Home - Coffee & Tea đẹp, thoáng mát. Địa chỉ quán dễ tìm. Nhân viên ở quán cũng rất nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra Coming Home - Coffee & Tea giá nước vừa rẻ lại vừa ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Đường 783 Tạ Quang Bưởi, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 485 948
      Fanpage: https://www.facebook.com/cominghomecoffee/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Coming Home - Coffee & Tea
      Coming Home - Coffee & Tea
      Coming Home - Coffee & Tea
      Coming Home - Coffee & Tea
    • Một trong những quán café sân vườn Gò Vấp được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Vườn Xanh Coffee. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ đến từ những cây cổ thụ, những dàn hoa và cả hồ nước lớn nữa. Không gian được trang trí đẹp và gần gũi hình ảnh chiếc quạt xoay gió, cùng những chậu cây xanh và hồ nước. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.


      Điểm cộng tiếp theo của quán sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt. Menu của quán khá đa dạng, phong phú với mức giá hợp lý. Bên cạnh những ly nước ép trái cây mát lạnh, những ly soda đầy màu sắc, tại Vườn Xanh Coffee, bạn còn có thể thưởng thức những ly cafe thơm ngon nhất từ trước đến nay. Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286A Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 097 387 73 25
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuonxanhquan8/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

      Vườn Xanh Coffee
      Vườn Xanh Coffee
      Vườn Xanh Coffee
      Vườn Xanh Coffee
    • Nếu ai đó hỏi mình những quán café quận 1 nào đẹp thì câu trả lời chắc chắc sẽ có cái tên Bản Sonate Café đấy nha. Với những bạn yêu thích không gian tĩnh lặng để làm việc, thư giãn hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng bạn bè thì đừng bỏ qua cơ hội ghé quán nhé. Chỉ sở hữu một vài chiếc bàn ghế nhỏ, mang phong cách vintage độc đáo, quán 1986 Tea&Coffee như tách biệt hoàn toàn với thế giới náo nhiệt bên ngoài. Bên cạnh đó, xung quanh quán cafe là những chậu cây nhỏ, những rặng hoa rực rỡ mang đến một không gian cực “chill” cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức các loại trà truyền thống, nổi tiếng của Việt Nam vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bình yên của thành phố Sài Gòn xinh đẹp.


      Không gian siêu rộng thoáng mát do có cây xanh nên ko phải ngồi phong máy lạnh làm gì, nhạc nhẹ kiểu làn sóng xanh hồi xưa, nhân viên đông với nhanh nhẹn. Thức uống cũng khá đa dạng, giá cả không quá cao, vừa tầm gồm các loại cà phê, trà lipton, sinh tố hay sữa tươi, sâm dứa sữa, Sting sữa.. Không gian của quán khá yên tĩnh, thích hợp cho những bạn tìm một chỗ “chill” để thưởng thức cà phê và ngắm phố phường Sài Gòn. Bạn nên đến 1986 Tea&Coffee buổi sáng, vừa mát mẻ, vừa có những tấm hình check-in cực đẹp nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85/108A Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 784 640
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063572439800
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      1986 Tea&Coffee
      1986 Tea&Coffee
      1986 Tea&Coffee
      1986 Tea&Coffee
    • Top 5

      Mai Cafe

      Gọi điện

      Đến với Mai Cafe bạn như được lạc vào xứ sở thần tiên, quán có thiết kế vô cùng dễ thương và gần gũi đem đến cho bạn sự dễ chịu ngay từ khi bước vào. Nhiều bạn trẻ đến quán thường bảo với nhau rằng nơi đây là nốt lặng giữa Sài Gòn hối hả. Nhiều bạn thích đến Mai Cafe vào lúc tối nhất vì trông rất lãng mạn, dưới muôn ánh đèn cùng những chậu hoa tươi cho không gian ngập tràn màu sắc. Bạn hãy thử rủ một nửa của mình đến đây để được du dương theo tiếng nhạc và thưởng thức những món đồ uống đậm hương vị riêng nhé.


      Được bao phủ bởi những rặng hoa rực rỡ màu sắc cùng những chậu cây nhiệt đới xanh mơn man khiến bất kỳ ai đến nơi đây cũng đều cảm thấy một sự tươi mới, tràn đầy sức sống. Nếu như bên trong của Mai Cafe là một màu sắc vintage mới mẻ thì bên ngoài lại tràn ngập những màu sắc đáng yêu, xinh xắn với những chiếc xe đạp, những bộ bàn ghế đầy màu sắc, những khung cửa sổ xinh xắn. Nước tại quán giá cũng rất hạt dẻ nhưng lại rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Đường 270 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 319 881
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

      Gọi điện
      Mai Cafe
      Mai Cafe
    • Cafe Điểm Hẹn là quán café gò vấp có diện tích rất rộng lên đến 2000m2, lần đầu đến đây mình đã rất ngỡ ngàng không nghĩ giữa Sài Gòn chật chội này lại có quán café rộng đến thế. Không gian được trang trí đẹp và gần gũi hình ảnh chiếc quạt xoay gió, cùng những chậu cây xanh và hồ nước. Cafe Điểm Hẹn gây ấn tượng với sự hoành tráng, rộng và thoáng, thiết kế có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.


      Điểm cộng tiếp theo của quán sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt. Quán bán rất nhiều món, nhìn menu có thể bạn sẽ ngơ ngác, khó mà lựa chọn nhưng chắc chắn món nào cũng ngon và đẹp mắt. Bên cạnh đó, Cafe Điểm Hẹn có phong cách trang trí tựa như một khu vườn thu nhỏ, thực khách hoàn toàn có thể đắm mình trong không gian tĩnh lặng nơi đây, thưởng thức một tách trà nóng và bỏ qua những ồn ào tấp nập của phố thị ngoài kia. Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1795/50 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 110 408

      Gọi điện
      Cafe Điểm Hẹn
      Cafe Điểm Hẹn
      Cafe Điểm Hẹn
      Cafe Điểm Hẹn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy