Top 7 Quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Quận 6, TP. HCM

Hồng Nhung 2999 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa của Việt Nam. Sự tấp nập, phồn hoa của đô thị này hối thúc người ta sống nhanh, sống vội vã. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một trong những thương hiệu cafe hàng đầu Việt Nam. The Coffee House không chỉ mang sứ mệnh là phục vụ của khách hàng uống cà phê mà còn là tâm huyết của một cà phê thương Việt Nam chất lượng và ngon. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê The Coffee House đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng. Tại Quận 6, thương hiệu này cũng có rất nhiều cửa hàng để bạn đến trải nghiệm một cách thuận tiện nhất.


    The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. The Coffee House xây dựng một không gian yên tĩnh để thư giãn và làm việc hiệu quả. Menu của quán ngoài cà phê còn có các loại trà, trà sữa, đá xay được pha chế chuyên nghiệp, hợp khẩu vị khách hàng. Bên cạnh đó, không gian của quán luôn được chăm chút, có nhiều góc check in "xịn xò", không gian hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh hứa hẹn là một "background xịn" cho những bức ảnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111 - 113 - 115 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 1056 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 178 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Phuc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Thêm một thương hiệu quen thuộc có mặt tại quận 10 chính là Phuc Long Coffee & Tea. Nằm trong trung tâm thương mại nên quán khá dễ tim Đồ uống tại Phúc Long được đánh giá khá tốt, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Bạn có thể gọi thêm các loại bánh ngọt ăn kèm. Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phuc Long Coffee & Tea cũng là điểm hẹn hò tuyệt vời của rất nhiều đôi bạn trẻ. Mỗi ngày quán đón hàng trăm lượt khách và là cầu nối cho nhiều mối lương duyên.


    Với mẫu thiết kế nội thất độc đáo, cách phối màu sắc kết hợp âm thanh của những bản tình ca tạo nên một không gian dễ đi vào lòng người, ấm áp, lịch sự nhưng vẫn có chút riêng tư. Đến với Phuc Long Coffee & Tea, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: cà phê, bạc xỉu, hồng trà sữa, trà đào, trà sen, trà vải, lục trà sữa, các loại đá xay và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    • 4 - 4A Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1986
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là chuỗi đồ uống nhận được yêu mến của team mê cà phê bởi không gian hoài cổ lại thêm đồ uống ngon. Nhắc đến Cộng Cà Phê phải nhắc đến cà phê cốt dừa - cà phê đen sánh đều với lớp nước cốt dừa quanh quánh, béo ngậy và lớp kem bọt phủ bồng bềnh bên trên tách cà phê. Cộng Cà Phê quận 6 với menu đồ uống quen thuộc như: cà phê nâu, cà phê sữa tươi, cà phê cốt dừa, cà phê trứng, cốt dừa cacao... và các loại nước uống khác như: sấu đá, nước ép trái cây.


    Về không gian, Cộng Cà Phê Hà Nội vào đến Sài Gòn vẫn giữ lối decor xưa cũ gợi cảm giác thân quen. Nội thất bên trong quán gợi hình ảnh "đồng nát" quen thuộc trong ký ức của mọi người về một Hà Nội thời xưa. Mọi góc tại Cộng Cà Phê đều là background cực xịn để chụp những bức ảnh xinh xinh ghi lại khoảnh của bạn và gia đình, của bạn và hội bạn thân. Vừa bước vào Cộng bạn đã ngửi, đã nghe và đã cảm nhận được không khí của một Hà Nội đâu đây giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp - đó là điều thú vị khi đến với quán cà phê này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 866 507

    Email: marketing@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Top 4

    Viva Star Coffee

    Gọi điện

    Viva Star Coffee được thành lập vào năm 2013 với sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển trên thị trường cà phê ở Việt Nam. Cùng hành trình xây dựng thương hiệu, hệ thống kênh phân phối có hơn 200 cửa hàng và đại lý trong và ngoài nước. Được phát triển dựa trên tinh thần kết hợp nét đẹp truyền thống và hiện đại, mô hình kinh doanh và nhượng quyền Viva Star Coffee mang đến sự gần gũi thoáng mát, trang nhã và sang trọng. Bên cạnh đó, Viva To Go là mô hình kinh doanh không những đáp ứng nhịp sống hiện đại mà còn gửi trọn hương vị cà phê thơm ngon.


    Đặc biệt hơn, công ty nâng cấp sự trải nghiệm và thưởng thức hương vị cà phê thông qua hình ảnh không gian cao cấp của Viva Reserve với 06 kiểu pha chế cà phê nổi tiếng trên thế giới. Tại quận 6, Viva Star đã trở thành một địa điểm quen thuộc cho mọi người uống cà phê. Nhân viên dễ thương, thân thiện, và nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt. Ngoài vị trí đẹp và đồ uống chất lượng thì không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng là một lí do mà khách hàng đến với quán rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 077 088

    Email: customerservice@vivastarcoffee.com

    Website: https://vivastarcoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vivastarcoffee/

    Gọi điện
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
  5. Top 5

    Đại Lộ Coffee

    Gọi điện

    Đại Lộ Coffee là quán cafe có các loại nước giải khát ngon, không gian thoáng mát. Nhân viên phục vụ ân cần, lễ phép, giá cả phải chăng. Không gian quán mở, có chỗ đậu được xe ô tô. Batender pha được nhiều loại nước uống, nhiều loại cà phê. Tuy nhiên khi đông khách quán sẽ hơi ồn ào nên quán chỉ phù hợp để bạn đến vui chơi, thư giãn, không phù hợp cho việc đến ngồi học.


    Quán cũng thường tổ chức các đêm nhạc acoustic để thu hút khách hàng và tạo không khí cho Đại Lộ Coffee, đó cũng là một điểm cộng của quán. Tone màu chủ đạo của quán là trắng và đen nên tạo cảm giác khá tối giản nhưng cũng rất sạch sẽ và gọn gàng. Quán khá phù hợp cho các bạn ghé uống vào buổi sáng, nhâm nhi một tách cà phê và nạp năng lượng cho một ngày dài. Thức uông tại quán cũng rất đa dạng, mỗi món lại có đặc điểm riêng nên bạn có thể đến nhiều lần để từ từ tận hưởng. Nhanh chân đến với Đại Lộ Coffee để thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 - 159 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0704 772 893

    Email: Dailocoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CoffeeDaiLoQuan6/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đại Lộ Coffee
    Đại Lộ Coffee
    Đại Lộ Coffee
    Đại Lộ Coffee
  6. Honeylla Coffee And Milk Tea là một quán cà phê có không gian đẹp, yên tĩnh tại Quận 6 tiếp theo mà Toplist muốn mang đến cho bạn, nhìn bên ngoài trông rất yên tĩnh, nhẹ nhàng bên trong thì được trang trí đơn giản với tông màu trắng trang nhã với nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chon nhưng hầu hết được được trang trí theo thiên hướng phương Tây hiện đại tối giản.

    Honeylla Coffee And Milk Tea
    với menu đa dạng các món nước cho các bạn lựa chọn nhưng với món trà vỏ cây cà phê là một món mới lạ nhất ở đây và quán với quầy pha chế nhiều dụng cụ sẽ tạo ra nhiều món nước mà khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị thoang thoảng nhẹ trong miệng vô cùng dễ chịu và không gian quán thật sự rất chill nên đây là sự kết hợp tuyệt vời. Khi đến đây bạn sẽ bắt gặp được đa số khách hàng trẻ tuổi bởi không gian rất hiện đại và cảm nhận sự phục vụ lịch sự chuyên nghiệp, vô cùng nhiệt tình của nhân viên sẽ làm bạn hài lòng. Hy vọng bạn cũng sẽ thích không gian và các loại thức uống tại Honeylla Coffee And Milk Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 838 896
    Email: giaphaophung93@gmail.com
    Website: Honeyllacoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/honeyllacoffeeandmilktea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Honeylla Coffee And Milk Tea
    Honeylla Coffee And Milk Tea
    Honeylla Coffee And Milk Tea
    Honeylla Coffee And Milk Tea
  7. Koi Skylight Coffee thu hút du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, nơi đây còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách khi khắp nơi trong quán đều được trang trí nhiều cây cối. Đặc biệt là chỗ ngồi được thiết kế âm dưới lòng hồ cá Koi cực chất. Bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe, vừa cho cá ăn và chụp hình với cá. Quán Koi Skylight Coffee rộng và thoáng, nhiều khu vực và có tầng trên cho mọi người muốn có không gian bao quát.


    Nhìn chung, quán có nhiều cá hơn so với các quán Koi khác trong khu vực lân cận. Thức uống có giá phù hợp với quán cá Koi và có bán các món ăn luôn. Ngoài ra, quán cũng có bán thức ăn cho cá mua riêng 5.000 VNĐ/gói. Ánh đèn lung linh và không khí thoáng mát cũng khiến cho những trải nghiệm của khách hàng trở nên tốt hơn. Quán Koi Skylight Coffee có thiết kế bàn tròn theo kiểu nằm giữa xung quanh là hồ cá rất bắt mắt. Nếu muốn nhìn thấy cá nhiều thì bạn có thể mua đồ ăn cho cá, chúng sẽ vây kín khi thấy bạn cầm đồ ăn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117A Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 834 360

    Fanpage: www.facebook.com/koiskylight/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy