Top 14 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Quận 6, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 1261 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa của Việt Nam. Sự tấp nập, phồn hoa của đô thị này hối thúc người ta sống nhanh, sống vội vã. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Phúc Long là một thương hiệu đặc biệt đang thu hút khách hàng tại Việt Nam hiện nay, sự xuất hiện của chuỗi cà phê Phúc Long sau khi Starbucks đặt chân đến Việt Nam tại TP. HCM rõ ràng là để đối đầu trực tiếp với “gã khổng lồ” Mỹ này. Với chính niềm đam mê và tâm huyết mang lợi ích của trà & cà phê vào cuộc sống hàng ngày, Phúc Long tối ưu hóa từng dòng sản phẩm, đảm bảo chất lượng luôn đạt mức cao nhất để thực sự đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.


    Nếu như khách hàng mục tiêu của Starbucks là giới trẻ có thu nhập cao hoặc khách du lịch vốn quen với khẩu vị tại cửa hàng này thì đối tượng của Phúc Long đa dạng hơn, từ người đi làm, khách du lịch và cả giới học sinh, sinh viên, vì thế, giá cả cũng trở nên phù hợp hơn với người dân Việt. Thêm vào đó, Phúc Longnhanh chóng đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng nhờ vào hương vị truyền thống của trà và Cà phê đất Việt. Với hương vị trà đậm đặc, sánh quyện giúp khách hàng tỉnh táo, tràn đầy năng lượng hơn thì dù có rất nhiều thương hiệu trà sữa mở ra, Phúc Long vẫn có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong trái tim của các khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    • 4-4A Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://order.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Ra đời sau Highlands Coffee rất lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, The Coffee House cũng đang rất thành công với những triết lý kinh doanh và văn hóa đặc trưng của riêng mình. The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh - một nhà sáng lập trẻ cũng từng làm chủ một thương hiệu cafe chuỗi nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh là người cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.


    Được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đến nay đã có 80 cửa hàng trên toàn quốc. The Coffee House thiết kế không gian theo hướng hiện đại, sang trọng, thường có không gian thoáng và view đẹp, hướng đến giới trẻ và những bạn trẻ đam mê làm việc (workaholic), sáng tạo... The Cofffee House còn có Menu đồ uống cùng các loại bánh ngọt khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt với phương châm sống xanh, hạn chế sử dụng đồ nhựa, cửa hàng đã làm rất nhiều cách để bảo vệ môi trường như dùng ống hút giấy... Quả là một điều đáng để đón nhận đúng không nào các bạn trẻ? Không gian thoải mái cùng nước uống giá cả khá phù hợp sẽ thích hợp cho các bạn trẻ cũng như mọi người làm việc và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1056 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 111 - 113 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 178 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Tọa lạc tại 153 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6, NamBa đem đến không gian thưởng thức cà phê gần gũi, tươi xanh cho thực khách. Bước vào quán, bạn nhanh chóng bị sắc trắng tinh khôi của quán cuốn hút, sắc trắng ấy đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Những chậu cây xanh tươi giàu sức sống làm quán trở nên thân thiện. Việc sắp xếp những bộ bàn ghế bằng tre, mây xinh xinh khiến quán trở nên bình dị mà vẫn lịch sự, khác biệt.


    Đến với Namba chắc chắn bạn sẽ bị menu đồ uống, đồ ăn ở đây "hớp hồn" - một menu phong phú, bắt trend giới trẻ. Toplist gợi ý cho bạn một vài đồ uống mới lạ, độc đáo của quán: Trà dấm berry, macchiato hoa hồng, trà chanh bạc hà,... Trà dấm có vị chua dịu dàng phù hợp cho thực khách đang thực hiện "healthy food", trà chanh bạc hà mát lạnh xua tan cái nắng Sài Gòn. Các loại đồ ăn ở đây được chế biến khéo léo, đẹp về mặt hình thức, thơm ngon về hương vị. Quán có bánh mì và cơm. Vào mùng 1, và ngày rằm hàng tháng NamBa còn nấu đồ chay phục vụ thực khách. Nếu muốn tìm một quán cà phê đồ uống ngon, không gian đẹp ở quận 6 thì NamBa là điểm đến tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 644 335

    Email: trontron.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nambacafe/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      NamBa Tea&Coffee
      NamBa Tea&Coffee
      NamBa Tea&Coffee
      NamBa Tea&Coffee
    • Cà phê Bùi Văn Ngọ quận 6 nằm trong chuỗi cửa hàng đồ uống Bùi Văn Ngọ - chuỗi cửa hàng đồ uống có tiếng tại Việt Nam. Quán cà phê Bùi Văn Ngọ quận 6 thiết kế tinh tế, hiện đại trong bố cục, tuy nhiên vẫn giữ được sự rộng rãi và thoáng đãng. Không gian quán hội tụ đủ các yếu tố về thẩm mỹ. Quán trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn cẩn trọng trong lựa chọn nội thất: bàn ghế, chậu cây, đèn chùm, tranh treo tường,... tạo nên một không gian vô cùng sang trọng.


      Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ những hạt cà phê từ cao nguyên Di Linh đem đến những tách cà phê thơm ngon. Sản phẩm cà phê Bùi Văn Ngọ mang hương vị tinh túy của thiên nhiên. Không chỉ là những ly đen đá, nâu đá bình thường. Bùi Văn Ngọ đem đến những ly đồ uống sáng tạo, nắm bắt xu hướng thưởng thức của người Việt hiện đại như: Latte, Cappuccino, bạc xỉu,... cùng nhiều loại trà và nước ép. Quán gửi đến nhiều loại bánh được làm công phu như: bánh bông lan, bánh kem cheese, bánh mousse, bánh sandwich,... Quán là điểm dừng chân tuyệt hảo cho bạn vào buổi sáng và khi xế chiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 - 74 Đường số 23, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 752 889

      Email: food@buivanngo.com.vn

      Website: http://coffee.buivanngo.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Coffee-Bùi-Văn-Ngọ-Đường-số-23-303932927144989/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

        Gọi điện
        Coffee Bùi Văn Ngọ
        Coffee Bùi Văn Ngọ
        Coffee Bùi Văn Ngọ
        Coffee Bùi Văn Ngọ
      • Top 5

        Cộng cà phê

        Gọi điện

        Cộng cà phê là chuỗi đồ uống nhận được yêu mến của team mê cà phê bởi không gian hoài cổ lại thêm đồ uống ngon. Nhắc đến Cộng cà phê phải nhắc đến cà phê cốt dừa - cà phê đen sánh đều với lớp nước cốt dừa quanh quánh, béo ngậy và lớp kem bọt phủ bồng bềnh bên trên tách cà phê. Cộng cà phê quận 6 với menu đồ uống quen thuộc như: cà phê nâu, cà phê sữa tươi, cà phê cốt dừa, cà phê trứng, cốt dừa cacao... và các loại nước uống khác như: sấu đá, nước ép trái cây.


        Về không gian, Cộng cà phê Hà Nội vào đến Sài Gòn vẫn giữ lối decor xưa cũ gợi cảm giác thân quen. Nội thất bên trong quán gợi hình ảnh "đồng nát" quen thuộc trong ký ức của mọi người về một Hà Nội thời xưa. Mọi góc tại Cộng đều là background cực xịn để chụp những bức ảnh xinh xinh ghi lại khoảnh của bạn và gia đình, của bạn và hội bạn thân. Vừa bước vào Cộng bạn đã ngửi, đã nghe và đã cảm nhận được không khí của một Hà Nội đâu đây giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp - đó là điều thú vị khi đến với quán cà phê này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 152 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0911 866 507

        Email: info@congcaphe.com

        Website: https://congcaphe.com/

        Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cộng cà phê
          Cộng cà phê
          Cộng cà phê
          Cộng cà phê
        • Koi Skylight Coffee thu hút du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, nơi đây còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách khi khắp nơi trong quán đều được trang trí nhiều cây cối. Đặc biệt là chỗ ngồi được thiết kế âm dưới lòng hồ cá Koi cực chất. Bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe, vừa cho cá ăn và chụp hình với cá.


          Quán Koi Skylight Coffee rộng và thoáng, nhiều khu vực và có tầng trên cho mọi người muốn có không gian bao quát. Nhìn chung, quán có nhiều cá hơn so với các quán Koi khác trong khu vực lân cận. Thức uống có giá phù hợp với quán cá Koi và có bán các món ăn luôn. Ngoài ra, quán cũng có bán thức ăn cho cá mua riêng 5.000 VNĐ/gói. Ánh đèn lung linh và không khí thoáng mát cũng khiến cho những trải nghiệm của khách hàng trở nên tốt hơn. Quán có thiết kế bàn tròn theo kiểu nằm giữa xung quanh là hồ cá rất bắt mắt. Nếu muốn nhìn thấy cá nhiều thì bạn có thể mua đồ ăn cho cá, chúng sẽ vây kín khi thấy bạn cầm đồ ăn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117A Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0962 834 360
          Fanpage: www.facebook.com/koiskylight/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Koi Skylight Coffee
          Koi Skylight Coffee
          Koi Skylight Coffee
          Koi Skylight Coffee
        • Top 7

          TNK Coffee

          Gọi điện

          TNK Coffee là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này. Bàn ở đây là bàn cao, ngồi làm việc cực kỳ thoải mái luôn. Đa số các bàn đều có ổ cắm nên rất thuận tiện để găm sạc và chạy deadline. Quán xếp hơi nhiều bàn nhưng không gian vẫn rất riêng và thoải mái. Nhân viên tại quán siêu dễ thương. Đồ uống ngon và giá cả vừa phải. Các bạn đang cần không gian cho bạn bè, đi họp hành hay cả đi để 1 mình chill thì quán cũng đáp ứng hết nha. Chỉ tiếc nếu ngoài ban công có thêm bàn ghế thì phải gọi là tuyệt vời ông mặt trời.


          View TNK Coffee khá ổn, không gian khá tĩnh lặng. Ngoài thức uống thì quán cũng có bán thêm các loại bánh mặn, ngọt và các loại đồ ăn vặt như cơm cháy chà bông. Khách hàng đặc biệt thích không gian tầng 2 của quán, nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày kết hợp với không gian quán nữa thì thật tuyệt. Nói chung là TNK Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người trên nhiều phương diện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51- 53, Đường số 11, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0986 326 328
          Email: tnkcoffee328@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/TNKCOFFEE/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          TNK Coffee
          TNK Coffee
          TNK Coffee
          TNK Coffee
        • Top 8

          Viva Star Coffee

          Viva Star Coffee được thành lập vào năm 2013 với sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển trên thị trường cà phê ở Việt Nam. Cùng hành trình xây dựng thương hiệu, hệ thống kênh phân phối có hơn 200 cửa hàng và đại lý trong và ngoài nước. Được phát triển dựa trên tinh thần kết hợp nét đẹp truyền thống và hiện đại, mô hình kinh doanh và nhượng quyền Viva Star Coffee mang đến sự gần gũi thoáng mát, trang nhã và sang trọng. Bên cạnh đó, Viva To Go là mô hình kinh doanh không những đáp ứng nhịp sống hiện đại mà còn gửi trọn hương vị cà phê thơm ngon. Đặc biệt hơn, công ty nâng cấp sự trải nghiệm và thưởng thức hương vị cà phê thông qua hình ảnh không gian cao cấp của Viva Reserve với 06 kiểu pha chế cà phê nổi tiếng trên thế giới.


          Tại quận 6, Viva Star đã trở thành một địa điểm quen thuộc cho mọi người uống cà phê. Nhân viên dễ thương, thân thiện, và nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt. Ngoài vị trí đẹp và đồ uống chất lượng thì không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng là một lí do mà khách hàng đến với quán rất nhiều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 206 Đường Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
          Email: customerservice@vivastarcoffee.com
          Website: https://vivastarcoffee.com/
          Fanpage: www.facebook.com/vivastarcoffee/
          Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

          Viva Star Coffee
          Viva Star Coffee
          Viva Star Coffee
          Viva Star Coffee
        • Đại Lộ Coffee là quán cafe có các loại nước giải khát ngon, không gian thoáng mát. Nhân viên phục vụ ân cần, lễ phép, giá cả phải chăng. Không gian quán mở, có chỗ đậu được xe ô tô. Batender pha được nhiều loại nước uống, nhiều loại cà phê. Tuy nhiên khi đông khách quán sẽ hơi ồn ào nên quán chỉ phù hợp để bạn đến vui chơi, thư giãn, không phù hợp cho việc đến ngồi học.


          Quán cũng thường tổ chức các đêm nhạc acoustic để thu hút khách hàng và tạo không khí cho Đại Lộ Coffee, đó cũng là một điểm cộng của quán. Tone màu chủ đạo của quán là trắng và đen nên tạo cảm giác khá tối giản nhưng cũng rất sạch sẽ và gọn gàng. Quán khá phù hợp cho các bạn ghé uống vào buổi sáng, nhâm nhi một tách cà phê và nạp năng lượng cho một ngày dài. Thức uông tại quán cũng rất đa dạng, mỗi món lại có đặc điểm riêng nên bạn có thể đến nhiều lần để từ từ tận hưởng. Nhanh chân đến với Đại Lộ Coffee để thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 159 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 519 936
          Email: Longbuidinhth@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/CoffeeDaiLoQuan6/
          Giờ mở cửa: 05:45 - 22:30

          Gọi điện
          Đại Lộ Coffee
          Đại Lộ Coffee
          Đại Lộ Coffee
          Đại Lộ Coffee
        • Top 10

          Mub Coffee

          Đến với Mub Coffee dù có diện tích nhỏ xinh nhưng vẫn thu hút nhiều thực khách bởi thiết kế cực xinh, toàn bộ mặt tiền của quán đều được làm bằng kính giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Với cách xây dựng này, quán cũng vô cùng nổi bật vào buổi tối, sau khi thành phố lên đèn, Không gian của quán theo concept đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và đậm phong cách riêng qua từng bức tường gạch, khung cửa sổ nâu đầy thơ mộng hay những dụng cụ decor hết sức dễ thương theo xu hướng vintage


          Quán cafe Mub Coffee có cả không gian trong nhà và ngoài trời để thực khách lựa chọn. Điểm cộng to đùng cho Mub Coffee chính là mức giá vô cùng phải chăng, chỉ dao động trong khoảng 20.000 – 42.000 VNĐ/món. Menu đa dạng và các món nước thơm ngon khiến thực khách thường xuyên quay lại quán. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới, nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 272 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 098 277 20 07
          Email: mubcoffee.xinchao@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/MUBcoffee.xincha

          Mub Coffee
          Mub Coffee
          Mub Coffee
          Mub Coffee
        • Top 11

          Cọi Coffee

          Khi đến với Cọi Coffee ta sẽ thấy nổi bậ làt khi quán kết hợp hai tông màu xám vàng độc đáo. Quán có 2 tầng nên không gian vô cùng rộng rãi. Nếu bạn muốn ngắm nhìn đường phố và tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng thì tầng 1 là nơi dành cho bạn, Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một không gian tinh tế, được bài trí vô cùng ngăn nắp và khéo léo bởi tone màu xám vàng chủ đạo tạo cho thực khách cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố.


          Đối với những bạn muốn tìm không gian yên tĩnh để học nhóm, làm việc và thích ngồi máy lạnh mát mẻ thì có thể lên tầng 2 nhé. Các món đồ uống tại Cọi Coffee được thực khách đánh giá cao bởi chất lượng thơm ngon và trang trí bắt mắt. Với chất lượng ngày một được cải thiện tốt hơn, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và chào đón nhiệt tình từ Cọi Coffee.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 487A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 097 277 64 77
          Email: coicoffee487a@gmail.com
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Cọi Coffee
          Cọi Coffee
          Cọi Coffee
          Cọi Coffee
        • Top 12

          Café Bùi Văn

          Gọi điện

          Khi đến với Café Bùi Văn được biết đến là một trong những quán cafe phù hợp để “chạy dealine” nhờ không gian yên tĩnh. Dù quán luôn đông khách nhưng chủ yếu là người lớn tuổi và dân văn phòng nên không hề ồn ào, các bạn sẽ cảm nhận được không gian thực sự yên tĩnh và đặc biệt là có hẳn một khu làm việc để dành cho các bạn học sinh, sinh viên học tập. Không gian quán tương đối đơn giản khi được trang trí bằng vài chậu cây xanh và điểm nhấn là khung cửa sổ lớn bằng kính đón nắng, Với những khóm cây nho nhỏ được phân bố tinh tế trong nhiều góc, quán cũng mang đến bầu không khí trong lành để khách hàng tận hưởng cũng như check in sống ảo.


          Tại Café Bùi Văn không chỉ phục vụ các món đồ uống thơm ngon, đẹp mắt mà còn có những món ăn sáng truyền thống như phở, bánh mỳ xíu mại, bánh mỳ bò kho, cơm chiên có hương vị đậm đà khó cưỡng, Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Café Bùi Văn,


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 209 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3535 2811
          Email: cafebuivan@gmail.com
          Website: https://cafebuivan.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/cafebuivan

          Gọi điện
          Café Bùi Văn
          Café Bùi Văn
          Café Bùi Văn
          Café Bùi Văn
        • Tại Đà Lạt Phố Cafe nằm trong chuỗi các quán cà phê Đà Lạt phân bổ khắp Sài Gòn, mang đến cho bạn cảm giác như được hòa mình vào một không gian nhỏ. Không gian được ưu tiên dựa trên đặc điểm là rộng rãi và thoáng mát. Sự thoải mái và mát mẻ của khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu tại nhà hàng, ngồi thưởng thức một ly cafe thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh, không gian chắc chắn sẽ cho bạn sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái nơi đây chắc hẳn sẽ làm bạn cảm giác thật yên bình giữa đất Sài Gòn ồn ào náo nhiệt và giúp bạn xóa hết đi những mệt mỏi lo âu.


          Quán Cafe Đà Lạt Phố còn có một không gian thoải mái và thực đơn hấp dẫn phong phú, đồ ăn cũng rất ngon được pha chế từ những bàn tay có tâm của các pha chế lâu năm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dễ mến, là một nơi lý tưởng cho nhiều công việc khác nhau, nếu bạn còn đang phân vân ở Quận 6 chưa biết đi đâu thì hãy đến với Đà Lạt Phố Cafe để tận hưởng nhé, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 961 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 090 821 01 71
          Email: sport1@dtgroup.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/dalatphocoffee
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Đà Lạt Phố Cafe
          Đà Lạt Phố Cafe
          Đà Lạt Phố Cafe
          Đà Lạt Phố Cafe
        • Chuỗi cafe Ông Bầu đã nổi tiếng khắp Hà Nội không chỉ vì thức uống hấp dẫn, phục vụ chu đáo mà đó còn là không gian được trang hoàng bởi một màu vàng truyền thống khiến quán trở nên đặc biệt và nổi bật. Quán được thiết kế khá rộng rãi và khang trang với tông màu vàng nổi bật, bắt mắt. Nếu các bạn vẫn hoang mang không biết lựa chọn cho mình một quán cafe tông vàng chụp những bức hình xinh xẻo có thể đến một trong các chi nhánh của cafe Ông Bầu. Bởi lẽ màu vàng đã trở thành màu đặc trưng riêng cho thương hiệu cafe này. Các loại cà phê ở quán được pha chế và tuyển chọn một cách tỉ mỉ. Hạt cà phê được lấy từ Cada, nông trường cà phê đầu tiên ở Việt Nam.

          Thực đơn của Cafe Ông Bầu có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 258 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0962 646 699
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Cà phê Ông Bầu
          Cà phê Ông Bầu
          Cà phê Ông Bầu
          Cà phê Ông Bầu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy