Top 7 Quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Quận 9, TP. HCM

Hồng Nhung 7506 0 Báo lỗi

Sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực thì bạn mong muốn điều gì? Thật tuyệt vời nến được cùng gia đình hay bạn bè tụ tập, thư giãn trong những quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee có một không gian ấm cúng và mang dấu ấn thương hiệu rất dễ nhận thông qua tông đỏ vàng chủ đạo. Lối thiết kế vừa hiện đại sang trọng vừa cổ điển đem lại sự thư giãn cho thực khách. Đây là một nơi khá lý tưởng để làm việc, học tập, tán gẫu cùng bạn bè hay gia đình. Menu ở quán cũng khá đa dạng từ cà phê, trà, freeze, bánh ngọt, bánh mì,…


    Highlands Coffee có một chất riêng, đặc biệt là các loại cà phê pha máy cũng nhiều loại và có nhiều sự kết hợp ra mắt theo bộ sưu tập. Cà phê đựng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường và cũng rất đẹp mắt, nhâm nhi chút cà phê và bánh ngọt là đủ để bạn thư thái. Quán có không gian khá yên tĩnh, khách đến để thư giãn cũng có, chụp ảnh cũng có và không thiếu những bạn trẻ chọn quán làm nơi học bài, chạy deadline. Một lý do khác khiến khách hàng TP. HCM nói chung và Quận 9 nói riêng yêu thích địa chỉ này chính là xung quanh quán không quán xô bồ, ít xe qua lại nên rất hợp lý để những ai thích yên tĩnh đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng L1, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM - 028 3730 5888
    • 323 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM - 028 7109 2021
    • Chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (672 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Trạm Kafe

    Gọi điện

    Toạ lạc tại Số 81 đường 379 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM, Trạm Kafe như một góc nhỏ bình yên của những tâm hồn yêu thích cà phê thực thụ. Với tôn chỉ xem cà phê là Bạn & khách hàng là Người Thân, bằng tất cả sự nhiệt thành & đầu tư nghiêm túc, Trạm Kafe luôn mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng cảm giác ấm cúng như trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

    Đến Trạm Kafe bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản với 100% nguyên liệu cà phê được chọn lọc vô cùng tỉ mẩn từ các quả cà phê chín và chế biến dưới quy trình khép kín chuyên nghiệp để hương vị được trọn vẹn đậm đà, không bị pha lẫn bất kì tạp chất nào, mang đến cho tất cả các khách hàng ly cà phê với chất lượng hoàn hảo nhất. Và hơn hết, Trạm Kafe hiểu rõ tính cấp bách và quan trọng của việc hạn chế chất thải nhựa hiện nay như thế nào, vì thế chúng tôi tận dụng tối đa nguồn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường như: ly giấy, ống hút gạo, quai xách lục bình,…để góp một phần nhỏ bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 998 122
    Email: tram.kafes@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramkafes/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trạm Kafe
    Trạm Kafe
    Trạm Kafe
    Trạm Kafe
  3. Top 3

    Peace Coffee

    Gọi điện

    Khi bạn tới Peace Coffee với không gian xinh xắn và vô cùng ngọt ngào, ấm cúng, đây được xem như một điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi vào những dịp rảnh rỗi và cuối tuần. Tại đây các loại nước đều được pha chế hợp vị, chỉnh chu và đẹp mắt. Ngoài ra, nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình và lịch sự nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi, menu quán khá đa dạng, bao gồm các loại thức uống và những món ăn vặt hấp dẫn, có thể ngắm nhìn thành phố lúc về đêm, dòng xe nhộn nhịp cùng ánh đèn lung linh, quán decor theo phong cách đẹp không gian thoáng đãng và yên tĩnh, cho bạn xõa hết ưu phiền khi đến đây.


    Đến với Peace Coffee chúng ta bỏ sau vai nhưng áp lực công việc, bộn bề cuộc sống và những lo toan thường nhật để tập trung mọi giác quan, thưởng thức một tách cafe thơm ngon, hảo hạng và tự thưởng cho bản thân mình những giờ phút nhẹ bẫng, thoải mái và thảnh thơi, quý giá hơn bất kì điều gì, nhâm nhi một tách cà phê thật đậm đà, nhân viên ở đây phục vụ cực kì chuyên nghiệp, không gian phương tây mang tới cho chúng ta những tấm hình đẹp nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường 18A, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 710 606
    Email: peacecoffee.bd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peacecoffee.TD
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Peace Coffee 
    Peace Coffee 
    Peace Coffee 
    Peace Coffee 
  4. Top 4

    Chất Cafe

    Gọi điện

    Chất Cafe là một trong những địa điểm lý tưởng giúp bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại Quận 9, TP. HCM. Chất Cafe sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rảnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.


    Bên cạnh đó, Chất Cafe có không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách hiện đại cùng đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế đặc biệt và thơm ngon bởi đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có sự cảm nhận hương vị tốt và tinh tế. điều đó đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những món đồ uống ngon miệng tại một quán coffee có không gian view đẹp, lung linh và checkin cực "chất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 704 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 655 052
    Email: Vanho.hfr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chatcafequan9
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (416 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chất Cafe
    Chất Cafe
    Chất Cafe
    Chất Cafe
  5. Top 5

    Rainy Coffee & Tea

    Gọi điện

    Rainy Coffee & Tea là một trong những quán cafe sở hữu không gian được đông đảo khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uống và trải nghiệm cảnh quan tại Quận 9, TP. HCM. Rainy Coffee & Tea tọa lạc tại một trong những tuyến đường chính của thành phố. Rainy Coffee & Tea có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán luôn đông khách, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.


    Với khung cảnh ấm cúng, không gian thoáng mát, Rainy Coffee & Tea xây dựng hai không gian thích hợp cho những ai yêu phong cách cafe sân vườn và cả những ai thích những quán cafe sang trọng. Ngoài thức uống thì gần đây, quán còn phục vụ cả món ăn sáng cho khách hàng với thực đơn đa dạng các món ăn như bánh mì ốp la, hủ tiếu bò kho, bún cá,... Các món ăn được đánh giá là ngon miệng, chất lượng và an toàn thực phẩm. Có thể nói, Rainy Coffee & Tea là một trong những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Quận 9 được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đường D3, KDC Nam Long, Quận 9, TP. Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0906 560 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/RainyCoffeeNamLong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (203 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rainy Coffee & Tea
    Rainy Coffee & Tea
    Rainy Coffee & Tea
    Rainy Coffee & Tea
  6. Top 6

    The Coffee House

    Gọi điện

    Xuất hiện phủ sóng tại các tuyến đường lớn ở nhiều tỉnh thành, The Coffee House dần trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc của thực khách khắp nơi. Không chỉ về mức độ phủ sóng, mà The Coffee House còn ghi điểm rất cao về: Menu đa dạng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang chảnh… Lướt qua menu The Coffee House thì cũng phải đến 50 món khác nhau, đủ loại, đủ hương vị và màu sắc. Ngoài những món nước best-seller như: cà phê sữa, cà phê đá, cà phê đá xay, trà đào cam sả, ô long hạt sen… The Coffee House còn rất biết “làm mới” mình bằng hàng loạt những thức uống theo mùa. Mùa nào thì món đấy, thực khách cũng được dịp đổi khẩu vị cho đỡ ngán.


    Ngoài cà phê và bánh ngọt, thì thời gian gần đây thương hiệu cà phê này còn phục vụ thêm nhiều món “nhâm nhi” khác như: hạt điều, heo sấy, mít sấy, gà xé lá chanh… Mỗi một món ăn hay một ly nước tại đây, đều được kỳ công chế biến theo những “công thức mật”, đảm bảo sẽ “gây nghiện” dù chỉ thử một lần thôi. Cũng có lẽ vì điều đó, mà The Coffee House đã sở hữu được một lượng thực khách quen rất đông đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6936
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090244685361
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (813 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  7. Top 7

    The More Coffee

    Gọi điện

    The More Coffee nổi bật với thiết kế đẹp mắt cùng chiếc gác nhỏ dễ thương. Không gian rộng và rất thoáng, thích hợp cho những buổi làm việc, học tập hoặc tán gẫu. Menu cũng khá đa dạng, nước uống ngon cực kỳ rỗng rãi, thoáng đãng thích hợp để gia đình, bạn bè cũng ngồi lại với nhau, thưởng thức các món nước tốt cho sức khỏe mà giá cả vô cùng hợp lý. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. quán trang trí khá đẹp và cây xanh cũng khá nhiều, thích hợp cho gia đình hay hẹn hò nam nữ vẫn đủ không gian yên tĩnh, đọc sách hay những ngày chạy deadline.


    Quán The More Coffee view rất đẹp, bên dưới có không gian gió mát, có một menu đa dạng các loại nước uống, từ cà phê truyền thống đến sinh tố, trà hoa quả…. Rất thích hợp để thư giãn, ngồi nhâm nhi ly nước hay thưởng thức những món ăn mát lạnh quán phục vụ các thức uống truyền thống, xen lẫn những “mix match” độc đáo hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây,. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng nơi đây, các bạn hãy tới thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Chu Trinh, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 025 142
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThemorecoffeeQ9

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (350 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The More Coffee
    The More Coffee
    The More Coffee
    The More Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy